Tính năng

Ngày 3 tháng 8 năm 2022, POS365 đã cập nhật tính năng nhập hàng trực tiếp từ thương hiệu của Karavan. Đây là giải pháp tối ưu quy trình vận hành kinh doanh cho các cửa hàng nhằm luôn đảm bảo nguồn hàng trong kho.

[Update tính năng mới] Nhập hàng giá gốc Karavan trên POS365

POS365 - Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho cửa hàng bán lẻ

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho nhiều cửa hàng. Các chủ kinh doanh dễ dàng sử dụng, quản lý một cách tiện lợi và nhanh chóng. Nổi bật là các tính năng đồng bộ hóa với nhau từ quản lý hàng hóa, quản lý tồn kho, báo cáo tổng kết mỗi ngày, thanh toán không tiền mặt,... nhanh chóng, chính xác, hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng. 

POS365 - Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho cửa hàng bán lẻ

Phần mềm POS365 là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho nhiều cửa hàng 

Karavan - Nền tảng nhập hàng giá sỉ tốt nhất cho cửa hàng tạp hóa

Karavan là nền tảng thương mại điện tử B2B kết nối trực tiếp các doanh nghiệp vừa và nhỏ như cửa hàng tạp hoá, nhà hàng, tiệm cà phê,... với thương hiệu. Mục tiêu của Karavan đó chính là giúp quá trình nhập hàng hóa trở nên đơn giản hơn với giá mức giá sỉ cạnh tranh, các cửa hàng có cơ hội tối ưu lợi nhuận và quản lý chi phí đầu vào. 

Karavan - Nền tảng nhập hàng giá sỉ tốt nhất cho cửa hàng tạp hóa

Karavan là nền tảng kết nối cửa hàng với thương hiệu với giá sỉ tốt nhất

POS365 kết hợp Karavan tạo nên quy trình quản lý bán hàng tiện lợi, tiết kiệm chi phí

Mới đây, cả hai thương hiệu POS365 Karavan đã bắt tay kết hợp với nhau tạo nên quy trình quản lý bán hàng tiện lợi, nhanh chóng và chính xác. Các chủ doanh nghiệp giờ đây sẽ chẳng còn phải lo lắng về việc kiểm kho, tìm nguồn cung cho cửa hàng của mình. 


"Giải pháp 2 trong 1 giúp tiết kiệm thời gian, nhập hàng uy tín, chất lượng tại Karavan"

Theo khảo sát, nhiều doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp cho cửa hàng một mình. Bên cạnh đó nỗi lo về giá sỉ khiến họ tốn nhiều công sức để cân bằng giá bán. Ngoài ra nguồn hàng không đảm bảo chất lượng gây tổn thất gây thiếu hụt vốn nghiêm trọng.

Giải pháp 2 trong 1 giúp tiết kiệm thời gian, nhập hàng uy tín, chất lượng tại Karavan

Đảm bảo nguồn cung chất lượng cho cửa hàng

Với Karavan, nền tảng kết nối cửa hàng của bạn với thương hiệu uy tín, bạn sẽ thoải mái chọn lựa nhà cung cấp cho từng mặt hàng. Ngoài ra, Karavan mang đến rất nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ như:

  • Phân phối sản phẩm giá sỉ cạnh tranh

  • Đa dạng sản phẩm chính hãng 

  • Nhập hàng trực tuyến 24/7

  • Giao hàng tận nơi

"Kịp thời nhập hàng đảm bảo hoạt động kinh doanh"

Phần mềm POS365 sở hữu tính năng cài đặt Định mức tồn kho, Thông báo hết hạn sử dụng giúp chủ cơ sở kinh doanh nắm bắt được những loại mặt hàng nào đang báo động hết hàng hay cần thay mới tiện lợi. Thay vì phải đi tìm kiếm nguồn cung và liên hệ thủ công như trước đây, chủ cửa hàng chỉ cần một vài thao tác đơn giản sử dụng Karavan ngay trên giao diện của POS365 và lựa chọn mặt hàng đang thiếu trong kho. 

Kịp thời nhập hàng đảm bảo hoạt động kinh doanh

Sự kết hợp giúp cửa hàng luôn đủ hàng cung cấp cho người tiêu dùng

Mọi công đoạn tương tự như trên Karavan, việc nhập hàng trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Có thể thấy đây là sự kết hợp nhằm mang đến quy trình nhập hạp kịp thời, tiết kiệm thời gian, đảm bảo hoạt động kinh doanh cho cửa hàng.

"Quản lý kho hiệu quả, chuyên nghiệp"

Phần mềm POS365 mang đến cho doanh nghiệp tính năng quản lý kho chính xác, nhanh chóng lượng hàng hóa trong kho. Dễ dàng thêm mới sản phẩm và phân loại theo lô, theo tên… Hiển thị chi tiết dữ liệu nhập hàng, nhập kho, nhập theo nhà cung cấp,...

Quản lý kho hiệu quả, chuyên nghiệp

Phần mềm POS365 mang đến cho doanh nghiệp tính năng quản lý kho chính xác

"Báo cáo bán hàng chính xác - chi tiết - theo thời gian thực"

Mọi hoạt động nhập hàng trong hoặc ngoài tính năng Karavan đều được tổng kết trong phần báo cáo. Ngoài ra chủ cửa hàng còn nắm được chi tiết số lượng hàng hóa bán ra chi tiết, doanh thu trong ngày,... một cách chính xác. Ngoài ra, chủ cửa hàng thoải mái xem báo cáo mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối internet bởi phần mềm đồng bộ thông qua công nghệ điện toán đám mây.

Báo cáo bán hàng chính xác - chi tiết - theo thời gian thực

Báo cáo chi tiết, rõ ràng, chuẩn xác

Sự kết hợp của giữa phần mềm POS365 với Karavan chính là tương lai phát triển của thời đại đồng bộ hóa quy trình kinh doanh của cửa hàng với tiêu chí Tiện lợi - Hiệu Quả - Tiết kiệm thời gian - Chính xác hiện nay. Hãy trang bị ngay hôm nay để nhận được ưu đãi siêu hot của POS365. Chúc các bạn thành công!