Câu chuyện kinh doanh

Kinh doanh trà sữa trong những gần đây chưa bao giờ hết hot, không chỉ tại các nước châu Á nói chung mà còn tại Việt Nam nói riêng. Không sai khi nói rằng, đây là ngành đẻ trứng vàng tại đất nước hình chữ S. Vậy mở quán trà sữa cần chuẩn bị những gì để trở nên đắt khách? Bạn cần phải có được một kế hoạch cụ thể, nếu như muốn thành công trên con đường “mua may bán đắt” của mình.

Bỏ túi ngay kinh nghiệm hữu ích thông qua bài viết của POS365 nhé!

Mở quán trà sữa cần chuẩn bị những gì để trở nên đắt khách?

I. Mở quán trà sữa cần bao nhiêu vốn?

Mở quán trà sữa cần bao nhiêu vốn? Kinh doanh quán trà sữa cần quan tâm những chi phí gì? Cách lập kế hoạch kinh doanh như thế nào để hiệu quả? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Trên thực tế, chỉ với số vốn 10 triệu đồng, bạn đã có thể mở quán trà sữa handmade.

1.1. Cách mở quán trà sữa với 10 triệu đồng

Thật là khó tin khi nói rằng, chỉ với 10 triệu đồng, bạn đã có thể kinh doanh quán trà sữa. Nhưng thật sự, đây lại là ý tưởng kinh doanh trà sữa ít vốn cực kỳ phù hợp với các bạn sinh viên đại học. Với 10 triệu vốn cần phân bổ: 6 triệu mua xe đẩy inox, 2 triệu mua nguyên vật liệu và 2 triệu mua các vật dụng khác như đá viên, ly, ống hút, ghế nhựa… là bạn đã sẵn sàng kinh doanh một quán trà sữa nhỏ theo dạng vỉa hè rồi!

mở quán trà sữa cần bao nhiêu vốn

Cách mở quán trà sữa với 10 triệu đồng

Ví dụ bạn bán trà sữa vỉa hè thì nên trang trí bảng hiệu thật nổi bật, viết menu bằng bút neon sáng màu, có loa phát nhạc liên tục để thu hút khách hàng. Hình thức kinh doanh trà sữa này tuy không cần nhiều vốn và không tốn chi phí thuê mặt bằng nhưng sẽ rất khó khăn: ngoài việc phải thường xuyên ở ngoài trời, huống chi là mưa nắng, bạn còn phải đối mặt với những rắc rối đến từ các lực lượng chức năng...Vì vậy, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi mở quán trà sữa vỉa hè nhé!

1.2. Mở quán trà sữa nhỏ với 100 triệu đồng

"Mở quán trà sữa cần bao nhiêu vốn?" Với 100 triệu đồng, bạn có thể mở một quán trà sữa cỡ vừa. Tuy nhiên, với số vốn này bạn chỉ có thể thuê một mặt bằng kinh doanh tại một địa điểm không thực sự đắc địa, không gian quán nhỏ nên khó có thể trang trí quán trà sữa một cách hoàn hảo trừ khi bạn có một chút khéo léo trong việc tự thiết kế và trang trí quán.

Mở quán trà sữa nhỏ với 100 triệu đồng

Mở quán trà sữa nhỏ với 100 triệu đồng

Vì số vốn ít nên bạn phải tính toán chính xác để sử dụng hiệu quả và phù hợp với số tiền đầu tư. Cùng với đó, vì là dạng kinh doanh nhỏ nên bạn cũng không thể kiếm được lợi nhuận lớn và bạn cần có chiến lược rõ ràng để giữ chân khách hàng và phát triển công việc kinh doanh buôn bán.

Hoặc nếu bạn có 100 triệu đồng mà chưa muốn mở quán trà sữa, bạn có thể thử những ý tưởng sinh lời cao với số vốn 100 triệu đồng nhé!

1.3. Kinh doanh trà sữa với 200 triệu đồng

Số tiền này đủ để sở hữu một quán trà sữa tươm tất ở vị trí đẹp. Bạn có thể thiết kế và trang trí cửa hàng để thu hút chú ý và do đó lôi kéo được nhiều khách hàng hơn. Khi mở quán, bạn phải chọn địa điểm gần trường học, khu văn phòng, phố xá đông đúc… Bạn sẽ thu được lợi nhuận cao hơn và tăng doanh thu từ nguồn khách.

Kinh doanh trà sữa với 200 triệu đồng

Kinh doanh trà sữa với 200 triệu đồng

Tuy nhiên, càng nhiều vốn, rủi ro càng cao. Nếu bạn có ý định mở một quán trà sữa lớn, bạn phải có kỹ năng quản lý, nếu không rất dễ thất bại. Với số vốn từ 200 triệu đồng trở lên. Trên đây, bạn cũng có thể cân nhắc về việc mở quán trà sữa nhượng quyền.

Mở quán trà sữa với số vốn này này, bạn cần phải chuẩn bị tương đối nhiều bước, từ chuyển giao công nghệ, cho đến mua sắm nguyên vật liệu, trang thiết bị, đồ dùng… Ngoài việc chuẩn bị về mặt bằng để kinh doanh, bạn cũng cần phải có được một phương án, chiến lược tiếp thị thật chỉn chu.

>>> Xem thêm: Cách lập bản kế hoạch kinh doanh quán trà sữa chi tiết từ A-Z

II. Mở quán trà sữa có cần giấy phép kinh doanh không?

Mở quán trà sữa cần hoàn thiện những thủ tục gì? Có lẽ nhiều bạn còn chưa rõ về vấn đề: mở quán trà sữa có phải xin giấy phép kinh doanh không? Theo luật, có rất ít cá thể kinh doanh có thu nhập thấp theo dạng buôn bán vỉa hè hoặc một loạt các ngành kinh doanh được quy định tại địa phương là không cần giấy tờ. Còn đối với những quán trà sữa có địa điểm/ mặt bằng cụ thể, tất nhiên không thể bỏ quả các thủ tục pháp lý.

Hoàn thiện các thủ tục pháp lý kinh doanh trà sữa

Hoàn thiện các thủ tục pháp lý kinh doanh trà sữa

Hiện nay, ở Việt Nam theo luật quy định về thủ tục mở quán trà sữa, quán ăn uống có các hình thức đăng ký giấy phép kinh doanh như sau: 

  • Đăng ký kinh doanh dưới danh nghĩa cá nhân 

  • Đăng ký kinh doanh dưới danh nghĩa hộ gia đình

  • Đăng ký kinh doanh dưới danh nghĩa doanh nghiệp

Một lưu ý cho các chủ cửa hàng: khi bạn đăng ký kinh doanh thì các thủ tục giấy tờ trở nên phức tạp hơn và bạn cũng phải đóng nhiều loại thuế hơn. Đối với các quán trà sữa nhỏ, thông tin nói chung cần được thu thập dưới hình thức kinh doanh đơn lẻ (tức là thay mặt người hoặc hộ gia đình), sau đó là thủ tục mở nhà hàng, thủ tục mở quán cafe, thủ tục khai trương của một quán trà sữa trở nên dễ dàng hơn, thuế suất sẽ thấp hơn. Phí hàng năm cũng thấp hơn.

III. Ý tưởng mô hình kinh doanh trà sữa

Với mức lợi nhuận hơn 50%, ngành kinh doanh trà sữa đang trở nên vô cùng cạnh tranh, đặc biệt là với những thương hiệu có thể coi là ông lớn như Ding Tea, Toco Toco, Royal Tea...Chính vì thế, mở quán trà sữa hiện nay nếu như không có một kế hoạch cụ thể, rất khó để phát triển và có lời.

Nếu bạn hiện đang muốn bước chân vào thị trường này, bạn nên học hỏi kinh nghiệm mở quán trà sữa từ những người đi trước để xác định đúng hướng, tránh nguy cơ thua lỗ và mất kiểm soát.

3.1. Nhượng quyền thương hiệu trà sữa

Có nhiều quy định khác nhau dành cho các đại lý  kinh doanh nhượng quyền trà sữa. Thông thường chương trình nhượng quyền phụ thuộc vào từng hãng trà sữa. Đại lý có thể thương lượng một số điểm trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. 

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa

Kinh doanh nhượng quyền trà sữa là mô hình dành cho các đại lý muốn kinh doanh trà sữa của một thương hiệu khác đã có vị thế trên thị trường. Bằng cách này, các đại lý được tự quản lý trong một vài năm hoạt động. Các chương trình khuyến mãi và bán hàng tại cửa hàng, công ty quản lý thường chỉ giám sát chất lượng và dịch vụ của sản phẩm.

Về quy trình, tìm kiếm thiết kế, xây dựng mặt bằng: Các đại lý chủ động tìm vị trí, sau đó công ty sẽ kiểm tra sự phù hợp của khu đất này với mô hình, lên phương án thiết kế và thi công cửa hàng  hoặc công ty đại lý và để xây dựng.

>>> Xem ngay: Top 12+ thương hiệu nhượng quyền trà sữa giá rẻ, đông khách

3.2. Xây dựng thương hiệu riêng

Hình thức này sẽ giúp bạn chủ động được mặt bằng cửa hàng và tiết kiệm vốn đầu tư chi trả phí xây dựng, bảo trì cửa hàng. Bạn có thể chỉ bỏ ra khoảng 5 triệu để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, tham gia một khóa học pha chế trà sữa chất lượng với mức học phí khoảng 4 triệu, phần còn lại là chi phí thiết kế và xây dựng của quán trà sữa. 

Xây dựng thương hiệu riêng

Xây dựng thương hiệu riêng

Xây dựng thương hiệu hoặc mua thương hiệu của bên thứ ba nên chủ yếu dựa trên các đặc điểm của khách hàng tiềm năng của bạn. Nếu bạn đang nhắm đến sinh viên đại học, hãy thiết kế theo phong cách trẻ trung, nhiều màu sắc. Nếu bạn nhắm đến các cặp đôi và gia đình, một không gian ấm cúng và lãng mạn sẽ hấp dẫn hơn nhiều.

IV. Kinh nghiệm mở quán trà sữa hiệu quả

Mô hình kinh doanh quán trà sữa ngày càng trở thành xu hướng bởi nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng cao. Vậy mở quán trà sữa cần chuẩn bị những gì? Bỏ túi ngay kinh nghiệm mở quán trà sữa hiệu quả đã được nhiều người áp dụng thành công! 

4.1. Xác định khách hàng mục tiêu

Nhiều chủ quán thường bỏ qua bước này khi bắt đầu bắt tay vào kinh doanh - mở quán trà sữa, tuy nhiên đây là yếu tố then chốt quyết định đến 99% bạn có thể thành công trong ngành này hay không. Tại sao ư? Vì để khởi nghiệp thành công, bạn cần hiểu khách hàng của mình là ai. Nếu bạn đang có ý định mở quán trà sữa thì những khách hàng tiềm năng của bạn là:

  • Học sinh sinh viên:

Đối với giới trẻ hiện nay, trà sữa là một trong những thức uống rất phổ biến khi có mức giá cực kỳ phải chăng, đó là lý do tại sao mặt hàng này chiếm khoảng 60% lượng khách hàng và chủ yếu là các nhóm học sinh sinh viên.

Học sinh và sinh viên là đối tượng chủ chốt

  • Các cặp đôi và gia đình:

Đây là nhóm đối tượng đại diện cho khoảng 30% khách của bạn (tùy thuộc vào vị trí). Số lượng khách này thường tập trung vào các buổi tối và ngày nghỉ trong tuần, vì vậy hãy chuẩn bị nguyên liệu để họ được phục vụ tốt nhất.

Những con số trên chỉ là ước tính nhưng sẽ giúp bạn định hướng  rõ ràng hơn cho những bước đi tiếp theo và hiểu được những gì cần thiết để bắt đầu mở quán trà sữa.

4.2. Địa điểm mở quán trà sữa

Nếu bạn có số vốn trên 100 triệu thì nên cân nhắc thuê địa điểm để bắt đầu kinh doanh. Ngoài ra, nếu bạn nhìn vào khách hàng tiềm năng, bạn biết rằng những nơi bạn có thể kiếm tiền sẽ nằm cạnh trường học và công viên giải trí. Tuy nhiên, đây có thể được coi là những vị trí cực kỳ đắc địa, đồng nghĩa với giá thành thuê cũng rất cao.

Địa điểm mở quán trà sữa

Nếu bạn còn đang băn khoăn về giá cả thì giải pháp tiết kiệm chi phí nhất là  chọn một địa điểm mới, ít cạnh tranh khu vực hơn, hoặc đi lùi vào trong hẻm một chút và kết hợp với kênh online cũng rất hiệu quả.

4.3. Thiết kế, trang trí quán trà sữa

Ngày nay, nhiều người đến quán trà sữa hay quán cà phê không chỉ để uống nước mà còn để làm việc, học tập cũng như “check-in”. Vì vậy, việc thiết kế quán trà sữa bằng những đồ trang trí đẹp, sáng sủa để tạo ra không gian mang tính thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ thu hút được nhiều người. Bạn có thể tự thiết kế hoặc thuê các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp cho quán trà sữa của bạn.

thiết kế quán trà sữa

Thiết kế quán trà sữa

Giá cho việc thuê thiết kế quán trà sữa sẽ rơi vào khoảng 200.000 đồng / m2 , tuy tương đối cao nhưng bạn sẽ có được không gian đẹp như ý. Tuy nhiên, nếu như có được con mắt thẩm mỹ xuất sắc, bạn cũng có thể chẳng cần phải bỏ ra một đồng nào, khi có thể tự mình trang trí quán trà sữa đẹp mê ly. Họa chăng, số tiền duy nhất mà bạn phải bỏ ra chỉ là các vật dụng, đồ trang trí.

Với hình thức nhượng quyền quán trà sữa quy mô vừa, bạn nên thuê ngoài thiết kế quán trà sữa bởi các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Bằng óc quan sát, các nhà thiết kế sẽ đưa ra các giải pháp thiết kế và trang trí quán trà sữa rất hữu ích, vừa đảm bảo tính tiện dụng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và không gian.

4.4. Chú trọng vào việc pha chế

Mở quán trà sữa cần chuẩn bị những gì? Câu trả lời là học pha chế trà sữa. Nhiều người có quan niệm sai lầm: kinh doanh là đầu tư mở quán trà sữa, thuê người làm mà không cần phải tự mình “nhúng tay” vào bất kỳ công việc gì khác nữa. Cách tốt nhất để giữ cửa hàng lâu dài và bền vững là bạn tự  học cách pha  trà sữa. Có ba cách để học:

  • Tham gia một khóa học pha chế

  • Học việc tại một cửa hàng trà sữa có tiếng

  • Mua nhượng quyền kinh doanh trà sữa

cách kinh doanh tiệm trà sữa

Chú trọng vào việc pha chế trà sữa

4.5. Dụng cụ mở quán trà sữa cần phải có

Chuẩn bị dụng cụ mở quán trà sữa là một trong những khâu quan trọng nhất khi kinh doanh loại hình F&B này. Công cụ toàn diện và thiết thực giúp sản xuất trà sữa khoa học, tiết kiệm thời gian và nhân công. Vậy có những dụng cụ nào cần thiết khi mở quán trà sữa ?

a) Dụng cụ pha chế trà sữa

  • Bình Ủ Trà

Bình ủ trà là dụng cụ không thể thiếu khi mở quán trà sữa. Bình ủ trà có tác dụng giữ nhiệt và giúp trà thơm ngon hơn. Dụng cụ này có nhiều kích thước khác nhau bao gồm 6 lít, 10 lít và 12 lít. Tùy theo quy mô cửa hàng mà bạn có thể lựa chọn kích thước nồi cho phù hợp, chi phí đầu tư dụng cụ này khoảng 1 triệu đồng / bình 12L.

mở quán trà sữa cần chuẩn bị những gì

Bình ủ trà

  • Nồi Nấu Trà

Nồi nấu trà là dụng cụ giúp bạn chiết xuất nước cốt từ trà - nguyên liệu chính để pha trà sữa thơm ngon. Sau khi pha trà, bạn có thể sử dụng dụng cụ này để pha cốt trà sữa. Bạn nên chọn nồi nấu trà bằng sứ hoặc thủy tinh. Bạn không nên sử dụng ấm nhôm hoặc thép không gỉ. Vì các hợp chất trong trà sẽ phản ứng với nhôm và inox tạo thành các chất độc hại. Một ấm trà  sứ 3 lít có giá khoảng 200.000 - 300.000 đồng.

  • Máy Làm Trân Châu

Nếu bạn mở quán trà sữa lớn thì có thể sắm thêm máy làm trân châu. Dụng cụ này sẽ giúp bạn có thể tự tay làm các loại hạt khác nhau trong cửa hàng, tiết kiệm thời gian và sức lao động. Máy tạo trân châu mỗi giờ cho ra 5-7kg thành phẩm. Chi phí đầu tư Máy Làm Trân Châu khoảng 5-7M tùy theo thương hiệu của máy, nhưng ai muốn tiết kiệm chi phí thì có thể chọn mua hạt làm sẵn.

Máy làm trân châu tự động

  • Máy Đóng Nắp Trà Sữa

Hiện nay có 3 loại máy đóng nắp bao gồm: tự động, bán tự động và thủ công. Máy đóng nắp tự động đẩy cốc vào khuôn nắp và xả cốc trong khoảng 2 giây. Sản phẩm thích hợp dùng để pha trà sữa trong trường hợp cửa hàng đông khách.

b) Dụng cụ phục vụ trà sữa

  • Ly Phục Vụ Trà Sữa

Ly, nhựa hay ly giấy là những dụng cụ phục vụ trà sữa cho khách hàng. Dụng cụ này cũng thể hiện phong cách riêng của quán trà sữa. Đối với lọ thủy tinh, bạn có thể chọn lọ có quai cầm. Đối với ly nhựa, ly giấy, bạn có thể in tên, logo, slogan của cửa hàng lên ly, lựa chọn những mẫu ly đẹp, thiết thực cho khách hàng.

kinh nghiệm mở tiệm trà sữa

Ly và ống hút tiêu chuẩn dành cho các quán trà sữa

  • Ống Hút

Bạn cần chuẩn bị các kích cỡ ống hút khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài các loại ống hút nhựa hiện nay, các loại ống hút inox, ống hút giấy cũng đang được ưa chuộng trên thị trường. Nhiều cửa hàng cung cấp ống hút inox cho khách hàng uống liền và ống hút thân thiện với môi trường cho khách hàng mua mang về. Hướng kinh doanh này được nhiều khách hàng ủng hộ nhiệt tình.

>>> Xu hướng kinh doanh hiện nay: Bí quyết kinh doanh trà chanh hiệu quả, thu về lợi nhuận cao

4.6. Nguyên liệu pha chế trà sữa

Để có thể làm ra những sản phẩm chất lượng khi kinh doanh quán trà sữa, nguyên liệu cũng cần được cân đo đong đếm một cách chính xác. Vậy có những nguyên liệu nào dùng để pha chế trà sữa? Và làm thế nào để quản lý nguyên liệu trà sữa đơn giản nhất?

  • Trà

Có 3 nhóm trà để pha trà sữa thường được dùng để pha trà sữa, đó là:  trà xanh (lục trà), hồng trà đỏ (trà đen) và trà ô long.

  • Các loại hương liệu

Nếu bạn đã tìm hiểu về trà sữa thì bạn sẽ biết thức uống này có hai loại là trà sữa dùng hương liệu và trà sữa dùng sữa. Mỗi loại sử dụng những hương vị khác nhau tùy theo sở thích như nước, đường, trà sữa, siro, .... khác nhau. Các loại trà sữa này sử dụng các thiết bị pha chế khác nhau, cũng như các công thức pha chế riêng biệt tương ứng.

mở quán trà sữa cần những gì

Các loại trà và hương liệu

  • Topping

Trà và topping là hai thành phần chính tạo nên một ly trà sữa, chính vì vậy mà Topping đều góp phần 50% vào sự thành công cho thương hiệu của bạn. Có khá nhiều loại topping để bạn lựa chọn như trân châu đen trắng trân châu, gelatin, trái cây, thủy tinh, đậu đỏ hoặc dừa, v.v.

Các loại topping trà sữa

Nếu bạn hỏi sự khác biệt giữa mỗi quán trà sữa là gì thì câu trả lời chắc chắn sẽ là Topping. Nắm bắt và cập nhật thị hiếu, xu hướng của khách hàng trong từng thời điểm chính là bí quyết thành công trong kinh doanh trà sữa mà bạn luôn phải ghi nhớ.

4.7. Menu đồ uống đa dạng

Khi lên menu quán trà sữa, bạn nên có nhiều loại hương vị trà sữa và cách decor để khách hàng có thể lựa chọn một cách thoải mái. Ngoài ra, theo kinh nghiệm của nhiều người, trong kinh doanh trà sữa, ngoài trà sữa, để hút khách, bạn cần kết hợp kinh doanh thêm một số món ăn vặt được yêu thích như khoai tây chiên, khoai lang chiên, sữa chiên, nem chua rán, nem nướng, xúc xích, hạt hướng dương... đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

thiết kế menu quán trà sữa

Menu trà sữa đa dạng

4.8. Thuê nhân sự cho quán trà sữa

Mở quán trà sữa cần chuẩn bị những gì? Tất nhiên bạn cần đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Việc lựa chọn nhân viên cũng khá quan trọng, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể là nhân viên pha chế chính hoặc tuyển nhân viên phục vụ, pha chế cũng không phải ý tưởng tồi. Giá thuê mỗi nhân viên  khoảng từ 12.000 đến 20.000 đồng / 1h. Tùy theo khối lượng công việc mà thuê số lượng người  phù hợp, tránh lãng phí!

chi phí mở quán trà sữa

Thuê nhân sự cho quán trà sữa

4.9. Kế hoạch tiếp thị cho quán trà sữa

Bạn nên chú ý đến việc thực hiện các chiến dịch marketing cửa hàng trà sữa. Theo kết quả của cuộc khảo sát 5.000 khách hàng của POS365 mới đây, những chủ đầu tư kinh doanh quán trà sữa không tăng trưởng hầu hết đều rơi vào những nơi không chịu đầu tư vào quảng cáo và tiếp thị sản phẩm. Đừng tiếc nuối nếu bạn đã đầu tư nhiều cho việc quảng bá sản phẩm, hiệu quả hấp dẫn của marketing sẽ khiến bạn bất ngờ!

kinh nghiệm mở quán trà sữa

Lên kế hoạch tiếp thị cho quán trà sữa

Bạn có thể bắt đầu quảng bá trà sữa của mình trên các ứng dụng chuyên về ẩm thực hiện nay như foody, lozi hoặc chạy quảng cáo google, facebook, làm SEO, mở thẻ tích điểm trà sữa cho khách hàng ... Có rất nhiều phương pháp marketing nên hãy suy nghĩ kỹ và chọn cách sao cho phù hợp nhất các điều kiện của quán trà sữa mình mở ra.

V. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả

POS365 được biết đến là một trong những Top phần mềm quản lý quán trà sữa hàng đầu tại Việt Nam. Tuy chỉ mới có mặt trên thị trường một thời gian ngắn nhưng đã được rất nhiều chủ  doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn phần mềm. Nhìn chung, phần mềm quản lý bán hàng POS365 giải quyết được hầu hết các vấn đề cơ bản của các quán trà sữa hiện nay. 

Và với những tính năng vượt trội, POS365 phù hợp với mọi quy mô quán trà sữa hiện nay tại Việt Nam. Phần mềm quản lý quán trà sữa POS365 được cài đặt trên máy POS, máy tính xách tay và cả trên điện thoại thông minh, máy tính bảng kể cả cho nhân viên và quản lý, giúp thuận tiện cho việc quản lý cửa hàng, chi nhánh. 

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 cho quán trà sữa

Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng POS365:

  • Order nhanh chóng, chuyển thông tin xuống bar chính xác, kịp thời

  • Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng với nhiều hình thức thanh toán khác nhau từ tiền mặt, thẻ đến các ví điện tử

  • Cung cấp nhiều thông báo chi tiết giúp quản lý chặt chẽ các hoạt động kinh doanh

  • Kiểm soát kho nguyên liệu hiệu quả, tránh thất thoát và gian lận

  • Cấp quyền quản lý nhân viên và theo dõi lịch sử bán hàng

  • Công nghệ điện toán đám mây giúp chủ kinh doanh theo dõi các hoạt động kinh doanh từ xa

  • Hệ thống hiển thị đầy đủ, rõ nét hình ảnh kèm giá trị của từng sản phẩm. Chủ cửa hàng có thể cộng dồn các món, tính toán mọi mặt hàng kèm thuế, khuyến mãi nhanh chóng, chính xác.

  • Tính năng tích điểm khách hàng tạo chương trình khuyến mãi, giúp khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn hơn.

  • Chủ quản lý có thể xem báo cáo mọi lúc mọi nơi không nhất thiết phải có mặt ở cửa hàng.


>>> Xem thêm: Tổng hợp 10+ phần mềm quản lý quán trà sữa hiệu quả

VI. Tổng kết

Hi vọng những tin tức hữu ích và mới nhất trong bài viết vừa rồi của POS365 đã giúp cho bạn đọc có những so sánh và đưa ra quyết định phù hợp nhất trong việc Mở quán trà sữa cần chuẩn bị những gì. Đồng thời, chúng tôi cũng có những bài viết về quán cà phê, nhà hàng hiện đại để bạn tham khảo. Chúc các bạn kinh doanh thành công!