Cập nhật Trả hàng
Cập nhật Trả hàng
- Mô tả: Chức năng này cho phép người dùng chỉnh sửa thông tin của đơn trả hàng.
- Thao tác:
- Bước 1: Tại màn hình Trả hàng, chọn đơn trả hàng muốn sửa thông tin, chọn “Cập nhật”.
- Bước 2: Màn hình Cập nhật đối với đơn trả hàng đã chọn:
- Bước 3: Chỉnh sửa thông tin mong muốn:
o Đồng ý: Chọn “Đồng ý” để lưu thông tin chỉnh sửa. Thông tin của đơn trả hàng được cập nhật lại trong hệ thống.
o Thoát: Chọn “Thoát” để hủy quá trình chỉnh sửa, thông tin của đơn trả hàng vẫn giữ nguyên và quay lại trang Trả hàng.
Tìm kiếm
Hướng dẫn sử dụng phần mềm POS365
Hướng dẫn sử dụng phần mềm POS365
Phần mềm quản lý bán hàng
Xem trang giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng của chúng tôi để biết được phần mềm này giúp bạn kinh doanh như thế nào
Liên hệ
Bạn vẫn còn thắc mắc hay băn khoăn về phần mềm của chúng tôi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
Bạn đã sẵn sàng sử dụng POS365