Câu chuyện kinh doanh

Có không ít mẹ bầu gặp khó khăn khi lựa chọn váy bầu phù hợp với vóc dáng. Nếu bạn cũng đau đầu về vấn đề này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để được chia sẻ những mẫu váy bầu theo mùa đẹp nhất, thoải mái mà mẹ bầu không nên bỏ lỡ.

Top 10+ váy bầu theo mùa đẹp, thoải mái cho mẹ bầu

1. Các mẫu váy bầu mùa đông 

Các mẫu váy bầu được thiết kế rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các mẹ bầu. Thời tiết là mùa hạ hay đông đều có phong phú các mẫu váy để mẹ bầu lựa chọn. 

1.1 Đầm bầu len đuôi cá 

Váy len bầu mùa đông là mẫu váy không thể thiếu vào những ngày thời tiết mùa đông lạnh giá. Váy len giúp giữ ấm cơ thể rất tốt và nhờ tính chất co giãn nên vẫn mang tới sự thoải mái cho bà bầu khi mặc. Các mẫu váy len tương đối đa dạng, một trong số váy được nhiều mẹ bầu yêu thích đó là đầm len đuôi cá. 

Váy len bầu mùa đông

Đầm len đuôi cá thanh lịch

Mẹ bầu có thể kết hợp váy với quần tất để giữ ấm cho đôi chân và hạn chế bị lạnh chân dẫn tới cảm lạnh. Mẹ bầu có thể chọn các tông màu ấm nóng để mang tới cảm giác ấm áp vào ngày thời tiết mùa đông giá lạnh.

1.2 Đầm thun kết hợp yếm caro

Mẹ bầu có thể tham khảo mẫu đầm thun kết hợp yếm caro. Mẫu đầm này giúp mẹ bầu sành điệu hơn và mẫu đầm cũng phù hợp với thời tiết mùa đông lạnh. Thêm chiếc yếm kẻ caro bên ngoài sẽ càng tôn lên nét trẻ trung, thời trang của mẹ bầu. Là mẹ bầu thì bạn vẫn có rất nhiều mẫu trang phục để lựa chọn phải không nào?

Đầm thun kết hợp yếm caro

Đầm thun kết hợp yếm caro duyên dáng

Xem thêm: Top 8+ mẫu váy bầu xinh xắn, hợp thời trang cho mẹ bầu

1.3 Váy bầu công sở mùa đông 

Trong thời gian mang bầu thì mẹ bầu vẫn cần phải làm việc. Đối với những mẹ bầu làm việc văn phòng thì nên chọn các mẫu váy bầu công sở mùa đông. Mẫu váy này vừa có thể giữ ấm cho mẹ rất tốt mà vẫn đảm bảo sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong môi trường làm việc. Tính ứng dụng của váy bầu công sở khá đa dạng, bạn có thể mặc đi làm, đi chơi đều được. Đồng thời, mẹ có thể mix cùng với giày búp bê, túi xách,… 

váy bầu mùa đông

Váy bầu công sở mùa đông đẹp, thanh lịch

1.4 Đầm bầu len dáng suông 

Đầm bầu len dáng suông là mẫu đầm được mẹ bầu ưa chuộng. Mẫu váy bầu mùa đông dáng suông phù hợp với mẹ bầu ở mọi giai đoạn thai kỳ. Dù mẹ bầu có bụng lớn thì vẫn có thể mặc đầm rất thoải mái. Mẫu đầm dáng suông vừa đẹp mắt, thoải mái mà lại còn rất thời trang và phù hợp để mặc đi làm, đi chơi,… đều được. 

1.5 Đầm bầu chữ A 

Đặc điểm của mẫu đầm bầu chữ A đó chính là thiết kế hẹp ở phần trên và rộng dần ở bên dưới. Đầm chữ A có form tương đối rộng rãi và mẹ bầu nên chọn chất liệu váy nhẹ, mềm mại để mặc cảm thấy thoải mái. Bạn có thể kết hợp mẫu đầm này với áo khoác măng tô hay blazer dáng dài, đi cùng với giày thể thao, bốt đều rất đẹp, thời trang. 

Tìm hiểu ngay: Top 10+ mẫu đầm bầu sang chảnh mẹ bầu không nên bỏ lỡ

2. Các mẫu váy bầu mùa hè 

Mẹ bầu có thể chọn váy bầu theo mùa rất dễ dàng bởi trên thị trường hiện nay các mẫu đầm cho mẹ bầu được bày bán rất nhiều. Vào mùa hè mẹ bầu có thể tham khảo một số mẫu váy bầu dưới đây: 

2.1 Váy bầu suông 

Mẫu váy bầu mùa hè đẹp các mẹ bầu không nên bỏ lỡ đó chính là mẫu váy bầu suông. Ưu điểm của các thiết kế dáng suông đó chính là mẹ bầu có thể diện thoải mái dù làm việc văn phòng hay đi chơi. Chất liệu mà mẹ nên chọn đó là vải lanh hoặc chất cotton để có thể thấm hút mồ hôi tốt, luôn cảm thấy mát mẻ dù thời tiết mùa hè hơi nóng nực. 

Váy bầu suông

Váy bầu suông cho mẹ bầu mặc thoải mái

2.2 Đầm body

Mẹ bầu vẫn có thể bon chen mặc những mẫu đầm body. Nếu bạn muốn cá tính, phong cách thì nên tham khảo mẫu đầm này. Bạn nên chọn chất liệu đầm có tính co giãn cao để khi đầm ôm sát vào cơ thế vẫn không cảm thấy khó chịu hay gặp khó khăn trong quá trình di chuyển. Mẫu đầm này được không ít người nổi tiếng “lăng xê”. 

 Đầm body

Đầm body khoe vóc dáng

Đọc thêm: Top 10+ mẫu đầm bầu dự tiệc sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn

2.3 Váy maxi 

Bạn nên lựa chọn các mẫu váy bầu mùa hè có thể mặc trong mọi hoàn cảnh và địa điểm. Một trong những mẫu chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó chính lã mẫu váy maxi. Mẫu váy này có kiểu dáng dài, mặc lên rất tôn dáng và trông vô cùng dịu dàng, nữ tính. Mẫu váy này phù hợp với cả mẹ bầu nấm lùn lẫn mẹ bầu có dáng cao. Đầm maxi không những thoải mái mà còn rất sang trọng. Đối với những mẹ bầu nấm lùn còn có thể ăn gian chiều cao khi diện mẫu váy này. 

mẫu váy bầu mùa hè đẹp

Váy bầu maxi duyên dáng, quyến rũ

2.4 Váy bầu dáng xòe

Mẫu váy bầu dáng xòe là mẫu váy truyền thống và được hầu hết các mẹ bầu lựa chọn. Dáng xe phù hợp để mặc quanh năm từ xuân sang đông. Mẫu váy này có đa dạng màu sắc để các mẹ bầu lựa chọn. Với những mẹ sở hữu thân hình quả lê thì nhất định không nên bỏ quá mẫu dáng xoè này. Đối với những mẹ bầu sở hữu thân hình mảnh mai thì nên chọn váy bầu dáng xoè có pha ren hoặc pha lưới. Váy dáng xòe đem đến sự dễ chịu, thoải mái và tôn lên nét xinh đẹp, duyên dáng của các mẹ bầu.  

 Váy bầu dáng xòe

Váy bầu dáng xoè cá tính, xinh đẹp

2.5 Váy bầu công sở mùa hè

Váy bầu công sở mùa hè là mẫu váy các mẹ nhất định phải có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình. Công sở là môi trường làm việc nghiêm túc nên các mẹ hãy lựa chọn các mẫu kín đáo, chỉn chu, chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn mẫu có cổ để trông thật đứng đắn. Bên cạnh đó, các mẫu công sở dáng suông bạn có thể lựa chọn. Hãy kết hợp thêm với túi xách và giày để trông bản thân lúc nào cũng xinh đẹp. 

Váy bầu công sở mùa hè

Váy bầu công sở kín đáo mà vẫn thoải mái

Top 10+ mẫu đầm bầu công sở đẹp, thanh lịch cho mẹ bầu: https://www.pos365.vn/dam-bau-cong-so-7766.html

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc những mẫu váy bầu theo mùa, váy bầu mùa đông, váy bầu mùa hè đẹp. Bạn đọc hãy tham khảo để lựa chọn mẫu váy phù hợp. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này.