Câu chuyện kinh doanh

Hàng xách tay Mỹ luôn được những tín đồ nghiện mua sắm rất săn đón. Sức hút của các món đồ chất lượng có giá cả phải chăng này là không giới hạn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mua hàng xách tay Mỹ giá chuẩn và uy tín. Thấu hiểu được điều đó nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm mua hàng đơn giản, nhanh chóng để bạn tham khảo.

Kinh nghiệm mua hàng xách tay Mỹ chuẩn, giá tốt

1. Ưu điểm và hạn chế khi mua hàng xách tay Mỹ

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị, cá nhân nhận mua hàng xách tay Mỹ theo nhiều hình thức. Lý do vì sao mua hàng xách tay lại được ưa chuộng tới vậy? Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của nó. 

1.1 Ưu điểm

  • Tâm lý của người tiêu dùng đó là thích mua hàng hoá với mức giá hời. Nếu trên thị trường cùng một sản phẩm nhưng mức giá của nhiều bên bán sẽ khác nhau. Và khi nhận thấy bên nào bán giá rẻ hơn mà chất lượng hàng hoá vẫn như vậy thì họ thường có xu hướng lựa chọn. 
  • Hàng xách tay Mỹ thông thường sẽ có những đợt giảm giá rất mạnh, thậm chí có những thời điểm giảm tới nửa giá. Đó chính là sức hút không thể chối từ đối với những người thường xuyên mua sắm.
  • Hàng xách tay Mỹ nếu đặt đúng nơi thì hàng hoá sẽ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tuyệt vời. 
  • Chưa dừng lại ở đó, các mặt hàng xách tay rất đa dạng từ thực phẩm, thời trang, dầu gió, mỹ phẩm,… đa dạng mẫu mã, màu sắc để người mua tha hồ lựa chọn. 
  • Hàng xách tay từ Mỹ được đặt mua và vận chuyển nhanh chóng nên không mất nhiều thời gian để chờ đợi.

mua hàng xách tay mỹ

Mua hàng xách tay Mỹ chuẩn giá, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

1.2 Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì khi mua hàng xách tay Mỹ chuẩn vẫn còn tồn đọng một số điểm hạn chế. 

  • Hàng xách tay Mỹ trôi nổi, chất lượng kém trên thị trường rất nhiều. Nếu người tiêu dùng không có sự tìm hiểu kỹ lưỡng, không chọn đúng nơi đặt hàng thì rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái. Những mặt hàng như: thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,… sử dụng trực tiếp trên cơ thể nên nếu mua phải hàng giả sẽ rất nguy hiểm. 
  • Chưa dừng lại ở đó nếu đặt hàng ở những đơn vị kém uy tín thì bạn có thể mua phải hàng sắt hết date, hàng không được bảo hành, thậm chí hàng bị đánh tráo phụ kiện.

2. Cách mua hàng xách tay Mỹ chuẩn

Để mua hàng xách tay Mỹ uy tín thì bạn có thể tham khảo một số cách đó là đặt hàng thông qua website, nhờ người thân mua hộ hoặc sử dụng dịch vụ ship hàng từ Mỹ về nước ta. 

Ưu điểm khi mua hàng thông qua các cửa hàng xách tay Mỹ đó là có sẵn sản phẩm cho bạn dùng thử, kiểm tra. Tuy nhiên, bạn rất khó để kiểm chứng đây là hàng thật hay hàng kém chất lượng. 

Có một số người lựa chọn hình thức nhờ người thân sống tại Mỹ mua hàng hộ rồi trực tiếp mang về nước hoặc gửi về nước thông qua đường hàng không. Cách này giúp bạn biết rõ nguồn gốc của mặt hàng mình mua và bạn chỉ cần chi trả chi phí gửi hàng hoặc thậm chí không mất tiền nếu người quen trực tiếp mang về. 

Tuy nhiên không phải ai cũng có người quen ở Mỹ nên việc sử dụng dịch vụ mua hàng hộ trở nên phổ biến hơn. Bạn chỉ cần gửi link sản phẩm cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Sau đó họ sẽ mua hàng và vận chuyển về Việt Nam. Hàng về rất nhanh chóng nhưng bạn cần chi trả một khoản phí khá cao. 

Tìm hiểu thêm: Top những mặt hàng xách tay Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

3. Kinh nghiệm chọn mua hàng xách tay Mỹ đảm bảo chất lượng 

Bạn đã nắm được cách chọn mua hàng xách tay Mỹ chuẩn hay chưa? Nếu chưa hãy nắm bắt một số kinh nghiệm rất hữu ích dưới đây để chọn được hàng hoá như mong muốn nhé. 

3.1 Tìm hiểu thông tin sản phẩm kỹ lưỡng 

Trước khi mua hàng bạn cần tìm hiểu thông tin hàng hoá mà mình cần mua như: nơi sản xuất, hạn sử dụng, kiểu dáng, kích thước, màu sắc,.... đối với mặt hàng như thời trang, thực phẩm,… Còn đối với những mặt hàng mỹ phẩm, dược phẩm cần tìm hiểu công năng, các thành phần, liều lượng,… Tìm hiểu kỹ các sản phẩm giúp bạn tránh tình trạng lãng phí tiền của.

3.2 Chọn mùa sale để mua hàng 

Thông thường vào mùa sale tại Mỹ các mặt hàng được sale với giá rất hời. Những thời điểm sale bạn cần chú ý đó là: Black Friday, sale cuối tháng, ngày lễ giáng sinh,… Giá có thể giảm từ 20 – 80% tuỳ vào mặt hàng. Canh thời điểm đặt hàng chắc chắn bạn sẽ mua được hàng với mức giá tốt. 

hàng xách tay mỹ uy tín

Chọn mùa sale để mua hàng giá rẻ

3.3 Nên mua trên website 

Nếu chọn cách tự đặt hàng thì bạn nên lựa chọn những website uy tín để đặt. Trước tiên, bạn cần chọn sản phẩm mình định mua và tìm kiếm xem nó được bán trên những trang web nào. Những trang web đó sẽ bán hàng chính hãng, tính bảo mật rất cao khi bạn mua hàng.

3.4 Chọn dịch vụ order hàng Mỹ

Trong trường hợp không biết đặt hàng qua website thì bạn có thể liên hệ dịch vụ order hàng Mỹ. Bạn chỉ cần cung cấp đường link sản phẩm và bên dịch vụ sẽ chịu trách nhiệm mua hàng và vận chuyển về nước. Bạn cần trả một khoản chi phí khi sử dụng dịch vụ này. 

Xem thêm: Kinh doanh hàng xách tay như thế nào để thu “lãi khủng”?

4. Shop bán hàng xách tay Mỹ uy tín 

Cách thức nhanh chóng nhất để mua hàng xách tay từ Mỹ đó chính là đến trực tiếp các cửa hàng xách tay Mỹ để mua hàng. Các khu vực thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng có không ít cửa hàng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nếu chưa biết nên mua tại đơn vị nào thì bạn đừng vội lo lắng. Hãy tham khảo một số cái tên chúng tôi chia sẻ bên dưới đây. 

4.1 Hàng xách tay Mỹ tại Hà Nội 

Cửa hàng xách tay Mỹ tại Hà Nội uy tín có rất nhiều. Bạn có thể đến một trong số các địa chỉ sau để mua hàng:

Sammi Shop

Sammi Shop chuyên buôn bán các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Mỹ. Những thương hiệu cao cấp tại Mỹ như: Maybelline, Loreal,… đều có mặt tại cửa hàng. Sammi không chỉ cung cấp nhiều sản phẩm với mẫu mã, giá cả khác nhau mà còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng. 

Hàng xách tay Mỹ tại Hà Nội

Sammi Shop chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm từ Mỹ

  • Địa chỉ: Số 65, Nguyễn Phong Sắc, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Natural and Organics VietNam

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán đồ xách tay Mỹ chất lượng có thể tìm đến Natural and Organics VietNam. Các sản phẩm mỹ phẩm ở đây chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên, lành mạnh đối với cơ thể con người. Một số sản phẩm nổi bật đó là: sản phẩm làm đẹp, các loại bột, xông mặt, máy rửa mặt,…. Tới đây bạn không chỉ tha hồ chọn lựa các mặt hàng mà còn nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình của các bạn nhân viên trẻ trung. 

  • Địa chỉ: 42C Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cheapie Wings Shop

Cheapie Wings Shop chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp chính hãy xách tay từ Mỹ như: đồ trang điểm, son, chăm sóc da,…. Các mặt hàng mới luôn cập nhật đầy đủ trên fanpage của cửa hàng nên rất thuận tiện cho người mua. Cửa hàng còn cung cấp các chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng mua hàng với giá trị lớn. 

  • Địa chỉ: 76/61 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

4.2 Hàng xách tay Mỹ tại TP.HCM 

Hàng nhập Mỹ.us

Một địa chỉ bán hàng Mỹ xách tay TPHCM chính hãng, giá cả phải chăng dành cho những bạn có nhu cầu mua hàng Mỹ đó là Hàng nhập Mỹ.us. Các sản phẩm được bán tại đây đều được cam kết hàng nhập khẩu chính hãng, không qua trung gian nên bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Một số cách để kiểm tra thông tin hàng hoá đó là: check mã code của sản phẩm. Khi tới cửa hàng bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hết sức tận tình. 

  • Địa chỉ: 860 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Q. Bình Thạnh 

  • 680 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12 Vinhomes Central Park

  • 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh

US.MART - siêu thị hàng Mỹ

US.MART là một trong những siêu thị hàng Mỹ chuyên cung cấp các mặt hàng chất lượng cao từ các nhãn hàng nổi tiếng của Mỹ. Ở đây có đa dạng các mặt hàng để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của mình. Khi tới US.MART bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chọn mặt hàng phù hợp. 

US.MART - siêu thị hàng Mỹ

US.MART không còn xa lạ với người dân Sài Thành

  • Địa chỉ: 329 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q. 1, TPHCM 

  • 169 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Q. 7, TPHCM

Calimart

Calimart là shop bán hàng Mỹ tại TP.HCM được nhiều khách hàng biết tới. Chất lượng sản phẩm ở đây chất lượng với mẫu mã, chủng loại đa dạng. Bạn có thể tìm thấy: thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng, bánh kẹo,…. 

  • Địa chỉ: 190/1 Bùi Thị Xuân, P. 3, Q. Tân Bình, TP. HCM

4.3 Hàng xách tay Mỹ tại Đà Nẵng

Shop hàng xách tay Mỹ

Một địa chỉ bán hàng xách tay Mỹ Đà Nẵng rất uy tín, được người dân Đà Nẵng thường xuyên ghé tới đó là shop hàng xách tay Mỹ. Ở đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm cho cá nhân và gia đình như: quà biếu tặng, dầu gió xanh, đồng hồ, thực phẩm,….

Các sản phẩm đều được cam kết nguồn gốc, xuất xứ và bao check thông tin hàng hoá. Khi mua hàng shop còn cấp thêm hoá đơn đỏ cho các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu. Giá cả phải chăng và khi mua hàng với số lượng lớn thì khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

  • Địa chỉ: 47/1 Trần Xuân Lê, Thanh Khê, Đà Nẵng. 

Sun Shop Đà Nẵng

Sun Shop Đà Nẵng chuyên cung cấp các mặt hàng xách tay từ Mỹ đến từ những thương hiệu lớn như: đồng hồ Tissot, son môi, túi xách, quần áo,… Mỗi sản phẩm bày bán tại cửa hàng đều được cam kết về nguồn gốc xuất xứ, bao test hàng và nếu hàng kém chất lượng thì shop sẽ hoàn tiền. Với dịch vụ chất lượng như vậy thì khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mua hàng và sử dụng. 

Hàng xách tay Mỹ tại Đà Nẵng

Sun Shop Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 70/14 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Ngoc My Order Hàng Authentic

Tới Ngoc My Order Hàng Authentic bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm nội địa Mỹ siêu hot trên thị trường hiện nay. Các mặt hàng đều là hàng chính hãng với bao bì, nhãn mác đầy đủ. Để chứng minh sự uy tín với khách hàng thì shop có cam kết bồi thường nếu phát hiện hàng hóa kém chất lượng. Tại đây có bán rất nhiều mặt hàng như: quần áo, thực phẩm chức năng, giày dép,…. 

  • Địa chỉ: K96/41 Thi Sách, Hải Châu, Đà Nẵng

Tham khảo kinh nghiệm kinh doanh hàng xách tay Mỹ thành công: https://www.pos365.vn/kinh-doanh-hang-xach-tay-my-6914.html

POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin kinh nghiệm mua hàng xách tay Mỹ chuẩn để tham khảo. Chúng tôi mong rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn biết cách mua hàng xách tay chuẩn, đảm bảo chất lượng để sử dụng. 

Đọc thêm: Kinh nghiệm kinh doanh hàng xách tay Đức thu về "lãi khủng"