Câu chuyện kinh doanh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bia hơn ngon, một trong số đó phải kể tới bia hơi Hà Nội. Bia hơi Hà Nội ra đời từ năm nào, mức giá của bia hơi như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Khám phá bia hơi Hà Nội, giá bán các dòng bia hơi


1.Đôi nét về bia hơi Hà Nội

Ngành công nghiệp sản xuất bia của Việt Nam đã ra đời từ rất sớm. Tiền thân của Công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) ngày nay chính là nhà máy bia hơi Hà Nội được xây dựng từ năm 1890. Thật tự hào khi ngành công nghiệp sản xuất bia của nước ta đứng thứ 3 khu vực châu Á. 

Tính đến này HABECO đã có tới 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đơn vị đã có sự đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị, máy móc, đội ngũ nhân viên tâm huyết để cho ra đời các dòng bia hơi Hà Nội ngon, chất lượng. Hiện nay, thương hiệu bia hơi Hà Nội đã có mặt tại nhiều quốc gia như: Đức, Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan,… 

bia hơi hà nội

Bia hơi Hà Nội sở hữu hương vị thơm ngon

Bên cạnh chú trọng đầu tư vào công nghệ sản xuất bia hơi dựa trên công thức nấu bia từ lâu đời thì đơn vị này còn mở rộng các kênh phân phối đại lý bia hơi Hà Nội, mang những cốc bia hơi đậm đà hương vị tới khắp mọi miền của tổ quốc. 

Nếu người tiêu dùng chưa biết nên mua bia hơi ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng có thể tới Đại lý bia hơi Hà Nội 183 Hoàng Hoa Thám. Tại đây có phân phối đa dạng các dòng bia hơi chính hãng nên khách hàng có thể an tâm. 

Xem thêm: Bia hơi là gì? Nguyên liệu và quy trình sản xuất bia hơi

2. Hương vị bia hơi Hà Nội

Đây là dạng đồ uống chất lỏng, có màu vàng tươi giống với màu của lúa mạch và không lẫn tạp chất. Bơi hơi có gas và khi rót bia chúng ta sẽ nhìn thấy bọt màu trắng ở trên. Bọt bia có màu trắng xoá, mịn màng và đóng thành lớp dày từ 1 – 2 cm. Bọt bia tan dần sau khi rót bia ra khỏi lon từ 1 – 2 phút. Bia hơi Hà Nội sở hữu mùi thơm đặc trưng và có vị đắng nhè nhẹ. 

Đọc thêm: Top 10+ quán bia hơi Hà Nội nhất định phải ghé một lần

3. Ưu điểm của bia hơi Hà Nội

Dòng bia nức tiếng của nước ta sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và sau đây là một số ưu điểm nổi bật của loại bia này:

  • Bia sở hữu hương vị tự nhiên, thuần khiết, tươi mát nhờ thời điểm lên men thích hợp. 

  • Nguyên liệu sản xuất bia được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài và được chế biến trên dây chuyên sản xuất hiện đại nên cho ra đời chất lượng bia tốt nhất, ngon nhất. 

  • Bia được sản xuất và dóng gọi dưới dạng chai, lon với các dung tích khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Xem ngay: Kinh nghiệm mở đại lý bia cấp 1 mang về lợi nhuận cao

4. Vì sao bia Hà Nội lại được ưa chuộng tới vậy?

Có rất nhiều lý do bia Hà Nội trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người Việt. Nếu bạn chưa biết những lý do đó là gì hãy cùng khám phá với chúng tôi nhé:

  • HABECO là thương hiệu uy tín và đã có từ lâu đời nên người Việt hoàn toàn tin tưởng. Đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bia nên chất lượng bia luôn luôn được đảm bảo tốt nhất. 

  • Quy cách đóng gói bia rất đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. 

giá bia hơi hà nội

Bia hơi Hà Nội có đa dạng phân khúc cho khách hàng lựa chọn

  • Đa dạng phân khúc bia, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

  • Nồng độ cồn của bia không quá cao và mỗi dòng sản phẩm sẽ có hương vị, nồng độ khác để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

  • Dễ dàng mua bia Hà Nội tại siêu thị, cửa hàng tạp hoá ở khắp mọi nơi trên cả nước. 

Đọc ngay: Top 11+ quán bia hơi Hà Nội tại Sài Gòn được yêu thích nhất

5. Giá bán các dòng bia hơi Hà Nội

Tuỳ thuộc vào dung tích, dòng bia mà giá bia hơi Hà Nội có sự khác nhau. Sau đây là giá bán các dòng bia để bạn đọc tham khảo:

5.1 Giá bia Hà Nội Bold

Dòng bia Bold được lên men từ malt cao cấp nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp, Úc và hoa bia thượng hạng được nhập từ Đức. Nhờ đó hương vị bia rất thơm và mùi vị độc đáo. Nồng độ cồn của bia Bold là 4.8%. 

  • Lon 330ml: Khoảng 13.000 đồng 

  • Thùng 24 lon 330ml: Khoảng 339.000 đồng 

  • Két 20 chai 350ml: Khoảng 320.000 đồng

nhà máy bia hơi hà nội

Bia bold mang tới trải nghiệm mới cho khách hàng

5.2 Bia Hà Nội Light

Bia hơi Hà Nội Light sở hữu hương thơm nhẹ nhàng từ hoa quả tự nhiên. Bia có màu sắc vàng tươi sáng trông vô cùng bắt mắt. Nồng độ cồn 4.2% phù hợp với cả phái nữ thưởng thức. 

  • Lon 330ml: Khoảng 13.000 đồng 

  • Thùng 24 lon 330ml: Khoảng 385.000 đồng 

  • Két 20 chai 350ml: Khoảng 350.000 đồng

5.3 Bia Hà Nội nhãn vàng

Bia Hà Nội nhãn vàng là dòng sản phẩm quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam và dòng bia này là dòng tiêu thụ lớn nhất trong các dòng. Bia có đặc điểm là màu bia vàng sáng, bọt mịn, vị đắng nhẹ nhàng và hậu vị ngọt nên rất dễ uống.  

  • Lon 330ml: Khoảng 12.000 đồng 

  • Thùng 24 lon 330ml: Khoảng 282.000 đồng 

  • Két 20 chai 450ml: Khoảng 220.000 đồng

5.4 Bia Hà Nội nhãn xanh

Bia nhãn xanh ra đời dành riêng cho người dân miền Trung. Hương vị bia tự nhiên, mang đậm vị truyền thống. Bia uống nhẹ nhàng, êm dịu và lắng đọng về sau. 

  • Thùng 24 lon 330ml: Khoảng 278.000 đồng 

  • Két 20 chai 450ml: Khoảng 240.000 đồng 

  • Bia Hà Nội Premium và bia hơi Hà Nội

Bia Hà Nội nhãn xanh

Bia hơi nhãn xanh với dung tích lớn

5.5 Bia Hà Nội Premium

Dòng bia này được lên men theo kiểu lager nên giữ nguyên hương vị tự nhiên của hoa bia. Nồng độ bia tương đối mạnh lên tới 4.9 nên phù hợp với những người trẻ nhiệt huyết, năng động. 

  • Thùng 24 lon 330ml: Khoảng 338.000 đồng 

  • Két 20 chai 330ml: Khoảng 230.000 đồng

5.6 Bia hơi Hà Nội

Một dòng sản phẩm rất truyền thống đó chính là bia hơi Hà Nội. Dung tích bia lớn thoả mãn những người tiêu dùng yêu bia và phù hợp với các buổi tụ tập có đông người. 

  • Lon 500ml: Khoảng 15.000 đồng 

  • Lốc 6 chai 1 lít: 150.000 đồng 

  • Thùng 24 lon 500ml: Khoảng 395.000 đồng

Đừng bỏ lỡ: Top 10+ mẫu thiết kế quán bia hơi đẹp mắt, hút khách

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về bia hơi Hà Nội. Và POS365 hầu hết người dân Việt Nam đều rất yêu thích dòng bia này. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin về dòng bia này. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. 

Kinh nghiệm mở quán bia hơi đắt khách mang lại lợi nhuận cao: https://www.pos365.vn/mo-quan-bia-hoi-5722.html