Câu chuyện kinh doanh

TikTok đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được nhất nhiều bạn trẻ yêu thích. Và từ đó biến nó trở thành vùng đất màu mỡ để người dùng công nghệ kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Nếu bạn muốn tăng người theo dõi cho tài khoản thì hãy tham khảo tổng hợp các cách tăng follow TikTok hiệu quả, cực kỳ đơn giản qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các cách tăng follow TikTok hiệu quả, cực kỳ đơn giản

1. Mua follow TikTok - Cách tăng follow TikTok nhanh nhất

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất mà nhiều người áp dụng hiện nay là mua follow TikTok. Việc của bạn là cần liên hệ với các đơn vị làm về dịch vụ tăng follow TikTok uy tín, tùy vào số lượng follow nhất định sẽ có mức giá khác nhau. 

Tuy nhiên, đây chỉ là lượng follow nền tảng nhưng để đi được đường dài thì bạn bắt buộc phải tạo thêm các video chất lượng. Từ đó để xây dựng thương hiệu cho bản thân mình trong tương lai. 

2. Cài chế độ public tài khoản

 Cài chế độ Công khai tài khoản là cách tăng follow TikTok hiệu quả mà ai cũng nên áp dụng. Việc này sẽ giúp cho bất kỳ ai cũng có thể bấm theo dõi bạn một cách đơn giản nhất. 

Nếu bạn để tài khoản chế độ Riêng tư, người muốn theo dõi cần phải được bạn xác nhận mới xem được các video đăng trên tường. Việc này sẽ rất mất thời gian và tỷ lệ người khác không muốn follow nữa sẽ rất thấp. 

Các bước chuyển tài khoản sang trạng thái Công khai:

Bước 1: Bấm chọn vào phần hồ sơ nằm ở phía dưới góc phải của điện thoại. Ở giao diện này, nhấn chọn mục biểu tượng có 3 đường ngang song song nằm ở phía trên bên phải của màn hình → Nhấn vào Quyền riêng tư.

Bấm Hồ sơ → 3 đường ngang song song → Chọn Quyền riêng tư

Bước 2: Trong phần Tài khoản riêng tư, nếu như thanh kích hoạt đang được bật thì hãy gạt nó qua trái để tắt đi > Nhấn Xác nhận là xong. Ngược lại, nếu thanh này đang tắt thì tài khoản của bạn đang ở chế độ Công khai sẵn và không cần phải chuyển nữa.

Cài đặt chế độ công khai tài khoản

Cài đặt chế độ công khai tài khoản

3. Chuyển sang tài khoản Pro

Khi tài khoản của bạn chuyển sang tài khoản Pro thì video bạn đăng lên luôn được nằm trong phần đề xuất của TikTok. Việc này sẽ giúp video có nhiều lượt xem hơn. Để thực hiện, bạn chỉ cần làm như bên dưới đây:

  • Bước 1: Nhấn chọn biểu tượng người dùng → Nhấn vào dấu 3 chấm nằm ở phía trên bên phải → Chọn phần quản lý tài khoản → Bấm vào chuyển sang tài khoản Pro → Chọn nút Tiếp tục → Nhấn vào Tiếp tục lần nữa để xác nhận;

Chọn Tôi → Dấu 3 chấm → Quản lý tài khoản → Chuyển sang tài khoản Pro;

  • Bước 2: Ở giao diện kế tiếp, mọi người lựa chọn vào danh mục theo ý muốn thích hợp > Nhấn vào nút Tiếp > Lựa chọn Giới tính > Chọn phần Tiếp.

Tiếp đến, các bạn cần cung cấp số điện thoại hay email để nhận được mã kích hoạt > Điền mã xác minh vào để bắt đầu kích hoạt nâng cấp lên thành tài khoản TikTok Pro.

4. Để avatar đẹp, ấn tượng

Khi vào một trang cá nhân nào đó thì ai cũng sẽ chú ý đến ảnh đại diện (avatar) đầu tiên. Đây cũng là lý do mà những avatar đẹp, chất sẽ luôn thu hút được nhiều lượng người dùng follow. Chính vì thế mà bạn hãy cố gắng đầu từ cho phần ảnh đại diện tài khoản TikTok một cách chỉn chu và đẹp nhất nhé.

cách tăng follow tiktok

Để avatar TikTok đẹp, ấn tượng

5. Đầu tư xây dựng ý tưởng nội dung video hấp dẫn

Một video có nội dung hay, hấp dẫn thường có nhiều người xem và tương tác, thả tim bài viết, bình luận hay chia sẻ giúp tăng follow cho kênh. Đây cũng là cách giúp TikTok đánh giá kênh của bạn xem có thực sự phù hợp để đề xuất cho người xem. Hãy cố gắng đầu tư xây dựng những video chất lượng về mặt ý tưởng, sáng tạo về mặt nội dung và bắt kịp trend mới nhất nhé.

6. Sử dụng Hashtag trong video - Cách tăng follow TikTok miễn phí

Sử dụng Hashtag trong video là một trong những cách tăng follow TikTok miễn phí và hiệu quả được nhiều người áp dụng hiện nay. Điều này sẽ giúp cho video của bạn tiếp cận được với nhiều người dùng, đặc biệt là về những thứ liên quan đến chủ đề mà bạn đăng tải. Chính vì vậy mà hashtag có tác dụng rất hiệu quả trong việc thu hút người xem.

Cách dùng Hashtag: Sau khi đã quay xong video, người dùng nhấn chọn nút Tiếp. Ở giao diện này, nhấn chọn vào #Hashtag → Nhập vào những từ khóa có liên quan về nội dung video của mình → Viết thêm caption cho nó → Bấm nút Đăng là hoàn thành bài viết.

sử dụng hashtag trong video

Sử dụng Hashtag trong video

>> Xem thêm: Gợi ý cách chốt ngàn đơn hàng bằng livestream trên tiktok

7. Tạo video hot trend

Các video hot trend thuộc chủ đề đang được quan tâm và có nhiều lượt xem. Bạn có thể sử dụng trend đó để làm ý tưởng cho video của mình thêm phần thu hút và hấp dẫn. Và đương nhiên khi view video tăng, lượt tương tác tăng thì kênh của bạn cũng sẽ được hiển thị nhiều hơn. 

8. Sử dụng thêm hiệu ứng cho video

Các hiệu ứng chèn vào video sẽ bao gồm: Hiệu ứng hình ảnh và âm thanh. Một video chất lượng không chỉ nằm ở nội dung ý tưởng mà hiệu ứng âm thanh và hình ảnh của nó cũng phải ấn tượng, độc đáo. Do đó, bạn hãy cố gắng tận dụng công cụ đắc lực trên TikTok để tạo ra những video có nhiều lượt xem và thả tim nhé. Sử dụng những hiệu ứng chuyển cảnh, icon, filter,... sẽ giúp video của bạn trông thật chuyện nghiệp và xịn xò hơn đấy.

9. Tương tác với người xem

Việc thường xuyên tương tác với người xem video sẽ mang lại 2 hiệu quả. Một là người xem ấn tượng với bạn, 2 là TikTok ấn tượng với bạn. Đây cũng là cơ hội giúp cho tài khoản cá nhân của bạn tăng nhanh follow đấy. Vì vậy, hãy cố gắng tương tác với người xem video trên TikTok của mình bằng cách trả lời bình luận, thả tim hay follow lại họ.

10. Hướng đến 1 chủ đề nội dung cụ thể

Một nghiên cứu khảo sát chỉ ra rằng những kênh TikTok tập trung vào một chủ đề nhất định nào đó như nấu ăn, review phim ảnh, học tập, dạy học tiếng anh, kinh doanh,... thì sẽ có nhiều lượt follow và có cơ hội phát triển trong tương lai. Vì vậy, bạn cần phải xây dựng một chiến lược, mục tiêu cụ thể và hướng kênh của mình đến một chủ đề nội dung cố định nhé!

Làm nội dung hướng đến một chủ đề cụ thể

Làm nội dung hướng đến một chủ đề cụ thể - Cách tăng follow TikTok hiệu quả

11. Thả comment trên video nhiều view

Đi bình luận trên những video có nhiều view và hot trend là cách tăng follow TikTok hiệu quả. Hãy đầu tư chất lượng vào bình luận để người khác chú ý hơn. Với cách tăng view này, bạn cần phải đáp ứng được 3 điều kiện: Avatar đẹp, để lại bình luận chất và có danh sách video trên tài khoản có chất lượng tốt. 

Khi thả bình luận trên video có nhiều view không chỉ giúp TikTok đánh giá bạn có lượng tương tác tốt mà còn giúp những video liên quan khác sẽ được đề xuất hiển thị theo. 

Bình luận trên các video nhiều view

Bình luận trên các video nhiều view

>> Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách bán hàng trên Tiktok cho người mới bắt đầu

12. Đăng video thường xuyên

Mẹo tăng follow TikTok nhanh chóng mà bạn nên áp dụng là thường xuyên đăng video hơn. Việc này sẽ thúc đẩy các chỉ số tương tác theo thời gian và trong đó có lượt theo dõi. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có ý tưởng để thực hiện trên các video. Do đó, bạn có thể quay và đăng video mà bản thân mình thích hay thử thêm nhiều cách khác nhé.

13. Tối ưu hồ sơ cá nhân

Mỗi tài khoản TikTok đều có hồ sơ cá nhân riêng. Do đó, việc thiết lập hồ sơ cá nhân hoàn chỉnh, gọn gàng sẽ khiến người xem bị thuyết phục bởi sự đầu tư nghiêm túc, mức độ chuyên nghiệp cao trong phong cách làm việc của bạn và đương nhiên thì tỷ lệ bấm follow là rất cao.

Tối ưu hồ sơ cá nhân

Tối ưu hồ sơ cá nhân

14. Trao đổi follow - Cách tăng follow TikTok nhanh

Việc trao đổi follow hay còn gọi là follow chéo trên TikTok là cách tăng follow TikTok miễn phí phổ biến hiện nay. Cách này chỉ nên dùng khi bạn không cần người theo dõi quan tâm đến video của bạn, nếu bạn muốn kinh doanh bán hàng thì cách trao đổi follow sẽ không mang lại hiệu quả cao.

Hiện nay cũng có rất nhiều cộng đồng hay hội nhóm trao đổi like, follow trên Facebook, bạn có thể vào đó chia sẻ để hợp tác tương tác nhau trong việc like, share hay follow TikTok.

15. Follow TikTok người khác

Một trong những cách tăng follow TikTok nữa là đi follow những tài khoản khác trên nền tảng TikTok. Tuy nhiên, nếu bạn dùng mẹo này thì lượt theo dõi nhận lại sẽ rất ít do phần lớn người dùng không quá quan tâm nhiều người follow mình là ai để theo dõi lại, trừ khi tài khoản của bạn có rất nhiều lượt tương tác hay nổi tiếng trong cộng đồng TikTok.

16. Auto followers TikTok

Auto followers là cách tăng lượt follow TikTok tự động, bạn có thể tăng nhanh 1000 follow cho tài khoản TikTok của mình bằng cách thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tìm tài khoản có id “Charlidamelio”.

  • Bước 2: Click vào tài khoản có dấu tick xanh với hơn 50 triệu lượt follow;

  • Bước 3: Liên tục bấm follow và unfollow. Hãy nhớ thời gian thực hiện càng lâu, thao tác càng nhanh thì lượng follow tăng lên sẽ càng nhanh và nhiều. Hãy chờ đợi và quan sát sự thay đổi nhé!

Chạy auto follower TikTok

Chạy auto follower TikTok

17. Chất lượng video phải cao

Chú trọng vào chất lượng video cao là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến số lượng người xem, dù video có nội dung hay nhưng chất lượng hình ảnh thấp thì chắc chắn người xem cũng sẽ nhanh chóng lướt qua video của bạn. Do đó, bạn nên sử dụng những thiết bị ghi hình có chất lượng cao để có được những video chất lượng, chuẩn HD.

>> Đọc thêm: Hướng dẫn edit video tik tok trên điện thoại và máy tính 2023

18. Hack follow TikTok

Hack follow TikTok là cách tăng nhiều follow trên TikTok bằng thủ thuật hoặc tool tự động chuyên dụng. Tuy nhiên, follow có thể không phải từ người dùng thật hoặc follow có thể sẽ bị giảm do tài khoản follow bị die.

19. Tăng follow TikTok từ MXH khác - Cách tăng nhiều follow trên TikTok

Thêm một cách tăng nhiều follow trên TikTok nữa là từ các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Twitter hay Youtube nếu mạng xã hội của bạn có lượt follow và bạn bè đông đảo. Bên cạnh việc giúp tăng follow mạng xã hội còn giúp tăng lượt xem video hiệu quả. 

Việc tăng follow Tik Tok từ MXH như Facebook, Instagram, Twitter hay Youtube cũng là một ý tưởng không tồi nếu MXH có lượt follow và bạn bè đông đảo. Ngoài để tăng follow MXH này còn giúp bạn tăng lượt xem video nữa đấy.

20. Chạy quảng cáo TikTok

Giống như nền tảng mạng xã hội Meta (Facebook) thì hiện nay TikTok cũng đã hỗ trợ người dùng chạy quảng cáo để tăng follow hiệu quả cho kênh của mình. Đây là cách tăng follow trên TikTok nhanh chóng, giúp bạn chủ động tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Từ đó quảng bá hiệu quả hình ảnh thương hiệu và góp phần làm tăng doanh thu bán hàng tốt nhất có thể. 

Chạy quảng cáo TikTok

Chạy quảng cáo TikTok

21. Mua tài khoản nhiều lượt follow trên Tik Tok - Cách tăng follow trên TikTok

Mua tài khoản nhiều lượt follow trên TikTok cũng là cách tăng follow trên TikTok nhanh được nhiều người áp dụng khi mới xây dựng kênh. Tiếp đến là đăng nhập vào để sửa đổi mật khẩu, số điện thoại, email đúng với nhu cầu của người dùng. 

Với những cách tăng follow TikTok cực kỳ đơn giản trên, POS365 tin rằng trong tương lai không xa bạn sẽ trở thành một Tik Toker nổi tiếng. Chúc bạn thành công!

>> Bạn có đang quan tâm: 7 Cách kiếm tiền tik tok mới nhất 2023