Tin tức POS365

Thay vì sắm những dàn hát karaoke tốn kém, bạn hoàn toàn có thể thoải mái thể hiện đam mê ca hát của mình với phần mềm hát karaoke online miễn phí trên máy tính cực đơn giản và dễ dàng. Cùng POS365 khám phá những ứng dụng tuyệt vời này nhé! 

Tổng hợp 7 phần mềm hát karaoke online trên máy tính “cực đỉnh”

1. Phần mềm KaraFun

Nếu bạn cần tìm một website có kho dữ liệu bài hát lớn thì đây chính là phần mềm dành cho bạn. KaraFun có giao diện đẹp mắt, dễ dàng thao tác với nhiều tính năng như: tạo danh sách bài hát, lưu trữ, chỉnh sửa âm giọng,... Tuy nhiên, để sở hữu danh sách bài hát karaoke nhiều thể loại thì bạn phải trả một khoản phí hàng tháng. 

Phần mềm hát karaoke online trên máy tính Karafun

2. Phần mềm hát karaoke online trên máy tính Ikara 

Phần mềm hát karaoke online trên laptop Ikara cung cấp cho người dùng nền tảng hát karaoke trực tuyến với hàng ngàn chủ đề bài hát khác nhau. Nếu bạn là người đam mê ca hát thì không nên bỏ lỡ ứng dụng này. 

Phần mềm hát karaoke Ikara

Ngoài việc làm tốt vai trò cung cấp tính năng cơ bản như: hiệu ứng chỉnh âm thanh, lọc tiếng ồn, ghi âm bài hát…. Ikara còn có thể chia sẻ bài hát này cho người thân hay bạn bè. 

Ikara hiện nay cung cấp phiên bản ứng dụng cho Windows Phone để người dùng có thể truy cập hát karaoke thuận tiện hơn phiên bản trên web. 

3. Diepkhuc.com - Ứng dụng hát karaoke online trên laptop

Bạn đang tìm kiếm một website hát karaoke đơn giản, có nhiều bài hát Việt, lời chuẩn với giao diện hấp dẫn, gọn gàng và hình ảnh chất lượng cao thì không thể bỏ qua Diepkhuc.com. 

Đây là website có danh mục Top 100 bài hát hay nhất của nhiều thể loại nhạc, giúp người dùng dễ dạng lựa chọn bài hát theo sở thích một cách nhanh chóng. 

Xem thêm: TOP 10 phần mềm hát karaoke trên điện thoại tốt nhất hiện nay

4. KaraHD - Phần mềm hát karaoke trên máy tính online

Phần mềm hát karaoke online KaraHD là lựa chọn hàng đầu trong top những website hát karaoke miễn phí hay nhất. 

Danh sách bài hát được KaraHD phân bổ một cách hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng, từ thể loại âm nhạc nước ngoài đến nhạc thiếu nhi, trữ tình, cải lương…. Bên cạnh đó, với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không mất phí, thì KaraHD chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đam mê ca hát. 

Phần mềm hát karaoke trên máy tính online KaraokeHD

Cách tải phần mềm hát karaoke trên máy tính KaraHD cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website KaraHD và tiến hành tải về laptop theo hướng dẫn. 

5. Phần mềm hát karaoke online HatVoiNhau

Đây là ứng dụng hát karaoke trực tuyến trên máy tính với nhiều thể loại nhạc khác nhau, người dòng được thoả sức lựa chọn những dòng nhạc là thế mạnh của bản thân. Có thể kể đến một vài thể loại nhạc như: nhạc sống, tân cổ, nhạc xuân, nhạc giáng sinh,... 

Ứng dụng hát karaoke trên máy tính online HatVoiNhau

Ngoài ra, HatVoiNhau còn có thêm những tính năng giúp tăng nghiệm cho người dùng như tính năng thu âm bài hát karaoke của bạn. Và bạn có thể nghe lại hoặc chia sẻ cho người khác. 

6. Karaoke.com.vn - Website hát karaoke online trên máy tính 

Là nơi trong những ứng dụng chứa hàng nghìn bài hát karaoke huyền thoại mà có thể nhiều người đã lãng quên. Nếu bạn muốn tìm lại ký ức qua âm nhạc thì đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Website hát karaoke trên máy tính online 

Ngoài kho lưu trữ danh sách bài hát đa dạng, nhiều thể loại từ xa xưa đến những bài hát hiện đại. Thì Karaoke.com.vn còn có giao diện dễ sử dụng, lời bài hát và hình ảnh minh hoạ, sống động. Bên cạnh đó, cũng có một số video của các ca sĩ nổi tiếng, bạn có thể thưởng thức, lắng nghe và hát theo. 

Tìm hiểu thêm: Top 5 phần mềm chỉnh giọng hát karaoke trên máy tính hay nhất 2022

7. Phần mềm hatkara.net 

Nhắc đến phần mềm hát karaoke online thì không thể bỏ qua ứng dụng hatkara. Phần mềm trực tuyến này hỗ trợ người dùng sử dụng ngay trên website mà không cần tải về máy tính. 

Với các tính năng đa dạng, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người yêu ca hát. Bạn có thể truy cập vào website và lựa chọn thể loại hay bài hát mà mình yêu thích và thử giọng, phần mềm sẽ tính điểm tự động cùng các hiệu ứng vỗ tay, hứa hẹn sẽ đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho người dùng. 

Hát karaoke trên máy tính online Hatkara

Như vậy, POS365 đã liệt kê top 7 phần mềm hát karaoke online trên máy tính phổ biến và được nhiều người dùng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích, giúp bạn lựa chọn được những ứng dụng hát karaoke phù hợp với bản thân để có những giây phút thư giãn cùng gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng.