Câu chuyện kinh doanh

Dù ở độ tuổi hay trong hoàn cảnh nào thì phái đẹp luôn muốn mình xinh đẹp. Đối với các mẹ trong thời gian mang bầu cũng như vậy. Bạn vẫn có thể xinh đẹp nếu diện những mẫu váy bầu thời trang. Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý cho bạn đọc một số mẫu váy bầu xinh xắn để bạn tham khảo.

Top 8+ mẫu váy bầu xinh xắn, hợp thời trang cho mẹ bầu

1. Đặc điểm cơ bản của các loại đầm bầu 

Trước khi tìm hiểu các mẫu đầm bầu đẹp thì bạn cần biết các đặc điểm cơ bản của đầm bầu đó là:

1.1 Chất liệu

Khi mang bầu thì mẹ bầu cần chú ý cơ thể phải được thoải mái nhất. Bạn nên lựa chọn các loại vải mịn, co giãn tốt và không có bụi vải. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn loại vải không thấm hút mồ hôi. Không nên chọn vải làm từ chất liệu nilon không có thiết kế đẹp, mặc nóng và không có khả năng thấm hút mồ hôi. 

1.2 Kiểu dáng

Kiểu dáng là yếu tố cần được chú trọng tiếp theo và khi mang bầu mẹ bầu nên chọn kiểu váy xòe hoặc váy suông. Hạn chế chọn váy chiết eo, bó chặt vào phần bụng để không ảnh hưởng tới thai nhi. Các dòng váy suông chữ A hay mẫu maxi, đầm suông hai dây cũng rất thích hợp để các mẹ bầu mặc trong thời kì này. 

Kiểu dáng

Khi chọn váy thì mẹ bầu cần chú ý tới kiểu dáng váy bầu

1.3 Màu sắc 

Các mẹ bầu nên chọn gam màu sáng để mặc vào mùa hè. Nhưng không nên chọn tông quá rực sẽ mang lại cảm giác nóng nực, khó chịu. Mẹ bầu cần dựa vào làn da để chọn tông màu váy phù hợp. Với những người da ngăm không nên chọn màu sắc như: vàng neon, nõn chuối,… 

2. Một số mẫu váy bầu xinh xắn 

Sau đây chúng tôi xin gợi ý cho bạn đọc một số mẫu váy bầu đẹp để các mẹ bầu tham khảo: 

2.1 Đầm bầu 2 dây

Đầm bầu 2 dây được nhiều mẹ bầu lựa chọn bởi sự thoải mái và dễ dàng di chuyển khi mẹ bầu mặc. Chất liệu của các loại đầm thường được làm từ vải thun, vải voan có độ mềm mịn, mang lại sự thoải mái khi mặc. Đầm thường có màu đơn sắc hoặc gam màu khác. Váy bầu không cần thiết kế quá cầu kỳ mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái và mát mẻ cho các mẹ bầu. 

 Đầm bầu 2 dây

Mẫu đầm bầu 2 dây

2.2 Đầm bầu dự tiệc

Khi dự tiệc cưới hay sinh nhật thì mẹ bầu cũng cần phải lựa chọn loại đầm phù hợp với những buổi lễ quan trọng này. Đầm bầu dự tiệc cầu kỳ hơn so với váy thông thường. Bạn có thể kết hợp với các loại phụ kiện, hoạ tiết trang trí dể làm nổi bật sự xinh đẹp của bản thân. Tuy nhiên, dù chọn mẫu váy như thế nào thì vẫn phải đảm bảo cho mẹ bầu sự thoải mái. Để nổi bật trong bữa tiệc thì bạn nên chọn các tông màu bắt mắt. Các tone màu đó là: đỏ, vàng, xanh, xám, ghi, trắng,… 

Đầm bầu dự tiệc

Đầm bầu dự tiệc sang chảnh

2.3 Đầm bầu body

Có không ít mẹ bầu trong thời kỳ mang thai nhưng vẫn giữ được vóc dáng rất đẹp. Bạn có thể tham khảo các mẫu đầm bầu body tôn vóc dáng. Body sẽ ôm bó sát vào cơ thể nên các mẹ hãy chọn mẫu đầm có chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái và không được bó sát, gây ảnh hưởng tới thai nhi. Đầm bầu body có thể mặc vào thời tiết mát mẻ và mùa đông bạn vẫn có thể mặc các kiểu dáng này. 

Đầm bầu body

Đầm bầu body tôn dáng

2.4 Đầm bầu maxi 

Đầm maxi quyến rũ phù hợp với các mẹ bầu muốn thể hiện nét quyến rũ, hấp dẫn của mình. Kiểu váy này có khả năng che khuyết điểm rất tốt và phù hợp với nhiều vóc dáng nên các mẹ bầu đều có thể mặc được. Đầm maxi có nhiều phong cách thiết kế, màu sắc nên mẹ bầu có thể tham khảo. 

những mẫu đầm bầu đẹp

Đầm bầu maxi tự tin, trẻ trung

2.5 Đầm bầu hoạ tiết kẻ 

Váy bầu hoạ tiết kẻ thể hiện sự năng động, trẻ trung cho các mẹ bầu. Nếu thời gian mang thai mẹ bầu tăng nhiều cân thì hoạ tiết kẻ sẽ giúp vóc dáng của các mẹ trở nên thon gọn hơn. Váy kẻ với thiết kế trẻ trung nên các mẹ cũng không cần phải lo lắng vấn đề lỗi mốt. Nếu đang trong quá trình tìm kiếm mẫu váy thời trang và vẫn đảm bảo sự thoải mái thì các mẹ không nên bỏ qua các gợi ý này. 

kiểu đầm bầu

Mẫu đầm bầu hoạ tiết kẻ che khuyết điểm rất tốt

2.6 Các mẫu đầm bầu đẹp - Đầm bầu hoa nhí

Nếu mẹ bầu thích sự thướt tha, yêu kiều thì đừng nên bỏ lỡ mẫu đầm bầu hoa nhí. Mẫu hoa nhí giúp mẹ bầu tự tin thể hiện cá tính. Hoạ tiết này thích hợp với các gam màu nên các mẹ tha hồ chọn lựa màu sắc mình yêu thích. Mẫu đầm này cũng phù hợp để bạn đi chơi, du lịch cùng người thân và bạn bè nữa đấy. 

mẫu đầm bầu

Đầm bầu hoa nhí phù hợp với nhiều môi trường

2.7 Mẫu đầm bầu công sở

Trong thời gian mang bầu các mẹ bầu vẫn phải đi làm. Nếu bạn làm trong môi trường làm việc văn phòng có thể tham khảo các mẫu đầm bầu công sở. Đầm bầu công sở lịch sự, không hở hang vừa kín đáo mà vẫn phải mang lại sự thoải mái khi mặc cho mẹ bầu. 

Mẫu đầm bầu công sở

Mẫu đầm công sở nghiêm túc, thoải mái

Bạn có thể chọn kiểu đầm bầu dạng yếm hoặc dáng váy cổ sơ mi trẻ trung. Làm việc tại văn phòng nên các mẹ nên chọn màu sắc trung tính. Như vậy, diện mạo mẹ bầu luôn được xinh đẹp, tươi tắn mà vẫn đảm bảo sự nghiêm túc, chỉn chu. 

2.8 Đầm bầu dáng xoè 

Dáng xoè là kiểu đầm bầu được các mẹ bầu ưu tiên lựa chọn nhờ sự thoải mái. Các mẹ có thể đi bất kỳ đầu với mẫu đầm này từ đi làm, đi chơi tới du lịch,… Tuy nhiên, để không gây khó khăn trong quá trình di chuyển thì các mẹ nên chọn các mẫu váy không xoè quá lớn. Chất liệu vải phù hợp nhất là vai ren hoặc vải voan. 

váy bầu

Đầm bầu dáng xoè mát mẻ, thoải mái khi mặc

Xem thêm: Tổng hợp các kinh nghiệm kinh doanh đầm bầu cho người mới bắt đầu

3. Lưu ý khi phối đồ cùng váy bầu 

Để có thể diện chiếc váy xinh đẹp trong thời kỳ mang thai thì các mẹ bầu cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

3.1 Thời gian mua váy 

Ở 3 tháng đầu thai kỳ thì các mẹ chưa nên mua váy bầu. Bởi thời gian này vẫn chưa có nhiều sự thay đổi nên bạn vẫn có thể mặc các bộ quần áo rộng rãi. Thời gian mua váy bạn cần đặc biệt chú ý để không xảy ra tình trạng lãng phí khi mua đồ. 

3.2 Kích cỡ 

Để có thể mặc trong suốt 9 tháng mang bầu thì các mẹ nên chú ý lựa chọn kích cỡ đầm bầu phù hợp. Thời gian mang bầu càng dài thì chiếc bụng của các mẹ càng to lớn. Nếu chỉ sắm váy vừa giai đoạn hiện tại thì rất có thể những tháng sau bạn sẽ không mặc được chiếc váy bầu đấy nữa. 

3.3 Phụ kiện

Để thêm phần sang trọng, lung linh khi diện đầm bầu thì các mẹ có thể phối cùng những phụ kiện khác nhau như: bông tai, vòng cổ, vòng tay, đồng hồ, túi xách, giày,…. Kết hợp với những phụ kiện xinh xắn, phù hợp giúp các mẹ bầu ấn tượng và tự tin hơn. 

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn đọc các mẫu váy bầu xinh xắn, phù hợp với từng vóc dáng, màu da. Nếu chưa biết nên chọn mẫu váy nào hãy tham khảo bài viết của POS365. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này.