Tin tức POS365

Bạn thường phải xử lý một khối lượng lớn tiền mặt và thẻ ngân hàng mỗi ngày. Công việc được thực hiện theo cách thủ công, mất nhiều thời gian và thường gây ra sai sót khi kiểm kê. Phần mềm quản lý bán hàng POS365 chính là giải pháp công nghệ giúp theo dõi doanh thu chỉ với một cú click đơn giản. 

Xem báo cáo doanh thu, theo dõi doanh số thông qua POS365

Xem báo cáo doanh thu, theo dõi doanh số thông qua POS365

Dù bạn đang cung cấp bất cứ dịch vụ hay sản phẩm nào. Theo dõi doanh thu hàng ngày giúp bạn biết được tình hình kinh doanh của mình. Từ đó lên kế hoạch và các chiến lược phù hợp. 

Theo dõi doanh số chính xác

Thay vì phải thống kê doanh số theo phương pháp truyền thống. Phần mềm POS365 tự động hóa số liệu, doanh số bán hàng hàng ngày theo thời gian thực. Ngoài ra, khi bạn cập nhật hàng hóa trong kho, số liệu cũng cộng trừ tương ứng. Vì vậy, khi bạn truy cập theo dõi doanh số sẽ có ngay kết quả mà bạn cần tìm kiếm, tiết kiệm thời gian và tăng độ chính xác.

Xem chi tiết: Hướng dẫn xem báo cáo bằng phần mềm POS365

xem báo cáo doanh thu

Số liệu thống kê dạng bảng, biểu đồ hình cột/hình tròn rất dễ quan sát

Báo cáo chi tiết 

Ngoài việc theo dõi doanh số, POS365 là phần mềm tuyệt vời cho phép các chủ kinh doanh có thể theo dõi được báo cáo từ xa. Dựa trên nền tảng điện toán đám mây, POS365 sử dụng dễ dàng, mượt mà ngay trên các các thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, máy tính bàn, máy pos bán hàng,.... Nhờ vậy, chủ kinh doanh có thể truy cập mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại của mình. Thông báo bán hàng, thay đổi hàng hóa trong kho,.... được chuyển ngay lập tức về điện thoại của bạn. 

Do tất cả thông tin được POS365 ghi lại thông qua hệ thống, nó tạo ra các báo cáo về doanh số bán hàng, giao dịch thông qua thẻ tín dụng, doanh số bán hàng của từng nhân viên, số lượng hàng tồn kho, tiền lãi và lỗ. Bạn có thể sử dụng những thông tin này để xác định giờ làm việc hiệu quả nhất hoặc những món ăn đang được khách hàng yêu thích nhất. 

Doanh số bán hàng được nêu rõ trong một khoảng thời gian (theo ngày, tuần, tháng,....). Hoạt động của nhân viên (nhân viên xử lý bao nhiêu đơn hàng, nhân viên giao hàng đã giao những đơn hàng nào).... cũng được nêu rõ ràng thông qua phần mềm POS365.

xem báo cáo doanh thu

Sử dụng trên nhiều các thiết bị khác nhau

Báo cáo sử dụng nguyên vật liệu

Đặc biệt hơn khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POS365 đối với các nhà hàng. Chủ kinh doanh dễ dàng định lượng hàng hóa của mình. Góp phần quản lý nghiêm ngặt hoạt động chế biến của nhà bếp, giảm thất thoát tối đa khi kinh doanh. Đây chính là vấn đề khó khăn mà 82% các chủ nhà hàng đang gặp phải. Nhờ việc sử dụng POS365 giúp tối ưu bán hàng và quản lý cho nhà hàng của bạn. 

Xã hội ngày càng phát triển, đừng lãng phí thời gian của mình với đống giấy tờ và sổ sách. Thay vì điều đó, bạn có thể dành nhiều thời gian để phân tích hoạt động bán hàng thông qua phần mềm chuyên nghiệp từ POS365. Bạn sẽ có thể theo dõi doanh số bán hàng, giá vốn hàng bán, hàng tồn kho và lợi nhuận của mình một cách dễ dàng. Và bạn có thể làm điều này bất cứ lúc nào và từ bất cứ đâu.