Tin tức POS365

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, những sản phẩm karaoke hiện nay cũng trở nên hiện đại và thông minh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đây cũng là điều khó khăn khi người dùng khó đưa ra lựa chọn trong hàng ngàn thiết bị âm thanh karaoke. Đừng lo, POS365 sẽ gợi ý cho bạn top những dàn âm thanh karaoke gia đình chất lượng, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. 

Top 10 dàn âm thanh karaoke gia đình tốt nhất 2024

1. Dàn âm thanh karaoke gia đình BC - T76GD

Dàn karaoke BC - T76GD là một trong những dàn âm thanh karaoke gia đình hay nhất hiện nay, với thiết bị hiện đại gồm: 

  • Loa BMB CSD 880C.

  • Cục đẩy BKSound DP3500.

  • Micro không dây BCE UGX12.

Loa BMB CSD 880C

Được thiết kế đơn giản, đẹp mắt, mặt trước và mặt sau đều có thông tin rõ ràng giúp người dùng dễ dàng lắp ráp. Loa BMB CSD 880C được cấu tạo bởi 5 loa, công suất 400W đem đến âm thanh rõ ràng và chân thực. 

Bộ âm thanh karaoke gia đình BC - T76GD

Bộ âm thanh karaoke gia đình BC - T76GD

Cục đẩy liền vang BKSound DP3500

Cục đẩy liền vang có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ lắp đặt và phù hợp nhiều không gian khác nhau. Thiết bị hoạt động với công suất 350W/kênh đem đến âm thanh chân thực, sống động. Bên cạnh đó, thiết bị còn được cài đặt các công nghệ mới như chip xử lý ATS825, sò công suất Toshiba… giúp xử lý âm thanh hiệu quả và giảm nhiễu sóng. 

Micro không dây BCE UGX12

Thiết bị micro không dây được trang bị công nghệ hiện đại, có khả năng lọc âm thanh tốt, hạn chế những tần số tiêu cực. Khi mở âm thanh lớn cũng không xảy ra tình trạng mất hay vỡ tiếng. 

2. Dàn karaoke gia đình AM - K15GD

Là một trong những danh sách dàn âm thanh karaoke gia đình có hiệu suất cao, bền bỉ mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Cấu hình của dàn karaoke gia đình AM - K15GD gồm:

Mixer karaoke JBL KX180

Mixer JBL KX180 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại với 4 đường tín hiệu vào và 6 đường tín hiệu ra. Cùng các chức năng Reverb, Echo giúp kiểm soát tiếng vang và tái tạo âm thanh một cách hiệu quả. 

Cục công suất Crown Xli 2500

Thiết bị hoạt động với công suất cực đại lên đến 15000W và sử dụng mạch Class H cho hiệu suất âm thanh ổn định. Đặc biệt, cục công suất Crown Xli 2500 có khả năng hạn chế tiếng hú, rít, loại bỏ những tần số tiêu cực đem đến âm trong trẻo và chân thực. 

Dàn karaoke gia đình AM - K15GD

Dàn karaoke gia đình AM - K15GD

Loa JBL MTS10

Sản phẩm được thiết kế hiện đại với các lớp chống rỉ và lớp vải cách âm để hạn chế những tác động từ bên ngoài môi trường đến củ loa. Một trong những ưu điểm của thiết bị JBL MTS10 đó là có góc phủ âm 70 độ x 100 độ có thể phát âm thanh rộng rãi trong không gian phòng hát. 

Loa sub điện Jamo J12

Loa sub điện Jamo J12 có thể hoạt động liên tục ở công suất 200W mà vẫn đảm bảo hiệu suất, đem đến chất lượng âm thanh trong trẻo và chân thực. Thiết bị loa được trang bị 1 loa bass rất thích hợp để hát karaoke tại gia, màng loa được sản xuất từ sợi poly mạ nhôm nên hạn chế tình trạng méo tiếng. 

Micro không dây BCE UGX12 gold

Một trong những điểm nổi bật nhất của dàn âm thanh karaoke AM - K15GD đó là được trang bị thiết bị micro không dây BCE UGX12 gold có độ nhạy cao, dễ bắt giọng, không bị vỡ tiếng. Đồng thời, còn được tích hợp tính năng cảm biến tự ngắt sau 5 giây khi không sử dụng và tắt hoàn toàn sau 15 phút nhằm tránh tiếng rú, rít và tăng tuổi thọ cho pin.

3. Bộ âm thanh karaoke gia đình cao cấp RCF 02

Thêm một sự lựa chọn dành cho thiết bị âm thanh karaoke mà bạn có thể lựa chọn. Dàn âm thanh karaoke cao cấp RCF 02 không chỉ được sử dụng trong không gian gia đình, mà còn được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, quán karaoke, bar….

Bộ âm thanh karaoke cao cấp RCF 02

Bộ âm thanh karaoke cao cấp RCF 02

Cấu hình của bộ dàn âm thanh karaoke cao cấp RCF 02 gồm:

  • Loa RCF C MAX 4110 gồm hệ thống 2 loa, 2 đường tiếng, công suất 350/1400W.

  • Loa sub JBL PRX 418S bass, kích thước 50cm từ Mexico.

  • 2 Cục đẩy công suất Crown T5 500W/CH, mạch Class H.

  • Vang số JBL KX180, giúp căn chỉnh âm thanh hoàn hảo.

  • Micro không dây JBL VM200 giúp chống hú, rít và bắt sóng từ xa.

Xem thêm: Top 10 loa karaoke gia đình đáng mua nhất 2024

4. Dàn âm thanh karaoke gia đình BMB 12

Thiết bị âm thanh karaoke BMB 12 phù hợp trong không gian từ 30 - 40m2 là lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình. Sản phẩm được phối hợp từ các thiết bị của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: BMB, BKSound đem đến chất lượng âm thanh chân thực, sống động và bền bỉ. 

Cấu hình bộ dàn karaoke gia đình BMB 12:

  • Loa BMB CSE 312SE gồm 5 loa với 3 đường tiếng, công suất 300/800W cho tiếng bass mạnh mẽ, phát âm thanh rõ ràng và trong trẻo. 

  • Amplifier BKSound DKA 8500 gồm 2 kênh khác nhau, sử dụng mạch khuếch đại Class D, công suất 750W/CH ở chế độ 8Ω nên kéo được các cặp loa bass từ 30 đến 40cm.

5. Thiết bị âm thanh karaoke gia đình AM - K13CD

Dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp, hiện đại, sử dụng trong không gian lớn và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó là thiết bị âm thanh hát karaoke AM - K13CD. 

Cấu hình bộ âm thanh karaoke AM - K13CD bao gồm: 

  • Cục đẩy công suất SAE CT3000.

  • Loa Alto AT1000.

  • Vang số chỉnh cơ BKSound DSP9000 (Đen).

  • Micro BCE U900 Plus New.

Cục đẩy công suất SAE CT3000

Được thiết kế nhỏ gọn, kết hợp cùng các vật liệu hiện đại, các chi tiết kỹ thuật được bố trí phù hợp cả mặt trước và mặt sau. Với công suất lớn, dễ dàng kéo các cặp loa full hoặc loa sub phục vụ cho nhu cầu giải trí hoặc kinh doanh phòng karaoke. 

Thiết bị âm thanh hát karaoke AM - K13CD

Thiết bị âm thanh hát karaoke AM - K13CD

Loa karaoke Alto AT1000

Loa karaoke Alto At100 được thiết kế 2 đường tiếng và 2 củ loa (1 loa bass 25cm và 1 loa treble 3.8cm). Có thể hoạt động với công suất cực đại lên đến 600W, thích hợp cho các phòng hát rộng từ 15 - 20m2.

Vang số chỉnh cơ BKSound DSP9000

Với 8 chế độ Effect gồm 4 chế độ Reverb và 4 chế độ KTV đem đến khả năng hiệu chỉnh linh hoạt, tránh tình trạng tiếng bị rú, rít. Đồng thời, thiết bị còn được tích hợp kết nối không dây nhằm ổn định tốc độ đường tải. 

Micro BCE U900 Plus New

Thiết bị có kích thước nhỏ gọn, độ bền cao cùng nhiều tính năng ưu việt: dò sóng sạch chuẩn, cảm biến tự ngắt, bắt giọng chuẩn…

6. Dàn karaoke JBL loa liền công suất

Dàn karaoke JBL loa liền là một trong những thiết bị âm thanh karaoke cao cấp phù hợp với nhiều không gian như: gia đình, kinh doanh karaoke, nhà hàng, club, bar… Với các thiết bị hiện đại và tiên tiến thì đây cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Dàn karaoke JBL loa liền được trang bị các thiết bị: 

  • 2 loa karaoke liền công suất JBL RM210

  • 1 mixer karaoke JBL KX180

  • 1 bộ micro không dây JBL

Các thiết bị loa liền công suất JBL RM210 hoạt động với công suất lên tới 300W đem đến nguồn âm thanh chất lượng, sang trọng và chân thực. Cùng với công nghệ tích hợp Bluetooth, không dây ghép nối stereo dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu, phục vụ cho các mục đích sử dụng khác nhau. 

Tham khảo ngay: Tổng hợp 7 phần mềm hát karaoke online trên máy tính “cực đỉnh”

7. Bộ âm thanh karaoke gia đình BM-03

Trong phân khúc những dàn karaoke gia đình giá trung bình thì bộ âm thanh karaoke BM - 03 là bộ karaoke đáng mua nhất hiện nay. 

Cấu hình bộ âm thanh BM-03 đều là những sản phẩm cao cấp chính hãng, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, các thiết bị loa, amply hay micro giúp xử lý âm thanh, giảm tình trạng rú, rít cùng các chế độ tự động khác đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Bộ âm thanh hát karaoke BM - 03

Bộ âm thanh hát karaoke BM - 03

Dàn âm thanh karaoke gia đình BM-03 bao gồm:

- Loa JBL RM10II

- Amply Jarguar PA-606XG

- Micro Guinness MU-116

8. Dàn âm thanh Bluetooth Xiaomi 

Bộ âm thanh karaoke Bluetooth Xiaomi là dàn hát có hiệu suất tốt trong tầm giá. Và đây cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Các trang thiết bị của dàn âm thanh này gồm: 

  • 1 bộ loa bluetooth Xiaomi Mi Basic 2 với thiết kế nhỏ gọn, tuy công suất thấp nhưng đem đến chất lượng âm thanh chất lượng. 

  • Amply SPA-203EB có tính năng xử lý âm thanh hoàn hảo, tích hợp cùng nhiều tính năng thông minh giúp người sử dụng dễ dàng cài đặt chỉnh sửa trên các thiết bị thông minh. 

Dàn âm thanh Bluetooth Xiaomi

Dàn âm thanh Bluetooth Xiaomi

Hiện nay, bộ âm thanh Bluetooth Xiaomi chưa trang bị micro. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc micro không dây chất lượng cao, bắt giọng chuẩn và chính xác. 

Đừng bỏ lỡ: Danh sách những bài hát karaoke hay nhất mọi thời đại [Update 2024]

9. Dàn karaoke FLYPro 

Bộ dàn âm thanh karaoke gia đình FLYPro là một trong những thiết bị âm thanh mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn dàn karaoke cho gia đình mình. 

FLYPro được trang bị loa karaoke Fly Kr450 Pro được thiết kế tỉ mỉ, cùng tính năng phân phối đồng đều âm thanh. Amply Jarguar 203N có thể kết hợp với nhiều dòng loa khác nhau với hiệu ứng âm thanh vòm độc đáo, không phải dùng thêm mixer, equalizer mà vẫn tạo ra chất lượng âm thanh tốt. Cùng với một chiếc micro có dây CAF CA P8 chất lượng cao được tích hợp công nghệ lọc âm vô cùng hiện đại. 

Dàn karaoke FLYPro

Dàn karaoke FLYPro

Hơn nữa, bộ dàn karaoke gia đình FlyPro còn có chất lượng âm thanh ổn định với các dải âm bass trầm chắc, treble sáng cùng với khả năng xử lý âm thanh thông minh.

10. Bộ karaoke Yamaha chất lượng cao

Cũng giống như các thiết bị karaoke khác, dàn âm thanh karaoke gia đình Yamaha cũng được cấu tạo bởi các thành phần, loa, amply và micro. Bộ âm thanh karaoke này không chỉ thu hút người dùng bởi tính năng vượt trội mà còn bởi kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt. 

Cấu hình dàn loa karaoke Yamaha bao gồm: 

  • 2 loa karaoke Yamaha KMS3100

  • 1 amply OBTpro LA2200

  • 1 bộ micro không dây OBTpro-8668

Bộ karaoke Yamaha chất lượng cao

Bộ karaoke Yamaha chất lượng cao 

Với các tính năng vượt trội, bộ karaoke Yamaha luôn làm tốt vai trò của mình, đem đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Cách thiết kế các loa tập trung nhằm phân phối âm thanh đồng đều trong không gian, cùng khả năng lọc tiếng ồn, loại bỏ tần số nhiễu. 

Như vậy, POS365 đã chia sẻ 10 dàn âm thanh karaoke tốt nhất hiện nay cũng như cung cấp thông tin về những thông số kỹ thuật và tính năng từng thiết bị. Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn sẽ chọn cho gia đình của mình những bộ dàn karaoke phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng nhé.