Câu chuyện kinh doanh

Đời sống của người Việt hiện nay đã tăng lên rất nhiều, kéo theo nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống. Người dân tìm kiếm những sản phẩm chất lượng để sử dụng. Một trong những sự lựa chọn đó là sử dụng hàng xách tay. Và hàng xách tay Mỹ được không ít người lựa chọn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc những mặt hàng xách tay Mỹ được ưa chuộng nhất để tham khảo.

Top những mặt hàng xách tay Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

 1. Hàng công nghệ - Một trong những mặt hàng xách tay Mỹ được ưa chuộng

Một trong những mặt hàng xách tay Mỹ được ưa chuộng nhất không chỉ người dân Việt Nam mà rất nhiều quốc gia khác trên thế giới đó chính là hàng công nghệ. Mỹ là một quốc gia rất phát triển, có những tập đoàn công nghệ lớn của thế giới. Những sản phẩm của các tập đoàn này tạo ra đều có những công năng, tiện ích vượt trội khiến bao người phải mê mẩn. 

những mặt hàng xách tay mỹ được ưa chuộng

Mặt hàng công nghệ được người dân Việt Nam ưa chuộng

Chắc hẳn bạn đã từng không ít lần nghe tới các thương hiệu như: Apple, HP, Dell,… Và các sản phẩm công nghệ như: iphone 14 hàng xách tay Mỹ, Macbook, airpod 3 hàng xách tay… được người Việt mua nhiều hơn cả. Các món đồ này rất cần thiết, tiện ích, mức giá phải chăng và không mất nhiều thời gian chờ đợi để mua hàng. 

Xem thêm: Hàng xách tay là gì? Những lưu ý khi mua hàng xách tay cần biết

2. Hàng mỹ phẩm

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp của người Việt ngày càng cao. Và họ có xu hướng sử dụng những sản phẩm nhập từ nước ngoài. Không chỉ các sản phẩm makeup được tìm kiếm nhiều mà các mặt hàng dưỡng da cũng được các chị em quan tâm không kém. 

Là phụ nữ không ai không biết tới các thương hiệu nổi tiếng như: E.L.F, Maybelline, Murad, Clinique, MAC, Loreal,… Sản phẩm kem Olay hàng xách tay của Mỹ, phấn trang điểm, son màu Rouge Louboutin, collagen hàng xách tay Mỹ, Mascara Maybelline, kem chống nắng hàng xách tay Mỹ… 

3. Hàng quần áo giày dép - Mặt hàng xách tay Mỹ ưa chuộng

Quần áo giày dép xách tay Mỹ cũng được các chị em đặc biệt ưa chuộng. Đa số phong cách thiết kế của các sản phẩm này đều rất hiện đại, sang trọng, thời thường, theo xu hướng. Những thương hiệu danh tiếng đã không còn xa lạ với người Việt đó là: ZARA, Charles & Keith, H&M,… Không phải sản phẩm nào cũng các nhãn hàng này cũng bày bán ở Việt Nam. Đặc biệt, thời gian order nhanh chóng, mẫu mã đa dạng nên nhiều người lựa chọn xách tay các mặt hàng này. 

Vào những ngày giảm giá sâu như Black Friday, Noel thì sức mua của người dân lại tăng cao đột biến. Các món đồ thời trang được sale với mức giá cực hời mà chất lượng vẫn giữ nguyên. Có rất nhiều lý do khi người ta lựa chọn hình thức mua hàng xách tay từ Mỹ về. 

4. Hàng thực phẩm chức năng 

Thu nhập của người Việt tăng lên và theo đó họ chú trọng tới chất lượng cuộc sống nhiều hơn. Nhu cầu chăm sóc, cải thiện sức khỏe trở nên phổ biến hơn. Không chỉ người già mà người trẻ cũng gặp phải nhiều vấn đề liên quan tới sức khoẻ và đó cũng là một trong những lý do họ chuộng sử dụng các mặt hàng thực phẩm chức năng. 

nguồn hàng xách tay mỹ

Mặt hàng thực phẩm chức năng

Tình trạng hàng giả, hàng nhái bày bán tràn lan trên thị trường Việt cũng khiến không ít người cảm thấy lo lắng. Điều đó đã khiến họ phải tìm kiếm những mối hàng quen thuộc xách tay hàng từ Mỹ về để sử dụng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Đa số các mặt hàng này đều được sản xuất trên quy trình hết sức khắt khe nên đạt chất lượng tốt nhất. Hàng thực phẩm chức năng đa dạng, có sản phẩm để giảm cân, sử dụng để phục hồi sức khoẻ, phục vụ những người chơi thể thao,… 

5. Nước hoa Mỹ 

Những mặt hàng xách tay Mỹ được ưa chuộng nhất không thể không kể tới nước hoa Mỹ. Các dòng nước hoa xách tay từ Mỹ có giá thành rẻ, là hàng auth chính hãng nên mùi hương đặc biệt dễ chịu, thể hiện phong thái sang trọng và đẳng cấp. Một số nhãn hiệu nước hoa uy tín đó là Calvin Klein, Burberry, Chanel, Tommy,…. Nước hoa kém chất lượng được bày bán tràn lan khiến nhiều người mất niềm tin. Đó cũng chính là lý do các sản phẩm nước hoa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng lại được săn đón hơn cả. 

6. Các mặt hàng chocolate 

Tín đồ chocolate nhất định không thể bỏ qua những sản phẩm chocolate được sản xuất trực tiếp tại Mỹ. Các thương hiệu chuyên sản xuất chocolate có tiếng đó là: Ferrero Rocher, Anthon Berg. Jacques Torres Chocolate, Kirkland,… Ưu điểm của chocolate Mỹ đó là hương vị thơm ngon, ăn nhiều nhưng không hề bị ngán, chất lượng trên cả tuyệt vời. Sản phẩm này trở nên khan hiếm hơn trong những dịp lễ đặc biệt như ngày Valentine, ngày kỉ niệm,… 

Tìm hiểu cách kinh doanh hàng xách tay thu lãi khủng: https://www.pos365.vn/kinh-doanh-hang-xach-tay-6225.html

7. Các sản phẩm từ cafe - Mặt hàng xách tay Mỹ được yêu thích 

Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cafe và có rất nhiều sản phẩm cà phê sở hữu mùi, hương vị chất lượng. Tuy nhiên, cà phê hàng xách tay từ Mỹ về vẫn là một thứ gì đó khiến bao người phải kiếm tìm, săn đón. Các sản phẩm cà phê được sản xuất từ Mỹ có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo. 

Các sản phẩm từ cafe - Mặt hàng xách tay Mỹ được yêu thích

Các sản phẩm cà phê 

Mỗi sản phẩm cà phê là một loại hương vị khác nhau, sự tươi mới và trẻ trung. Những tín đồ yêu cà phê chắc chắn không thể không biết tới các thương hiệu sản xuất cà phê danh tiếng đó là: Du Monde, Colombe Torrefaction, Stumptown Coffee Roasters, Starbucks,…

>>> Đừng bỏ lỡ: Kinh nghiệm mua hàng xách tay Mỹ chuẩn, giá tốt

8. Thực phẩm Mỹ 

Hàng thực phẩm được sản xuất tại Mỹ đa dạng về hương vị, số lượng phong phú, mẫu mã đa dạng,… khiến người tiêu dùng cảm thấy thích thú. Các mặt hàng thực phẩm như bánh kẹo, rượu được người Việt tìm kiếm rất nhiều. Bên cạnh đó, các loại sữa rất tốt cho sức khoẻ được nhiều người đặt hàng như: sữa Ensure hàng xách tay Mỹ, sữa Similac hàng xách tay của Mỹ,…. Một số thương hiệu thực phẩm được người Việt lựa chọn đó là: Anthon Berg, Ferrero Rocher, Kirkland, Meiji,… 

9. Dầu gió

Người Việt sử dụng dầu gió rất nhiều, dường như là mỗi ngày. Theo quan niệm của một số người Việt thì dầu gió có khả năng chữa lành một số loại bệnh thông thường như: đau bụng, đau đầu, thông mũi,…. Đó có thể là một lý do khiến họ săn lùng dầu gió xách tay từ Mỹ. 

Dầu gió Mỹ vượt trội hơn so với các sản phẩm dầu gió của những quốc gia khác là nhờ vào công năng giữ ấm, giảm đau, chống say tàu xe dặc biệt hiệu quả. Dầu gió Eagle xanh chắc chắn là sản phẩm được săn đón nhất trên thị trường hiện nay.

>>> Đừng bỏ lỡ: Kinh nghiệm kinh doanh hàng xách tay Mỹ mọi người cần biết

10. Đồ dùng nhà bếp 

Đồ dùng nhà bếp sản xuất tại Mỹ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bà nội trợ. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, giá cả,… Mỗi món đồ đều sở hữu công năng hiện đại rất phù hợp cho xu hướng sống bận rộn của người Việt hiện nay. 

 Đồ dùng nhà bếp

Đồ dùng nhà bếp

Các sản phẩm này còn giúp làm đẹp căn bếp, không gian nhà của bạn. Không những vậy, nó còn góp phần thể hiện sự sang trọng của gia chủ. Nếu thường xuyên mua hàng xách tay Mỹ bạn sẽ biết đến các thương hiệu này: Cuisinart, Lodge,… 

Bài viết chia sẻ thông tin những mặt hàng xách tay Mỹ được ưa chuộng trên thị trường của POS365 tới đây là kết thúc. Nếu có nhu cầu sử dụng hoặc kinh doanh hàng xách tay thì đừng vội bỏ lỡ bài viết này nhé. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ bài viết cho mọi người cùng biết tới.