Câu chuyện kinh doanh

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng có thể lựa chọn một trong 3 gói phần mềm: Gói 1 năm, gói 2 năm và gói trọn đời. Để lựa chọn gói phần mềm phù hợp nhất với bản thân. Hãy cùng POS365 so sánh 3 gói này để bạn có cái nhìn khách quan hơn nhé!

So sánh ưu, nhược điểm của 3 gói phần mềm POS365?

1. Ưu điểm chung của 3 gói phần mềm

Trước hết hãy cùng xem các mức giá phần mềm quản lý bán hàng POS365 với 3 gói:

  • Gói 1 năm có giá: 2.145.000 đồng
  • Gói 3 năm có giá: 4.290.000 đồng
  • Gói trọn đời: 8.580.000 đồng

Về ưu điểm, khi sở hữu bất kỳ một trong 3 gói phần mềm, các bạn cũng đều có thể sở hữu trọn bộ các tính năng mà không bị giới hạn bất cứ đâu. 

Hãy cùng điểm qua nhanh những tính năng này: 

  • Báo cáo doanh thu

Tính năng báo cáo doanh thu cho phép các chủ kinh doanh có thể kiểm kê các giao dịch, doanh số bán hàng, lời lãi theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý,... Báo cáo doanh thu được biểu diễn trực quan dựa trên các dạng biểu đồ hình cột, hình tròn với số liệu theo thời gian thực. Từ đó, đảo bảo độ chính xác cao khi kinh doanh. 

  • Khả năng quản lý từ xa

Tính năng này cho phép các chủ kinh doanh có thể quản lý, sửa đổi mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng từ xa mà không phải có mặt trực tiếp ở cửa hàng. Đặc biệt các bạn có thể sử dụng tính năng này mà không phải tốn thêm chi phí phát sinh như các bên khác. 

so sánh 3 gói phần mềm POS365

POS365 có thể quản lý từ xa trên các thiết bị điện thoại di động

  • Không giới hạn thiết bị, người dùng

POS365 có công nghệ nền tảng điện toán đám mây và không giới hạn dữ liệu lưu trữ, không giới hạn thiết bị, người dùng. Các bạn có thể thực hiện sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, máy tính PC, máy POS thu ngân, máy pos cầm tay thông minh,...

Phần mềm bán hàng POS365 không giới hạn người dùng. Có nghĩa là, các chủ kinh doanh có thể tạo nhiều người dùng khác nhau cho phù hợp với từng nhân viên và chức năng tại cửa hàng mà không lo chi phí phát sinh. Tiết kiệm được rất nhiều tiền trong quá trình kinh doanh. 

so sánh 3 gói phần mềm POS365

Ở cả 3 gói POS365 đều không giới hạn người dùng

  • Quản lý nhà cung cấp

Tính năng quản lý nhà cung cấp được tích hợp trong phần mềm giúp bạn theo dõi nhà cung cấp thường xuyên. Thông tin được lưu trữ từ các giao dịch như mua hàng từ nhà cung cấp, trả hàng nhà cung cấp,....

  • Quản lý kho

Kho hàng hóa luôn là nỗi lo đối với các chủ kinh doanh và có ảnh hưởng lớn đến doanh số bán hàng đúng không nào. POS365 giúp các chủ kinh doanh biết được lượng hàng hóa có trong kho của mình bất cứ lúc nào. Ngoài ra, POS365 có tính năng thông báo khi có mặt hàng sắp hết trong kho, giúp các chủ kinh doanh mua hàng bổ sung nhanh chóng mà không bị trục trặc khi vận hành.

so sánh 3 gói phần mềm POS365

Quản lý kinh doanh đơn giản, nhanh chóng với POS365

Cùng vô số những tính năng tuyệt vời mà các bạn có thể sở hữu khi mua một trong 3 gói phần mềm POS365. Đặc biệt hơn, bạn có thể thử thoải mái phần mềm cho mô hình kinh doanh của mình lên đến 7 ngày trước khi quyết định mua. Hãy truy cập vào link sau để đăng ký miễn phí: https://taikhoan.pos365.vn/

2. So sánh 3 gói phần mềm POS365 khác nhau chỗ nào?

Xét về giá tiền, gói 1 được bán trong thời gian sở hữu 1 năm với giá 2.145.000 đồng. 

Gói 3 năm được bán với giá 4.290.000 đồng, tính ra đã tiết kiệm được cho bạn khi mua lẻ với giá hàng năm là 2.145.000 đồng.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng trọn đời phần mềm POS365 với giá chỉ 8.580.000 đồng và không tốn thêm chi phí phát sinh khi mua phần mềm. Đây là giá tiền được đánh giá thấp hơn nhiều so với các bên khác và nhiều phần mềm khác thậm chí còn không có gói trọn đời. 

so sánh 3 gói phần mềm POS365

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu Việt Nam

Như vậy, nếu không lựa chọn gói trọn đời, hàng năm các bạn cần phải gia hạn mất thời gian và có thể ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình khi phần mềm bị hết hạn sử dụng. 

Với 3 gói phần mềm quản lý bán hàng mà POS365 mang lại, chúc cho việc kinh doanh của các bạn sẽ luôn thật hiệu quả và phát triển!