Kinh doanh nhà hàng - cafe

Người Việt Nam tiêu thụ bia thuộc top đầu thế giới và nhận thấy được nhu cầu đó nên đã có không ít nhà hàng, quán bia ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thiết kế quán bia hơi đẹp mắt là điều hết sức quan trọng, góp phần thu hút khách hàng. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số mẫu thiết kế quán bia đẹp mắt, độc đáo để tham khảo.

Top 10+ mẫu thiết kế quán bia hơi đẹp mắt, hút khách

1. Một số mẫu thiết kế quán bia đẹp nhất hiện nay 

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho các chủ quán bia một số thiết kế quán bia đẹp cho bạn tham khảo. 

1.1 Mô hình thiết kế quán bia sân vườn đẹp 

Hoà mình với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành là phong cách được nhiều khách hàng yêu thích. Mô hình này đang dần trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Không gian cây xanh mát mẻ, trong lành làm cho quán bia trở nên thơ mộng hơn. 

thiết kế quán bia

Mô hình thiết kế quán sân vườn đẹp mắt

1.2 Mô hình thiết kế quán bia mộc mạc, đơn giản 

Nếu chủ kinh doanh muốn tối ưu chi phí thiết kế, trang trí có thể lựa chọn phong cách mộc mạc, tối giản. Phong cách này rất dễ để thực hiện, đồng thời vẫn mang tới sự hấp dẫn, đẹp mắt, thông thoáng và thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm tại quán. Bạn có thể kết hợp với các món đồ nội thất, đồ trang trí cùng phong cách để vẫn đảm bảo quán có phong cách riêng tạo sự ấn tượng cho khách hàng khi tới quán. 

1.3 Quán bia hơi với nội thất làm từ tre 

Cây tre đã trở thành biểu tượng của người dân Việt Nam và đây là hình ảnh quen thuộc tại các vùng nông thôn. Từ tre có thể làm ra nhiều vật dụng khác nhau và ngày nay nhờ công nghệ phát triển người ta còn ứng dụng vật liệu tre trong kiến trúc. Tre tạo sự chắc chắn, mộc mạc và bình dị nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trang nhã. Không gian quán bia hơi với nội thất làm từ tre sẽ gây ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. 

1.4 Quán bia hơi phong cách trẻ trung, hiện đại 

Trẻ trung, hiện đại là phong cách xu hướng trong những năm gần đây. Sử dụng các đồ nội thất từ inox tạo sự sạch sẽ, mới mẻ và rất hiện đại. Món đồ từ inox cũng giúp công việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Không những vậy, nó còn giúp cho chủ quán tiết kiệm chi phí tối đa. 

1.5 Quán bia hơi lung linh, nhiều đèn màu

Quán bia lung linh nhờ hệ thống ánh sáng đèn màu nổi bật sẽ chính là điểm nhấn đặc biệt thu hút sự chú ý khách hàng. Không gian quán lung linh và được ngồi thưởng thức bia, ăn uống dưới khung cảnh tuyệt vời như vậy thì không còn gì bằng. Đây là một trong những phong cách decor quán bia được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn.

1.6 Mô hình quán bia theo phong cách bar, pub

Đây là mô hình độc đáo và đòi hỏi chủ kinh doanh cần thiết kế không gian thực sự ấn tượng. Đây là mô hình mới mẻ và nếu bạn có thể thiết kế khiến khách hàng ấn tượng thì chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo khách hàng tới trải nghiệm. 

Bên cạnh những mẫu thiết kế quán bia được ưa chuộng kể trên thì chúng ta sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số mẫu thiết kế đẹp mắt khác để bạn tham khảo:

thiết kế quán bia đơn giản

thiết kế quán bia hơi

mẫu thiết kế quán bia đẹp

trang trí quán bia đẹp

decor quán bia

thiết kế quán bia đẹp

Xem thêm: Bia hơi là gì? Nguyên liệu và quy trình sản xuất bia hơi

2. Kinh nghiệm thiết kế quán bia đẹp mắt 

Để thiết kế quán bia hơi đẹp thì chủ kinh doanh cần nắm bắt một số kinh nghiệm hữu ích sẽ giúp bạn thiết kế đúng theo phong cách mà mình muốn và thu hút được sự chú ý của khách hàng. 

2.1 Xác định đối tượng khách hàng hướng tới 

Đối tượng khách hàng quán bia hơi tương đối đa dạng và đó có thể là sinh viên, người lao động, nhân viên văn phòng,…. Trước khi thiết kế quán bia thì chủ kinh doanh cần xác định đối tượng khách hàng tiềm năng hướng tới. Khi biết đúng đối tượng khách hàng sẽ phục vụ thì việc thiết kế, trang trí không gian sẽ phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. 

2.2 Lên ý tưởng không gian quán

Bia hơi là loại đồ uống giải khát và khách hàng thường uống chúng vào mùa hè để giải nhiệt. Bạn nên tạo ra một không gian rộng rãi, thông thoáng để khách cảm thấy thoải mái. Không gian quán có thể theo phong cách thiết kế sân vườn hoặc bất kỳ phong cách nào tạo sự thông thoáng và mát mẻ khi mở quán bia hơi

thiết kế quán bia hơi bình dân

Lên ý tưởng không gian quán

2.3 Thiết kế nội thất quán

Khác với một số ngành nghề kinh doanh khác cần chú ý tới thiết kế, trang trí thì các quán bia thường có thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn mang lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng. Chủ kinh doanh phải đảm bảo bàn ghế sạch sẽ, không gian rộng để khách hàng và nhân viên tiện di chuyển. Đối với những bàn bia bố trí ở ngoài trời nên có mái che mưa nắng thuận tiện cho khách. 

Cách sắp xếp bàn cũng là yếu tố cần hết sức chú ý và chủ kinh doanh có thể bố trí bàn theo số lượng khách tới. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý trang trí các món đồ nhỏ xinh như tranh treo tường, chậu cây,…. Trong không gian quán cũng nên có thêm một tới hai menu lớn đặt ở khu vực dễ theo dõi để khách hàng tiện chọn món. 

2.4 Hệ thống đèn chiếu sáng 

Một yếu tố rất quan trọng trong thiết kế quán bia đó chính là hệ thống đèn chiếu sáng. Những người tới thưởng thức bia thường đến vào buổi tối, sau một ngày dài làm việc và học tập. Chính vì thế họ cần được thư giãn và nghỉ ngơi. 

Ánh sáng cũng góp phần làm cho khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn. Chính vì thế, chủ quán cần bố trí hệ thống ánh sáng đầy đủ, có màu ấm nóng, vàng để kích thích nhu cầu ăn uống của khách hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn những màu sắc đèn phù hợp với phong cách thiết kế của quán. 

2.5 Bố trí lối vào ấn tượng

Lối vào quán bia cũng là một trong những điểm cần chú ý khi thiết kế. Nếu chủ kinh doanh muốn gây ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên thì bạn có thể bố trí lối vào thật đặc biệt, độc đáo hoặc đơn giản, tinh tế. Thiết kế ấn tượng sẽ thu hút khách hàng tới chiêm ngưỡng, checkin. Không gian đẹp cũng góp phần duy trì lòng trung thành của khách hàng. 

 Bố trí lối vào ấn tượng

Bố trí lối vào ấn tượng với khách hàng

2.6 Thiết kế khu vệ sinh

Nhà vệ sinh tưởng chừng là yếu tố không phải chú ý nhưng lại là vấn đề cần lưu ý hết sức. Nên bố trí nhà vệ sinh cách biệt với không gian ăn uống. Thiết kế nhà vệ sinh sạch sẽ, không có mùi, đẹp, riêng tư cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, tâm lý của quán bia dành cho các khách hàng. 

Đọc thêm: Kinh nghiệm mở đại lý bia cấp 1 mang về lợi nhuận cao

Bài viết chia sẻ một số mẫu thiết kế quán bia tới đây là kết thúc. Có rất nhiều mẫu thiết kế đẹp dành cho các chủ kinh doanh chưa thể định hình phong cách cho mô hình kinh doanh của mình. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng POS365 trong bài viết này. Nếu cảm thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cho những người khác cùng biết tới. 

Thiết kế menu quán bia hơi chuyên nghiệp, miễn phí 2023: https://www.pos365.vn/menu-quan-bia-5711.html