Tin tức POS365

Bạn là người đam mê ca hát, bạn đang tìm kiếm cơ hội để thay đổi giọng hát của mình? Sử dụng phần mềm hát karaoke offline trên điện thoại Android, Iphone hay máy tính chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng POS365 khám phá top những phần mềm hát karaoke nổi bật nhất dưới đây nhé! 

Top 15 phần mềm hát karaoke offline trên điện thoại, máy tính

I. Phần mềm karaoke offline trên android và iphone 

Hiện nay, hát karaoke dần trở thành loại hình giải trí được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Với những người đam mê ca hát thì việc sử dụng phần mềm karaoke offline không chỉ giúp bạn tự tin với giọng hát của mình mà còn hiện thực hoá ước mơ song ca cùng thần tượng. 

1.1. Phần mềm hát trên điện thoại Ikara

Là ứng dụng hát karaoke với kho bài hát lên đến hơn 1 triệu bài hát tiếng việt và tiếng anh, luôn được cập nhật mỗi ngày. Ikara có nhiều tính năng, hỗ trợ người dùng trong việc chỉnh sửa hiệu ứng âm thanh, lọc ồn, lựa chọn beat phù hợp với chất giọng. 

Phần mềm hát karaoke Ikara

Đặc biệt, phần mềm hát karaoke offline trên điện thoại android Ikara có tính năng chấm điểm, có thể chia sẻ và giao lưu cùng bạn bè. Phần mềm Ikara hấp dẫn nhiều người sử dụng, bởi có nhiều chương trình, bạn có thể thử sức giọng hát của mình để tranh hạng và được nhận quà từ ứng dụng. 

1.2. Vietnam Karaoke - Phần mềm hát miễn phí trên điện thoại Android

Một ứng dụng hát karaoke trên thiết bị có hệ điều hành Android, với kho dữ liệu hàng triệu bài hát với các chủ đề và thể loại khác nhau. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng các tính năng như hiệu ứng giọng đặc biệt để bản thu của bạn chuyên nghiệp hơn và không kém gì ca sĩ nổi tiếng. 

Phần mềm hát karaoke offline trên điện thoại Android

Với ứng dụng Vietnam Karaoke bạn có thể hát và thu âm mọi lúc mọi nơi, chia sẻ những bản cover lên Facebook cá nhân. Ngoài ra, ứng dụng có tính năng tự động lưu lịch sử những bản thu âm hoặc các bài hát bạn đã nghe, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm hoặc thưởng thức những bài hát yêu thích một cách dễ dàng. 

1.3. Ứng dụng Karaoke Now 

Cộng đồng người yêu thích âm nhạc thì không thể không biết đến ứng dụng Karaoke Now. Là một trong những phần mềm hát Karaoke offline HOT nhất hiện nay. 

Nhờ kho lưu trữ nhạc đa dạng, nhiều thể loại nhạc cùng với 8 hiệu ứng màu sắc hình ảnh khác nhau, giúp người dùng thoả sức sáng tạo với đam mê âm nhạc. Bên cạnh đó, bạn có thể ghi âm hoặc quay video những bài hát mà mình vừa thể hiện và có thể chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook hay Youtube…

Phần mềm Karaoke Now hỗ trợ trên cả thiết bị di động và máy tính. 

1.4. Phần mềm Yokara

Ứng dụng Yokara là một trong những ứng dụng phổ biến trong cộng đồng người đam mê ca hát. Với hơn 2 triệu người dùng trên thế giới, Yokara có nhiều tính năng hấp dẫn và thu hút người dùng, cụ thể: 

  • Hát và thu âm chuyên nghiệp như phòng thu 

  • Kết nối và trò chuyện với bạn bè thông qua tính năng tin nhắn trên ứng dụng 

  • Kết bạn với những người cùng chung đam mê ca hát 

  • Có nhiều chương trình thử sức giọng hát 

Phần mềm hát karaoke Yokara

1.5. Ứng dụng Red Karaoke 

Red Karaoke là phần mềm karaoke offline android dành cho thiết bị có hệ điều hành 2.3.3 trở lên và hoàn toàn miễn phí.

Với hơn 70.000 bài hát với các chủ đề khác nhau, cho phép bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Tại Red Karaoke còn cung cấp tính năng hát bè với lời nhạc, bạn có thể hát theo giai điệu và thu âm lại, thậm chí có thể quay video khi hát. 

Ứng dụng hát karaoke offline Red Karaoke

Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ tính năng đề xuất bài hát ngẫu nhiên, khá phù hợp với những bạn muốn thử sức giọng hát với những dòng nhạc mới. Red Karaoke còn cho phép kết nối thiết bị đang sử dụng với màn hình TV thông minh để tạo ra đầu máy karaoke màn hình rộng. 

Xem thêm: Top 10 quán Karaoke Hà Nội xịn sò đáng tới nhất hiện nay

1.6. Vocalist 

Phần mềm Vocalist là phần mềm karaoke offline không cần kết nối Internet. Kho danh sách bài hát khổng lồ, người dùng được lựa chọn để thể hiện đam mê ca hát của bản thân. Ngoài ra, Vocalist còn có những ưu điểm như: chỉnh giọng hát, thu âm và lưu trữ những bản ghi âm cover mà bạn đã thực hiện trước đó. 

1.7. WeSing - Phần mềm hát karaoke trên điện thoại Android và Iphone

Là một trong những ứng dụng được review cao nhất trên App Store và Google Play. Phần mềm karaoke offline cho Iphone Wesing thu hút đông đảo người sử dụng bởi giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. 

Ứng dụng hát karaoke WeSing

Với nhiều tính năng, WeSing cho phép bạn thu âm và chỉnh sửa với nhiều hiệu ứng đặc biệt. Đồng thời, có thể tao MV ca nhạc nhờ tính năng tích hợp thư viện nhạc chất lượng cao. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được song ca cùng thần tượng hay bạn bè ngay trực tiếng trên ứng dụng. 

1.8. StarMaker - Phần mềm karaoke offline cho iphone 

Với đầy đủ các tính năng cơ bản, StarMaker luôn là ứng dụng được nhiều người sử dụng. Ứng dụng cho phép người dùng có thể kết bạn, giao lưu cùng người nổi tiếng, hay thu âm và chấm điểm chính xác. 

Ngoài ra, bạn có thể thiết kế album riêng cho mình và gửi tặng cho bạn bè hay người thân. Hoặc chia sẻ trên các nền tảng như Facebook, Whatsapp, Twitter… Hay sử dụng chính bản thu âm của mình để làm nhạc chuông điện thoại. Đó là ý tưởng tuyệt vời! 

1.9. Ứng dụng The Voice 

Là phần mềm duy nhất được ra đời dựa trên chương trình truyền hình âm nhạc thực tế toàn cầu The Voice. Tại đây, bạn có thể hiện thực hoá giấc mơ hát, song ca cùng thần tượng hay cover những bản nhạc huyền thoại của các thần tượng trên khắp thế giới. 

Phần mềm karaoke offline cho iphone và android

The Voice là ứng dụng được cài đặt trên nền tảng Android và ios. Với nhiều tính năng hấp dẫn như có nhiều thể loại nhạc, chủ đề bài hát khác nhau giúp bạn thoả sức lựa chọn dòng nhạc phù hợp với bản thân. Và bạn có thể chia sẻ những tuyệt phẩm cho người thân, bạn bè cùng thưởng thức. 

1.10. Baby Karaoke for Kids

Baby Karaoke là ứng dụng hát karaoke dành cho trẻ em. Được tích hợp nhiều tính năng như có sẵn bộ sưu tập bài hát nổi tiếng dành riêng cho trẻ nhỏ. Cùng những tính năng thu âm, chỉnh sửa giọng hát. 

Nếu các bậc phụ huynh đang tìm kiếm cho con em một ứng dụng phát triển năng khiếu âm nhạc thì Baby karaoke là lựa chọn sáng suốt. 

Đọc thêm: Top 10 Quán Karaoke TPHCM xịn sò đáng tới nhất hiện nay

II. Phần mềm karaoke offline trên máy tính 

Dưới đây là những phần mềm karaoke offline cho laptop được sử dụng nhiều nhất. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình những ứng dụng phù hợp nhất nhé. 

2.1. Phần mềm Karaoke HD

Karaoke HD là trang website được thiết kế dành riêng cho việc phát video karaoke trực tuyến với nhiều tính năng đơn giản và dễ sử dụng. 

Là kho nhạc chứa nhiều thể loại nhạc khác nhau như: nhạc trẻ, nhạc thiếu nhi, nhạc trữ tình… phù hợp với nhiều đối tượng, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. 

Phần mềm Karaoke HD offline trên máy tính

Ngoài ra, Karaoke HD cho phép người dùng tải những video karaoke yêu thích về máy và có thể hát offline kể cả khi không có kết nối Internet. 

2.2. Phần mềm hát karaoke Winlive Free 

Với những ai yêu thích hát karaoke thì không thể bỏ qua phần mềm này. Thư viện nhạc luôn được cập nhật giúp người hát có những sự lựa chọn đa dạng cho đam mê ca hát của mình. 

Giao diện và cấu hình dễ nhìn, rất phù hợp để trình chiếu trên các thiết bị lớn hơn trong các buổi tiệc. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng bản trình chiếu chạy chữ như truyền thống, bạn có thể cài đặt hình ảnh hoặc video hiển thị cho bài hát đang phát. 

Ứng dụng hát karaoke Winlive Free

2.3. Karafun Player - Phần mềm hát karaoke offline cho laptop 

Là một trong những phần mềm hát karaoke miễn phí nổi bật nhất hiện nay. Karafun có kho nhạc phong phú, đa dạng với hơn 19.000 bài hát nổi tiếng trên khắp thế giới, người thoả sức lựa chọn những bài hát mình yêu thích. Ngoài ra, phần mềm còn có tính năng hỗ trợ ghi âm ngay trên phần mềm. 

Phần mềm hát karaoke cho máy tính Karafun Player

Điểm nổi bật nhất của Karafun đó là có tính năng lựa chọn bài hát Online, sau đó thêm chúng và playlist để tạo ra danh sách bài hát, cùng khả năng quản lý thư viện nhạc. 

Tham khảo thêm: Top 12 phần mềm quản lý Karaoke miễn phí tốt nhất 2022

2.4. Ứng dụng KaraokeKanta

Được biết đến là phần mềm karaoke offline trên máy tính có giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. KaraokeKanta sở hữu cho mình hai chế độ màn hình, giúp bạn có thể vừa hát vừa cài đặt các thông số của bài hát, đem đến trải nghiệm cực kỳ thú vị. 

Ứng dụng hát KaraokeKanta

KaraokeKanta có danh sách bài hát phong phú, cùng với đó bạn có thể sử dụng các công cụ để tự thiết kế một bản nhạc riêng từ các đoạn nhạc có sẵn hay từ các video. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ tính năng quản lý danh sách bài hát. Người dùng có thể sắp xếp các bài hát theo chủ đề hay định dạng để dễ dàng tìm kiếm.

Với nhiều tính năng hấp dẫn, KaraokeKanta là phần mềm đáng để bạn lựa chọn. 

2.5. Phần mềm KaraokeMedia Home 

Được phát hành vào năm 2018 nhưng KaraokeMedia Home là phần mềm được yêu thích hiện nay, với hơn 3 triệu người đăng ký. 

KaraokeMedia Home cho phép người dùng tuỳ chỉnh hiệu ứng âm thanh tuỳ thích theo sở thích và khả năng như độ ngân của giọng, hạ hoặc nâng tông bài hát… Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng thu âm bài hát và cho phép chỉnh sửa đoạn ghi âm đó. 

Phần mềm KaraokeMedia Home

Điều đặc biệt của ứng dụng KaraokeMedia Home đó là bạn có thể chia sẻ bài hát của mình cho bạn bè trên các nền tảng xã hội như Facebook hay Youtube. 

Bạn có biết? TOP 5 phần mềm chỉnh giọng hát Karaoke tốt nhất trên máy tính?

Trên đây là những phần mềm hát karaoke offline trên điện thoại và các nền tảng khác mà POS365 tổng hợp được. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được những ứng dụng phù hợp với nhu cầu và giọng hát của bản thân mình nhé. Chúc bạn thành công!