Câu chuyện kinh doanh

Bia hơi Hà Nội đã trở thành loại đồ uống được người Việt yêu thích. Tại TP.Hồ Chí Minh không dễ dàng để tìm kiếm quán bia có bán bia Hà Nội. Nếu bạn có niềm đam mê với loại đồ uống này, hãy để chúng tôi giới thiệu tới bạn một số quán bia hơi Hà Nội tại Sài Gòn được dân sành bia thường xuyên ghé tới nhé.

Top 11+ quán bia hơi Hà Nội tại Sài Gòn được yêu thích nhất

1. Bia Hà Nội Bình Béo 

Quán bia hơi Hà Nội ở Sài Gòn đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là bia Hà Nội Bình Béo. Đến với quán Bình Béo thực khách không chỉ được thưởng thức bia tươi mát lành, thơm nồng mùi lúa mạch mà còn được ăn những món ngon đặc sản của vùng miền Bắc. 

Menu đa dạng với các món ngon như: ốc om chuối đậu, sụn heo, ba chỉ heo, cá chép om dừa,… Thật tuyệt vời khi ngồi trong không gian thoáng đãng, nhâm nhi cốc bia tươi mát lạnh ăn kèm đồ nhậu thơm ngon, đậm đà và hàn huyên cùng người thân, bạn bè. Một điểm cộng cho quán bia này đó chính là đồ ăn được chế biến hợp khẩu vị, đồ lên nhanh, không mất nhiều thời gian để chờ đợi. 

  • Địa chỉ: 459 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM 

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 12:00

Xem thêm: Bia hơi là gì? Nguyên liệu và quy trình sản xuất bia hơi

2. Hàng Bia 27 

Bia hơi Hà Nội ở Sài Gòn ngon gọi tên quán Hàng Bia 27. Nằm toạ lạc trên con đường đẹp, trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh nên rất thuận tiện cho khách hàng trong quá trình tìm kiếm quán. Bia hơi ở đây rất thơm ngon, đậm đà cùng với đó là các món ăn kèm đậm chất Bắc Bộ. Thực khách khi tới đây có thể gọi đậu que, thịt trâu gác bếp, cơm rang, cá chép sông Đà gác bếp,… Những món ăn được chế biến tỉ mỉ, cầu kỳ chắc chắn sẽ làm hài lòng tới vị khách khó tính nhất. Nếu không có thời gian tới quán thì bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc đặt đồ trên các ứng dụng đặt đồ ăn để được vận chuyển đồ ăn tận nơi. 

bia hơi hà nội tại sài gòn

Hàng Bia 27 là quán bia hơi Hà Nội ở Sài Gòn đông khách hàng

  • Địa chỉ: 264 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.

  • Giờ mở cửa: 06:00–23:00

3. Bia hơi Hà Nội Mộc Thuỷ Quán 

Bia hơi Mộc Thuỷ Quán là một trong những quán bia hơi Hà Nội tại Sài Gòn được nhiều thực khách ghé tới tại khu vực phường Phú Nhuận. Bên cạnh bia hơi thì quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như: tôm đất, trâu gác bếp, nem chua Thanh Hoá, chân giò chiên,… tất cả các món ăn, uống kèm với bia hơi rất ngon miệng. 

Khách hàng khi thưởng thức tại bia hơi hoàn toàn có thể an tâm nhờ quán trang bị hệ thống thiết bị chiết tự động với sự giám sát và kiểm soát chất lượng hết sức nghiêm ngặt nên luôn giữ được hương vị bia tươi trong một khoảng thời gian. 

  • Địa chỉ: Lô E, chung cư Sơn Kỳ, 007, Đường CC5, Phường Phú Thuận, Tân Phú, TP.HCM 

  • Giờ mở cửa: 07:30–23:00

4. Bia hơi Hà Nội A Chính 

Bia hơi Hà Nội A Chính được dân sành bia tại Sài Gòn đánh giá là thơm ngon, đậm đà. Bia tươi uống mát lạnh, thích hợp để giải khát trong những ngày hè nóng nực. Quán có phục vụ những món ăn kèm thơm ngon như: gà giòn ủ muối, nem phùng, bắp bò muối, dồi sụn heo, trâu gác bếp, chả rươi Hà Nội,… Đây là những món ngon đậm vùng miền Bắc và khách hàng sẽ thưởng thức quên lối về. 

  • Địa chỉ: Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Quán Thu Thuỷ Hà Nội - bia hơi hà nội tại Sài Gòn ngon 

Thu Thuỷ quán bia hơi Hà Nội nằm toạ lạc trên đường Võ Oanh thuộc phường 25 quận Bình Thạnh, nằm đối diện cổng trường Đại học Giao thông vận tải TP.Hồ Chí Minh. Tới đây bạn không chỉ được thưởng thức bia hơi tươi mát mà còn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực đậm chất miền Bắc như: miến ngan măng, bún cá, bún riêu dọc mùng,thịt đông dưa chua, đậu hũ mắm tôm, nem chua Thanh Hoá,… Quán bia vào buổi tối rất đông đúc và đã có mặt tại Sài Gòn trong một khoảng thời gian dài nên chủ yếu là khách quen. Giá cả bia và đồ ăn ở đây hết sức phỉ chăng nên thực khách sẽ có được những trải nghiệm tốt đẹp. 

  • Địa chỉ: đường D3 nay là đường Võ Oanh thuộc phường 25 quận Bình Thạnh

6. Quán Long Béo Tân Trào quận 7

Quán Long Béo Tân Trào là một địa chỉ bán bia keng ngon xứng đáng để thực khách trải nghiệm. Menu quán bia có các món ăn tương đối phong phú, hầu hết đều phục vụ đồ ăn đậm vùng miền Bắc như: bún sườn sấu, bún bung, xôi gà trứng non, bún riêu,… Bên cạnh các món ăn chính thì thực khách có thể gọi thêm các món ăn kèm như: đậu hũ mắm tôm, lẩu riêu bắp bò, lòng lợn luộc,… 

quán bia hơi hà nội ở sài gòn

Quán Long Béo Tân Trào

Địa thế quán Long Béo gần với sân bay Tân Sơn Nhất nên những du khách khi xuống máy bay có thể thưởng thức. Vị trí tương đối đặc biệt nên giá thành của quán có phần cao hơn nên nếu có điều kiện thực khách hãy tới trải nghiệm. 

  • Địa chỉ: số 39 Đường Số 10, Khu Dân Cư Star Hill, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM. 

7. Quán Bia hơi Hà Nội chung cư Phú Mỹ quận 7 

Quán Bia hơi Hà Nội tại Sài Gòn chung cư Phú Mỹ được đặt tên giống với địa điểm nơi đặt mặt bằng quán bia đó là chung cư cao cấp Phú Mỹ. Quán đã có mặt tại khu vực này để phục vụ khách hàng đã 5 năm và quán cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng. 

Ở đây phục vụ bia tươi, các món ăn ngon của vùng miền BẮc như: nộm rau muống xào, tôm xào khế, măng xào thị lợn Lạng Sơn, nem chua Thanh Hoá,…. Tuỳ thuộc vào khẩu vị của từng thực khách để lựa chọn món ăn phù hợp. 

  • Địa chỉ: Chung cư 109, Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM 

  • Giờ mở cửa: 08:00–21:00

8. Huy Béo - bia hơi Hà Nội tại Sài Gòn 

Quán Huy Béo nằm trên mặt đường Nguyễn Thị Minh Khai nên rất thuận tiện để khách hàng tìm kiếm địa chỉ. Với không gian rộng rãi, thông thoáng nên rất nhiều khách ghé tới để thưởng thức bia hơi và đồ ăn ngon. Bia hơi ở đây được phục vụ nhanh chóng, chất lượng bia tuyệt vời, cùng với đó là các món ăn ngon mang đậm đặc trưng Bắc Bộ. Đồ ăn và bia được nhân viên phục vụ hết sức nhanh chóng nên được khách hàng đánh giá rất cao. 

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 

  • Giá tham khảo: 30.000đ – 165.000đ

9. Beer 4000 – Quán 437

Nếu thực khách muốn tìm kiếm quán bia hơi Hà Nội tại Sài Gòn có không gian rộng rãi, thông thoáng có thể tham khảo quán Beer 4000 – Quán 437. Chắc chắn mọi buồn phiền, mệt nỏi sẽ được xua tan khi bạn tới đây. Ly bia mát lạnh tới tận cuống họng cùng với đó là rất nhiều món ăn hấp dẫn của các vùng miền được đầu bếp đầy tài năng chế biến. Bia ở đây rất ngon, mùi thơn, hương vị nhẹ nhàng không quá gắt, rất phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. 

Beer 4000 – Quán 437

Beer 4000 - Địa chỉ thưởng thức bia tuyệt vời

  • Địa chỉ: 437 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM 

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm mở quán bia hơi đắt khách mang lại lợi nhuận cao

10. Quán Tấm Cám - bia hơi Hà Nội 

Quán Tấm Cám được không ít thực khách dành nhiều lời khen nhờ bia ngon và đồ ăn hấp dẫn. Bia ở đây có vị ngọt nhẹ nhàng, sau khi thưởng thức bia vẫn lưu lại vị ngọt hậu, uống rất khoái. Có nhiều món để khách hàng lựa chọn đó là: chả mực Hạ Long, gà luộc, đậu hũ chiên rưới mỡ hành, chả cá chiên ép, lẩu cua đồng,… Các món đều được chế biến rất ngon, đặc biệt là đồ ăn có giá rất phải chăng nên khách hàng thoả sức lựa chọn. 

  • Địa chỉ: 70 Trần Lựu, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa  15:00 - 23:00 

  • Giá tiền: 27.000đ - 620.000đ

11. Quán bia hơi Chill out

Chill out là địa điểm thưởng thức bia dành cho giới trẻ Sài Thành. Chỉ cần nghe cái tên là bạn đã biết tới đây sẽ được Chill Chill rồi đấy. Phong cách quán được thiết kế rất đặc sắc cùng với đó là nhiều loại bia để thực khách thưởng thức đó là: bia mạnh, bia hơi, bia chai, bia tươi,… 

  • Địa chỉ: 176 Tô Hiến Thành, Quận 10, Tp. HCM 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các quán bia hơi Hà Nội tại Sài Gòn. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ được thưởng thức bia và đồ ăn ngon. Chúc bạn có những phút giây tuyệt vời nhất. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. 

Đừng bỏ lỡ: Top 20+ quán bar Sài Gòn nổi tiếng được giới trẻ yêu thích