Câu chuyện kinh doanh

Các công việc online cũng như kiếm tiền tại nhà đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ. Bạn chỉ cần sở hữu một chiếc laptop là bạn có thể tự tạo thu nhập cho bản thân trong thời gian rảnh. Trong bài viết ngày chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 10 trang web kiếm tiền online uy tín và được nhiều người tin tưởng nhất năm 2024.

Mách bạn 10+ web kiếm tiền online uy tín nhất 2024

I. Clickbank.com - Web làm việc kiếm tiền online không cần vốn

Clickbank.com được biết đến là một hệ thống bán lẻ trên internet với khoảng 200 triệu khách hàng trên toàn thế giới và ngày càng phát triển. Các sản phẩm chính trên website này chủ yếu là sách, ebook, các khóa học online và phần mềm,... Đây là nơi gắn kết 3 mô hình:

Clickbank.com Web làm việc kiếm tiền online không cần vốn

Clickbank.com - Web làm việc kiếm tiền online không cần vốn

  • Vendors là người tạo ra sản phẩm. Các sản phẩm trên Clickbank do người khác tạo ra và web kiếm tiền online uy tín này đóng vai trò là trung gian, nhưng bên cạnh đó họ cũng có những sản phẩm của riêng họ.

  • Customer là khách hàng hoặc những người cần mua sản phẩm do vendor tạo ra.

  • Affiliates Partner là những người quảng bá sản phẩm của vendors tới các khách hàng sẽ có một đường link riêng để quảng bá tới khách hàng.

Clickbank chính là nơi mà bất cứ ai cũng có thể đăng sản phẩm số của mình để bán cũng như ai cũng có thể đăng ký tài khoản để quảng bá sản phẩm của mình và ăn phần trăm hoa hồng.

Tận dụng cách thức hoạt động này, rất nhiều sinh viên có thể kiếm thêm thu nhập khi đăng các sản phẩm lên trang web sau đó tìm người mua và sẽ được hưởng hoa hồng. Đây cũng là một hình thức Affiliate Marketing khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay.

>> Xem thêm: Làm gì để kiếm tiền online? 7 cách kiếm tiền hiệu quả nhất 2024

II. Trang web kiếm tiền uy tín hàng đầu - Alibaba.com

Alibaba.com là một trong 3 trang web kiếm tiền online uy tín với lượng người dùng chiếm số lượng lớn hiện nay. Website này cũng hoạt động như các trang thương mại điện tử khác, nó sẽ kết nối nguồn khách hàng tiềm năng trên toàn cầu và các nhà sản xuất Trung Quốc. Bạn sẽ trở thành người trung gian và tiếp thị sản phẩm cho khách hàng sau đó nhận hoa hồng mỗi khi có đơn hàng được bán.

Trang web kiếm tiền uy tín hàng đầu Alibaba.com

Trang web kiếm tiền uy tín hàng đầu - Alibaba.com

Bạn có thể kiếm tiền bằng cách tạo một gian hàng sau đó đăng bán sản phẩm trên đó. Tương tự như thế, bạn cũng có thể tìm hiểu Amazon.com - Web làm việc kiếm tiền online uy tín khác. So với các sàn quốc tế thì các điều khoản trên Amazon sẽ có phần nghiêm ngặt hơn những đổi lại kiếm tiền bằng phương thức này rất dễ chịu và được đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất.

III. YouTube - Web kiếm tiền online tại nhà dựa vào nền tảng Video

Thực tế khi kiếm tiền bằng hình thức này thì Youtube không phải là đơn vị trả tiền cho bạn mà chính là các doanh nghiệp muốn quảng cáo trên kênh của bạn khi video của bạn có nhiều lượt xem và có nhiều người đăng ký kênh.

YouTube Web kiếm tiền online tại nhà dựa vào nền tảng Video

YouTube - Web kiếm tiền online tại nhà dựa vào nền tảng Video

Để có thể kiếm tiền trên Youtube thì bạn cần phát triển tài khoản với ít nhất 1000 subscribe với khoảng 400 giờ xem trong 12 tháng gần nhất. Khi đã đáp ứng đầy đủ điều kiện này thì bạn có thể làm nội dung và bật kiếm tiền cho kênh của mình.

Khi kiếm tiền bằng Youtube đòi hỏi chủ kênh phải đầu tư rất nhiều chất xám cho kênh của mình. Vì đây là trang web kiếm tiền có lượng người sử dụng vô cùng lớn, vậy nên hành trình tiếp cận khách hàng của kênh cũng khá khó khăn so với các kênh video hiện tại. 

>> Xem thêm: Cách kiếm tiền trên Youtube bằng lượt view đơn giản và hiệu quả [2024]

IV. Teespring.com - Trang web kiếm tiền online vô cùng uy tín tại Việt Nam

Đây là một trang web kiếm tiền online uy tín không cần vốn được rất nhiều người trẻ ưa chuộng hiện nay. Teespring.com là một trang web cho phép người dùng thiết kế và bán các sản phẩm đồng phục, đồ dùng và phụ kiện trực tuyến. Bằng cách tạo ra một mẫu thiết kế và chia sẻ liên kết của nó trên trang web của bạn hoặc trên mạng xã hội, người dùng có thể tiếp cận với khách hàng và bán sản phẩm của mình. 

Teespring.com Trang web kiếm tiền online vô cùng uy tín tại Việt Nam

Teespring.com - Trang web kiếm tiền online vô cùng uy tín tại Việt Nam

Website này đưa ra các sản phẩm được tạo ra bởi các người sử dụng và vận chuyển trực tiếp cho khách hàng của họ. Nó cung cấp sự tiện lợi và nhanh chóng cho những người muốn bán đồ trực tuyến mà không cần chú ý đến việc tạo sản phẩm, lưu trữ, hoặc vận chuyển đến khách hàng. Bạn sẽ phải tìm kiếm và lôi kéo các khách hàng thông qua Facebook, Instagram hoặc các trang mạng xã hội để tăng thu nhập.

V. Wordpress - Kiếm tiền online dành cho học sinh

Một trong những trang web kiếm tiền online uy tín nhất mà nhất định POS365 phải liệt kê trong danh sách này chính là Wordpress. Đây là nền tảng được yêu thích bởi rất nhiều người trên thế giới và được sử dụng để tạo các website phục vụ cho nhiều nhu cầu khách nhau. Bạn có thể kiếm tiền online trên Wordpress bằng nhiều cách, chẳng hạn như


Wordpress Kiếm tiền online dành cho học sinh

Wordpress - Kiếm tiền online dành cho học sinh

5.1 Mở gian hàng trực tuyến

Một phương pháp được rất nhiều sử người sử dụng chính là biến kênh của bạn thành một cửa hàng trực tuyến. Bạn có thể làm tất cả mọi thứ giống như trên một trang thương mại điện tử chẳng hạn như đăng bán sản phẩm, chạy chương trình khuyến mại,...

Bạn có thể xây dựng kênh bán hàng trực tuyến sau khi đã cài đặt và kích hoạt plugin thương mại điện tử. Sau đó bạn thiết lập gian hàng của mình bằng cách thêm sản phẩm và thiết kế giao diện của cửa hàng, đặc biệt là thiết lập vận chuyển cũng như kết nối với các hình thức thanh toán an toàn.

5.2 Đặt quảng cáo trên trang web của bạn

Một cách kiếm tiền các trên web kiếm tiền online uy tín này chính là đặt quảng cáo trên trang của bạn. Cách thức này cũng khá đơn giản bạn chỉ cần cài đặt một vài quảng cáo trên website sau đó nhận được tiền khi có người nhấp vào quảng cáo đó.

Cùng tương tự như phương thức trên, việc xây dựng một trang web cần khá nhiều thời gian và công sức để thu hút số lượng người theo dõi kênh của bạn. Chỉ khi sở hữu lượng người truy cập lớn thì những quảng cáo được đặt trên trang sẽ có cơ hội click cao hơn.

VI. Trang web kiếm tiền online không vốn, uy tín - 2Captcha.com

2Captcha.com là một trang web kiếm tiền online uy tín thông qua việc giải captcha. Người dùng có thể đăng ký và thực hiện giải captcha để kiếm tiền. Bạn không cần phải đầu tư bất kỳ khoản tiền nào để bắt đầu với 2Captcha.com, nhưng bạn cần phải có kỹ năng giải captcha nhanh chóng và chính xác để có thể kiếm được tiền.

Trang web kiếm tiền online không vốn, uy tín 2Captcha.com

Trang web kiếm tiền online không vốn, uy tín - 2Captcha.com

Đây được đánh giá là một trang web kiếm tiền online được tin cậy và uy tín. Tuy nhiên, bạn cần phải hiểu rằng việc kiếm tiền từ 2Captcha.com không phải là một nguồn thu nhập thay thế và bạn cần phải đầu tư thời gian và công sức để kiếm được số tiền lớn hơn. Ngoài ra, cần lưu ý rằng việc kiếm tiền từ các trang web giải captcha có thể bị giới hạn do các hạn chế bảo mật và đánh giá không chính xác của hệ thống. 

VII. Google Adsense - Website kiếm tiền online uy tín nhất

Nhắc đến các web kiếm tiền online uy tín, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Google Adsense. Website này hỗ trợ người dùng kiếm tiền hoàn toàn miễn phí thông qua các blog và website. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký tài khoản Adsense sau đó đăng quảng cáo lên website của mình.

Google Adsense Website kiếm tiền online uy tín nhất

Google Adsense - Website kiếm tiền online uy tín nhất

Các nhà quảng cáo sẽ trả tiền cho click của người dùng vào quảng cáo của bạn. Tuỳ từng loại quảng cáo mà số tiền nhận được sẽ khác nhau. Lưu ý rằng bạn sẽ không được click quá nhiều quảng cáo trên trang của mình nó sẽ bị tính là spam.

VIII. Tik Tok - Mạng xã hội kiếm tiền uy tín nhất

Không thể phủ nhận đây chính là thời điểm của các video ngắn. Nhiều người dùng đã lựa chọn trang web kiếm tiền online Tiktok là nơi để có thể tạo ra thu nhập của mình. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Tiktok và lựa chọn nội dung phù hợp để phát triển kênh. Khi sở hữu tối thiểu 1000 follower thì bạn có thể lựa chọn 3 hình thức kiếm tiền sau:

Tik Tok Mạng xã hội kiếm tiền uy tín nhất

Tik Tok - Mạng xã hội kiếm tiền uy tín nhất

  • Bán hàng trên Tiktok: Bạn chỉ cần tạo gian bán hàng sau đó đăng sản phẩm và làm các video review hoặc livestream để bán hàng.

  • Affiliate trên Tiktok: Người dùng sẽ lựa chọn sản phẩm trên các sàn TMĐT để làm tiếp thị liên kết để hưởng phần trăm hoa hồng. Tiền hoa hồng sẽ được rút vào tài khoản của chính bạn.

  • Livestream để donate: Nếu bạn đã có 1 tầm ảnh hưởng đáng kể trên nền tảng này thì bạn nên chăm chỉ livestream để nhận được nhiều phần thưởng giá trị từ người dùng. Bạn sẽ nhận được coin, và sau khi thu thập đủ số coin nhất định, Tik Tok sẽ cho phép bạn đổi sang tiền mặt và rút về tài khoản.

>> Xem thêm: 11 App kiếm tiền online siêu đỉnh uy tín hàng đầu hiện nay

IX. Kiếm tiền online ngay trên Canva

Canva không phải một trang web kiếm tiền online, nhưng nó cung cấp một cách để người dùng tạo ra chương trình liên kết để giới thiệu sản phẩm của mình. Bạn có thể đăng ký chương trình liên kết trên Canva và chia sẻ liên kết của bạn để giới thiệu Canva đến người khác. Khi một người dùng đăng ký Canva thông qua liên kết của bạn và mua một gói hoặc các dịch vụ bổ sung khác, bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng.

Kiếm tiền online ngay trên Canva

Kiếm tiền online ngay trên Canva

Ngoài ra, Canva cũng cho phép người dùng thiết kế và bán các sản phẩm của mình trực tuyến. Bạn có thể tạo các mẫu thiết kế của riêng mình và bán chúng trên web kiếm tiền online uy tín hoặc chia sẻ liên kết để bán cho người khác. Tuy nhiên, để kiếm được tiền trên Canva, bạn cần phải có kỹ năng thiết kế tốt và chịu khó nghiên cứu về đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. 

Tuy nhiên, bạn cần phải hiểu rằng việc kiếm tiền trực tuyến không phải là một cách nhanh chóng và dễ dàng để có được thu nhập ổn định. Bạn cần phải đầu tư thời gian và công sức để xây dựng lượng truy cập và sự tín nhiệm từ khách hàng. 

X. InfoQ- Trang web kiếm tiền online uy tín ở Việt Nam

InfoQ là một trang web tin tức công nghệ, đào tạo và sự kiện. Tuy nhiên, InfoQ cũng cung cấp một chương trình liên kết cho phép người dùng kiếm tiền online bằng cách giới thiệu khóa học và các dịch vụ đào tạo để phát triển kỹ năng lập trình, kiến trúc phần mềm, DevOps, Agile và nhiều hơn nữa.

InfoQ Trang web kiếm tiền online uy tín ở Việt Nam

InfoQ- Trang web kiếm tiền online uy tín ở Việt Nam

Bằng cách đăng ký chương trình liên kết trên InfoQ, bạn có thể nhận được tiền hoa hồng khi giới thiệu các khóa học đến người khác và họ đăng ký. InfoQ cung cấp giao diện dễ sử dụng và có nhiều tài nguyên hỗ trợ giúp người dùng tối ưu hóa những cơ hội kiếm tiền của mình.

Trang web kiếm tiền online này được xem là một trong những trang web uy tín ở Việt Nam với phương thức kinh doanh phát triển bền vững, hợp lý và giá trị giải trình rõ ràng và một cộng đồng người dùng đáng tin cậy. Nhưng cần lưu ý rằng việc kiếm tiền trực tuyến không phải là một cách để làm giàu nhanh chóng và bạn cần phải có sự kiên trì và đầu tư thời gian và nỗ lực để đạt được mục tiêu tài chính. 

Trên đây là 10 trang web kiếm tiền online uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong năm 2023. Nếu bạn đang muốn tìm một website để có thể kiếm thêm thu nhập ngay tại nhà thì hy vọng các kiến thức trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.