Câu chuyện kinh doanh

Các chị em luôn muốn mình phải thật xinh đẹp dù ở đâu và trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Và đôi với chị em trong thời gian mang bầu cũng như vậy. Hãy tham khảo các mẫu đầm bầu sang chảnh được chúng tôi chia sẻ bên dưới đây để có thể mặc đẹp hơn mỗi ngày nhé.

Top 10+ mẫu đầm bầu sang chảnh mẹ bầu không nên bỏ lỡ

1. Đầm bầu dáng xoè 

Một trong những váy bầu sang chảnh mẹ bầu không nên bỏ qua đó chính là mẫu dáng xoè. Mẫu này phù hợp cho các mẹ tham gia vào các buổi tiệc hay đi chơi đều được. Thiết kế dáng xòe tôn lên nét đằm thắm, dịu dàng và rất sang trọng. Các mẹ nên chọn chất liệu vải cao cấp như: voan, tơ mang tới sự bồng bềnh, thiết tha, thuận tiện trong quá trình di chuyển. 

2. Đầm bầu dáng suông

Bên cạnh các mẫu dáng xoè thì mẹ bầu có thể chọn những mẫu dáng suông. Bạn có thể chọn các mẫu đầm bầu sang chảnh, có thiết kế điệu đà. Đây chính là điểm nhấn trong bộ đầm của bạn. Các thiết kế dáng suông rất phong phú và mẹ bầu có thể chọn mẫu tay lửng, ngắn hoặc sát nách. Để người mặc thêm phần nổi bật thì trong các thiết kế có thêm các chi tiết như: vải ren, hoa nổi, đính đá,…. Mẹ bầu có thể chọn thiết đầm sát nách hoặc cộc tay vẫn có thể toát lên sự sang chảnh cho bản thân. 

Đầm bầu dáng suông

Đầm bầu dáng suông thanh lịch

Xem thêm: Top 8+ mẫu váy bầu xinh xắn, hợp thời trang cho mẹ bầu

3. Váy bầu vải voan dập ly

Mẹ bầu luôn cập nhật các mẫu váy bầu theo xu hướng thì không nên bỏ qua mẫu váy vải voan dập ly. Thiết kế này phù hợp để mặc ở nhiều thời điểm khác nhau như: dạo phố, đi chơi, cafe, đi làm,…. 

Váy bầu vải voan dập ly

Đầm bầu vải voan xếp ly nữ tính

Phần dập ly giúp che phần bụng bầu ở các mẹ rất dễ dàng. Đồng thời, nó cũng che các khuyết điểm rất tốt. Các mẹ bầu sẽ không phải e ngại bởi những thay đổi trên vóc dáng của mình. Chất liệu voan rất nhẹ nhàng, thoải mái, các mẹ có thể tự tin di chuyển mà không gặp bất cứ khó khăn nào. 

4. Váy bầu sang chảnh thu đông bèo nhún

Một trong những mẫu đầm bầu sang trọng cao cấp được nhiều mẹ bầu lựa chọn đó là mẫu bèo nhún dành cho thời tiết thu đông. Mẫu váy này được sản xuất từ chất liệu sợi bông, vải voan,… Chất liệu góp phần làm nên sự sang chảnh, phong cách trong thời trang của mẹ bầu. 

Váy bầu sang chảnh thu đông bèo nhún

Váy bầu bèo nhún được nhiều mẹ bầu yêu thích

Thông thường mẫu váy này có thiết kế rộng rãi, dáng suông để mẹ bầu mặc thoải mái. Tính ứng dụng của mẫu váy rất cao, bạn có thể mặc để đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc. Với thiết kế này sẽ che được các khuyết điểm trên cơ thể rất tốt. 

5. Váy bầu sang chảnh đuôi cá

Một mẫu váy bầu sang chảnh, nhẹ nhàng các mẹ bầu nên tham khảo đó là mẫu váy đuôi cá. Bạn có thể đi làm hay đi chơi đều rất thoải mái. Thiết kế này cũng rất trẻ trung nhờ phần đuôi cá. Bạn có thể thoải mái hoạt động mà vẫn toát lên được nét trẻ trung, dịu dàng, nữ tính và không kém phần sang chảnh. 

Váy bầu sang chảnh đuôi cá

Váy bầu đuôi cá với thiết kế trẻ trung

6. Đầm bầu dáng yếm

Nếu trong tủ đồ của bạn đã có nhiều mẫu váy duyên dáng thì đừng quên phá cách với mẫu dáng yếm. Thiết kế dáng yếm toát lên nét cá tính, trẻ trung, thu hút ánh nhìn của mọi người. Chất liệu da hoặc len đều giúp bạn giữ ấm tốt trong thời tiết lạnh. Không những vậy, thiết kế này còn mang tới sự lịch sự, tinh tế cho người mặc. Mẹ bầu có thể mặc váy yếm để đi làm, đi chơi đều rất phù hợp. Mẹ bầu cũng nên lưu ý lựa chọn các chất liệu có tính co giãn để cảm thấy thoải mái khi mặc.

Đầm bầu dáng yếm

Dáng yếm phù hợp với các mẹ bầu thích cá tính

7. Đầm bầu dáng chữ A

Đầm bầu dáng chữ A là kiểu thiết kế các mẹ bầu không phải lo lắng vấn đề bị lỗi mốt. Mẫu đầm bầu này được bày bán rất phổ biến nên mẹ bầu rất dễ để mua hàng. Mẫu đầm này có thể che bụng rất tốt và đặc biệt là với kiểu dáng chữ A mở rộng ở hai bên giúp cho mẹ bầu mặc váy rất thoải mái, không có cảm giác khó chịu. 

Đầm bầu dáng chữ A

Dáng chữ A giúp mẹ bầu mặc thoải mái

Đọc ngay: Top 10+ mẫu đầm bầu dự tiệc sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn

8. Đầu bầu vải len 

Đầm bầu vải len trở thành sự lựa chọn của không ít mẹ bầu. Mẫu váy bầu làm từ chất liệu vải len có khả năng co giãn tốt nên phù hợp với các mẹ từ giai đoạn đầu tới cuối thai kỳ. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn giúp tôn dáng mẹ bầu rất tốt. Mẹ bầu thoải mái, tự tin, sang trọng khi dận váy bầu vải len. 

đầm bầu sang trọng cao cấp

Đầm bầu vải len co giãn giữ ấm vào mùa đông

9. Đầm bầu sang trọng cao cấp dự tiệc 

Đầm bầu maxi là thiết kế đầm bầu sang chảnh các mẹ bầu có thể tham khảo khi đi dự tiệc. Đây là mẫu đầm rất thông dụng và được nhiều mẹ lựa chọn. Bạn không chỉ sử dụng đầm để dự tiệc mà còn có thể mặc khi đi chơi, du lịch. Chiếc váy maxi bằng vải voan toát lên vẻ sang trọng, đằm thắm, thanh thoát, nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế. 

váy bầu sang chảnh

Đầm bầu dự tiệc sang chảnh 

10. Đầm bầu cotton thêu hoa sang chảnh

Đầu bầu làm từ chất liệu cotton với độ bền cao, mang tới sự thoải mái cho các mẹ bầu. Đầm có dây rút eo giúp mẹ bầu thêm phần thon gọn. Chất liệu vải cotton mềm mại, thoáng mát với khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Phần chân váy thêu viền hoa góp phần tôn lên sự sang trọng cho người mặc. 

đầm bầu sang chảnh

Đầm bầu làm từ chất liệu cotton thấm hút mồ hôi

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc các mẫu đầm bầu sang chảnh. Nếu chưa biết lựa chọn mẫu váy nào cho phù hợp thì hãy theo dõi bài viết này của POS365. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này. 

Tổng hợp các kinh nghiệm kinh doanh đầm bầu cho người mới bắt đầu: https://www.pos365.vn/kinh-doanh-dam-bau-7617.html