Tin tức POS365

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu loa karaoke có màn hình đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng cũng như đem đến những trải nghiệm sử dụng tốt cho khách hàng. Hãy cùng POS365 khám phá ngay top những mẫu loa karaoke có màn hình được ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay nhé. 

Top 9 loa karaoke có màn hình đáng mua nhất hiện nay

1. Loa karaoke có màn hình Sansui SA1-12

Sansui là thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị âm thanh như cục đẩy, loa, amply và các mẫu loa kéo. 

Mẫu sản phẩm loa kéo Sansui SA1-12 là dòng loa karaoke có màn hình thích hợp cho việc di chuyển linh động. Sản phẩm được trang bị đầy đủ 2 micro không dây kèm 1 điều khiển và cục sạc cho thiết bị. 

loa karaoke có màn hình

Loa kéo hát karaoke có màn hình  Sansui SA1-12

Loa kéo Sansui SA1-12 được làm từ chất liệu gỗ cao cấp với độ dày khá phù hợp, giảm tối đa hỏng hóc bên trong do va đập khi di chuyển. Phần màng lưới của loa cũng được thiết kế độc đáo với phần khe lưới cực nhỏ, đảm bảo không bị những dị vật gây ảnh hưởng tới chất liệu loa. 

Công suất của lo khá cao, công suất đạt max đến 400W, thời lượng sử dụng lên tới 8 tiếng đồng hồ. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một dòng loa công suất cao, thời gian sử dụng dài thì đây chính là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. 

2. Loa kéo hát karaoke Bose KT915

Thương hiệu Bose được biết tới là một trong những thương hiệu cao cấp và hiện đại bậc nhất về các thiết bị âm thanh trên thị trường hiện nay. Đây cũng là thương hiệu được nhiều người lựa chọn khi mua các thiết bị âm thanh. 

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường và thị hiếu của khách hàng, thương hiệu Bose cho ra mắt mẫu loa hát karaoke có màn hình Bose KT915. Sản phẩm được đánh giá là một trong những chiếc loa kéo mang phong cách sang trọng, hiện đại phù hợp với người dùng sành điệu trong những buổi tiệc hay dã ngoại ngoài trời. 

Dòng loa hát karaoke có màn hình Bose KT915

Dòng loa hát karaoke có màn hình Bose KT915

Loa kéo Bose KT915 được thiết kế khá vững chắc và mạnh mẽ với chất liệu gỗ cao cấp. Bên ngoài còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện, vừa đảm bảo an toàn cho người dùng vừa tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. 

Phần loa được bảo vệ bởi tấm lưới kim vô cùng cao cấp để bảo vệ phần loa. Đồng thời cũng giúp tránh được các va chạm trong quá trình di chuyển và tránh các dị vật. Phiên bản KT915 cũng được tối ưu về phần thiết kế với 4 bánh xe xoay cùng với phần hỗ trợ của 2 tay cầm kéo bên trên. 

Công suất của sản phẩm khá lớn, công suất đạt max đến 600W. Được người dùng đánh giá cao về âm bass và Treble vô cùng chuyên nghiệp. Rất thích hợp cho các dòng nhạc sôi động và mạnh mẽ như dance, remix… 

>> Xem thêm: Top 15 loa karaoke mini “đáng đồng tiền bát gạo”  

3. Loa kéo karaoke Sansui SA2-15

Thêm một dòng loa đến từ thương hiệu được nhiều người ưa chuộng đó là Sansui với sản phẩm SA2-15. Loa kéo hát karaoke có màn hình này nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía người dùng. 

loa hát karaoke có màn hình

Loa Sansui SA2 -15 - Mẫu loa hát karaoke có màn hình

Phần màn hình của loa có thể dễ dàng gập xuống, mở lên với phần bản lề khá chắc chắn. Phù hợp trong nhiều hoàn cảnh sử dụng. Màn hình LCD 14inch giúp hiển thị thông tin một cách đầy đủ, chính xác. Các nút, phông chữ được thiết kế khá lớn, rõ ràng, đảm bảo các thao tác dễ sử dụng cho người dùng. 

Phần công suất lên tới 700W, giúp người nghe có những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp cả loa bass 40cm giúp chất lượng âm thanh đạt đỉnh và chất lượng nhất. 

4. Loa kéo cao cấp Kingbass TV260K

Sản phẩm loa kéo Kingbass TV260K là một trong những chiếc loa có công suất hoạt động thuộc top đầu trên thị trường hiện nay. 

Sở hữu một hệ thống âm thanh chất lượng gồm 3 bass, trung, loa 4 tấc và treble mang đến những hiệu ứng âm thanh đỉnh cao. Bên cạnh đó, thiết kế của Kingbass TV260K cũng rất bắt mắt và hiện đại. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện, chống trầy xước hiệu quả. 

Loa hát karaoke có màn hình Kingbass TV260K

Loa hát karaoke có màn hình Kingbass TV260K

Màn hình của dòng loa karaoke có màn hình này cũng khá lớn, kích thước lên tới 21inch với các nút ấn rất rõ ràng, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, ngay cả những người lớn tuổi. Loa Kingbass TV260K còn có thể kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại, laptop, bạn có thể dễ dàng thao tác và điều chỉnh trên các thiết bị này. 

Thời gian sử dụng lên đến 6 giờ liên tục mà không cần sạc hoặc cũng có thể cắm nguồn điện trực tiếp. Kingbass TV260K là mẫu loa kéo đa di năng có thể sử dụng trong nhà, ngoài trời hay thậm chí trong các hội trường lớn nhỏ. 

>> Đọc thêm: Top 10 dàn âm thanh karaoke gia đình tốt nhất 2022 

5. Loa hát karaoke có màn hình Temeisheng A32s

Dòng sản phẩm loa kéo Temeisheng A32s cũng là một trong các sản phẩm được mệnh danh là sản phẩm có thể thay thế cả một dàn thiết bị âm thanh karaoke chuyên nghiệp. Loa kéo Temeisheng A32s tích hợp nhiều công năng hiện đại nhất, đem đến chất lượng âm thanh ổn định và tuyệt vời. 

loa karaoke có màn hình

Mẫu loa karaoke di động có màn hình Temeisheng A32s

Màn hình được thiết kế ngay trước thân máy, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn bài hát, điều chỉnh âm thanh một cách thuận tiện và dễ dàng. Với thiết kế nhỏ gọn, đáp ứng được đa dạng các nhu cầu giải trí của người dùng, mẫu loa karaoke có màn hình Temeisheng A32s là lựa chọn đáng cân nhắc. 

6. Loa kéo có màn hình Kingbass Display 8

Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm những mẫu loa kéo hát karaoke có màn hình đó là dòng loa Kingbass Display 8. 

Dòng loa Kingbass Display 8 là một trong những sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như remote, kết nối điện thoại thông minh như điện thoại, ipad, máy tính bảng… Cùng với đó là màn hình loa kéo có các chức năng cơ bản như chỉnh âm, kết nối micro… đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

loa kéo hát karaoke có màn hình

Loa Kingbass Display 8 - Dòng loa karaoke di động có màn hình

Công suất của mẫu loa Kingbass Display 8 khá lớn, hệ thống âm thanh ổn định. Phần tản nhiệt được người dùng đánh giá hoạt động khá tốt, đảm bảo độ an toàn cao. 

7. Loa karaoke có màn hình Kingbass H15

Được biết đến là dòng loa kéo hát karaoke có màn hình có thiết kế tinh tế và sang trọng, chiếc loa Kingbass H15 hiện đang là dòng loa được nhiều dùng yêu thích và sử dụng trong thời gian qua. 

Với tông màu chủ đạo vàng gold, đem đến ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cho người dùng. Hơn nữa, phần loa còn được bảo vệ bởi màng lưới hợp kim cao cấp và vị trí loa được bố trí ở hai bên, đem đến chất lượng âm thanh ổn định và rõ ràng. 

loa hát karaoke có màn hình

Loa Kingbass H15 hát karaoke màn hình

Sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng cần có của các dòng loa kéo hiện đại nhất hiện nay. Dàn nút chỉnh bao gồm Bass, Volume, Treble giúp người dùng có thể tùy chỉnh âm thanh theo sở thích. Cùng với đó, Kingbass H15 còn  tích hợp đầy đủ các cổng như usb, jack AV, thẻ nhớ, đầu HDMI,…

>> Tham khảo ngay: Top 99+ loa karaoke gia đình đáng mua nhất 2022 

8. Loa kéo karaoke màn hình Bose KT-8815

Là dòng loa có thiết kế đẹp mắt kết hợp màn hình độc đáo, kiểu dáng tinh tế và hiện đại. Loa karaoke bluetooth có màn hình Bose KT-8815 hiện đang là sản phẩm được nhiều dùng quan tâm và lựa chọn. 

Thiết kế phần loa bằng chất liệu gỗ cao cấp giúp cho âm thanh phát ra một cách rõ ràng, đặc biệt phát ra những âm thanh trầm và ấm rất đặc trưng. Màn hình được bố trí phía sau loa, giúp người dùng dễ dàng thao tác. 

loa karaoke bluetooth có màn hình

Loa Bose KT-8815 hát karaoke di động có màn hình

Loa Bose KT-8815 còn có tính năng tích hợp với wifi giúp người sử dụng có thể kết nối và thao tác một cách nhanh chóng và thuận tiện. Chất lượng âm thanh trong trẻo, bass mạnh mẽ, có thể xử lý nhiều thể loại nhạc như: pop, ballad, remix, dance, bolero. 

9. Loa karaoke có màn hình Temeisheng GD 12-04

Dòng loa cuối cùng trong danh sách những loa hát karaoke có màn hình mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là mẫu sản phẩm Temeisheng GD 12-04. 

Chiếc loa kéo hát karaoke này có công suất khá lớn và màn hình cảm ứng có kích thước 12inch. Cùng với các tính năng kết nối wifi, bluetooth bạn có thể truy cập trực tiếp vào youtube hay lựa chọn những bài hát yêu thích ngay trên chiếc điện thoại thông minh. 

loa karaoke bluetooth có màn hình

Loa Temeisheng GD 12-04 hát karaoke bluetooth có màn hình

Temeisheng GD 12-04 sở hữu hai loa bass cỡ vừa cùng một loa bass chính 30cm, một bass loa trung tần nên cho chất lượng âm thanh trong trẻo và tuyệt vời như dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp. 

Như vậy, POS365 đã giới thiệu đến bạn top những loa karaoke có màn hình thông dụng và được nhiều dùng lựa chọn và đánh giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng, những thông tin hữu này sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình những chiếc loa phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé. 

>> Khám phá ngay: Top 100+ bài hát karaoke bolero hay nhất mọi thời đại