Báo chí nói về POS365

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 vinh dự được trao danh hiệu Sao Khuê 2023. Đây là một giải thưởng hết sức danh giá do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam tổ chức ngày 28/4 tại Hà Nội.

[HOT] POS365 vinh dự nhận giải thưởng “Sao Khuê 2023”

1. Phần mềm quản lý bán hàng POS365 - Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam 

Ngày 28/04/2023, tại Hà Nội nằm trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm Giải thưởng Sao Khuê, Vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2023, Phần mềm quản lý bán hàng POS365 được vinh dự trao giải thưởng “Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023”.

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 chính thức ra mắt thị trường vào tháng 09/2015. POS365 đem đến giải pháp phần mềm quản lý cửa hàng thông minh cho các chủ kinh doanh bán lẻ. Trong đó, quy trình bán hàng toàn diện hỗ trợ nhiều nhất cho các doanh nghiệp bao gồm các bước như: Xử lý đơn hàng, quản lý sản phẩm, quản lý tồn kho, quản lý nhân viên, báo cáo bán hàng,… Tính đến nay, số lượng khách hàng sử dụng giải pháp bán hàng của POS365 trải dài khắp Việt Nam, từ các chủ kinh doanh nhỏ lẻ cho tới các doanh nghiệp lớn với quy mô trên cả nước.

 Phần mềm quản lý bán hàng POS365

Đại diện POS365 “bà Đỗ Thanh Hiên nhận giải thưởng Sao Khuê 2023”

Phần mềm trang bị nhiều tính năng nổi bật như thanh toán không tiền mặt, quản lý tồn kho sản phẩm, báo cáo tổng kết mỗi ngày, sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau, quản lý từ xa nhanh chóng... giúp các doanh nghiệp quản lý hiệu quả việc vận hành.

Bên cạnh đó, phần mềm đó là cho phép người dùng sử dụng online lẫn offline, ngay cả khi mất kết nối internet. Mọi dữ liệu lưu trữ an toàn trên nền tảng điện toán đám mây. Giúp các chủ cửa hàng xử lý đơn hàng nhanh chóng, phù hợp mọi mô hình kinh doanh từ nhỏ đến lớn.

Từ ngày 05/04/2023, POS365 đã cập nhật tính năng xuất hoá đơn điện tử từ khởi tạo từ máy tính tiền. Tính năng này giúp chủ kinh doanh tiết kiệm chi phí in ấn, phát hành hoá đơn. Cùng với đó là tiết kiệm thời gian, nhân lực giao và nhận hoá đơn. Đồng thời, tính năng này còn mang tới độ an toàn cao và tránh tình trạng thất lạc, hư hỏng, làm giả hoá đơn. 

Với chi phí tiết kiệm, dễ dàng sử dụng thì POS365 chính là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho các chủ kinh doanh vừa và nhỏ hiện nay. 

2. Giải thưởng Sao Khuê 2023 – Thúc đẩy sự phát triển kinh tế số

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Giải thưởng Sao Khuê, Vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2023. Chương trình Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. 

Bộ trưởng Bộ TT - TT Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại sự kiện: “Một giải thưởng mà qua được 20 năm là một giải thưởng có uy tín và có sức sống. Giải thưởng Sao Khuê đã đi qua 20 năm, sức sống của nó thật là mạnh mẽ. Sức sống của Giải thưởng Sao Khuê là bắt nguồn từ sức sống của ngành công nghiệp CNTT Việt Nam. 20 năm tăng trưởng gần 300 lần là câu chuyện thần kỳ chưa từng có ở nước nào. Chúng ta, những người hôm nay ngồi đây, đã có may mắn là một phần của sự thần kỳ đó, may mắn được sống trong giai đoạn thần kỳ đó và cũng góp phần tạo ra sự thần kỳ đó.”

Giải thưởng Sao Khuê 2023 vinh danh 182 Giải thưởng, bao gồm: 15 nền tảng số, 22 dịch vụ giải pháp công nghệ tiên phong, 02 Startup số, 38 dịch vụ, và 105 giải pháp số xuất sắc. Đặc biệt, 11 đề cử được xếp hạng Sao Khuê 5 sao và 10 đề cử xuất sắc được trao Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2023.