Câu chuyện kinh doanh

Sử dụng App kiếm tiền online hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều người hiện nay. Với việc công nghệ phát triển, việc này càng trở nên hấp dẫn và người ta có thể tạo doanh thu bất cứ đâu. Cách thức thực hiện hiện cũng đơn giản và nhanh chóng.

11 App kiếm tiền online siêu đỉnh uy tín hàng đầu hiện nay

Trong nội dung dưới đây, POS365 sẽ cùng bạn tìm hiểu về chủ đề này. Hãy cùng theo dõi ngay!

I. App kiếm tiền online là gì?

App kiếm tiền Online là các ứng dụng được xây dựng nhằm giúp người sử dụng tạo được thu nhập trực tuyến thông qua thiết bị di động thông minh. Từ đó, người dùng có thể thu về một khoản từ việc hoàn thành các nhiệm vụ mà App yêu cầu. Ví dụ: xem video quảng cáo, đọc báo, bình luận, share link cho bạn bè,… để nhận tiền hoặc các đồng tiền ảo để quy đổi.

II. Có nên kiếm tiền online qua App không?

Kiếm tiền online qua App khá đơn giản, chủ động thời gian, bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu và hàng ngày. Bạn có thể tạo doanh thu bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ mà app yêu cầu.

  • Người sử dụng hoàn toàn làm chủ về thời gian và không cần phải chịu áp lực như các công việc truyền thống. 

  • Không phải chịu quản lý, không bị áp lực bởi doanh số…

Nếu như bạn đang chưa biết làm gì để kiếm tiền online, đừng lo tham khảo ngay bài viết: https://www.pos365.vn/cach-kiem-tien-online-6001.html

III. TOP 11 App kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh

Dưới đây sẽ là 11 App kiếm tiền Online không cần mất bất kỳ chi phí nào dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Các bạn có thể thực hiện trong thời gian rảnh và nhanh chóng tăng doanh thu cho mình.

3.1. Momo - App kiếm tiền online uy tín cho học sinh

Momo được biết đến là Ví điện tử phổ biến nhất hiện nay. Trong thời gian gần đây, ứng dụng này đã cho ra rất nhiều các ưu đãi để thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng. Đặc biệt nhất đó chính sách mười bạn bè sử dụng Momo rinh quà. Số tiền có thể cho hình thức này có thể lên tới 500.000VNĐ.

Momo

Momo

3.2. Toss - App đi bộ kiếm tiền

Toss mang đến động lực rèn luyện sức khỏe mà đồng thời kiếm thêm được thu nhập. Bạn có thể lập nhóm đi bộ để nhận được một số tiền lớn. Số tiền tuy không nhiều nhưng bạn có thể sử dụng để mua thẻ điện thoại…

Toss - App đi bộ kiếm tiền

Toss - App đi bộ kiếm tiền

3.3. VN ngày nay - App đọc báo kiếm tiền

Chẳng còn gì tuyệt vời khi vừa nhâm nhi ly cà phê, vừa đọc báo mà vẫn có thể kiếm được tiền. Thật khó tin thế nhưng App VN ngày nay chính là lời giải đáp cho bạn. Ngoài việc đọc tin tức, bạn có thể bình luận, chia sẻ, giới thiệu bạn bè sử dụng để nhận thêm phần thưởng.

VN ngày nay

VN ngày nay

3.4. Zalo Pay - App kiếm tiền online trên điện thoại

Tương tự như Momo, Zalo Pay là ví điện tử thường xuyên tung ra những khuyến mại với các gói quà từ 700.000 đến 1.000.000đ. Bạn chỉ cần mời người thân bạn bè sử dụng. Mỗi lượt giới thiệu thành công bạn sẽ lập tức kiếm được 50.000đ.

Zalo Pay

Zalo Pay

Xem thêm: Những cách kiếm tiền cho học sinh không cần đầu tư vốn

3.5. Báo hay 24h - Phần mềm kiếm tiền online uy tín

Tương tự như VN ngày nay, Báo hay 24h cũng cho phép bạn đọc báo và kiếm tiền. Việc cần làm của bạn là tải app, tạo tài khoản. Tiếp theo đó là hoàn thành các nhiệm vụ như đọc báo, mời bạn bè, tham gia vòng quay may mắn, điểm danh hàng ngày… để nhận xu.

Báo hay 24h

Báo hay 24h

3.6. Chơi game kiếm tiền online qua app Hago

App Hago sở hữu rất nhiều game mini giải trí hấp dẫn. Bên cạnh đó nhà sản xuất kích thích người chơi bằng việc có thể tích điểm để kiếm tiền. Ngoài ra, khi chơi bạn không hề cô đơn khi hệ thống như một mạng xã hội kết nối người chơi với nhau. Bạn có thể rủ thêm bạn bè chơi cùng hoặc đối đầu với các người chơi khác trên mạng.

Chơi game kiếm tiền online qua app Hago

Chơi game kiếm tiền online qua app Hago

3.7. Timebucks

Timebucks là nền tảng hỗ trợ người dùng kiếm tiền bằng các hình thức như: làm khảo sát online., đăng ký tài khoản, gõ captcha, xem video,.... Phần mềm được phát triển bởi các chuyên gia Úc cùng với cộng đồng người Ả Rập.

Timebucks

Timebucks

3.8. Clip Claps - App kiếm tiền online cho sinh viên

Clip Claps là app đang được nhiều sinh viên, học sinh nước ngoài sử dụng phổ biến nhất. Trên ứng dụng này, người sử dụng cần hoàn thành các nhiệm vụ mà app yêu cầu như chơi game, xem video giải trí … để nhận được Clap Coins. Khi số  lượng coin đủ, bạn sẽ chuyển về tài khoản Paypal. Hệ số quy đổi sẽ là 100.000 Clap coins = 1USD.

Clip Claps

Clip Claps

3.9. ShopBack - App kiếm tiền online trên iOS

ShopBack là app kiếm tiền online dành cho các tín đồ yêu mua sắm trên các trang thương mại điện từ như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,…  Ứng dụng liên kế với các sàn TMĐT cho phép bạn khi mua hàng được nhận mức hoàn từ 3 đến 20%. Số tiền này được hoàn vào tài khoản ShopBack. 

ShopBack

ShopBack

3.10. InfoQ - App khảo sát kiếm tiền online

InfoQ cung cấp khảo sát thị trường. Bạn sẽ tiến hành đăng ký khảo sát và hoàn thành để tích điểm thưởng. Cụ thể là 1 điểm tương đương với 100đ, 500 điểm là có thể rút về tiền mặt hoặc thẻ cào điện thoại, 500 điểm = 50.000đ. Tất cả đều miễn phí và được giải đáp 24/24.

InfoQ

InfoQ

3.11. Gamee - App kiếm tiền online rút về ATM

Gamee là ứng dụng trò chơi kiếm tiềm hoàn toàn miễn phí. Với số lượng trò chơi hấp dẫn, đa dạng sẽ là hình thức giải trí dễ dàng tiếp cận tới rất nhiều người. Tương tự như các app khác, bạn cũng phải hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định để kiếm được tiền. Sau đó bạn tiếp tục quy đổi số tiền ý về tài khoản Paypal của mình.

Gamee

Gamee

Vậy? Làm gì để có tiền?

Tổng kết

App kiếm tiền online đang là xu hướng tạo thu nhập của nhiều người hiện nay trong giai đoạn công nghệ phát triển như hiện nay. Hy vọng nội dung trên đã giúp bạn hiểu thêm về chủ đề này. Chúc các bạn thành công!