Câu chuyện kinh doanh

Thời trang bà bầu hiện nay rất đa dạng từ váy bầu công sở, đi chơi, tới dự tiệc,… Các mẫu sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, tinh tế, phù hợp với vóc dáng của bà bầu. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc một số mẫu đầm bầu dự tiệc sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn.  

Top 10+ mẫu đầm bầu dự tiệc sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn

1. Đầm bầu dự tiệc oversized

Đầm bầu dự tiệc oversized được nhiều mẹ bầu yêu thích bởi sự thoải mái nhờ thiết kế oversized. Đầm form rộng và có thể điều chỉnh vừa vặn. Bạn có thể kết hợp đầm cùng với túi xách, giày bệt để tạo sự thanh lịch, sang trọng, phù hợp với buổi tiệc mình tham gia. Dù là bà bầu nhưng bạn vẫn có thể phá cách với thiết kế đầm oversized này. 

Đầm bầu dự tiệc oversized

Thiết kế oversized khoe vóc dáng

2. Đầm bầu dự tiệc đầm eo cao giấu bụng

Bà bầu cần sự thoải mái khi diện các loại trang phục và luôn ưu tiên các thiết kế thoải mái. Để giảm bớt sự nặng nề từ vóc dáng thì các mẹ bầu có thể tham khảo mẫu váy bầu dự tiệc eo cao với chất liệu mỏng từ lụa hay voan. Những mấu váy dài qua gối sẽ giúp mẹ bầu che khuyết điểm rất tốt. Những chiếc đầm sáng màu, với thiết kế xếp tầng, bèo nhún rất thú vị và bạn có thể thử diện mẫu đầm này. 

Đầm bầu dự tiệc đầm eo cao giấu bụng

Đầm bầu giấu bụng cực đỉnh

3. Đầm bầu dự tiệc hai dây quyến rũ - đầm bầu dự tiệc sang trọng 

Nếu tham dự các buổi tiệc tùng quan trọng và muốn thể hiện sự quyến rũ, sang trọng thì các mẹ bầu có thể mặc đầm bầu hai dây. Chất liệu nên chọn đó là vải thun, vona nhẹ nhàng, thoải mái, dễ dàng trong quá trình di chuyển. Mẹ bầu nên chọn màu đơn sắc, kiểu phối màu đơn giản, tinh tế. Để mặc thiết kế hai dây đẹp nhất thì những mẹ bầu ở giai đoạn đầu thai kỳ, dáng người gầy, nhỏ sẽ mặc rất tôn dáng mẫu đầm này. 

4. Đầm bầu dự tiệc nhẹ nhàng

Bạn hoàn toàn có thể nâng cấp gu thời trang của mình bằng những trang phục sang trọng, quý phái. Mẹ bầu có thể diện các bộ đầm nữ tính từ những chất liệu có tính co giãn, bay bổng. Bên cạnh đó, các mẫu váy suông dài với những chi tiết đính bèo, dập nhún cũng làm tôn lên nét yêu kiều, nữ tính của mẹ bầu. 

Đầm bầu dự tiệc nhẹ nhàng

Đầm bầu dự tiệc sang chảnh

Xem thêm: Top 8+ mẫu váy bầu xinh xắn, hợp thời trang cho mẹ bầu

5. Đầm bầu dự tiệc voan dập ly phối ren 

Có không ít mẫu đầm bầu dự tiệc cưới, sinh nhật, khai trương,... theo phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng để các mẹ bầu trưng diện. Mẫu thiết kế này thể hiện sự tinh tế và có thể che đi chiếc bụng bầu của các mẹ. Bạn có thể mặc váy vào các buổi tiệc, sinh nhật, đám cưới,… rất thích hợp. 

Ưu điểm của dòng voan dập ly phối ren là thoải mái, tôn dáng, dễ dàng di chuyển và không làm ảnh hưởng tới thai nhi. Bên cạnh đó, mẹ bầu có thể chọn thiết kế dài tay hoặc ngắn tay, các màu sắc khác nhau, phù hợp với màu da và vóc dáng của mẹ. 

6. Đầm bầu dự tiệc như hot mom

Đang bầu bí nhưng các mẹ bầu vẫn có thể lên outfit đầy thời thượng. Lên đồ với các mẫu đầm mini thiết kế cổ yếm gam trắng hay các thiết kế khoét ngực đầy quyến rũ. Hãy rũ bỏ hình tượng truyền thống và thay vào đó là sự cá tính. Set đồ xuyên thấu ôm sát cơ thể hoặc sử dụng áo khoác lông form rộng đều là những phong cách các mẹ có thể tham khảo theo đuổi.  

các kiểu đầm bầu dự tiệc

Phá cách với các mẫu đầm bầu sexy

7. Combo blazer + đầm dệt kim

Chất liệu dệt kim mang tới sự thoải mái và dễ chịu cho các bà bầu. Thật sang trọng, quyến rũ khi kết hợp chiếc áo blazer bên ngoài và đầm dệt kim ở bên trong. Mẹ bầu thoải mái thả dáng vừa có đủ sự hấp dẫn mà vẫn rất thời thượng. Nếu mẹ bầu có làn da trắng thì đừng quên thử nghiệm các tone màu nổi bật như xanh lá hoặc hồng. Không nhất thiết là blazer mà bạn có thể phối cùng chiếc áo sơ mi dáng dài.  

đầm bầu dự tiệc sang trọng

Combo sang chảnh, thời trang

8. Đầm bodycon sexy, quyến rũ

Đầm bầu dự tiệc bodycon ôm sát vóc dáng của người mặt nên các mẹ bầu có phần “ngại”mặc thiết kế này. Tuy nhiên, đây là sự lựa chọn rất tuyệt vời đặc biệt là vào khoảng thời gian se lạnh. Bodycon co giãn tốt, chất liệu len tăm mềm mại, thoải mái, không hề mang tới cảm giác bí bách hay khó chịu. Hãy phối đầm cùng một chiếc áo khoác len mỏng để bộ trang phục thêm phần nhẹ nhàng và duyên dáng. 

váy bầu dự tiệc

Bodycon bó sát vóc dáng quyến rũ

9. Đầm bầu croptop trẻ trung

Nếu bạn tự tin vào vóc dáng của mình hãy diện đầm bầu croptop đầy cá tính. Bạn có thể mặc croptop cùng với chân váy hoặc quần ống rộng. Với thiết kế hở bụng, ôm sát body sẽ giúp mẹ bầu khoe trọn vóc dáng. Outfit này phù hợp cho các mẹ bầu ở giai đoạn đầu mang thai hoặc các mẹ có bụng khá gọn. Hãy khoe vóc dáng một cách tinh tế khi kết hợp cùng chiếc áo dài vừa phải. 

mẫu đầm bầu dự tiệc đẹp

Đầm croptop trẻ trung, phong cách

Không nên mặc các dáng váy xòe với các chi tiết rườm rà để tránh hiệu ứng phình to cho cơ thể. Sự kết hợp tuyệt vời nhất đó chính là khoác lên mình chiếc cardigan len. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng nổi bật với phong cách thời trang này. 

10. Đầm bầu hở vai

Đầm bầu hở vai là một trong những mẫu đầm được nhiều mẹ bầu lựa chọn. Mẫu thiết kế hở vai đầy khéo léo giúp chị em khoe trọn bờ vai quyến rũ. Dáng váy rộng phù hợp với các mẹ bầu ở mọi giai đoạn của thai kỳ. Mẫu đầm bầu hở vai không còn xa lạ và nó rất phổ biến hiện nay. Bạn có thể mặc đầm bầu này để đi làm, đi chơi, đi dự tiệc. 

đầm bầu dự tiệc

Đầm bầu hở vai đầy tinh tế

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn đọc các mẫu đầm bầu dự tiệc sang chảnh, thời trang. Nếu chưa biết mặc theo phong cách nào hãy tham khảo thông tin POS365 chia sẻ ở trên. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này. 

Tổng hợp các kinh nghiệm kinh doanh đầm bầu cho người mới bắt đầu: https://www.pos365.vn/kinh-doanh-dam-bau-7617.html