Câu chuyện kinh doanh

Không có ngành công nghiệp nào dễ dàng thực hiện, điều này đặc biệt đúng về loại hình may mặc. Trong khi các ngành công nghiệp khác được hưởng tỉ lệ thành công là 50% hoặc cao hơn sau 4 năm bán lẻ. Tuy nhiên, KINH DOANH QUẦN ÁO có tỉ lệ thành công 53% sau 4 năm. Một lý do khiến cho việc thất bại kinh doanh có tỷ lệ cao hơn chính là “cạnh tranh”. Những thiết kế mới, phong cách thay đổi theo thời gian khiến cho nhiều những sản phẩm quần áo của bạn bị lỗi thời. Tuy nhiên, chỉ riêng lý do “cạnh tranh” là chưa đủ, nó còn phụ thuộc chủ yếu vào hệ thống quản lý bán hàng của bạn. Hãy cùng tìm hiểu 7 bước để bắt đầu cho việc kinh doanh shop quần áo của bạn.

7 bước để thành công khi KINH DOANH QUẦN ÁO

/storage/app/media/uploads/2019/06/shanna-camilleri-190745-unsplash-1400x933.jpg

1.Muốn kinh doanh quần áo nên bắt đầu từ đâu

Đầu tiên, chủ doanh nghiệp cần phải hiểu cam kết về thời gian và tiền bạc cần thiết để làm cho dòng quần áo thành công. Các cá nhân khao khát bắt đầu một dòng quần áo sẽ tốt hơn nếu tăng gấp đôi ước tính của họ về thời gian và vốn cần thiết để bắt đầu kinh doanh shop quần áo. Không có cách nào có thể thoát khỏi sự khó khăn từ công việc. Bạn cần có sự may mắn, sáng tạo, chăm chỉ và suy nghĩ vượt trội, cuối cùng là sự quản lý của hàng theo hệ thống sẽ giúp cho quỹ đạo kinh doanh của bạn được trơn tru và hiệu quả.

/storage/app/media/uploads/2019/06/kinh-doanh-online-1.jpeg

2.Lập kế hoạch kinh doanh

Bất kỳ doanh nhân có kinh nghiệm nào cũng biết một công ty không có kế hoạch kinh doanh giống như một con cá không có nước. Kế hoạch ban đầu không cần dài dòng. Thay vào đó, nó phải là một hoặc hai trang, xác định các yếu tố chính trong chiến lược kinh doanh quần áo hiệu quả. Bí quyết để lập kế hoạch nên bao gồm:

  • Mô tả chung về công ty. Trong phần này, chủ sở hữu nên mô tả tên của công ty và bất kỳ chủ sở hữu nào khác, ngành đó thuộc ngành nào, dòng sản phẩm nào sẽ được cung cấp và mục tiêu của công ty.
  • Tổng quan về sản phẩm. Phần này cho phép các doanh nhân kinh doanh shop quần áo tiết lộ dòng sản phẩm hiện tại và tương lai. Ví dụ: Các sản phẩm bên bạn dành cho trẻ em, bà bầu, giới trẻ hay dân văn phòng, thể thao….
  • Tổng quan về hoạt động. Chủ sở hữu nên biết - công ty sẽ vận hành và lựa chọn sản xuất như thế nào. Kinh doanh quần áo online lấy hàng ở đâu : Quảng Châu- Trung Quốc, xưởng may riêng tự thiết kế, các chợ và đầu mối quần áo…
  • Tóm tắt điều hành. Mặc dù đây phải là mục đầu tiên trong kế hoạch kinh doanh. Tuy nhiên, bí quyết là bạn nên viết vào phần cuối cùng này. Hãy tóm tắt các thành phần chính của mô hình kinh doanh và lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng POS365 để giúp cho cửa hàng hoạt động được hiệu quả nhất.

Sau đó, các doanh nhân kinh doanh quần áo thời trang nên hướng tới một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh khi việc kinh doanh shop phát triển hơn nữa. [caption id="attachment_5106" align="aligncenter" width="599"]kinh doanh quần áo online Lên kế hoạch và chiến lược khi mở shop quần áo[/caption]

3.Chiến lược kinh doanh

Những quyết định đưa ra tại thời điểm này chính là cấu trúc thuế và đưa ra cái tên hợp pháp của doanh nghiệp. Hãy tham khảo ý kiến của những chuyên gia về thuế hoặc luật sư để có thể tìm ra những lợi thế dành cho kinh doanh shop quần áo. [caption id="attachment_5102" align="aligncenter" width="600"]kinh doanh quần áo online Chiến lược kinh doanh thời trang trẻ em[/caption]

4.Chuẩn bị cho sản xuất

Tìm cho mình nơi cung cấp quần áo giá sỉ tại Hà Nội và tpHCM là cực kỳ quan trọng. Một doanh nghiệp có thể chọn sản xuất những tác phẩm tự thiết kế cho mình. Tuy nhiên, chi phí gia công cũng nên được xem xét. Mặc dù chi phí sản xuất kinh doanh quần áo có thể tốn của bạn từ vài tram đô la đến vài nghìn, nó còn phụ thuộc vào số lượng hàng tồn kho cũng như chất lượng của bạn. Đây chính là lý do mà ở phía trên, chúng tôi đã nhắc tới hệ thống phần mềm quản lý bán hàng POS365 hiệu quả để giúp bạn có thể giám sát cũng như lên kế hoạch cho sản phẩm của mình được chính xác hơn. Vốn có thể được đảm bảo thông qua các khoản đầu tư từ người khác - thường là các khoản vay - hoặc được cung cấp bằng tiền cá nhân của doanh nhân. Ngoài hàng tồn kho, tất cả các hoạt động quảng cáo hoặc chiến lược nên được đưa vào để xác định số vốn cần thiết. [caption id="attachment_5104" align="aligncenter" width="600"]kinh doanh online Kinh doanh online có lãi không[/caption]

5.Kinh doanh quần áo cần bao nhiêu vốn

Kiếm lợi nhuận từ quần áo là cần thiết cho sự thành công của doanh nghiệp. Lãi đến từ việc tạo ra nhiều doanh thu hơn chi phí cố định và biến đổi cộng lại. Chi phí cố định là chi phí đã được đầu tư và không thể thay đổi. Chúng bao gồm mua thiết bị hoặc mua một cơ sở cho doanh nghiệp. Ngược lại, chi phí biến đổi là chi phí có thể thay đổi từ thời kỳ này sang thời kỳ khác. Ví dụ bao gồm chênh lệch giá giữa các nhà sản xuất hoặc chi phí để sản xuất các mặt hàng may mặc khác nhau. Để đảm bảo lợi nhuận, doanh nhân phải thiết lập tỷ lệ bán buôn và bán lẻ cao hơn chi phí. Mục tiêu của các tỷ lệ này sẽ là kiếm được mức lợi nhuận cao hơn 30-50% so với chi phí liên quan. [caption id="attachment_5108" align="aligncenter" width="600"]Cung cấp quần áo giá sỉ tại TPHCM Cung cấp quần áo giá sỉ tại TPHCM[/caption]

6.Thị trường kinh doanh shop quần áo

Sau khi các yếu tố cần thiết của doanh nghiệp đã được phát triển qua các bước trên. Các doanh nhân nên bắt đầu xem xét các mục sau đây trong chiến lược kinh doanh quần áo thời trang của mình.

  • Xây dựng thương hiệu: Shop thời trang được xác định bởi tên và logo của công ty, vì vậy việc lựa chọn những nhãn hiệu phù hợp là rất cần thiết. Hơn nữa, các hoạt động quảng cáo phải liên tục hiển thị trang phục của thương hiệu bạn.
  • Xác định đối tượng mục tiêu:Đây là bí quyết, chìa khóa trong bất kỳ kế hoạch tiếp thị nào. Các dòng quần áo được thiết kế cho nữ hay nam, những bộ đồ thể thao cần được thiết kế dành cho đối tượng khác nhau.
  • Truyền thông:Kinh doanh shop quần áo online không có thị trường trực tuyến thì có nghĩa bạn đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng khi hàng tỷ được chi tiêu hàng tháng. Và bạn sẽ mất rất nhiều nếu bạn không lên chiến lược kinh doanh online. Bởi vì thị trường thương mại trực tuyến quan trọng hơn một địa điểm trực tiếp.

[caption id="attachment_5105" align="aligncenter" width="597"]Muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu Muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu[/caption]

7.Hệ thống quản lý bán hàng hiệu quả

Những thao tác bán hàng, thanh toán và thống kê về doanh số trong ngày là điều không thể thiếu khi kinh doanh quần áo thời trang. Với phần mềm bán hàng POS365, chức năng cùng hệ thống bảo mật chặt chẽ giúp cho mọi thông tin của khách hàng và chiến lược kinh doanh cửa hàng quần áo được thực hiện hiệu quả. Ngoài ra, tích hợp rất nhiều những tính năng mạnh mẽ, hình ảnh full HD, giao diện trực quan giúp cho người dùng không bị nhàm chán và thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng. Phần mềm POS365 hiện nay được sử dụng phổ biến và chiếm lĩnh thị trường phần mềm bán hàng thời trang. Với những thông tin hữu ích mà chúng tôi đề cập tới các bạn. Việc kinh doanh quần áo online thời trang giờ đây đã trở nên đơn giản hơn khi bạn bắt đầu thực hiện đúng không nào.

/storage/app/media/uploads/2019/06/ms-Cropped.jpg