Câu chuyện kinh doanh

Thiết kế cửa hàng yến sào đẹp sẽ giúp tạo độ nhận diện thương hiệu dễ dàng hơn trong mắt khách hàng cũng như thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Nội dung bài viết dưới đây xin giới thiệu Top 8 mẫu thiết kế showroom yến sàn đẹp thu hút khách hàng để bạn tham khảo.

Top 8 mẫu thiết kế cửa hàng yến sào đẹp thu hút khách hàng

I. Tiêu chí đánh giá thiết kế cửa hàng yến sào chuyên nghiệp

Để đánh giá được cửa hàng yến sào có thiết kế chuyên nghiệp hay không thì sẽ dựa vào những tiêu chí sau đây:

  • Muốn thu hút được sự chú ý của khách hàng sẽ dựa vào thiết kế mặt tiền showroom.

  • Slogan và logo phải thật độc đáo, ấn tượng.

  • Không gian cửa hàng rộng rãi, có lối đi thuận tiện cho việc di chuyển trong cửa hàng.

  • Khu vực tư vấn và chăm sóc khách hàng có thiết kế tinh tế, sang trọng.

  • Sắp xếp, bài trí nội thất bên trong cửa hàng khoa học và hợp lý.

  • Sản phẩm trưng bày đẹp mắt.

  • Hệ thống ánh sáng đầy đủ.

Tiêu chí đánh giá thiết kế cửa hàng yến sào đẹp

II. Bí quyết thiết kế thi công cửa hàng yến sào độc đáo, nổi bật

Một trong những yếu tố để lại ấn tượng tốt với khách hàng là cửa hàng có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Nếu bạn sắp mở showroom yến sào thì đừng bỏ qua bí quyết thiết kế và thi công cửa hàng yến sào nổi bật sau đây nhé!

2.1. Lựa chọn tông màu chủ đạo thích hợp

Việc lựa chọn tông màu chủ đạo thích hợp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế showroom. Đặc trưng của yến sào là loại mặt hàng cao cấp nên sẽ hướng đến phong cách thiết kế sang trọng để phù hợp với đối tượng khách hàng. Vậy nên, các gam màu nhẹ nhàng, trung tính sẽ giúp cho cửa hàng trở nên sang trọng, hiện đại hơn. 

Lựa chọn tông màu chủ đạo thích hợp

2.2. Bố trí không gian nội thất khoa học

Bạn có thể bài trí không gian nội thất sao cho khoa học nhất bằng cách đặt các kệ tủ trưng bày sát tường để tạo lối đi rộng rãi cho khách hàng. Khu vực quầy lễ tân bố trí đối diện cửa ra vào và có logo ở phía sau để tạo điểm nhấn cho không gian cửa hàng. Tuy nhiên, bạn có thể linh hoạt bố trí khu vực tư vấn sao cho hợp lý nhất để mang lại sự thoải mái cho khách hàng. 

2.3. Kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn hiệu quả

Kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn hiệu quả sẽ giúp cho không gian cửa hàng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Ngoài ra, cửa hàng cũng có thể sử dụng ánh sáng vàng hoặc trắng để tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng. 

Kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn hiệu quả

Tìm hiểu thêm: Các loại yến sào chất lượng tốt trên thị trường hiện nay

III. Tham khảo các cách thiết kế cửa hàng yến sào đẹp

Dưới đây là một số mẫu thiết kế cửa hàng yến sào đẹp được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay. Chúc bạn lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu và kinh phí của mình nhé!

3.1. Thiết kế cửa hàng yến sào đẹp theo không gian mở

Thiết kế cửa hàng yến sào theo không gian mở là một trong những phong cách thiết kế được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Bởi nó phù hợp với nhu cầu yêu thích sự hiện đại, sáng tạo để thu hút khách hàng. Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế showroom yến sào theo không gian mở sau:

Thiết kế cửa hàng theo không gian mở

3.2. Trang trí cửa hàng yến sào đẹp với không gian xanh

Trang trí cửa hàng yến sào đẹp bằng không gian xanh sẽ tạo cảm giác thư giãn cho mắt, cũng như tiếp thêm năng lượng tích cực cho con người. Chính vì thế mà nhiều chủ đầu tư đã thiết kế cửa hàng với không gian xanh nhằm mang lại sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng.

Thiết kế cửa hàng với không gian xanh

3.3. Thiết kế cửa hàng theo phong cách sang trọng

Các mẫu thiết kế showroom yến sào theo phong cách sang trọng phù hợp với những cửa hàng cao cấp, bởi nó sẽ mang lại sự tính tế và trang nhã cho không gian cửa hàng. Nếu cửa hàng của bạn đã có bề dày nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thì nên lựa chọn phong cách thiết kế này để thu hút lượng khách hàng lớn. 

Thiết kế cửa hàng theo phong cách sang trọng

3.4. Thiết kế cửa hàng theo phong cách cổ điển

Thiết kế cửa hàng theo phong cách cổ điển cũng đang là một lựa chọn mà nhiều khách hàng yêu thích bởi sự độc đáo, ấn tượng mà nó mang lại. Cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế theo phong cách cổ điển sau đây nhé!

Thiết kế cửa hàng theo phong cách cổ điển

3.5. Thiết kế theo phong cách trang nhã

Trong những năm gần đây, các mẫu thiết kế cửa hàng theo phong cách trang nhã ngày càng được ưa chuộng. Phong cách này mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi đến cửa hàng mua.

Thiết kế cửa hàng theo phong cách trang nhã

3.6. Cửa hàng yến sào có thiết kế tông đỏ rực rỡ

Để tạo được ấn tượng với khách hàng thì showroom của bạn cần phải được thiết kế sao cho độc đáo, nổi bật nhất. Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế cửa hàng yến sào có tông màu đỏ rực rỡ sau đây:

Cửa hàng yến sào có thiết kế tông đỏ rực rỡ

3.7. Thiết kế cửa hàng phong cách đơn giản, tinh tế

Phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng. Bởi nó đem đến cảm giác thoải mái và không bị rối mắt nhưng vẫn để lại ấn tượng nhờ sự trang nhã và tính tế. 

Thiết kế cửa hàng phong cách đơn giản, tinh tế

3.8. Thiết kế cửa hàng theo phong cách độc đáo

Mẫu thiết kế showroom yến sào theo phong cách độc đáo sẽ tạo ấn tượng sâu sắc cho khách hàng ngay từ lần đầu ghé thăm. Bạn có thể tham khảo qua mẫu thiết kế dưới đây!

Thiết kế cửa hàng theo phong cách độc đáo

Trên đây là Top 8 mẫu thiết kế cửa hàng yến sào đẹp thu hút khách hàng mà POS365 muốn giới thiệu với bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được phong cách thiết kế cửa hàng yến sào phù hợp với thương hiệu mình cũng như góp phần làm cho việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.

Tham khảo thêm: Cách lấy sỉ yến sào Khánh Hòa đảm bảo uy tín, chất lượng