Tin tức POS365

Hiện nay khi nhu cầu giải trí ca hát ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm thì việc tìm kiếm những chiếc loa karaoke cầm tay tiện nghi, dễ dàng di chuyển và sử dụng trong nhiều trường hợp không phải điều dễ dàng. Ngay dưới đây, POS365 sẽ bật mí cho bạn top những chiếc loa hát karaoke cầm tay hay nhất được người dùng đánh giá nhiều nhất.

Top 15+ loa karaoke cầm tay hay nhất, đáng mua nhất hiện nay

1. Loa karaoke cầm tay Beatbox KS360ME 

Loa hát karaoke cầm tay Beatbox KS360ME là dòng loa của thương hiệu nổi tiếng đình đám Beatbox với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và công suất đầy uy lực. Là mẫu loa có nhiều chức năng như: nghe nhạc trên Youtube qua kết nối không dây bluetooth, bên trong còn tích hợp box phát wifi để kết nối với app karake (app này chỉ có ở các dòng loa Soncamedia), khi sử dụng app này người dùng có thể thoả sức niềm đam mê ca hát của mình với hàng chục ngàn bài hát được ghi chép sẵn trong USB karaoke có tặng kèm khi mua loa. 

loa karaoke cầm tay

Loa hát karaoke xách tay Beatbox KS360ME

Mẫu sản phẩm cầm tay Beatbox KS360ME được thiết kế đến 5 loa với mạch tăng âm và lọc âm kỹ thuật số chuyên nghiệp. Loa có tích hợp tính năng tạo âm vang echo tuỳ chỉnh theo từng âm vực của người hát. Ngoài ra, loa karaoke cầm tay này còn kết nối TV qua cổng HDMI và Video vô cùng tiền lợi. 

2. Loa hát karaoke cầm tay P668/669

Là một trong những loa karaoke cầm tay có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu. Loa karaoke P668/669 được thiết kế đơn giản nhưng mang lại vẻ mạnh mẽ, chắc chắn và sang trọng trong từng đường nét. 

Loa karaoke P668/669 , loa karaoke cầm tay

Loa karaoke P668/669 cầm tay

Loa karaoke cầm tay P668/669 được trang bị bộ tản âm thụ động, được đặt chính giữa loa giúp nén hơi nhiều hơn, tái tạo tiếng bass sâu trầm mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, bộ vi xử lý tín hiệu kỹ thuật số giúp duy trì độ chính xác của các tần số , giúp âm thanh phát ra luôn chân thật và tự nhiên với các thể loại nhạc khác nhau. Bạn có thể sử dụng liên tục từ 4 - 5 giờ mà không cần sạc, sản phẩm có micro đi kèm để bạn thoả sức ca hát mà không tốn thêm một khoản chi phí nữa. 

>> Xem thêm: Top 20+ loa kéo hát karaoke hay nhất, tốt nhất 2022

3. Loa karaoke cầm tay JBL Flip 5

JBL Flip 5 là sản phẩm nổi bật nhất của hãng JBL với dung lượng pin lên đến 4800mAh có thể sử dụng trong 12 giờ liên tục với công suất hoạt động cao. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo và sang trọng cùng khả năng chống xước siêu việt khiến cho dòng loa này luôn được các bạn trẻ yêu thích. 

loa karaoke cầm tay

Loa hát karaoke cầm tay JBL Flip 5

Loa hát karaoke cầm tay hay nhất không còn cổng kết nối mà được thay thế bằng cổng USB C. Xung quanh nút nguồn và nút bluetooth được trang bị hệ thống đèn led nhằm thể hiện dung lượng pin tốt hơn. Đây được coi là một trong những đặc điểm nổi bật và thu hút nhất của chiếc loa karaoke JBL Flip 5. Và đây cũng là sản phẩm loa karaoke bluetooth cầm tay đáng mua nhất mà bạn không thể bỏ qua. 

4. Loa karaoke bluetooth cầm tay JBL Charge 4

Sản phẩm loa hát karaoke cầm tay bluetooth hay nhất JBL Charge 4 là phiên bản cải tiến và nổi bật hơn so với những phiên bản trước đó. Vẫn mang trong mình phong cách thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu, rất phù hợp cho những buổi dã ngoại, buổi tiệc tùng quy mô nhỏ. 

loa karaoke cầm tay bluetooth

Loa cầm tay buetooth JBL Charge 4

Đặc điểm nổi bật nhất JBL Charge 4 đó là âm thanh siêu khủng và sống động. JBL Charge 4 sở hữu phiên bản bluetooth 4.2 giúp cho việc kết nối giữa các thiết bị trở nên dễ dàng và khả năng nhận tín hiệu cũng rất mượt mà và trơn chu. Bên cạnh đó, khả năng chống nước tuyệt vời cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm. Sản phẩm loa karaoke JBL Charge 4 có thể ở dưới nước trong vòng 30 phút với độ sâu 1m cùng khả năng chống xước IPX7. 

5. Loa Neko cầm tay NK06

Loa hát karaoke cầm tay Neko NK06 là dòng sản phẩm có thiết kế tương đối nhỏ gọn cùng tay xách tiện lợi dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu mà không lo ngại vấn đề cồng kềnh. Đây cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn cho những chuyến dã ngại, picnic, cắm trại ngoài trời… 

Loa hát karaoke xách tay Neko NK06

Loa hát karaoke xách tay Neko NK06

Mẫu sản phẩm Neko NK06 được tích hợp bộ mixer chỉnh âm 3 kênh, tính năng ToneMatch độc đáo cho âm thanh trong trẻo, sắc nét và hạn chế những tiếng sôi rè, tiếng hú một cách tối đa. Cùng với đó là tính năng kết nối bluetooth không dây với smartphone dễ dàng và mượt mà, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Loa karaoke Neko NK06 có dung lượng pin lớn, cho phép người dùng có thể sử dụng liên tục trong vòng 4 giờ đồng hồ. 

>> Tham khảo thêm: Top 10 loa karaoke gia đình đáng mua nhất 2022 

6. Loa hát cầm tay karaoke P89

Thêm một sản phẩm loa karaoke bluetooth cầm tay mà chúng tôi không thể bỏ qua, giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm loa hát karaoke có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với những đường nét sắc sảo, các góc cạnh mạnh mẽ và chắc chắn kết hợp cùng màu sắc cá tính giúp người dùng tự tin thể hiện cá tính của bản thân. 

Loa karaoke cầm tay P89 sử dụng công nghệ truyền tải âm thanh tiên tiến mang đến chất lượng âm thanh chuẩn, treble và bass mạnh mẽ kết hợp cùng công suất 20W giúp bạn tận hưởng không gian âm nhạc sôi động và mạnh mẽ. 

Sản phẩm được sử dụng và đáp ứng nhiều nhu cầu người sử dụng, từ nhu cầu giải trí đến các nhu cầu thương mại, được sử dụng trong những sự kiện cắm trại, cổ động hay những buổi picnic. dã ngoại…

7. Loa karaoke cầm tay bluetooth SD 301

Loa karaoke bluetooth cầm tay SD 301 là một trong những sản phẩm hiếm hoi được tặng kèm 2 micro không dây. Đây cũng là một trong những tiêu chí được nhiều người lựa chọn bởi tiết kiệm một khoản chi phí cho người mua. 

loa karaoke cầm tay bluetooth

Loa karaoke xách tay bluetooth SD 301 

SD 301 là dòng sản phẩm kết nối bluetooth V4.1 nhanh chóng, khoảng cách nhận tín hiệu rộng lên đến 10m cùng thời gian quét và kết nối chưa đến 10s. Bên cạnh đó, dòng loa SD 301 còn trang bị những kết nối khác nhau như USB, cổng âm thanh AUX để phát trực tiếp. Cùng công suất loa 20W, có thể sử dụng liên tục từ 4 - 6 tiếng. 

8. Loa xách tay karaoke HY05

Bạn đang tìm kiếm một chiếc loa karaoke cầm tay nhỏ gọn, có thể di chuyển đến bất cứ đâu cùng chất lượng âm thanh ổn định, khuấy động không khí mọi lúc mọi nơi thì không thể bỏ qua chiếc loa karaoke HY05 này. 

loa karaoke cầm tay bluetooth

Loa xách tay hát karaoke HY05

Loa hát karaoke cầm tay HY05 có công suất 20W đem đến chất lượng âm thanh chuẩn trong không gian từ 40 - 50m2, cùng kích thước củ loa 3.5 inch tích hợp đầy đủ âm bass, treble giúp hiệu ứng âm thanh trở nên sống động và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, loa HY05 còn được trang bị tính năng kết nối không dây bluetooth V4.2 thông minh, giúp người dùng kết nối nhanh chóng với các thiết bị khác một cách nhanh chóng. 

9. Loa cầm tay kèm micro SDRD SD-306

Loa hát karaoke bluetooth cầm tay SDRD SD-306 tiện dụng với kết nối bluetooth phù hợp với tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng. Là mẫu loa đa năng với công suất khá mạnh mẽ, với 2 của loa 3 inch, âm thanh vòm 3D cực kỳ sống động cùng phong cách thiết kế bắt mắt và độc đáo, mẫu loa SDRD SD-306 cũng là một trong những sản phẩm loa hát karaoke cầm tay được nhiều người săn đón. 

Bên cạnh đó, mẫu loa này còn kèm theo 2 micro không dây, đem đến chất lượng âm trầm ấm, nghe cực đã và sắc nét. 

>> Đọc thêm: Top 15 phần mềm hát karaoke offline trên điện thoại, máy tính

10. Loa karaoke tích hợp micro iCore IC-M99

Hiện nay những chiếc micro tích hợp loa karaoke được nhiều dùng lựa chọn, bởi tính tiện lợi cũng như sự nhỏ gọn, phong cách thiết kế vô cùng bắt mắt và ấn tượng. 

Micro iCore IC-M99 là một trong những dòng sản phẩm tích hợp loa hát karaoke có thiết kế hiện đại và sang trọng. Thân micro được thiết kế nhỏ gọn bằng hợp kim nhôm, đem đến cảm giác cầm nắm chắc chắn, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng. Đồng thời khả năng kết nối bluetooth cũng rất tiện lợi và nhanh chóng. 

loa karaoke bluetooth cầm tay

Micro iCore IC-M99 tích hợp loa karaoke

Sản phẩm Mic iCore IC-M99 có đầy đủ các tính năng hiệu chỉnh âm thanh như: echo,, bas, treble, music… cùng bộ lọc âm thanh khá tốt. Ngoài ra, còn tích hợp thêm chức năng ghi âm, cho phép người dùng lưu lại giọng hát và nghe lại bất cứ khi nào. 

11. Micro cầm tay kiêm loa karaoke Monster M98 

Micro tích hợp loa hát karaoke cầm tay Monster M98 là mẫu loa mang phong cách thiết kế đặc trưng giống như một chiếc nấm nhỏ gọn và bắt mắt nhưng mang đến chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời. Đây là một trong những chiếc micro karaoke bluetooth tích hợp loa karaoke thuộc phân khúc cao cấp với nhiều tính năng đặc biệt. 

loa karaoke bluetooth cầm tay

Micro cầm tay tích hợp loa karaoke Monster M98

Chất lượng âm thanh cao cấp với 2 loa bass cực xịn với công suất đến 20W. Kết nối không dây bluetooth 5.0 hiện đại và ổn định cùng khả năng bắt tiếng nhanh nhạy và dễ dàng điều chỉnh theo sở thích cá nhân. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp 2 loa và mic cùng loại để hát song ca thông qua chế độ TWS nữa nhé. 

12. Loa karaoke bluetooth tích hợp micro K068

Sở hữu cho mình tính tiện lợi cũng như chất lượng âm thanh cực kỳ đảm bảo, micro karaoke K068 tích hợp loa hát karaoke là sản phẩm thông minh kết hợp không dây với điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, máy tính bàn… giúp bạn thoả sức thể hiện niềm đam mê ca hát của bản thân. 

loa karaoke cầm tay

Loa karaoke bluetooth tích hợp micro K068

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đẹp mắt cùng chất lượng âm thanh tốt, loại bỏ các tiếng ồn xung quanh cũng như hạn chế tình trạng hút, ré, hỗ trợ âm vọng như quán karaoke chuyên nghiệp. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn chiếc loa tích hợp mic K068 cùng thể hiện tài năng ca hát cùng bạn bè hay người thân nhé. 

>> Tìm hiểu ngay: Hướng dẫn cách chỉnh amply Karaoke chuẩn hát hay như ca sĩ

13. Micro cầm tay kèm loa karaoke bluetooth X6

Micro karaoke X6 kèm loa bluetooth là mẫu sản phẩm được thiết kế phủ màu kim loại cực đẹp cùng thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc loa hát karaoke cầm tay tích hợp micro thì đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Micro X6 là thế hệ mới nhất của dòng mic kèm loa - một thiết bị cầm tay hát karaoke làm điên đảo thế giới giải trí trong suốt thời gian vừa qua. Với thời gian sử dụng liên tục từ 3 - 5 giờ đồng hồ cùng tính năng kết nối bluetooth hiện đại và thông minh, giúp người dùng thoải mái thể hiện giọng hát của mình một cách trôi chảy và ấn tượng. 

14. Micro cầm tay cùng loa hát karaoke YS11 

Mẫu sản phẩm micro kèm loa karaoke bluetooth cầm tay là một trong các sản phẩm không thể thiếu với những ai đam mê ca hát, đam mê âm nhạc. 

Với kiểu dáng thiết kế dựa trên nền tảng của micro YS10, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của những thế hệ trước. Micro kèm loa ba trong một là sản phẩm được thiết kế tỉn mỉ, tinh tế với ba phần rõ nét là phần mic, loa và tay cầm. Bộ chỉnh loa được tích hợp ngay trên thân loa cho phép người dùng điều chỉnh âm bass, echo, vol một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

loa hát karaoke cầm tay hay nhất

Micro cầm tay cùng loa hát karaoke YS11

Micro karaoke kiêm loa YS11 tích hợp tính năng kết nối bluetooth dễ dàng kết nối với điện thoại di động, máy tính bảng phục vụ nhu cầu hát karaoke hay nghe nhạc tuyệt vời. 

15. Loa karaoke cầm tay tích hợp micro Gutek YS91

Loa hát karaoke bluetooth cầm tay tích hợp micro Gutek YS91 là dòng sản phẩm được thiết kế hiện đại, sang trọng và đẹp mắt thích hợp sử dụng trong nhiều trường hợp. Từ nhu cầu hát karaoke tại gia đến nhu cầu phục vụ tại những bữa tiệc, buổi dã ngoại ngoài trời hay những buổi picnic…

Sản phẩm Gutek YS91 âm thanh chất lượng, với âm bass cực ấm, micro bắt giọng cực nhạy cùng khả năng kết nối USB, thẻ nhỏ, cổng 3.5 giúp người dùng thể hiện giọng hát một cách trọn vẹn và xuất sắc. 

loa hát karaoke cầm tay

Loa hát karaoke bluetooth xách tay tích hợp micro Gutek YS91

Như vậy, POS365 đã gợi ý cho bạn đọc top những loa karaoke cầm tay hay nhất, đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn lựa chọn cho mình cũng như gia đình những chiếc loa hát karaoke cầm hay hay nhất và phù hợp nhất. 

>> Đừng bỏ lỡ! Top 99+ loa karaoke có màn hình đáng mua nhất hiện nay