Tin tức POS365

POS365 là phần mềm quản lý thông minh với những tính năng ưu Việt. Hiện nay phần mềm này đã được cấp phép truy cập liên thông cơ sở dữ liệu dược. Từ đó ngành dược có thể sử dụng phần mềm một cách đơn giản mà có thể truy cập được thông tin tất cả các sản phẩm ngành dược trên toàn quốc gia.

Phần mềm quản lý POS365 sẵn sàng đáp ứng Liên thông cơ sở dữ liệu dược Quốc Gia

Quyết định kết nối dữ liệu ngành dược

Theo quyết định 777/QĐ-QLD 2018 kết nối dữ liệu công nghệ thông tin liên thông cơ sở bán lẻ thuốc 1.0 của Cục quản lý dược thuộc Bộ y tế, phần mềm quản lý POS365 đã sẵn sàng để liên thông vào cơ sở dữ liệu dược quốc gia/storage/app/media/uploads/2019/04/777-qd-1024x916.png Theo đó phần mềm POS365 có thế truy cập vào cơ sở dữ liệu dược để có thể đồng bộ toàn bộ các thông tin dữ liệu về các loại dược phẩm theo đúng chuẩn của nhà nước. Nhờ vậy Phần mềm quản lý có thể đáp ứng được nhu cầu quản lý của các cửa hàng thuốc một cách tốt nhất. POS365 được biết đến là một phần mềm quản lý bán hàng điện toán đám mây vô cùng mạnh mẽ, có thể phù hợp sử dụng cho mọi mô hình kinh doanh. Và công việc quản lý nhà thuốc cũng không ngoại lệ.

Phần mềm quản lý POS365 có thể đáp ứng tốt các nghiệp vụ bán hàng của các nhà thuốc như Quản lý số lô, quản lý hạn sử dụng theo từng loại thuốc, quản lý tập trung nhiều chi nhánh ở trên cùng 1 phần mềm, hoặc nhiều tính năng giúp các bạn kiểm soát kho và có các báo cáo chi tiết về thu chi. Phần mềm  còn có thể giúp bạn kiểm soát nhà thuốc của bạn từ xa ngay trên điện thoại di động. Bạn có thể nắm được tình hình bán hàng, số lượng thuốc trong kho  không cần phải trực tiếp đến nhà thuốc để kiểm tra. Từ khi POS365 được cấp phép liên thông với cơ sở dữ liệu dược quốc gia, thì công việc quản lý nhà thuộc càng trở nên tiện lợi hơn nữa. Mọi thông tin về các loại thuốc trong cửa hàng của bạn đều được chuẩn hóa theo dữ liệu của nhà nước. Bạn sẽ không còn lo thông tin thuốc bị sai lệch. 

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 hiện đang được dùng thử miễn phí 7 ngày, bạn hãy nhanh tay đăng ký sử dụng ngay bây giờ cho nhà thuốc của bạn tại địa chỉ: https://taikhoan.pos365.vn hoặc gọi hotline: 1900 4515 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.