Câu chuyện kinh doanh

Các mặt hàng của Nhật Bản được người tiêu dùng nhiều quốc gia ưa chuộng sử dụng. Nhu cầu mua hàng Nhật của người Việt ngày càng cao. Vậy mua hàng xách tay Nhật ở đâu uy tín, giá cả phải chăng? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn đọc một số cửa hàng để tham khảo nhé.

Mua hàng xách tay Nhật ở đâu uy tín, giá phải chăng?

1. Hana shop 

Hana shop là địa chỉ tin cậy dành cho các tín đồ thường xuyên mua sắm hàng Nhật. Cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng xách tay Nhật và các dòng sản phẩm rất đa dạng từ mỹ phẩm, chăm sóc da, thời trang,… Khách hàng có thể tìm thấy những mặt hàng mình cần, hàng hot tại thị trường Nhật Bản hiện nay.

Nhân viên cửa hàng nhiệt tình, trẻ trung, chắc chắn sẽ làm mọi vị khách hài lòng. Hana shop cũng thường xuyên tạo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm tri ân khách hàng. Nếu chưa biết nên lựa chọn cửa hàng nào để mua đồ Nhật bạn không nên bỏ lỡ Hana Shop. 

  • Địa chỉ: 21 Đ. Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Đừng bỏ lỡ: Hàng xách tay là gì? Những lưu ý khi mua hàng xách tay cần biết

2. Shop Nhất – Mua hàng xách tay Nhật uy tín 

Shop Nhất cũng là một trong những cái tên bạn có thể tham khảo lựa chọn. Cửa hàng chuyên kinh doanh hàng xách tay Nhật Bản. Tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều mặt hàng như: chăm sóc da, đồ gia dụng,… Khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm bởi nó đều trải qua quá trình kiểm duyệt hết sức gắt gao về chất lượng. Hầu hết cá mặt hàng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. 

hàng xách tay nhật

Shop Nhất bán hàng giá cạnh tranh trên thị trường

Đi đôi với chất lượng đó chính là mức giá của các mặt hàng tương đối cao. Nhưng đổi lại khách hàng sẽ nhận được giá trị tốt nhất. Trong quá trình sử dụng bạn sẽ thấy được hiệu quả và cảm thấy những gì mình bỏ ra không hề lãng phí. 

  • Địa chỉ : 222 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Xem thêm: Cách bán hàng xách tay Nhật lãi cao không phải ai cũng biết

3. Sakuko Việt Nam – Hệ thống siêu thị hàng xách tay Nhật uy tín 

Một chuỗi siêu thị chuyên cung cấp các mặt hàng xách tay Nhật Bản hết sức nổi tiếng trên thị trường Hà Nội đó là Sakuko Việt Nam. Đơn vị này đã có gần 10 năm kinh nghiệm buôn bán và tính tới thời điểm này thì hệ thống đã có tới 13 siêu thị bán lẻ ở nhiều quận nội thành Hà Nội. 

Cửa hàng cung cấp tới 10.000 sản phẩm thuộc 8 ngành hàng hot nhất trên thị trường hiện nay đó là: sữa bột, thời trang, thực phẩm, mẹ và bé, bỉm, đồ gia dụng, văn phòng phẩm, chăm sóc sức khỏe. Các mặt hàng phong phú, đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại. Giá các mặt hàng phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn hoàn toàn cũng có thể an tâm bởi nguồn gốc và chất lượng sản phẩm đều rất chất lượng. 

  • Website: sakukostore.com.vn

  • Bán hàng Online: 024 710 68886

4. Misuzu Shop 

Nếu bạn đang tìm kiếm hàng xách tay Nhật uy tín thì đừng nên bỏ qua Misuzu Shop. Shop chuyên bán hàng các mặt hàng mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Một trong những mặt hàng bán chạy tại Misuzu Shop đó chính là kem chăm sóc da chiết xuất từ thiên nhiên. Những sản phẩm này phù hợp với hầu hết các làn da, an toàn khi sử dụng và đem lại hiệu quả rõ rệt. 

Khi mua hàng tại shop, shop có cam kết bán hàng uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và không bán hàng kém chất lượng. Nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng tận tình. Không chỉ bán hàng nhập từ Nhật mà shop còn bán đa dạng các mặt hàng từ Úc, Hàn Quốc, Pháp,… 

  • Địa chỉ: : 20 Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • SĐT: +84 93 688 88 69

5. Gao Store

Gao Store chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng xách tay từ Nhật Bản cam kết chính hãng và bán ra mới giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Các mặt hàng GAO bán là hàng chính hãng của UNIQLO JAPAN. Chính vì thế khi hàng bán ra sẽ có đầy đủ tem, nhãn mác, mã code,… khách hàng có thể kiểm tra. Khách hàng đánh giá Gao Store là là uy tín bởi các mặt hàng ở đây đều có nguồn gốc rõ ràng. Chưa dừng lại ở đó, thái độ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, xứng đáng để khách hàng đồng hành trong thời gian dài. 

Gao Store

Gao Store chuyên bán hàng UNIQLO JAPAN

  • Địa chỉ : Showroom 1: Số 56 ngõ 298 Tây Sơn ( đường mới đối diện Mipec Tower rẽ vào ) 

  • Hotline : 0948008789

6. Tokutokuya – Cửa hàng đồng giá nguyên mẫu từ Nhật Bản 

Một địa chỉ mua hàng Nhật uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể tham khảo đó là Tokutokuya. Đến với cửa hàng bạn như lạc vào thế giới đồ Nhật, tưởng chừng như mình đang có mặt tại Nhật Bản vậy. Ở đây chuyên bán các sản  phẩm đồ gia dụng, mỹ phẩm, đồ văn phòng, thực phẩm,… vô cùng đa dạng. 

Có những sản phẩm thú vị người mua hàng không biết sử dụng để làm gì nhưng lại vô cùng hữu ích. Giá cả các mặt hàng hết sức phải chăng, cạnh tranh trên thị trường và thường xuyên có các đợt khuyến mãi lớn nên bạn đừng vội bỏ lỡ nhé. 

  • Địa chỉ: Số 206 Pasteur, phường 6 quận 3 Tp Hồ Chí Minh.

Tìm hiểu thêm: Top những mặt hàng xách tay Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

7. Can.D Shop – Thiên đường bánh kẹo 

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với mỹ phẩm, thực phẩm chức năng mà bánh kẹo Nhật cũng rất ngon. Bạn sẽ không cầm nổi lòng khi bước chân vào cửa hàng bởi có rất nhiều mặt hàng bánh kẹo đa dạng màu sắc đang chờ đón bạn.

Các mặt hàng bánh kẹo nổi tiếng trên thị trường đều có mặt tại Can.D Shop. Những loại bánh được khách hàng yêu thích đó là: bánh oreo, bánh mochi đủ vị,… Giá cả bánh kẹo phải chăng chỉ từ 20.000 đồng và bạn có thể thoải mái mua hàng rồi đấy. 

  • Địa chỉ: 396 Lê Văn Quới, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh. 

8. Shop Hachi Hachi 

Mua hàng xách tay Nhật nhất định phải ghé qua shop Hachi Hachi đấy. Tại shop có bán đầy đủ các mặt hàng nhập khẩu hoàn toàn tù Nhật Bản. Và Hachi Hachi cũng trở thành cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua hàng. 

hàng xách tay nhật bản

Hachi Hachi có bán nhiều mặt hàng Nhật

Nguồn gốc và chất lượng sản phẩm tại shop khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Bên cạnh đó, shop còn cung cấp các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Không chỉ hàng hoá tốt mà chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá cao. 

  • Địa chỉ: 1030 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, q.7 – TP. Hồ Chí Minh. 

9. Shop Nhật Quang – Order ship hàng nhật nội địa 

Shop Nhật Quang là một trong những địa chỉ mua hàng Nhật uy tín. Tất cả từ dịch vụ, nhân viên, hàng hoá tại Nhật Quang đều được đánh giá cao. Ở đây còn hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng nếu chẳng may xảy ra sai sót. Tới đây bạn cũng có thể mua nhiều mặt hàng như: đồ điệ tử, thời trang, mỹ phẩm,…. Các mặt hàng điện tử shop sẽ hỗ trợ nhiệt tình và yêu cầu bảo hành sản phẩm đối với các mặt hàng xảy ra lỗi. 

  • Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 

  • Số điện thoại: 0936076358 - 0915656777 - 0934446358

10. Shop Yêu Con

Shop Yêu Con chuyên cung cấp các mặt hàng mẹ và bé có xuất xứ từ Nhật Bản để phục vụ khách hàng. Tới đây bạn có thể lựa chọn thực phẩm, bỉm, sữa, đồ dùng cho em bé,… Các mặt hàng có nguồn gốc tại Nhật, Úc, Pháp,…. Hệ thống Shop Yêu Con đã có mặt trên thị trường từ năm 2019 nên khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng. 

  • Địa chỉ : 13/455 Kim Mã, Hà Nội

Bài viết trên đã chia sẻ bạn đọc thông tin về mua hàng xách Nhật uy tín. Nếu chưa biết mua ở đâu thì hãy tham khảo các thông tin POS365 ở trên. Chúc bạn mua được những mặt hàng mà mình cần. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho những người đọc khác. 

Bí kíp kinh doanh hàng nội địa Trung Quốc hiệu quả: https://www.pos365.vn/hang-noi-dia-trung-6233.html