Câu chuyện kinh doanh

Bia hơi Hà Nội là một trong những loại đồ uống ngon trứ danh được nhiều người Việt yêu thích. Không chỉ có người Việt mà hiện nay các vị khách nước ngoài cũng rất thích thưởng thức loại đồ uống đầy hấp dẫn này. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số quán bia hơi Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay. Nếu chưa biết nên chọn quán bia nào thì hãy ghé các địa điểm chúng tôi chia sẻ nhé.

Top 10+ quán bia hơi Hà Nội nhất định phải ghé một lần

1. Bia hơi Hải Xồm Hà Nội 

Bia hơi Hải Xồm Hà Nội là địa chỉ quen thuộc với các thực khách ở khu vực các quận nội thành Hà Nội. Nhà hàng bia hơi có hệ thống cơ sở rộng khắp, trải dài khắp các quận nội thành. Đây là điểm cộng dành cho nhà hàng bởi thực khách rất thuận tiện ghé tới để thưởng thức. Hải Xồm đã có bia hơi hơn 30 năm nên chất lượng bia, đồ ăn cũng như chất lượng phục vụ đều rất tốt. Không gian quán rộng, có thể chứa tới hơn 500 người nên thực khách có thể tới đây để tổ chức sinh nhật, tiệc,….

Địa chỉ:

CN1: 91 Hoàng Quốc Việt – 0246 292 3326 

CN2: 86B Lê Trọng Tấn – 0246 259 1322 

CN3: 5 Phan Kế Bính – 0246 253 3377

Xem thêm: Top 11+ quán bia hơi Hà Nội tại Sài Gòn được yêu thích nhất

2. Bia hơi Thu Hằng - quán bia hơi Hà Nội chuẩn 

Bia hơi Thu Hằng cũng là một cái tên không còn quá xa lạ với người dân Hà Nội. Thu Hằng cũng có hệ thống cơ sở trải khắp các quận của thành phố Hà Nội. Quán bia Thu Hằng có không gian rộng rãi, phong cách bài trí đơn giản, bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bia ở đây rất ngon, không bị nồng, khén, uống rất đậm đà. Các món nhậu ở đây vô cùng đa dạng từ thịt lợn, thịt cho tới bê thui,… Mỗi món ăn đều được chế biết rất cầu kỳ nên mang tới hương vị thơm ngon khó cưỡng. 

quán bia hơi hà nội

Quán bia hơi Thu Hằng trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng

  • Địa chỉ:

CN1: 67 Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

CN2: 2 Liễu Giai, Ba Đình 

CN3: 68 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội 

CN4: 18 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm 

CN5: 101 Xuân La, Võ Chí Công CN6: 123 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 

  • Thời gian hoạt động: 09:00 – 23:00 

  • Giá: 50.000đ – 150.000đ

3. Bia Vân Hồ 

Quán bia hơi Hà Nội tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là bia Vân Hồ. Đây là quán bia hơi có hàng chục năm kinh doanh bia hơi. Vân Hồ tạo nên sự khác biệt với những quán bia hơi khác. Thực khách tới đây tưởng chừng như được quay về với thời thơ ấu từ các bài trí đậm chất Việt Nam tới hình ảnh cốc bia to, nhám được đổ đầy bia hơi bên trong. 

Bia hơi ở đây uống rất êm, không quá đắng hay chua. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ rất nhiều đồ nhậu ăn kèm ngon như: đậu phụ mắm tôm, hải sản, thịt thú rừng, chim rừng,… Tới Vân Hồ không chỉ để thưởng thức bia mà còn tới để trải nghiệm văn hoá người Hà Nội xưa. 

  • Địa chỉ: Số 2B, Hoa Lư, Hà Nội. 

  • Giá: 50.000đ – 165.000đ

  • Thời gian hoạt động: 08:00 – 22:30

Đọc thêm: Top 10 quán Karaoke Hà Nội xịn sò đáng tới nhất hiện nay

4. Quán bia hơi Tùng Lâm 

Bạn muốn tìm quán bia hơi Hà Nội chuẩn hãy đến với quán bia Tùng Lâm. Tới Tùng Lâm bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thoáng đãng, rộng rãi, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt là tự do trò chuyện với người thân, bạn bè. Quán Tùng Lâm được đánh giá cao nhờ đồ ăn ngon, đồ nhắm đa dạng và mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên thân thiện, phục vụ đồ nhanh chóng nên Tùng Lâm chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách hàng. 

  • Địa chỉ: 69 Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

  • Thời gian hoạt động: 08:00 – 22:30 

  • Giá: 100.000đ – 220.000đ

5. Cường Nga - quán bia hơi Hà Nội

Các quán bia hơi Hà Nội nằm trên đường Lê Duẩn rất nổi tiếng đối với dân sành bia Hà Nội. Ở đây có không ít quán bia ngon và mỗi khi đi ngang qua bạn có thể thấy rất nhiều vị khách đang nhâm nhi cốc bia hơi mát lượng. Một trong những quán được thực khách đánh giá cao đó chính là Cường Nga. 

Cường Nga là quán bia hết sức bình dân, tận dụng không gian vỉa hè rộng rãi, quán kê thêm rất nhiều bàn ghế nhựa để khách hàng có nơi thưởng thức bia. Các món nhậu ăn kèm giá rẻ mà chất lượng vẫn rất đảm bảo. Bia hơi ngon, chất lượng, mát lạnh sẽ giúp bạn có được những phút giây tuyệt vời nhất. 

  • Địa chỉ: 138 Lê Duẩn, P. Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội 

  • Giá: 5.000đ – 50.000đ

6. Bia hơi Cường Hói 

Một địa chỉ uống bia hơi có view cực thơ mộng, mát mẻ vào mùa hè đó chính là bia Cường Hói. Cường Hói có mặt bằng nằm đối diện hồ Tây nên thực khách khi tới đây sẽ được tận hưởng không khí mát lành. Quán Cường Hói không chỉ phục vụ bia hơi tươi mát mà còn có các món nhậu bình dân đa dạng phù hợp với khẩu vị của thực khách. Bia và đồ ăn được phục vụ rất nhanh chóng và nhân viên hết sức thân thiện nên khách hàng đánh giá rất cao. 

Bia hơi Cường Hói

Bia hơi Cường Hói

  • Địa chỉ: 1 P. Trích Sài, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội 

  • Thời gian hoạt động: 10h00 – 22h00

7. Nhà hàng bia tươi Hoa Viên 

Nhà hàng Hoa Viên là một địa chỉ sang trọng đẳng cấp với không gian rộng rãi thích hợp để tổ chức nhiều bữa tiệc, sinh nhật với số lượng người lớn. Nhà hàng sang trọng được thiết kế hết sức tỉ mỉ, đặc biệt đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Nhà hàng bia tươi Hoa Viên có 2 cơ sở để khách hàng lựa chọn. Thực khách sẽ có cơ hội để thưởng thức hương vị bia Tiệp nổi tiếng cùng với đó là ẩm thực các vùng miền, ẩm thực Á Âu kết hợp. 

  • Địa chỉ:

CN1: Hoa Viên Pilsner Original: Số 10 Nguyễn Biểu, quận Ba Đình, Hà Nội 

Cn2: Hoa Viên Brauhaus: Số 1A Tăng Bạt Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • Thời gian hoạt động: 09:00 – 23:00 

  • Giá: 200.000đ – 330.000đ

8. Quán nhậu Tự Do

Quán Nhậu Tự Do có không gian phá cách và là sự kết hợp giữa hiện đại, retro và vintage. Ở đây có phục vụ các loại bia tươi ngon và menu quán bia  lên tới 300 món, cho phép khách hàng thỏa thích chọn đồ ăn theo sở thích của mình. Ở đây còn phục vụ khu vực sân vườn, phòng vip, rooftop chill chill cho những thực khách muốn tận hưởng không gian thoáng đãng. Nếu có nhu cầu thưởng thức bia hay liên hoan, sinh nhật thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. 

  • Địa chỉ: 

68 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm (trụ sở chính) 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy 

75 Yên Lãng, Đống Đa 

Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

Tìm hiểu thêm: Top 15+ quán dê ngon Hà Nội được thực khách yêu thích

9. Bia - Lẩu Đức Trọc 

Bia Đức Trọc là quán bia hơi Hà Nội nhất định bạn cần phải ghé để thưởng thức bia ít nhất một lần. Nơi đây là địa điểm tụ tập của cánh mày râu vào những buổi đá bóng hay làm việc mệt nhọc. Phong cách thiết kế quán bia Đức Trọc hiện đại kết hợp truyền thống, gây ấn tượng cho khách hàng. 

bia hơi hà nội gần đây

Bia - Lẩu Đức Trọc là cái tên không còn xa lạ với nhiều thực khách

Không chỉ có bia hơi ngon, tươi mát mà các món ngon ở đây cũng vô cùng hấp dẫn. Các món đặc trưng của quán bạn nên thưởng thức đó là: cá quả nướng than, gà nướng, lợn sữa quay, lẩu cua sông,…. Ở đây nhân viên phục vụ nhanh chóng, chu đáo nên rất được lòng khách hàng. 

  • Địa chỉ: 790 Đường Láng, Đống Đa 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

10. Quán bia hơi Hà Nội – Tạ Quang Bửu

Quán bia hơi Hà Nội Tạ Quang Bửu là địa chỉ được nhiều người yêu bia thường xuyên ghé tới. Sau một ngày làm việc, vận động mỏi mệt thì thưởng thức một cốc bia mát lạnh thật đúng bài. Nó giúp giải tỏa bao căng thẳng và mệt mỏi. Không chỉ bia ngon mà các món nhậu ở đây rất bén mồi. Quán phục vụ khách hàng cả ngày nên bạn có thể đến vào bất kỳ thời điểm nào. 

  • Địa chỉ: 107 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • Thời gian hoạt động: Mở cả ngày

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về quán bia hơi Hà Nội được nhiều khách hàng ghé tới. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn quán nào hãy chọn một địa điểm gần khu vực mình sống để thưởng thức nhé. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. 

Kinh nghiệm mở đại lý bia cấp 1 mang về lợi nhuận cao: https://www.pos365.vn/mo-dai-ly-bia-cap-1-7072.html