Tin tức POS365

Loa kéo hiện nay không còn xa lạ với nhiều gia đình. Không chỉ bởi tính tiện lợi mà hiện nay loa kéo karaoke được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ kết nối mượt mà cho hiệu ứng âm thanh chân thực. Cùng POS365 khám phá top 20+ loa kéo hát karaoke phổ biến nhất, hay nhất nhé. 

Top 20+ loa kéo hát karaoke hay nhất, tốt nhất 2024

1. Loa kéo JBL Eon One MK2

Một trong những chiếc loa kéo karaoke cao cấp mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó là loa JBL Eon One MK2, đến từ thương hiệu đình đám JBL, chắc chắn rằng không phải bàn cãi về chất lượng và các tính năng của sản phẩm này. 

Loa JBL Eon One MK2 được thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp, sở hữu vẻ ngoài sang trọng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể tháo lắp, xếp lại gọn gàng. Đây là một trong những tính năng nổi trội mà không phải dòng loa hát karaoke mini nào cũng có. 

Loa hát karaoke di động JBL Eon One MK2

Đặc biệt, loa JBL Eon One MK2 được trang bị bình tích điện bên trong mà không cần cắm điện trực tiếp khi sử dụng. Bạn có thể thỏa sức ca hát mà không phải lo lắng. Bên cạnh đó, việc tháo lắp vô cùng tiện lợi, bạn có thể sử dụng trong nhiều không gian với các mục đích khác nhau như hát karaoke gia đình, du lịch, dã ngoại….

2. Loa kéo Acnos CB403GD

Loa kéo Acnos CB403GD là phiên bản mới nhất với nhiều tính năng hơn phiên bản cũ. Kết cấu của loa Acnos CB403GD gồm loa tweeter và loa trầm, cùng âm bass mạnh mẽ có thể đáp ứng nhiều thể loại nhạc như: nhạc sống, nhạc trữ tình hay nhạc remix…

Loa karaoke Acnos CB403GD

Acnos CB403GD hoạt động với công suất lên đến 450W, đem đến chất âm mạnh mẽ. Điều đặc biệt nhất ở loa kéo này đó là kết nối các thiết bị không sử dụng Internet bằng cách cài đặt ứng dụng karaoke, kho nhạc trực tuyến hơn 30.000 bài hát trong ứng dụng Cloud Karaoke trên thiết bị thông minh. 

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị thêm 2 micro không dây, được thiết kế gọn gàng, làm bằng nhôm cao cấp. Đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng. 

3. Loa karaoke di động Dalton TS-15G700X

Sở hữu cho mình thiết kế hiện đại, năng động và trẻ trung cùng gam màu đen xám tạo điểm nhấn và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Loa di động karaoke Dalton TS-15G700X là một trong những sản phẩm đáp ứng những khách hàng khó tính nhất. 

Loa di động karaoke Dalton TS-15G700X 

Sản phẩm được trang bị hai loa gồm 1 loa trầm 15 inch và 1 loa tweeter 5 inch đem đến âm thanh chất lượng, trong trẻo và chân thực. Với công suất hoạt động lên đến 700W, thích hợp cho không gian từ 25 - 30m2. 

Bên cạnh đó, loa kéo Dalton TS-15G700X có thể hoạt động liên tục từ 3 - 5 tiếng do được tích hợp bình acquy 12V. Thời gian sạc đầy pin chỉ 2 - 4 giờ. Ngoài ra, loa còn có thêm tính năng cắm điện trực tiếp rất tiện lợi. Bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu mà bạn muốn. 

4. Loa hát di động Nanomax S-2000

Thêm một lựa chọn dành cho những ai yêu thích dòng loa kéo karaoke đó là loa di động Nanomax S-2000. Sản phẩm được thiết kế phần thân bằng gỗ, vừa sang trọng vừa tạo ra âm thanh hay và ấm hơn. 

Với tổng công suất hoạt động đến 680W, có thể dùng liên tục từ 5 - 7 tiếng, loa Nanomax S-2000 thích hợp dùng trong các hoạt động ngoài trời như team building, các buổi dã ngoại… Đặc biệt, người dùng có thể tuỳ chỉnh âm thanh qua app DSP Control trên điện thoại, rất tiện lợi và nhanh chóng. 

5. Loa di động JBZ 1006

Là dòng sản phẩm nằm trong top loa kéo hát karaoke hay nhất. 

Loa kéo JBZ 1006 luôn thu hút người dùng bởi thiết kế sang trọng, tiện nghi với bánh xe dễ dàng di chuyển hoặc xách tay. Cùng chất liệu gỗ và nhựa ABS đem đến âm thanh ấm, chân thực và sắc nét. 

Loa hát JBZ 1006

Công suất đạt đỉnh 250W, có thể sử dụng tối đa 3 - 4 giờ, bạn có thể thoải mái sử dụng tại nhà hay tại các buổi tiệc mà không phải lo lắng về thời gian. Cùng với đó, sản phẩm hỗ trợ 2 micro không dây và 1 dây sạc bình. 

Ngoài ra, loa JBZ 1006 còn tích hợp đến 15 hiệu ứng điện tử cho âm thanh sôi động, bắt tai và đem đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng. 

Đọc thêm: Top 99+ dàn âm thanh karaoke gia đình tốt nhất 2024

6. Loa kéo karaoke bluetooth Ronamax F12

Nếu bạn chưa biết mua loa kéo nào có kết nối Bluetooth, chất lượng mà giá thành rẻ? Thì loa di động Ronamax F12 là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Mức giá cực kỳ tiết kiệm, chỉ dưới 2 triệu đồng bạn đã sở hữu cho mình một chiếc loa có thiết kế sang trọng và hiện đại, công suất hoạt động lên đến 300W, thời gian sử dụng liên tục từ 3 - 6 giờ đồng hồ. Cùng với đó, sản phẩm được kết nối Bluetooth, bạn có thể phát nhạc theo danh sách yêu thích mà không phải lo lắng vấn đề đầy bộ nhớ. 

7. Loa kéo Sony V11

Loa kéo nào đáp ứng tiêu chí phát âm thanh hay như dàn karaoke gia đình và giá thành rẻ? 

Loa kéo Sony không chỉ có giá bán hợp lý phù hợp với tài chính của số đông thanh thiếu niên mà chất lượng đảm bảo trong tầm giá chỉ 3 triệu đồng. 

Loa kéo karaoke Sony V11

Tần số âm thanh và công suất của loa Sony V11 đạt mức 430W. Đáp ứng cơ bản các yêu cầu sử dụng cùng công nghệ Sound Pressure Horn. Khi dùng, bạn phải cắm điện sạc, thời gian sạc chỉ 2-3 tiếng nhưng có thể sử dụng trong 8-10 tiếng liên tục.

Ngoài ra, bộ loa nhỏ nhắn này còn có rất nhiều tiện ích thú vị. Đáng chú ý như đài FM Radio, màn hình hiển thị, đèn chép cho những dịp party… 

8. Loa hát Sansui SA1-05

Là lựa chọn số 1 của người dùng với những hoạt động giải trí du lịch, dã ngoại, picnic,… 

Loa kéo Sansui SA1-05 chiếm hữu phong cách thiết kế ấn tượng, chất âm tuyệt vời và hoàn hảo nhất sẽ khuấy động mọi cuộc vui.

Loa karaoke di động Sansui SA1-05

Sản phẩm được cấu tạo với mạng lưới hệ thống 2 loa, 2 đường tiếng cho âm thanh tách bạch mọi dải tần, âm thanh rõ ràng và chân thực. Kích thước củ bass lớn cho âm trầm chân thực, sâu lắng, loa treble sáng rõ khi lên cao không bị chói tai, chói tiếng.

Dễ dàng liên kết với nhiều thiết bị qua cổng AUX IN hoặc liên kết bluetooth không dây. Phạm vi liên kết rộng cho bạn thuận tiện sử dụng nhận tín hiệu từ điện thoại thông minh, máy tính. Tay cầm micro không dây được trang bị sóng UHF có năng lực hạn chế hú rít, chống nhiễu tốt, tương hỗ tối đa giọng hát cho người dùng.

9. Loa kéo Arirang MK36

Loa di động Arirang MK36 là một trong những top loa kéo hát karaoke hay nhất 2023, được nhiều người lựa chọn. 

Chiếc loa thùng gỗ Arirang MK36 có phong cách thiết kế khá sang chảnh, bánh xe dễ dàng di chuyển và vận chuyển. Cấu trúc máy tăng âm với hiệu suất lên đến 600W, micro tần số UHF với bộ lọc âm thanh mượt mà, chân thực đem đến giây phút thưởng nhạc tuyệt vời cho người nghe. 

Loa hát di động Arirang MK36

Cùng với bảng điều khiển và tinh chỉnh kết nối đa thiết bị, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Và đây cũng là ưu điểm nổi bật mà chiếc loa di động Arirang MK36 này sở hữu và đó cũng là yếu tố thu hút người dùng. 

10. Loa kéo Mobell K1507

Thêm một sản phẩm loa di động đến từ thương hiệu Mobell mà bạn có thể tham khảo, đó là loa kéo Mobell K1507. Thùng loa được thiết kế bằng chất liệu gỗ vừa tạo điểm nhấn nghệ thuật vừa mang lại chất âm hay hơn.

Loa karaoke Mobell K1507 có 3 đường tiếng với tổng công suất lên tới 1000W, mang đến âm thanh mạnh mẽ và sống động và bánh xe di chuyển tiện lợi. Đi kèm là 2 chiếc micro chuyên dụng cùng với cổng kết nối đa dạng dễ dàng kết nối mọi thiết bị. Chiếc loa kéo Mobell K1507 này giúp bạn tự tin thỏa sức hát ca tại nhà hay các bữa tiệc ngoài trời. 

11. Loa kéo Bose KT-9918FX

Là một trong những dòng loa nhận được sự hưởng ứng và quan tâm của nhiều người yêu âm nhạc, loa kéo di động Bose KT-9918FX là sản phẩm đáng được liệt kê trong danh sách những sản phẩm đáng mua nhất 2023. 

Sản phẩm được đánh giá 10 điểm về thiết kế, đem đến cảm giác hiện đại, sang trọng và quý phái cho người dùng. Thân loa được tích hợp màn hình cảm ứng 14 inch, cùng công suất loa đến 600W, đem đến cảm xúc tuyệt vời khi hòa mình vào âm nhạc. 

Ngoài ra, loa kéo Bose KT-9918FX còn được tích hợp thêm các cổng USB/ MHDI, dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác. 

12. Loa kéo Samsung MX-T70/XV

Mẫu loa tháp Samsung MX-T70/XV với tổng công suất loa lên đến 1500W tích hợp cùng với loa Tweeter, loa Mid và loa trầm 10 inch mang lại âm thanh sống động và mạnh mẽ. Đây cũng là một trong top loa kéo hát karaoke hay nhất 2023 mà bạn nên sở hữu. 

Loa tháp tháp Samsung MX-T70/XV

Loa có 2 mặt và được thiết kế hình tháp độc đáo. Bên cạnh đó, loa di động này còn được trang bị thêm tính năng Bass Booster lan tỏa âm thanh đa hướng, khuếch đại âm trầm vô cùng nội lực. 

Hơn nữa, đây là một trong những chiếc loa lý tưởng vì có khả năng kháng nước tối ưu giúp hạn chế hư hỏng, phù hợp cho những bữa tiệc ở hồ bơi, ngoài trời.

Tham khảo ngay: Danh sách những bài hát karaoke hay nhất mọi thời đại [Update 2024]

13. Loa karaoke đi động Kbeatbox KB39Z

Được mệnh danh là dàn karaoke di động, loa kéo KBeatbox KB39Z là một trong những sản phẩm hiếm hoi được tích hợp đầu karaoke bên trọng với hơn 30.000 bài hát, kết hợp với kho nhạc MIDI và KTV video nên bạn có thể thoả sức thể hiện tài năng ca hát mọi nơi, kể cả không có Internet. 

Mẫu loa karaoke KBeatbox KB39Z

Loa kéo KBeatbox KB39Z được cấu tạo gồm 2 loa, gồm 1 loa bass 40cm và 1 loa treble 12.7cm, đem đến đường âm thanh rõ ràng, hoà quyện một cách chân thực. Công suất hoạt động đến 450W, cùng chip xử lý SAM2634 chuyên dụng, giúp tái tạo âm thanh tinh tế, sống động và mạnh mẽ. 

14. Loa kéo di động Koda KD - 1509

Loa kéo Koda KD - 1509 là một trong những dòng loa được nhiều người quan tâm. Không chỉ bởi công suất lớn lên đến 680W mà còn bởi giá thành hợp lý so với chất lượng. 

Sản phẩm được trang bị kết nối bluetooth, USB, thẻ nhớ SD giúp bạn dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác, phục vụ cho nhu cầu thỏa mãn đam mê âm nhạc một cách trọn vẹn. Bên cạnh đó, loa kéo Koda KD - 1509 còn có tính năng điều khiển từ xa, trang bị thêm 2 micro không dây và sử dụng bình acquy, không còn nỗi lo về sạc điện. 

15. Loa kéo Alokio WML-BP18

Ngoài thiết kế bắt mắt, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, loa Alokio WML-BP18 được nhiều người lựa chọn bởi nó đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cơ bản về nghe nhạc, hát karaoke… 

Loa di động Alokio WML-BP18

Loa kéo karaoke này gồm 5 tấc bass với công suất đạt đỉnh lên đến 800W, hứa hẹn đem đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và bạn có thể thoả sức đam mê âm nhạc với bộ bass và treble tạo nên âm thanh sống động và chân thực dù những bản nhạc trữ tình sâu lắng hay những bản nhạc trẻ sôi động. 

Bên cạnh đó, loa di động Alokio WML-BP18 còn trang bị thêm các cổng USB, bluetooth, khe cắm thẻ nhớ… giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh như tivi…

16. Loa kéo ACNOS KB39X

Với mức giá khoảng 5 triệu đồng cùng những tính năng tuyệt vời mà loa di động Acnos KB39X đem lại thì đây là sự lựa chọn thông minh dành cho những người yêu âm nhạc. 

Loa kéo di động Acnos KB39X

Chiếc loa kéo có thể di chuyển thuận tiện trên nhiều địa hình cùng bánh xe chắc chắn, linh kiện hạng sang, chống va đập tốt. Do đó, mà không quá bất ngờ khi dòng loa này lọt top loa kéo hát karaoke hay nhất 2023

Công suất cực đại lên đến 450W, cùng kết cấu 2 đường tiếng đem đến cho người dùng chất lượng âm thanh ổn định, dễ chịu và chân thực. Bên cạnh đó, kho nhạc có thể chứa đến 30.000 bài hát, có thể kết nối với những thiết bị khác giúp bạn dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. 

Xem ngay: Hướng dẫn cách chỉnh amply Karaoke chuẩn hát hay như ca sĩ

17. Loa di động Arirang MK2

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc loa kéo karaoke chuyên dùng cho những hoạt động ngoài trời thì Loa kéo Arirang MK2 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với công suất mạnh mẽ đến 300W cho góc âm rộng, thách thức mọi không gian ca hát ngoài trời.

Loa hát di động Arirang MK2

Điểm đặc biệt của chiếc loa kéo di động Arirang MK2 đó là được trang bị bộ chip xử lý kỹ thuật DSP, giúp xử lý âm thanh, tiếng mic một cách dễ dàng, cho giọng ca bay bổng, mượt mà và bay bổng hơn. 

18. Loa kéo di động Paramax Pro Go 300

Loa kéo karaoke Paramax có phong cách thiết kế nhỏ gọn, linh động. Được trang bị mạng lưới hệ thống 6 củ loa, 3 đường tiếng gồm 1 loa bass, 1 loa treble, 4 loa mib cho âm thanh chất lượng rõ ràng. 

Cùng công suất 400W, mạch khuếch đại Class D. Trang bị tính năng kết nối Bluetooth với tín hiệu mượt, âm thanh ổn định. Do đó, loa kéo Paramax  Pro Go 300 là một trong những loa bán chạy nhất. 

19. Loa di động Prosing W15 Super 

Với thiết kế hiện đại, kết hợp đa tính năng cùng khả năng hoạt động mạnh mẽ loa kéo karaoke Prosing W15 Super phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau như hát karaoke, nghe nhạc hay những buổi biểu diễn ngoài trời. 

Loa kéo Prosing W15 Super 

Loa kéo Prosing W15 Super được sản xuất theo dòng loa bass 4 tấc, gồm 1 củ bass 40cm và 1 củ treble 4.5cm. Cùng với đó là khả năng hoạt động mượt mà với công suất khuếch đại đến 8000W đem đến những trải nghiệm vô cùng ấn tượng cho người dùng. 

20. Loa kéo Ronamax T18

Với giá thành chưa đến 5 triệu, loa kéo Bluetooth công suất lớn Ronamax T18 chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Đáp ứng mọi tiêu chí về loa hát karaoke hay trong mức giá tầm trung.

Bộ loa có thông số công suất trung bình khoảng 350W, rất an toàn với tai người nghe. Bên cạnh đó, các cổng kết nối USB và Jack cắm được trang bị ngăn phía trên. Đồng thời Bluetooth kết nối mạnh giúp bạn thỏa sức kết nối tivi với loa để âm thanh sống động hơn. 

Mẫu loa karaoke di động Ronamax T18 

Như vậy, POS365 đã giới thiệu đến bạn đọc top 20+ loa kéo karaoke phổ biến và hay nhất 2023 để bạn có thể lựa chọn. Hy vọng rằng, bạn sẽ chọn cho mình và gia đình những chiếc loa phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của mình.