Câu chuyện kinh doanh

Đầm bầu công sở là trang phục luôn có mặt trong tủ đồ của các mẹ bầu. Việc lựa chọn đầm bầu phù hợp không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu điều đó nên trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ cho bạn đọc những mẫu đầm bầu công sở đẹp, thanh lịch để tham khảo.

Top 10+ mẫu đầm bầu công sở đẹp, thanh lịch cho mẹ bầu

1. Váy bầu công sở dáng suông

Váy bầu công sở đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là mẫu váy công sở dáng suông. Dáng suông được các bà bầu lựa chọn bởi nó mang đến sự thoải mái. Các bà bầu làm việc văn phòng phải làm việc trong thời gian dài nên rất cần những chiếc váy thoải mái. Thiết kế dáng suông thẳng từ cổ tới chân váy, thích hợp với các chị em yêu thích sự năng động. 

Các loại váy bầu này có mẫu mã đa dạng từ đầm bầu pha ren, đầm suông trơn, hoạ tiết caro, đầm suông trơn phối màu,… Tuỳ thuộc vào sở thích của người mặc để lựa chọn kiểu dáng, thiết kế phù hợp. 

2. Đầm bầu công sở Hàn Quốc

Các mẫu đầm bầu công sở Hàn Quốc luôn được các chị em yêu thích. Phong cách Hàn Quốc mang đến sự trẻ trung, thời trang cho người mặc. Chất liệu vải của váy rất dày dặn, với khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt nên không có cảm giác bí bách hay khó chịu. Mẫu thiết kế dáng suông, rộng rãi. Thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế, hợp thời trang, đặc biệt phù hợp với môi trường công sở.


đầm bầu công sở Hàn Quốc

Phong cách Hàn Quốc thời trang, không bị lỗi mốt

2. Đầm bầu hoạ tiết

Đầm bầu hoạ tiết luôn chiếm được cảm tình của các mẹ bầu. Nếu bạn thích màu sắc, điểm nhấn thì mẫu đầm này dành cho bạn. Các hoạ tiết đa dạng như: hoa lá, chấm bi, các ký tự hay con vật,… Chỉ các mẹ bầu ở giai đoạn đầu thai kỳ nên chọn kiểu dáng này. Còn với các mẹ đã có vòng bụng lớn thì nên chọn các tone màu nền nã như: xanh đen, đen, xám,… 

3. Đầm bầu công sở cổ sơ mi 

Phù hợp với môi trường công sở thì chị em nên chọn đầm bầu công sở cổ sơ mi. Thiết kế này giúp làm gọn vóc dáng và che bụng bầu hiệu quả. Thiết kế này được ưa chuộng nhờ sự thanh lịch, kín đáo, nghiêm túc. Các mẹ bầu nên chọn chất liệu thoải mái để có thể mặc trong thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu. 

 đầm bầu công sở

Mẫu váy bầu cổ sơ mi nghiêm túc, đứng đắn

Xem ngay: Top 10+ mẫu đầm bầu dự tiệc sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn

5. Đầm bầu công sở dáng dài

Đầm bầu dáng dài là một sự lựa chọn cho các mẹ bầu. Ưu điểm của mẫu đầm này đó là che khuyết điểm rất tốt và rất thoải mái, dễ chịu. Với thiết kế thanh lịch, chất liệu vải mềm mại, thoáng mát chắc chắn giúp chị em cảm thấy tự tin trong quá trình làm việc. Thiết kế này còn góp phần toát lên sự thanh thoát, nữ tính cho mẹ bầu. 

 Đầm bầu công sở dáng dài

Mẫu váy bầu công sở dáng dài kín đáo

6. Yếm bầu công sở dáng dài

Yếm bầu là mẫu trang phục có thể khả năng kết hợp rất đa dạng. Mẹ bầu có thể phối yếm với áo sơ mi dài tay hoặc áo phông ngắn tay đều được. Nếu thời tiết lạnh thì bạn có thể phối với áo len hay dệt kim để giữ ấm. Váy yếm có form rộng nên mẹ bầu ở giai đoạn đầu hay những tháng cuối đều có thể bon chen. 

Yếm bầu công sở dáng dài

Yếm bầu công sở dáng dài thanh lịch

7. Đầm bầu công sở cao cấp

Các mẫu đầm bầu công sở cao cấp góp phần nâng cao gu thời trang của mẹ bầu. Váy thông thường được may 2 lớp rất dày dặn. Lớp bên ngoài thường được may vải voan và bên trong là chất liệu lụa satin. Phần ống tay may 2 tầng và cách điệu rất điệu đà. Với thiết kế đơn giản nhưng lại đầy tinh tế này giúp bạn thêm phần sang chảnh, xinh đẹp. 

8. Váy babydoll dễ thương

Váy babydoll là trang phục trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng từ các bạn trẻ tới mẹ bầu. Với ưu điểm là dáng váy rộng nên các mẹ bầu có bụng lớn đều có thể mặc rất thoải mái và đẹp. Váy baby doll có thiết kế đơn giản, kết hợp với các hoa văn in dập nổi sẽ tạo điểm nhấn làm cho trang phục thêm phần duyên dáng.  

 Váy babydoll dễ thương

Váy babydoll dễ thương, thoải mái cho bà bầu

Tìm hiểu thêm: Top 10+ mẫu đầm bầu sang chảnh mẹ bầu không nên bỏ lỡ

9. Đầm bầu dáng công sở kẻ sọc

Đầm bầu kẻ sọc phù hợp với mẹ bầu có thân hình mũm mĩm. Các mẹ không tự tin với vóc dáng khi mang bầu có thể mặc đầm bầu kẻ sọc để che đi khuyết điểm của cơ thể. Thiết kế này giúp bạn tự tin khoe vóc dáng. Thông thường, đầm bầu kẻ sọc có hai màu, tone màu nhẹ nhàng, không quá nổi bật nên rất phù hợp để diện khi đi làm.

Đầm bầu dáng công sở kẻ sọc

Đầm bầu dáng công sở kẻ sọc

10. Đầm búp bê thiết kế cổ V

Đầm cổ V vừa tao nhã, nhẹ nhàng lại không kém phần quyến rũ. Phần cổ không bị khoét quá sâu, kết hợp thiết kế diềm bèo nhẹ nhàng, đầy thu hút. Mẹ bầu có thể lựa chọn các tông màu váy nhẹ nhàng như: vàng, trắng, be,…. Chất liệu váy mềm mại, thoáng mát sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế cổ V đừng quên kết hợp với dây chuyền để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc các mẫu đầm bầu công sở đẹp. Nếu bạn muốn gu thời trang khi bầu được nâng cấp thì đừng bỏ qua các mẫu kể trên nhé. Nếu thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ cho những người đọc khác cùng biết tới. 

Tổng hợp các kinh nghiệm kinh doanh đầm bầu cho người mới bắt đầu: https://www.pos365.vn/kinh-doanh-dam-bau-7617.html