Câu chuyện kinh doanh

Bạn đang tìm kiếm những công việc kiếm tiền bằng điện thoại tại nhà không cần vốn, uy tín và hiệu quả nhất hiện nay? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 15 cách kiếm tiền online bằng điện thoại đơn giản, phổ biến mà bất kỳ ai cũng có thể làm được. Đọc ngay! 

15 cách kiếm tiền bằng điện thoại tại nhà uy tín, không cần vốn

1. Bán hàng online 

cách kiếm tiền tại nhà bằng điện thoại phổ biến không cần vốn, dễ làm, gần gũi với nhiều người. Để bắt đầu khởi nghiệp, bạn có thể bán lại những món đồ mà bản thân không sử dụng nữa hay những đồ thủ công handmade do chính tay mình làm hoặc những thực phẩm eat clean, thời trang, mỹ phẩm… 

Bạn có thể bắt đầu kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội cá nhân như Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok… hay các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, Tik Tok Shop… 

2. Kiếm tiền online với các ngân hàng, ví điện tử 

Kiếm tiền online với các ngân hàng là cách kiếm tiền bằng điện thoại được nhiều người lựa chọn hiện nay. Một trong những hình thức phổ biến để thu hút người dùng cho các ngân hàng, ví điện tử đó là tạo ra những ưu đãi đặc biệt khi khách hàng cũ mời được người đăng ký mới. 

Kiếm tiền online với các ngân hàng, ví điện tử

Kiếm tiền online với các ngân hàng, ví điện tử

Để kiếm tiền bằng hình thức này thì trước hết bạn phải có tài khoản của ví thanh toán đó. Tiếp theo, bạn giới thiệu đến với nhiều người để họ tham gia và điền mã giới thiệu của riêng bạn khi đăng ký. 

>> Xem ngay: Gợi ý 30+ ý tưởng kinh doanh online HOT nhất hiện nay

3. Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) - Cách kiếm tiền online bằng điện thoại hiệu quả 

Tiếp thị liên kết Afiliate Marketingcách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay. Khi sử dụng mạng xã hội, bạn sẽ thấy có nhiều người chia sẻ các liên kết bán sản phẩm, dịch vụ để mời chào. Đó chính là hình thức làm việc của tiếp thị liên kết. 

Bạn chỉ cần tạo tài khoản và các link tiếp thị sản phẩm riêng trên mạng xã hội và cố gắng tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể. Tuy nhiên, để thu hút nhiều người quan tâm thì bạn cần phải biết sáng tạo, thu hút, kích thích hành động của người xem thì mới nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp. 

4. Dropshipping - Cách kiếm tiền online thông qua trung gian 

Dropshipping là hình thức bán lẻ mà bạn không cần lưu trữ hàng hoá nhưng vẫn có thể thiết lập cho mình một cửa hàng bán hàng online với đa dạng mặt hàng. Hiểu một cách đơn giản, khi khách hàng mua sản phẩm, bạn sẽ lấy hàng từ bên thứ ba và vận chuyển trực tiếp cho khách hàng. 

Dropshipping - Cách kiếm tiền online thông qua trung gian

Dropshipping - Cách kiếm tiền online thông qua trung gian

Lợi nhuận thu được chính là phần chênh lệch giữa giá nhập và giá bán. Để bắt đầu với dropshipping, bạn cần tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm cũng như nhà cung cấp uy tín và chất lượng. 

5. Google Adsense - Kiếm tiền online HOT nhất 

Được đánh giá là một trong những cách kiếm tiền bằng điện thoại được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Google Adsense có lẽ không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ, bạn chỉ cần có một website hoặc blog chứa nội dung đáng quan tâm. Khi người dùng truy cập vào trang web của bạn và nhấp vào quảng cáo, bạn sẽ được trả tiền theo tỷ lệ CPC hoặc CPM tuỳ thuộc vào mô hình quảng cáo mà bạn chọn. 

6. Sáng tạo nội dung trên Youtube 

Là cách kiếm tiền Youtube bằng điện thoại đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được. Đây được coi là một trong những hình thức kiếm tiền thu hút giới trẻ nhất hiện nay. Bạn chỉ cần sáng tạo nội dung hấp dẫn, thu hút người xem và đăng tải lên tài khoản cá nhân trên nền tảng Youtube và nhận tiền từ lượt xem của người xem. 

kiếm tiền bằng điện thoại

Sáng tạo nội dung trên Youtube

Tuy nhiên, chỉ có những tài khoản đủ điều kiện mới có khả năng làm được điều đó. Tức là bạn phải đáp ứng được những yêu cầu của Youtube thì kênh của bạn mới có thể bật chế độ “kiếm tiền”. 

>> Bạn đã biết? Cách kiếm tiền trên Youtube bằng lượt view đơn giản và hiệu quả [2023]

7. Kiếm tiền online bằng điện thoại trên TikTok 

cách kiếm tiền online trên điện thoại không cần vốn thu hút nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong những năm gần đây, nền tảng video và mạng xã hội TikTok làm mưa làm gió trên thế giới. Tiktok cho phép người dùng sáng tạo những video ngắn, trung bình khoảng 30 giây đến 1 phút với hệ thống filters đa dạng và kho nhạc phong phú. 

Người dùng có thể kiếm tiền bằng Tiktok thông qua chương trình tài trợ của các nhãn hàng hoặc sử dụng tiếp thị liên kết gắn trong mục Bio. Tuy nhiên, để bật chế độ kiếm tiền trên TikTok thì bạn phải đáp ứng được những yêu cầu của nền tảng này. 

>> Đọc ngay: Tổng hợp các cách tăng follow TikTok hiệu quả, cực kỳ đơn giản

8. Kiếm tiền online từ app tài chính Finhay 

Cách kiếm tiền bằng điện thoại không mất phí và uy tín dành cho mọi đối tượng đó là đầu tư tài chính online với app Finhay. App tài chính Finhay là ứng dụng tài chính uy tín, được thành lập tại Việt Nam nhằm đem đến những giải pháp về quản lý tài chính và đầu tư cho mọi người. 

Kiếm tiền online từ app tài chính Finhay

Kiếm tiền online từ app tài chính Finhay

Cung giống như ứng dụng kiếm tiền tại nhà khác, Finhay sẽ chuyển vào tài khoản 10.000đ khi bạn giới thiệu thành công cho bạn bè, người thân hay bất kỳ ai sử dụng app. Bên cạnh đó, người được giới thiệu cũng sẽ nhận được 5.000đ vào tài khoản. 

9. Cách kiếm tiền online trên ShopBack 

Làm sao để kiếm tiền trên điện thoại? Với các tín đồ mua sắm, App ShopBack là một lựa chọn vô cùng phù hợp bởi chúng có liên kết với Shopee, Lazada, Tiki… Khi mua sắm qua ứng dụng ShopBack bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại từ 3 - 20% giá trị đơn hàng. Vừa đáp ứng được nhu cầu mua sắm vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, có thêm thu nhập. 

10. Đọc báo kiếm tiền mỗi ngày 

Thêm cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại mà chúng tôi muốn bật mí cho bạn đọc đó là đọc báo. Báo hay 24h là ứng dụng kiếm tiền không cần vốn, phù hợp với nhiều người đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. 

Để kiếm tiền bằng hình thức này thì bạn cần phải tải ứng dụng Báo hay 24h trên điện thoại, sau đó đăng nhập và thực hiện các thao tác như đọc báo, mời bạn bè sử dụng, điểm danh, làm nhiệm vụ… Tất cả những hành động này đều được quy đổi thành xu và cộng dồn vào tài khoản cá nhân, mỗi 1 xu = 100 đồng. 

>> Bạn đã biết? Mách bạn 10+ cách kiếm tiền online cho sinh viên hấp dẫn nhất 2023

11. Review đánh giá sản phẩm - Cách kiếm tiền bằng điện thoại đơn giản 

Kiếm tiền online từ việc review sản phẩm là một trong những cách phổ biến và đơn giản nhất hiện nay. Hình thức này phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả những bạn học sinh, sinh viên cũng có thể làm được. 

cách kiếm tiền tại nhà bằng điện thoại

Review đánh giá sản phẩm

Bạn chỉ cần tham gia vào các chương trình đại lý của nhà sản xuất hoặc các trang web bán hàng trực tuyến. Sau đó, bạn được cung cấp một liên kết đặc biệt để giới thiệu sản phẩm đến người dùng và được nhận hoa hồng nếu mua hàng thông qua liên kết của bạn. 

12. Nhập mã capcha - Cách kiếm tiền online vốn 0 đồng 

Với cách kiếm tiền bằng điện thoại trực tuyến đơn giản, phù hợp với nhiều người mà bạn chỉ cần nhập các ký tự được hiển thị trong hình ảnh captcha để được trả tiền. Các mã captcha được sử dụng để kiểm tra tính người dùng, đảm bảo rằng bạn không phải một chương trình tự động hay robot. 

Các website kiếm tiền online thông thường sẽ yêu cầu bạn phải đăng ký tài khoản và sau đó đăng nhập và trang web để bắt đầu nhập mã captcha. Sau khi hoàn thành việc nhập các ký tự captcha thì bạn sẽ nhận được một khoản tiền hoa hồng. Như làm càng nhiều thì mức thù lao càng lớn. 

13. Trả lời khảo sát - Cách kiếm tiền cho học sinh bằng điện thoại không vốn

Cách kiếm tiền trên điện thoại nhanh nhất là trả lời khảo sát, công việc này phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập tại nhà. Để kiếm tiền bằng hình thức này, bạn cần tham gia các trang web khảo sát trực tuyến, những trang web này sẽ liên kết bạn với các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu về ý kiến của khách hàng hay người tiêu dùng. 

kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại

Trả lời khảo sát - Cách kiếm tiền cho học sinh bằng điện thoại không vốn 

Bạn có thể tham khảo một vài website uy tín như: Vindale Research, Toluna, Survey Junkie, Swagbucks… 

>> Tham khảo: Mách bạn 10+ web kiếm tiền online uy tín nhất 2023

14. CTV viết content - Kiếm tiền trên điện thoại không bỏ vốn 

CTV viết bài là một trong những hình thức kiếm tiền bằng điện thoại tại nhà phổ biến, uy tín mà không cần vốn. Hình thức này rất phù hợp cho những ai đam mê viết lách, hay những bạn học sinh, sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập mỗi tháng. 

Hiện nay có rất nhiều trang web và nền tảng trực tuyến cung cấp cơ hội cho các cộng tác viên viết bài để tạo ra nội dung cho các doanh nghiệp hay cá nhân. Nên nhu cầu tuyển dụng CTV viết bài rất lớn. Để trở thành CTV viết bài thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ về doanh nghiệp hay cá nhân mà bạn hợp tác để đảm bảo không bị lừa, vì ngày nay có rất nhiều trường hợp bị lừa đảo thông qua hình thức tuyển dụng CTV viết bài. 

15. CTV kinh doanh đồ secondhand  

Kinh doanh đồ secondhand là một trong những cách kiếm tiền từ điện thoại hiệu quả mà bạn có thể cân nhắc. Không nhất thiết bạn phải nhập hàng mà có thể trở thành CTV đăng tải hình ảnh, nội dung bài viết về các sản phẩm thời trang secondhand trên trang cá nhân hoặc các hội nhóm. 

CTV kinh doanh đồ secondhand

CTV kinh doanh đồ secondhand

Hiện nay nhu cầu sở hữu những sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng như đồ secondhand được nhiều người yêu thích. Do đó, nếu bạn có sự sáng tạo trong cách đăng bài bán hàng thu hút cũng như tư vấn khéo léo sẽ thu hút nhiều khách hàng cũng như nhận được khoản hoa hồng lớn. 

Trên đây là những cách kiếm tiền bằng điện thoại tại nhà đơn giản, uy tín và chất lượng mà POS365 muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng rằng sẽ hữu ích và giúp bạn có cho mình những sự lựa chọn cho mình những công việc làm thêm, kiếm thêm thu nhập một cách hiệu quả nhé. Chúc bạn thành công! 

>> 12 việc làm thêm kiếm tiền online giúp bạn hốt bạc mỗi tháng: https://www.pos365.vn/viec-lam-them-kiem-tien-online-7213.html