Câu chuyện kinh doanh

Thời trang là lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn, có thể thu hồi vốn và sinh lời trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kinh doanh hiệu quả. Trong bài viết này của POS365, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số kinh nghiệm kinh doanh quần áo hiệu quả. Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích này nhé.

Bật mí kinh nghiệm kinh doanh quần áo khách đông nườm nượp

 1. Tiềm năng của ngành kinh doanh thời trang

Nhu cầu ăn mặc của người dân là thiết yếu, đồng thời đời sống của người Việt hiện nay đã tăng lên rất nhiều nên sức mua sắm lớn. Chính vì thế, ngành kinh doanh quần áo, thời trang trở thành mảnh đất màu mỡ cho những ai muốn làm giàu. Bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều vốn để kinh doanh ở lĩnh vực này. Nếu không có nguồn vốn lớn sự lựa chọn bán hàng online, bán trên các sàn thương mại điện tử không tốn kém chi phí phù hợp và rất tiềm năng. 

Hiện nay, nguồn nhập hàng cũng rất đa dạng, giúp cho những người có nhu cầu dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp. Một số nguồn hàng dân buôn bán quần áo thường nhập đó là: xưởng may, nhập từ chợ đầu mối, nhập hàng Quảng Châu, tìm nguồn hàng trên trang Taobao,… 

Kinh doanh quàn áo

Ngành kinh doanh thời trang rất tiềm năng

Chưa dừng lại ở đó, hiện nay có rất nhiều phương thức tiếp thị cho thương hiệu. Bạn có thể đăng bài trên mạng xã hội hoặc chạy quảng cáo đa kênh,…. Khách hàng sử dụng mạng xã hội và những công cụ khác là rất lớn nên khả năng tiếp cận trở nên dễ dàng hơn. 

Thị phần ngành thời trang rất lớn, nhu cầu của người dân ngày càng cao. Cơ hội mở ra cũng đồng nghĩa với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Tuy nhiên, ai có khả năng nắm bắt thị trường, theo đuổi xu hướng sẽ kinh doanh thành công. 

2. Lên ý tưởng kinh doanh quần áo 

Trước khi kinh doanh quần áo thì bạn cần phải phác thảo ý tưởng kinh doanh thời trang để lập kế hoạch kinh doanh cửa hàng quần áo. Những thông tin cần có trong ý tưởng đó là:

  • Định hình phong cách thời trang

  • Đặt tên cho shop quần áo

  • Định hướng và mục đích khi mở shop quần áo

  • Mục tiêu phát triển trong thời gian 5 năm 

2.1 Phong cách thời trang

Việc định hình phong cách thời trang là điều hết sức quan trọng. Một cửa hàng có gu thời trang nổi bật, đặc trưng sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng. Hãy tạo nên cá tính riêng với shop quần áo của bạn, trở nên độc đáo tạo nên sự khác biệt.

kinh doanh quần áo cần bao nhiêu vốn

Định hình phong cách thời trang

Chính vì thế nên khi định hình bạn cần xác định mình sẽ theo style nào: sang trọng, lịch lãm, cá tính, năng động, công sở,… Đây là cơ sở đầu tiên xây dựng shop quần áo và có định hình cụ thể sẽ giúp bạn đi đúng hướng, thương hiệu sẽ được khách hàng ghi nhớ chứ không phải là sự lãng quên. 

2.2 Đặt tên shop quần áo

Trong bước lên ý tưởng, bạn không thể bỏ qua công đoạn đặt tên cho shop quần áo. Có rất nhiều ý tưởng hay dành cho tên shop, tuy nhiên bạn nên đặt tên dễ nhớ, ngắn gọn và không trùng lặp với các thương hiệu khác. Để biết cái tên bạn đặt có trùng với các cửa hàng khác hay không hãy gõ lên thanh tìm kiếm trên facebook. Xu hướng đặt tên cho cửa hàng hiện nay thường sử dụng tên tiếng Anh. Chúng tôi xin chia sẻ một số tên shop trên thị trường đặc biệt, thu hút: 

kinh doanh quần áo cần những gì

Đặt tên shop ngắn gọn, dễ nhớ, thu hút

  • Tên shop tiếng Anh: Daisy, Friday, Lyra, Eva, Dichic,… 

  • Tên shop độc đáo: Lép, Méo Shop, Mộc,… 

  • Tên shop viết tắt: J.M, H.T Store,… 

  • Tên gắn với chủ thương hiệu: Trang Boutique, Van Anh Scarlet,…

2.3 Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh quần áo 

Người mở shop thời trang không thể thiếu vắng kinh nghiệm kinh doanh shop quần áo thực tiễn. Tuy nhiên, những người mới bắt đầu kinh doanh quần áo phải tìm hiểu và tích lũy kinh nghiệm từ đâu? Câu trả lời đó là học hỏi từ những người đi trước. Người đi trước có thời gian dài kinh doanh trong lĩnh vực này họ sẽ chia sẻ cho bạn những điều nên làm và cần tránh, bí quyết thành công,…. Và bạn đừng ngần ngại chia sẻ ý tưởng, mục tiêu của bản thân để nhận được lời khuyên có ích. 

3. Lập kế hoạch kinh doanh quần áo chi tiết 

Sau bước phác thảo ý tưởng sẽ tới bước lập kế hoạch kinh doanh shop quần áo chi tiết. Đây là công đoạn hết sức quan trọng giúp chủ shop biết được mình cần phải làm gì và hạn chế tối đa việc sai sót, thiếu sót khi thực hiện các đầu việc. 

3.1 Xác định mô hình kinh doanh

Bước đầu tiên bạn cần phải thực hiện đó là xác định mô hình kinh doanh. Mô hình kinh doanh tác động trực tiếp tới tệp khách hàng mục tiêu. Bước này cần thực hiện trước khi xác định tệp khách hàng. Đảo lộn trật tự có thể hoạt động kinh doanh của bạn sai hướng nên cần đặc biệt chú ý. Chúng tôi xin gợi ý một số mô hình kinh doanh phổ biến mà bạn có thể tham khảo đó là:

kinh doanh quần áo lấy nguồn hàng ở đâu

Xác định mô hình kinh doanh

  • Shop bán lẻ. 

  • Shop bán buôn.

  • Kinh doanh thời trang thiết kế

  • Nhượng quyền thương hiệu. 

  • Chuỗi cửa hàng thời trang. 

Với thời đại công nghệ phát triển bạn có thể tham khảo thêm hình thức kinh doanh online không cần mất chi phí mặt bằng. Hình thức này thường bán hàng qua các mạng xã hội như: facebook, instagram, sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki,… Mỗi phương thức bán hàng đều có ưu và nhược điểm riêng. Trước khi quyết định lựa chọn mô hình kinh doanh thì bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn mô hình phù hợp. 

3.2 Nghiên cứu thị trường 

Muốn kinh doanh quần áo thành công bạn không thể bỏ qua bước tìm hiểu, phân tích thị trường. Thị trường đó có thể là khu vực bạn sinh sống hoặc khu vực đặt mặt bằng kinh doanh. Kế tiếp bạn cần nghiên cứu xu hướng thời trang trong nước và quốc tế. Phân tích sự thành công của những thương hiệu thời trang lớn để xem cách thức hoạt động của họ có điểm gì nổi bật, yếu tố nào giúp họ đạt được thành công?

Đọc thêm: Nghiên cứu thị trường là gì? Mục đích của nghiên cứu thị trường

3.3 Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu 

Tệp khách hàng mục tiêu chính là đối tượng giúp doanh số của cửa hàng tăng lên. Nếu xác định đúng đối tượng này chắc chắn bạn sẽ kinh doanh có lãi. Nên chọn một phân khúc khách hàng thay vì chọn đa dạng các tệp khách hàng. Để xác định đúng thì bạn cần làm tốt bước xác định mô hình kinh doanh. 

kinh doanh shop quần áo

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Đối tượng khách hàng có thể là: sinh viên, người đi làm, kinh doanh quần áo nữ, nam… Mỗi tệp khách hàng sẽ có độ tuổi, giới tính, mức thu nhập, nhu cầu, thị hiếu,… khác nhau. Và bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng các yếu tố này bởi nó ảnh hưởng tới chiến lược tiếp thị, ngân sách, quá trình lựa chọn mặt bằng cũng như thiết kế, trang trí shop quần áo. 

3.4 Phân tích đối thủ cạnh tranh

Trong bước phân tích đối thủ cạnh tranh bạn cần chia ra hai loại đó là đối thủ trực tiếp và đối thủ gián tiếp. Đối thủ trực tiếp là những cửa hàng quần áo ở khu vực xung quanh địa điểm kinh doanh. Còn đối thủ gián tiếp có thể là siêu thị, cửa hàng bán lẻ bán các mặt hàng khác kết hợp bán quần áo,…. Điều bạn cần nghiên cứu và phân tích đó là tệp khách hàng họ hướng tới, mức giá bán, các chương trình khuyến mãi, thế mạnh và điểm yếu của đối thủ,…. Thông qua quá trình phân tích bạn sẽ học hỏi, tiếp thu điểm mạnh và tránh mắc phải những điểm yếu đối thủ mắc phải.

kinh doanh quần áo cần những gì

Phân tích đối thủ cạnh tranh

Xem ngay: Cách phân tích đối thủ cạnh tranh hiệu quả trong 7 bước

3.5 Tìm kiếm nguồn nhập hàng 

Khi lập kế hoạch kinh doanh bạn cần tìm kiếm nguồn nhập hàng uy tín, chất lượng và có thể cung cấp cho bạn nguồn hàng ổn định. Vậy kinh doanh quần áo lấy nguồn hàng ở đâu? Trong trường hợp mô hình kinh doanh bạn lựa chọn là tự thiết kế trang phục và bán cần chú trọng khâu chọn nguyên liệu sản xuất. Hãy chọn đơn vị cung cấp nguồn vải uy tín, thuê nhân viên thiết kế có tay nghề cao, gu thẩm mỹ tốt,…. Làm tốt điều này sẽ giúp thương hiệu của bạn tạo điểm nhấn và trở nên thu hút. 

kinh doanh quần áo nam

Tìm kiếm nguồn nhập hàng uy tín, chất lượng

Lấy hàng tại các xưởng may được các chủ cửa hàng lựa chọn nhiều. Tuy nhiên, bạn cần bỏ nhiều thời gian hơn để chọn các sản phẩm ít lỗi nhất có thể. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo lấy hàng từ các đại lý bán buôn uy tín. Các mối sỉ trong nước như chợ đầu mối, tổng kho là nơi cung cấp đa dạng mẫu mã các trang phục. Ở đây bạn có thể lấy hàng với mức giá tương đối rẻ. Một số khu chợ nổi tiếng đó là: chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ An Đông,… 

Nhập hàng từ Trung Quốc được hầu như các chủ kinh doanh lựa chọn. Thông thường, người Việt có thể sang trực tiếp Trung Quốc đến tập kho để nhập hàng với số lượng lớn. Hoặc có thể tạo mối liên hệ để bên cung cấp chuyển hàng về Việt Nam. Bạn có rất nhiều cách tìm kiếm nguồn hàng và hãy chọn cách thức tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí nhé. 

3.6 Phân bổ nguồn vốn

Các chủ kinh doanh cũng cần phải chú ý phân bổ nguồn vốn cho phù hợp. Liệt kê những việc cần tới vốn, ước lượng chi phí cần phải chi ra để tránh trường hợp lãng phí tiền bạc với những thứ không cần thiết. Tiết kiệm tối đa mức chi phí bỏ ra và dự phòng một khoản chi phí để thực hiện các công việc phát sinh. 

3.7 Chọn mặt bằng

Vấn đề thuê mặt bằng cũng rất quan trọng khi kinh doanh quần áo. Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì bạn cần xác định mô hình kinh doanh và tệp khách hàng mục tiêu. Từ đó mới lựa chọn mặt bằng phù hợp. Dù ở thành phố hay hay khu vực nông thôn thì bạn nên chọn vị trí trung tâm, có đông dân cư sinh sống hoặc người qua lại như: chung cư, trường học, chợ, uỷ ban,… 

Chọn mặt bằng

Chọn mặt bằng kinh doanh ở nơi tập trung đông dân cư, người qua lại

3.8 Thuê nhân viên

Nhân viên thu ngân hoặc bán quần áo không đòi hỏi phải có kinh nghiệm. Bạn có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân viên bằng việc chọn các bạn sinh viên, lao động phổ thông. Trong quá trình làm việc hãy đào tạo họ phong cách phục vụ khách hàng, tư vấn phong cách thời trang phù hợp với khách hàng.

dự án kinh doanh quần áo

Thuê nhân viên có sự am hiểu về thời trang 

Lưu ý với các chủ kinh doanh vẫn nên chọn những người có khiếu thẩm mỹ, gu thời trang tốt để làm hài lòng khách hàng. Khách có trải nghiệm tốt sẽ kích thích việc mua hàng và họ có thể đưa ra quyết định trung thành với thương hiệu của bạn hay không. 

4. Các thủ tục pháp lý cần thiết khi mở cửa hàng quần áo

Kinh doanh quần áo không thuộc các trường hợp không phải đăng ký kinh doanh shop quần áo gồm: buôn bán rong, buôn bán vặt, buôn chuyến,… nên cần phải thực hiện các thủ tục pháp lý có liên quan để có thể mở cửa hàng. 

chiến lược kinh doanh quần áo

Các thủ tục đăng ký kinh doanh liên quan khi mở cửa hàng quần áo

Các thủ tục chủ kinh doanh cần thực hiện đó là chuẩn bị hồ hơ mở cửa hàng, đăng ký kinh doanh tại địa phương nơi mở cửa hàng, lệ phí đăng ký. Chỉ cần bạn chuẩn bị đầy đủ các thủ tục và nộp lên cơ quan có thẩm quyền thì chỉ cần phải chờ 3 ngày để nhận được giấy phép kinh doanh quần áo. Tuân thủ theo quy định của pháp luật sẽ giúp hoạt động kinh doanh của bạn thuận lợi hơn và tránh gặp phải các vấn đề liên quan tới pháp lý. 

5. Kinh doanh quần áo cần bao nhiêu vốn? 

Kinh doanh quần áo cần bao nhiêu vốn là câu hỏi của không ít người có nguyện vọng kinh doanh. Dưới đây là một số yếu tố bạn cần phải bỏ vốn khi mở cửa hàng, đó là:

5.1 Vốn nhập quần áo

Chi phí nhập hàng bạn cần phải bỏ ra khi kinh doanh quần áo là khá lớn, với quy mô cửa hàng nhỏ thì bạn cần bỏ số vốn ít hơn. Tuy nhiên vì là cửa hàng mới nên bạn cần phải nhập đa dạng mẫu mã để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Số tiền nhập hàng rơi vào khoảng từ  20 – 50 triệu đồng tuỳ thuộc vào quyết định của chủ shop. 

kinh doanh quần áo nữ

Vốn nhập quần áo

5.2 Chi phí mặt bằng 

Mặt bằng là khoản chi phí chi trả đều đặn mỗi tháng nên bạn cần phải rất cân nhắc khi chọn vị trí kinh doanh. Và còn tùy thuộc vào khu vực bạn chọn để mở shop đó là thành phố hay nông thôn mà có mức giá tương ứng. Thành phố giá mặt bằng vị trí đắc địa, trung tâm tương đối cao, thông thường từ 10 triệu đồng trở lên. Còn đối với khu vực nông thôn thì giá mặt bằng khá rẻ chỉ khoảng 2 – 5 triệu là bạn đã thuê được mặt bằng có diện tích rộng rãi. 

5.3 Chi phí thiết kế, trang trí

Thiết kế và trang trí là công đoạn không thể thiếu khi mở shop quần áo. Tuỳ thuộc vào quy mô kinh doanh lớn hay nhỏ mà có mức chi phí tương ứng. Và bạn cần chú ý phân khúc khách hàng hướng tới đó là khách có thu nhập cao thì cần phải trang trí shop theo style sang trọng, bắt mắt. 

Chi phí thiết kế, trang trí

Chi phí thiết kế từ 15 - 30 triệu đồng

Còn nếu tập trung vào tệp khách hàng có mức thu nhập trung bình thì bạn có thể thiết kế không gian tối giản, ưu tiện sự thông thoáng, sạch sẽ. Thông thường chi phí bạn cần phải bỏ ra rơi vào khoảng 15 – 30 triệu đồng và có thể hơn như thế nếu bạn yêu cầu cao hơn trong phong cách thiết kế, đồ nội thất, đồ trang trí. 

5.4 Chi phí mua trang thiết bị, đồ dùng 

So với các cửa hàng kinh doanh ở lĩnh vực khác thì khi kinh doanh shop quần áo bạn không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn để mua sắm trang thiết bị, đồ dùng. Những món đồ bạn cần chuẩn bị cho cửa hàng như: móc quần áo, kẹp, bàn là hơi nước,… Trong thời gian đầu mới mở cửa hàng bạn có thể mua những món đồ cần thiết trước để tiết kiệm chi phí. Sau khi shop đã hoạt động ổn định, có lãi hãy sắm sửa thêm để đáp ứng nhu cầu của cửa hàng và khách hàng. 

Chi phí mua trang thiết bị, đồ dùng

Chi phí mua trang thiết bị và đồ dùng

5.5 Chi phí thuê nhân viên

Nhân viên là khoản chi phí bạn cần phải chi trả đều đặn trong suốt thời gian kinh doanh quần áo. Nhân viên không đòi hỏi quá nhiều về trình độ và kinh nghiệm nên mức lương cần phải chi trả không quá cao. Trong thời gian làm việc bạn có thể đào tạo thêm về cách chăm sóc khách hàng làm sao để chuyên nghiệp hơn, giúp khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Chủ kinh doanh lưu ý nên lựa chọn nhân viên có gu thẩm mỹ, có kiến thức về thời trang để tư vấn trang phục phù hợp cho khách hàng. 

Chi phí thuê nhân viên

Chi phí thuê nhân viên

Xem thêm: Bật mí kinh doanh quần áo trẻ em kiếm trăm triệu một tháng

6. Kinh nghiệm kinh doanh shop quần áo hiệu quả

Cùng kinh doanh một mặt hàng nhưng có shop quần áo nườm nượp khách nhưng lại có cửa hàng ế ẩm. Đó là vì cửa hàng đó chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh, thu hút khách hàng. Để không rơi vào tình trạng này bạn hãy nắm bắt một số kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả dưới đây:

6.1 Phác thảo ý tưởng 

Việc lên ý tưởng kinh doanh là điều hết sức quan trọng và không thể bỏ qua. Bạn chẳng thể nào kinh doanh mà không có bất kỳ ý tưởng phác hoạ nào trong đầu hay ra giấy cả. Phác thảo ý tưởng giúp bạn hình thành con đường cơ bản sẽ đi sau khi đưa shop quần áo đi vào hoạt động. 

Phác thảo ý tưởng

Chú ý phác thảo ý tưởng kinh doanh

6.2 Lập kế hoạch kinh doanh cụ thể 

Sau khi phác thảo ý tưởng thì công việc tiếp theo cần phải thực hiện đó chính là lập kế hoạch kinh doanh cụ thể. Bạn cần vạch ra các công việc cần làm càng chi tiết càng tốt. Sau đó bạn chỉ cần thực hiện theo đúng những gì đã vạch ra. Điều này giúp bạn thực hiện đúng mục đích, mục tiêu kinh doanh và giảm thiểu sai sót trong quá trình kinh doanh. 

6.3 Lựa chọn địa điểm

Mặt bằng chính là bộ mặt của shop thời trang và nếu có mặt bằng đẹp sẽ rất dễ để thu hút khách hàng. Bạn nên chọn địa điểm kinh doanh quần áo dựa trên những yếu tố như: vị trí, diện tích, chi phí thuê, tiềm năng kinh doanh, có dễ để nhận biết hay không,… 

Lựa chọn địa điểm

Lựa chọn địa điểm kinh doanh phù hợp

Không nhất thiết phải thuê được mặt tiền đắc địa nhưng bạn hãy chọn vị trí đông dân cư, có nhiều người qua lại. Nguồn vốn dồi dào thì bạn nên chọn địa điểm kinh doanh ở mặt đường lớn. Trong trường hợp không có chi phí lớn bạn có thể chọn các con ngõ có dân cư đông đúc để kinh doanh. Thêm một điểm bạn cũng cần phải lưu ý đó chính là chi phí thuê mặt bằng. Chi phí phải chi trả quá cao nhưng tiềm năng thu hút khách hàng không quá khả quan thì hãy cân nhắc thật sự kỹ lưỡng.  

6.4 Thiết kế shop quần áo

Khi việc chọn mặt bằng hoàn tất bạn cần xác định phong cách thiết kế cho shop quần áo. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ phong cách nào theo sở thích của mình nhưng cần phải chú trọng việc lấy ánh sáng cho cửa hàng. Nên ưu tiết thiết kế tối giản, tinh gọn để có thật nhiều không gian thay vì bài trí quá nhiều đồ nội thất và đồ trang trí. Chủ kinh doanh nên bố trí thêm ghế ngồi để khách hàng có thể ngồi nghỉ ngơi.  

6.5 Lập kế hoạch khai trương shop

Khi đã hoàn tất mọi công việc như: chọn mặt bằng, thiết kế, nhập hàng,… thì bạn cần lên kế hoạch khai trương cửa hàng đầy đủ và chi tiết. Bên cạnh đó, cần lưu ý một số vấn đề sau để ngày khai trương thật thuận lợi, cụ thể:

  • Chọn ngày tốt để khai trương cửa hàng. 

  • Lên danh sách khách mời

Lập kế hoạch khai trương shop

Lập kế hoạch khai trương

  • Chuẩn bị các món đồ cúng đầy đủ

  • Chuẩn bị hàng hoá đầy đủ, nên là qua trang phục để phục vụ khách hàng ngay ngày khai trương. 

  • Truyền thông thương hiệu để thu hút nhiều khách hàng tới shop quần áo. 

  • Tạo chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi khách hàng mua sản phẩm. 

6.6 Quản lý shop quần áo hiệu quả với phần mềm quản lý bán hàng

Đã có không ít chủ kinh doanh sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để thuận tiện quản lý hoạt động kinh doanh. Một trong những phần mềm được người dùng tin tưởng, đánh giá cao đó chính là phần mềm quản lý bán hàng của POS365. Chúng ta hãy cùng khám phá những tính năng nổi bật, thông minh của phần mềm này nhé. 

  • Giao diện phần mềm được thiết kế đẹp mắt, khoa học, dễ dàng trong quá trình sử dụng. 

  • Phần mềm sử dụng công nghệ điện toán đám mây nên cơ sở dữ liệu được lưu trữ cực kỳ an toàn và hoàn toàn có thể truy cập vào bất cứ thời điểm nào. 

  • Cho phép sử dụng trên nhiều thiết bị như: máy tính, điện thoại di động, laptop. 

  • Chủ kinh doanh có thể quản lý mọi hoạt động tại shop quần áo mà không cần có mặt tại cửa hàng.

phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 giúp quản lý shop quần áo hiệu quả 

  • Cho phép khách hàng thanh toán không cần tiền mặt, bạn có thể thanh toán qua: thẻ ngân hàng, ví điện tử, mã QR code, mobile banking,… 

  • Tạo và xử lý đơn hàng cực kỳ nhanh chóng, phù hợp với mọi mô hình kinh doanh. 

  • Có thể sử dụng phần mềm online kẫn offline, ngay cả khi mất mạng. 

  • Dễ dàng quản lý sản phẩm thông qua tính năng phân loại, thêm mới, xoá khi thực hiện xuất nhập hàng hoá. Bên cạnh đó, bạn có thể quản lý thông qua tem mác hay quét mã vạch. 

  • Phần mềm hiển thị đầy đủ, chuẩn xác số lượng hàng hoá tồn hay hàng hoá mới nhập chi tiết. Có thể thêm bớt số lượng khi thực hiện giao dịch. 

  • Báo cáo bán hàng đầy đủ, chi tiết từ số hàng bán ra, số đơn hàng, doanh thu. 

Những thông tin trên đã cung cấp cho bạn đọc những kinh nghiệm kinh doanh quần áo giúp thu hút khách hàng. Nếu bạn muốn kinh doanh hiệu quả thì đừng bỏ lỡ bài viết chúng tôi đã chia sẻ nhé. Chúc bạn thành công.