Tin tức POS365

Bạn đang tìm kiếm loa karaoke cho gia đình chất lượng, giá tốt và chính hãng? Vậy đừng bỏ qua bài viết này, POS365 sẽ bật mí cho bạn 10 dàn loa karaoke tốt nhất với mức giá từ thấp đến cao để bạn lựa chọn, cùng tìm hiểu nhé! 

Top 10 loa karaoke gia đình đáng mua nhất 2024

1. Loa karaoke Bluetooth Soundmax A - 2120

Với thiết kế nhỏ gọn không kém phần hiện đại. Loa karaoke Bluetooth Soundmax là một trong những loa karaoke giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Mức chi phí rất tiết kiệm, khoảng 1.500.000đ. 

Loa hát karaoke Bluetooth Soundmax

 Tuy mức giá cạnh tranh nhưng các thông số kỹ thuật và tính năng khá ấn tượng, cụ thể: 

  • Hệ thống gồm 2 loa, 1 loa trầm và 1 loa vệ tinh với tổng công suất 60W cho khả năng phát âm thanh khá mạnh mẽ. 

  • Tính năng kết nối Bluetooth không dây đem đến sự thuận tiện, thoả sức giải trí bất cứ lúc nào

  • Trang bị thẻ nhớ, cổng USB dung lượng đến 16GB

  • Tính năng chống nhiễm từ, có thể bố trí gần tivi hay màn hình máy tính mà không gây ảnh hưởng cho thiết bị.

2. Loa karaoke Acnos SL - 99N

Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng loa karaoke Acnos SL - 99N vẫn là dòng loa âm thanh chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng cơ bản, phù hợp cho gia đình hay quán hát có không gian vừa phải. 

Dàn loa karaoke Acnos SL - 99N gồm 2 loa mang âm hưởng mạnh mẽ, trong trẻo nhờ âm bass tròn và treble sắc sảo đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Bên cạnh đó, loa Acnos SL - 99N có thể kết hợp với amply tương xứng để điều chỉnh hệ thống âm thanh theo sở thích cảm thụ tiếng hát của từng người hay các giai điệu khác nhau. 

3. Loa Nanomax S-425

Bạn đang tìm kiếm loa karaoke giá rẻ phục vụ cho nhu cầu hát karaoke tại nhà thì loa Nanomax S - 425 là phương án mà bạn nên cân nhắc.

Loa hát Nanomax S - 425 

Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng công suất lên đến 450W, gồm 1 loa bass 25cm và 2 loa tress 12cm đem đến âm thanh mạnh mẽ. Đây là một trong những dòng loa giá rẻ mà phục vụ khá tốt cho nhu cầu hát karaoke tại nhà. Mức chi phí cực tiết kiệm, khoảng 3.000.000đ. 

Tìm hiểu thêm: Tổng hợp 7 phần mềm hát karaoke online trên máy tính “cực đỉnh”

4. Loa Arirang Jant VIII

Chiếc loa karaoke giá rẻ dưới 4 triệu, phù hợp với không gian không quá rộng hay nhu cầu đơn giản, loa Arirang Jant VIII đáp ứng đủ tiêu chí mà bạn có thể lựa chọn. 

Loa Arirang Jant VIII

Sở hữu thiết kế đơn giản, kiểu dáng cân đối, vỏ loa được làm bằng gỗ với những đường vân gỗ đầy ấn tượng. Tổng công suất lên đến 500W, độ trở kháng thấp 8 Ohms tạo nên âm thanh chi tiết, chân thực và bay bổng. 

5. Loa Karaoke CAVS LF710

Được biết đến là dòng loa thu hút sự quan tâm của nhiều người, CAVS LF710 luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu CAVS.

CAVS LF710 có cấu hình mạnh mẽ, được coi là mạnh nhất trong phân khúc. Sở hữu 1 loa bass 25cm cùng với 4 loa trép tạo nên âm thanh trung thực và trong trẻo. Với công suất cực đại đến 8000W, có thể ghép nối với nhiều amply và cục đẩy có công suất 500W trở xuống. 

Loa hát karaoke CAVS LF710

Tham khảo giá loa karaoke CAVS LF710 khoảng 6.500.000đ. Tuỳ thuộc vào từng khu vực, cửa hàng mà mức giá này có thể chênh lệch. 

6. Loa Full CAVS XB10 - Loa karaoke giá rẻ tốt nhất 

Từ khi được phát hành, CAVS XB10 là dòng loa chuyên nghiệp dành cho gia đình tiêu chuẩn. Và là một trong những top loa Full bass 25 được ưa chuộng, nằm trong phân khúc loa karaoke tầm trung tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Dàn loa CAVS XB10 phù hợp cho không gian rộng từ 15 - 25m2, với mức giá cực tốt khoảng 9.200.000đ, tuỳ thuộc vào từng cửa hàng mà mức giá này có thể chênh lệch cao hoặc thấp hơn. Để biết mức giá chính xác, bạn nên tham khảo tại các đại lý, cửa hàng xung quanh khu vực bạn sinh sống. 

Bộ loa karaoke Cavs XB10

Loa CAVS XB10 được thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp với không gian của nhiều gia đình. Với hệ thống được trang bị 2 loa, gồm 1 loa trép kèn và 1 loa bass. Loa trép kèn nhằm tạo âm trung và âm cao, còn loa bass thể hiện dải trầm. Rất phù hợp để chơi những dòng nhạc Bolero, Dance.

7. Loa Karaoke JBL Pasion 10 bass 25cm 

Loa âm thanh JBL Pasion 10 là một trong loa karaoke hay nhất hiện nay trong tầm giá dưới 20 triệu đồng. 

Là dòng loa có công suất lớn, được hãng JBL ra mắt thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho diện tích không gian phòng hát lớn, mang đến âm trầm mạnh mẽ và ấm áp. 

Loa JBL Pasion 10

Những tính năng nổi bật của loa JBL Pasion 10: 

  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dễ dàng bố trí và lắp đặt 

  • Công suất lớn, chất lượng âm thanh thực 

  • Phối ghép với nhiều loại loa, amply, cục đẩy khác nhau 

  • Linh kiện đảm bảo, chính hãng 

  • Độ bền cao

  • Mức giá hợp lý 

Hiện nay, loa JBL Pasion 10 được bán với mức giá khoảng 14.000.000đ. Đây là mức giá cực tốt so với tính năng mà dòng loa này đem lại. Vì mức giá trong tầm trung nên phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. 

Bạn đã biết: Cách thiết kế phòng Karaoke sao cho đẹp?

8. Loa Full CAVS LS712 - Loa karaoke cao cấp có giá tốt nhất 

Loa karaoke CAVS LS712 là model thành công nhất của CAVS trong những năm gần đây. Với tính chuyên dụng, sử dụng trong nhiều công trình từ nhỏ đến lớn như gia đình, nhà hàng hay karaoke kinh doanh, Bar, Clubs…

LS712 được thiết kế với kiểu dáng loa nằm mạnh mẽ, công suất đạt đỉnh lên tới 2000W. Sở hữu trong mình bass loa loại Unlimited Woofer (đây là loại bass tiêu chuẩn cao của CAVS). Vật liệu cấu tạo nên các dòng bass là các kim loại cao cấp như Titan, đồng, thép, hợp kim siêu cứng… cho phép dải tần cực thấp, xuống đến 20Hz, âm bass sâu và ấm. 

Loa Full Cavs LS712

Bên cạnh đó, LS712 được trang bị dòng loa Unlimited Woofer nên đảm bảo về hiệu năng, độ bền và âm thanh lý tưởng đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cùng mức chi phí cực tiết kiệm, khoảng 20.000.000đ. 

Tham khảo thêm: Top 5 phần mềm chỉnh giọng hát karaoke trên máy tính hay nhất 2024

9. Loa Full JBL KPS2 bass 30cm - Loa karaoke công suất lớn 

Là một trong những bộ loa karaoke có trong danh sách loa karaoke công suất lớn, vì thế JBL KPS2 được sử dụng trong các phòng karaoke gia đình, karaoke kinh doanh hay được các nhà hàng, cafe karaoke, quán bar… sử dụng rộng rãi. 

Loa Full JBL KPS2

Đặc điểm nổi bật của dàn loa JBL KPS2: 

  • Sử dụng cho phòng hát lớn hơn 30m2

  • Thiết kế ấn tượng, hiện đại, tính thẩm mỹ cao

  • Âm thanh trung thực, rõ ràng và chính xác 

  • Phối ghép được với các loại cục đẩy, amply công suất lớn

  • Thiết kế chắc chắn, linh kiện đảm bảo, bền bỉ với thời gian.

Nếu bạn đang tìm kiếm dàn loa đáp ứng đủ các tiêu chí như sử dụng cho phòng lớn, công suất lớn, độ bền cao thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Với mức giá cũng không quá cao, khoảng 28.000.000đ. 

Xem thêm: Những thiết bị không thể thiếu khi kinh doanh Karaoke

10. Loa Full Martin V10 - Loa karaoke thương hiệu Châu Âu cao cấp tốt nhất hiện nay 

Thêm một dòng loa karaoke cao cấp để bạn có thêm lựa chọn, bạn có thể tham khảo nhé. 

Loa Martin V10 là loa toàn dải hai đường tiếng, dạng passive được thiết kế hoàn hảo chuyên dụng cho các phòng karaoke chuyên nghiệp, bar, club… đem đến âm thanh chất lượng, ấm áp và rõ ràng. 

Loa hát karaoke Martin V10

Ấn tượng đầu tiên đó là thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế được bảo vệ bởi lớp sơn đen công nghệ cao. Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng công suất của Martin V10 khá ấn tượng, công suất tối đa lên đến 1000W, công suất liên tục đạt 500W trong khoảng tần số từ 65Hz - 20kHz. 

Giá bán lẻ loa Martin V10 hiện nay khoảng 36.000.000đ. Với nhiều ưu điểm về thiết kế, công suất lớn, độ bền cao với mức chi phí không quá cao thì đây cũng là lựa chọn mà bạn cần cân nhắc kỹ. 

Nếu là chủ kinh doanh Karaoke bạn không thể bỏ qua giải pháp quản lý quán Karaoke tốt nhất hiện nay >> TẠI ĐÂY <<

Trên đây là danh sách những loa karaoke gia đình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay mà POS365 tổng hợp được. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình những chiếc loa âm thanh phù hợp với nhu cầu và không gian phòng hát nhé.