Review phần mềm Quản lý nhà hàng, quán ăn tốt nhất 2023
POS365 là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp cho các chủ nhà hàng tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.
Gửi yêu cầu hướng dẫn sử dụng

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG LÀ GÌ?
Phần mềm quản lý nhà hàng là công cụ giúp bạn có thể vận hành và kinh doanh nhà hàng, quán ăn một cách trơn tru. Các chủ nhà hàng có thể tối ưu quy trình phục vụ của nhân viên, xem báo cáo hàng ngày, quản lý nguyên liệu kho của từng chi nhánh.
POS365 - Giải pháp bán hàng an toàn mùa dịch cho nhà hàng, quán ăn
Đại dịch Covid-19 đã đặc biệt ảnh hưởng nặng nề đến mô hình kinh doanh F&B. Chính vì thế, phần mềm quản lý nhà hàng ra đời, như là giải pháp tối ưu, nhằm cứu vãn nền kinh doanh nhà hàng đang gần như kiệt quệ.
- Thanh toán không chạm giúp đặt hàng và thanh toán dễ dàng thông qua mã QR code từ các loại ví điện tử như VNPay, Momo,....
- Tạo mã menu QR cho từng phòng, bàn trên phần mềm POS365. In mã QR code và để trên các bàn tương ứng.
Quy trình bán hàng cho nhà hàng, quán ăn
Tiết kiệm 3 lần thời gian order, bếp chế biến, thanh toán cho nhà hàng, quán ăn. POS365 là “cánh tay phải đắc lực” giúp các chủ nhà hàng nâng cao thời gian và chất lượng phục vụ.
Nhân viên phục vụ
Nhân viên order qua thiết bị điện thoại thông minh, giúp khách hàng dễ hình dung và lựa chọn món ăn nhanh chóng.
Tác Dụng
- Giảm thao tác sai sót khi order.
- Tiết kiệm công sức, năng lượng của nhân viên order.
- Giúp khách hàng có trải nghiệm ăn uống chuyên nghiệp hơn.

Nhân viên bar - bếp
- Đơn hàng order được chuyển nhanh chóng đến bộ phận bếp chế biến thông qua phần mềm.
- Các đơn hàng được sắp xếp khoa học trên màn hình hiển thị của thiết bị.
- Món ăn được chế biến chính xác theo định lượng và thứ tự: “đơn order trước làm trước”.

Thu ngân
- Thu ngân có thể theo dõi toàn bộ quá trình chế biến thông qua hệ thống của phần mềm, đảm bảo khi món ăn được hoàn thành sẽ được đưa đến tay thực khách ngay lập tức.
- Tương thích với máy POS Sunmi T2 giúp nhận đơn hàng từ những ứng dụng đặt đồ ăn như Shopee Food, Beamin, Grab Food,...
- Áp dụng chiết khấu, mã khuyến mãi ngay trên màn hình thanh toán.
- Lựa chọn các hình thức tính tiền khác nhau cho khách hàng.
Phần mềm quản kho nhà hàng, quán ăn
Phần mềm quản lý quán ăn POS365 giúp tránh việc thất thoát các sản phẩm, nguyên liệu - tình trạng chung của đại đa số cơ sở nhà hàng, quán ăn hiện nay.

Quản lý hàng tồn kho
- Tính năng kiểm kê và báo cáo hàng hóa giúp bạn biết được thông tin về nguyên vật liệu đầu ngày và cuối ngày. POS365 cho phép xuất file excel để kiểm tra nguyên vật liệu trong kho, giúp việc kiểm kê trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn.
- Hệ thống POS365 đồng bộ quy trình bán hàng, tự động trừ nguyên liệu trong kho mỗi khi có đơn hàng bán ra theo thời gian thực, từ đó giảm thất thoát tối đa.
- Dễ dàng đặt mức hàng tồn kho cho từng nguyên liệu. Đảm bảo cho hoạt động kinh doanh diễn ra liên tục, tránh xảy ra tình trạng hết món, thiếu nguyên liệu.
- Quản lý thời gian sử dụng của các nguyên liệu chế biến, đặc biệt là những mặt hàng dễ hỏng. Nhận thông báo khi các mặt hàng sắp hết hạn.

Quản lý chuỗi nhà hàng
- POS365 giúp quản lý hoạt động của các chi nhánh từ xa. Bạn có thể quản lý, xem tất cả các báo cáo từ bất cứ đâu.
- Hỗ trợ chuyển giao nguyên liệu, hàng hóa trong cách chi nhánh dễ dàng. Giảm thiểu thời gian cần thiết và tránh thất thoát.
- Chỉ cần sử dụng duy nhất một tài khoản POS365 dành cho toàn bộ hệ thống nhà hàng - toàn bộ dữ liệu về kho được đồng bộ và lưu trữ trên điện toán đám mây.
Quản lý công thức nấu ăn
Phần mềm quản lý nhà hàng của POS365 cung cấp một số tính năng:
- Dễ dàng thay đổi giá tiền thực đơn.
- Định lượng món ăn: Mỗi khi một món ăn được chế biến thành công, lượng nguyên liệu này sẽ tự động được trừ vào kho giúp người quản lý có thể dễ dàng nắm bắt các con số nguyên vật liệu.
Phần mềm quản lý thu chi nhà hàng
POS365 là một trong những công cụ hữu hiệu nhất trong quản lý thu chi dành cho nhà hàng/ quán cafe, dù cho quy mô của bạn là lớn tới đâu.
BÁO CÁO TÙY CHỈNH
- Lọc báo cáo theo những dữ liệu bạn quan tâm.
- Dễ dàng xem báo cáo hàng giờ, ngày, tuần, tháng, năm để phân tích tổng thể.
- Đánh giá hiệu suất món ăn bằng cách xem doanh số bán hàng theo món ăn. Biết được món ăn nào bán chạy sẽ giúp bạn điều chỉnh hàng nhập trong kho.
- Kiểm soát chặt chẽ tình hình kinh doanh với những dữ liệu được lưu trữ trên điện toán đám mây.
- Báo cáo hiệu suất làm việc của nhân viên, giúp chủ nhà hàng đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc thưởng/ phạt.

Phân tích khách hàng
- Lưu trữ, phân tích khách hàng về: thói quen ăn uống, độ tuổi, số điện thoại.Từ đó, cá nhân hóa trải nghiệm dịch vụ F&B.
- Thực hiện chiến dịch tích điểm cho khách hàng thân thiết, tặng voucher khuyến mãi. Khuyến khích khách hàng quay lại.
- Thông tin khách hàng được lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây, bạn có thể truy cập để quản lý từ bất cứ đâu.
Phân tích dạng biểu đồ
- Xem dữ liệu trực quan dưới dạng đồ thị hoặc bảng.
- Lọc các dữ liệu quan trọng và xem báo cáo tùy chỉnh dưới dạng biểu đồ hình tròn, hình cột.
- Toàn bộ dữ liệu được lưu trên điện toán đám mây ngay khi phần mềm được kết nối Internet trở lại.
- Tất cả các báo cáo có thể dễ dàng xuất sang các tệp Excel, PDF để lưu trữ và so sánh.

Xem doanh thu trên điện thoại
- Xem nhanh số lượng cửa hàng hiện tại đang mở và phục vụ khách hàng.
- Truy cập được tất cả các dữ liệu bán hàng, tổng hóa đơn, số lượng chiết khấu.
- Dữ liệu được thông báo tức thì. Điều này giảm thiểu khả năng gian lận và kiểm soát được các vụ trộm nội bộ.

Tải ứng dụng quản lý nhà hàng trên điện thoại, máy tính bảng
Sử dụng phần mềm POS365 bằng cách tải ứng dụng có sẵn trên 2 nền tảng Android, ios
Download App POS365 tại đây:
Câu hỏi thường gặp
- POS365
- iPos
- Sapo
- Posapp
...
Bùng nổ doanh số.... đột phá doanh thu
Bạn còn chờ đợi gì nữa? Bắt đầu sử dụng POS365 ngay bây giờ!
Đăng ký