Câu chuyện kinh doanh

Các quán cafe hiện nay không chỉ là nơi để thưởng thức đồ uống, check in sống ảo, gặp gỡ bạn bè,… mà còn là nơi làm việc hiệu quả của không ít người. Trong bài viết ngày hôm nay của POS365, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc list quán cà phê làm việc Sài Gòn có không gian yên tĩnh để làm việc năng suất. Đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích này nhé.  

Top 16+ quán cà phê làm việc Sài Gòn yên tĩnh không nên bỏ lỡ

 1. The Workshop – Coffee Shop quán cafe làm việc tại Quận 1 

The Workshop là một trong những quán cà phê làm việc Sài Gòn được nhiều người ghé qua. Quán cafe làm việc quận 1 này toạ lạc tại vị trí trung tâm nên rất thuận tiện trong quá trình di chuyển. Quán cafe được tận dụng từ tầng 2 của một căn chung cư cũ. Khi gửi xe xong bạn có thể di chuyển lên tầng 2 để thưởng thức đồ uống và ngắm cảnh hay làm việc. 

quán cà phê làm việc sài gòn

The Workshop – Coffee Shop

The Workshop – Coffee Shop tạo ấn tượng cho từ cầu thang với phong cách mỹ thuật đậm chất. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và được thiết kế đẹp mắt, tràn ngập ánh sáng. Ở đây có bố trí rất nhiều loại bàn, từ bàn gỗ nhỏ vừa với 2 người ngồi cho tới những bàn gỗ lớn dành cho 4 – 6 người. Bạn có thể tới đây để giao lưu bạn bè, đọc sách hay làm việc. 

Quán cà phê thiết kế rất thông minh và tối ưu tiện ích khi chia thành các khu vực như: khu vực dành cho uống cafe, khu làm việc cá nhân, khu dành cho khách đặt trước phục vụ họp hành hay workshop,… Đây chính là địa chỉ làm việc cực kỳ lý tưởng với không gian hiện đại, phóng khoáng rất đáng để bạn trải nghiệm. 

  • Địa chỉ: Lầu 2, Chung cư 27 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP.HCM 

  • Giờ mở cửa: 7h – 20h

  • Giá: 20.000 VND – 60.000 VND

2. GEEK Hub 

Nếu bạn muốn thay đổi không gian làm việc hãy ghé tới GEEK Hub để tận hưởng không khí tươi mới, đầy yên tĩnh. Không gian thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo các điều kiện như: không gian rộng rãi, hệ thống cửa kính thu ánh sáng tối đa, wifi cực mạnh, trang bị ổ cắm điện cho từng bàn,…. Bạn sẽ mê mệt GEEK Hub bởi làm việc ở đây quá tuyệt vời. Bên cạnh không gian chung rất rộng rãi thì quán cà phê này còn thiết kế không gian riêng với đầy đủ thiết bị cho những ai có nhu cầu làm việc, học tập online, thậm chí là thuyết trình hay hội họp. 

quán cafe làm việc quận 1

 GEEK Hub có không gian yên tĩnh

Đa số những khách tới đây đều có nhu cầu học tập và làm việc nên cực kỳ yên tĩnh nên bạn không phải lo lắng quán quá ồn ào khiến bản thân không thể tập trung đâu nhé. Thêm một điểm cộng nữa đó là các bạn nhân viên siêu nhiệt tình, cực kỳ dễ thương nên chắc chắn rằng bạn sẽ có trải nghiệm tại quán rất tốt. 

Địa chỉ: 

  • GEEK Hub Nguyen Dinh Chieu: 27B/9 Nguyen Dinh Chieu, D1, TPHCM 

  • GEEK Hub Huynh Van Banh: 244/31 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, TPHCM

  • Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

  • Mức giá: 25.000 – 38.000 VND

Xem ngay: Top quán Cafe Cá Koi đẹp, độc lạ nhất thư giãn cuối tuần

3. Think In A Box Study Space 

Thêm một quán cà phê làm việc quận 1 có tên Think In A Box Study Space. Quán cafe tạo thiện cảm cho khách hàng nhờ không gian mát mẻ, sạch sẽ, yên tĩnh. Người ta có cảm giác giống như một văn phòng thu nhỏ bởi thiết kế, đồ nội thất rất công sở. Quán có thiết kế rất thông minh với hai không gian dành riêng cho nhóm đi đông người và những người làm việc một mình. Không gian cực kỳ yên tĩnh, ngập tràn ánh sáng giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả. 

quán cà phê làm việc quận 1

 Think In A Box Study Space có không gian giống văn phòng làm việc

Khi tới Think In A Box Study Space đừng quên thưởng thức menu quán cafe phong phú, siêu ngon, cực đậm vị này nhé. Các bạn nhân viên của quán rất chuyên nghiệp, vui vẻ tạo ấn tượng cho khách hàng. Ở đây không có chỗ gửi xe nên khi tới quán bạn cần ghé qua trường học phía đối diện để gửi xe rồi đi bộ qua. 

  • Địa chỉ: 116 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao Quận 1 TP. HCM 

  • Giờ mở cửa: 8h – 22h 

  • Giá: 30.000 VND – 50.000 VND

Xem thêm: Những quán Cafe Cóc đẹp mà bạn nên tới một lần trong đời

4. Bâng Khuâng Cafe

Bâng Khuâng Cafe được cải tạo từ một căn chung cư cũ và khi tới đây bạn cần di chuyển lên tầng 2. Ở đây không có chỗ để xe nên bạn cần đi tới một con hẻm xéo để đỗ xe. Vẻ cũ kĩ của căn chung cư được trang trí một số hình vẽ làm khách hàng cảm thấy thích thú. 

quán cà phê quận 3 làm việc

Bâng Khuâng Cafe 

Thiết kế không gian tinh tế nhưng không kém phần thu hút từ những chiếc đèn trang trí quán cafe kiểu cách hay phần tường lộ những mảng gạch đã bong tróc. Bước vào quán, chúng ta có cảm giác quay về những ngày xưa cũ, thật tĩnh mịch và yên bình. Đây chắc chắn là quán cà phê làm việc Sài Gòn quá tuyệt vời mà bạn nên một lần ghé qua. Tuy nhiên nếu không được phục vụ đồ uống nhanh chóng thì bạn đừng vội trừ điểm nhé bởi quán chỉ có một nhân viên. Đổi lại bạn sẽ được chào đón bằng một nụ cười thật tươi và sự nhiệt tình của người phục vụ. 

  • Địa chỉ: Lầu 2, 9 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM 

  • Thời gian: 08:00 – 23:00 

  • Giá: 40.000đ – 110.000 đ 

5. M2C Cafe – Quán cà phê làm việc Sài Gòn yên tĩnh 

M2C Cafe là một trong các quán cafe làm việc ở Sài Gòn không thể bỏ lỡ. Không gian rộng rãi với thiết kế độc đáo, những mảng tường đã cũ để lộ phần gạch đỏ bên trong rất thu hút. Những món đồ nội thất, đồ trang trí đơn giản, đẹp mắt kết hợp với nhau tạo nên sự hài hoà. Đã có không ít lời khen dành cho quán nhờ khả năng décor cực kỳ sắc sảo, tinh tế. Khi làm việc tại đây chắc rằng bạn sẽ nảy ra rất nhiều ý tưởng đầy sáng tạo, mới mẻ. 

quán cafe làm việc quận 3

M2C Cafe có không gian rộng rãi, thoáng mát

Quán cà phê còn có rất nhiều ưu điểm như quán toạ lạc tại vị trí trung tâm nên tương đối dễ tìm. Không gian nhã nhặn, menu đồ uống cực kỳ đa dạng, có phục vụ thêm bánh ngọt siêu ngon. Nhân viên phục vụ thân thiện, chu đáo nhận được nhiều lời khen của khách hàng. 

Vừa làm việc vừa được ngửi mùi tinh dầu chanh sả thơm thoang thoảng, tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn. Đồ uống không chỉ ngon mà còn rất vệ sinh, chú trọng tới sức khoẻ của con người nên đây chính là một nơi hội tụ của rất nhiều sự dễ thương. 

  • Địa chỉ: 44B Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM 

  • Thời gian: 07:30 – 22:30 

  • Giá: 40.000đ – 88.000 VND

Đọc thêm: Gợi ý Top 10 quán cafe võng đẹp, yên tĩnh tại Sài Gòn

6. Hệ thống The Coffee House Sài Gòn

Hệ thống The Coffee House tại Sài Gòn đã không còn xa lạ đối với dân yêu cafe, thích làm việc tại Sài Gòn. Chuỗi cafe này còn rất nổi tiếng tại thành phố Hà Nội. The Coffee House sở hữu không gian rộng rãi, ngập tràn ánh sáng, đồ uống đa dạng, được pha chế rất cầu kỳ. 

các quán cafe làm việc ở sài gòn

Hệ thống The Coffee House Sài Gòn

Quán cà phê làm việc Sài Gòn này có không gian rộng, rất yên tĩnh thích hợp để bạn làm việc. Quán có rất nhiều cây xanh tạo cảm giác thích mắt, mỗi khi làm việc quá căng thẳng bạn có thể thư giãn bằng cách nhâm nhi một ly nước thơm ngon và ngắm nhìn không gian thiên nhiên. Ở Sài Gòn, các cơ sở của quán cafe tọa lạc tại rất nhiều địa điểm nên hết sức thuận tiện cho những người muốn tới đây. 

  • Thời gian mở cửa: 07h00 – 23h00

  • Giá: 29.000 đồng – 69.000 VND

7. Work Saigon Cafe

Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán cafe sở hữu thiết kế độc đáo thì đừng quên ghé qua Work Saigon Cafe. Bởi quán cà phê này được xây dựng trên căn biệt thự cũ kiểu Pháp từ nhiều năm trước. Chính vì thế, khi bước vào quán bạn sẽ được dịp ngắm qua lối kiến trúc Pháp cổ điển từ thập niên thế kỷ XX. Những món đồ nội thất, đồ decor quán cafe rất mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế như: bộ bàn ghế, chiếc đồng hồ, kệ sách, đèn,… 

quán cà phê làm việc quận 10

Work Saigon Cafe xây dựng trên căn biệt thự kiểu Pháp

Cũng giống với tên gọi thì những người tới quán cà phê này chủ yếu để làm việc, học tập. Và ở đây cũng rất biết cách lấy lòng khách hàng khi thiết kế nhiều không gian tiện ích như: phòng làm việc chung, phòng hội thảo, phòng họp riêng, quầy ăn uống,… 

Khó có thể tìm thấy quán cafe nào khác trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh có trang bị các thiết bị văn phòng như: máy chiếu, máy in,… rất tiện cho khách hàng. Work Saigon Cafe có view cực đỉnh, đối diện là toà Landmark 81 nổi tiếng để bạn check in sống ảo. Không gian cực đỉnh, trang bị công việc tối đa, đồ uống siêu ngon chắc hẳn sẽ làm hài lòng cả vị khách khó tính nhất. 

  • Địa chỉ: 267/2 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM 

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00 

  • Mức giá: 40.000đ – 110.000đ

8. The Open Space – Bakery & Coffee

The Open Space – Bakery & Coffee là quán cà phê làm việc Sài Gòn không nằm trên trục đường lớn mà toạ lạc trong một con hẻm yên tĩnh. Tuy nằm trong hẻm nhưng để tìm thấy quán tương đối đơn giản. Không gian quán cafe làm việc quận 3 này rất gần gũi với thiên nhiên, có cây xanh, có tiếng chim hót líu lo. Bên trong The Open Space – Bakery & Coffee sở hữu không gian hiện đại. Tới đây bạn được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ như: thưởng thức đồ uống, học tập, làm việc, đọc sách hay tham gia một khoá học làm bánh siêu siêu thú vị. 

The Open Space – Bakery & Coffee

The Open Space – Bakery & Coffee 

Tại quán cà phê có nuôi một đàn mèo dành cho những vị khách yêu thích động vật. Thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp vài chú mèo đang cuộn tròn say giấc dưới ánh mặt trời. Một khung cảnh đẹp đẽ, bình yên không phải lúc nào cũng bắt gặp. 

  • Địa chỉ: 232/13 Võ Thị Sáu, P. 7, Q. 3, TP. HCM 

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30 

  • Mức giá: 45.000đ – 70.000đ 

9. Sài Gòn Ơi Cafe

Tọa lạc tại con đường sầm uất bậc nhất Sài Gòn, quán cafe Sài Gòn Ơi Cafe là địa chỉ lý tưởng dành cho những người có nhu cầu làm việc. Chỉ mới nghe tới cái tên quán thôi chúng ta đã cảm thấy sự thân thương, quen thuộc. Và khi bước vào quán, không gian đầy mộc mạc, gần gũi giống như trở về nhà vậy. Sài Gòn Ơi Cafe có thực đơn đồ uống phong phú và bạn sẽ bật cười khúc khích bởi quán đặt tên đồ uống rất thú vị. Ngoài nước thì các vị khách có thể thưởng thức bánh ăn kèm với nhiều hương vị khác nhau. 

 Sài Gòn Ơi Cafe

Sài Gòn ơi Cafe phù hợp để làm việc

  • Địa chỉ: Tầng 5, chung cư 42 Nguyễn Huệ, Q. 1, TP. HCM 

  • Thời gian: 08:30 – 21:30 

  • Giá: 40.000đ – 100.000đ

10. The Morning cafe

The Morning cafe là quán cafe làm việc HCM có không gian mộc mạc, có một chút hoài niệm. Những bộ bàn ghế gỗ cũ, nền gạch bông cổ điển, kệ sách, giỏ hoa,… bình yên đến lạ. Năng suất làm việc của bạn sẽ nhân đôi khi ngồi trong không gian yên tĩnh, lắng nghe bản nhạc không lời du dương cùng hương cafe dìu dịu.

The Morning cafe

The Morning cafe có không gian mộc mạc

  • Địa chỉ: 2/F P. Q. 1, 36 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Thời gian: 07:00 – 21:00 

  • Giá: 20.000đ – 60.000đ

11. C_On Coffee - Quán Cafe Yên Tĩnh Sài Gòn

C_On Coffee thu hút những người đi qua bởi hàng cây xanh ngập tràn tiếng chim và mặt tiền rộng rãi. Quán cafe tạo ấn tượng cho khách lần đầu ghé thăm với thiết kế chiếc xe lam được trang trí giống như một quầy bar. Khi nhìn ngoại thất, người ta sẽ không nghĩ rằng không gian bên trong lại đối lập hoàn toàn. Style phá cách, đầy bụi bặm nhưng vẫn rất phóng khoáng và đầy tinh tế. Mặc dù không gian rất cá tính nhưng không hề có tiếng nhạc xập xình đâu, chính vì thế các vị khách tới đây có thể tập trung học tập, làm việc một cách thoải mái. 

C_On Coffee - Quán Cafe Yên Tĩnh Sài Gòn

C_On Coffee gây ấn tượng cho khách hàng từ lần đầu ghé thăm

  • Địa chỉ: 23B Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM

  • Thời gian: 07:00 – 22:30 

  • Giá: 25.000đ – 50.000 VND

Đọc thêm: TOP 20+ quán cafe nhỏ đẹp yên tĩnh được yêu thích nhất 2022

12. Citihub Co-working Space & Coffee

Citihub Co-working Space & Coffee nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Văn Thủ nên khách hàng rất thuận tiện cho khách hàng trong việc tìm quán. Phong cách trang trí độc đáo, ấn tượng chiều lòng giới trẻ, dân văn phòng lẫn dân freelancer. Nơi đây chủ yếu phục vụ cho người làm việc nên có đầy đủ trang thiết bị như: bàn lớn, máy chiếu, đặc biệt là wifi căng đét. 

Citihub Co-working Space & Coffee

Citihub Co-working Space & Coffee

Đồ uống ngon, mức giá phải chăng rất phù hợp để bạn gắn bó lâu dài. Nhân viên lễ phép, nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, dân freelancer sẽ rất buồn bởi Citihub Co-working Space & Coffee sẽ đóng cửa vào 2 ngày cuối tuần. Hãy làm việc chăm chỉ tại quán cả tuần để thưởng cho mình những ngày cuối tuần thư giãn bạn nhé. 

  • Địa chỉ: 93 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao 

  • Giờ mở cửa: 8h – 18h (Thứ 7, Chủ nhật đóng cửa)

13. Tổ cà phê

Tổ cà phê là quán cà phê làm việc Sài Gòn đúng nghĩa yên tĩnh nhờ nằm trong một con hẻm nhỏ gần đường Nguyễn Văn Thủ. Bên trong quán được trang trí rất đẹp mắt, thu hút nhờ những món đồ decor đặc biệt như chiếc đèn cây, bộ bàn ghế,…. 

Tổ cà phê

Tổ cà phế tạo cảm giác yên bình, thân thuộc

Tới đây bạn sẽ có cảm giác quay trở về những năm 90 của thập kỷ trước với bàn ghế gũ, sách cũ, cửa sổ,… Không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng rất hợp để làm việc hay đơn giản là tới để nhâm nhi một tách cafe thơm ngon, đậm đà hương vị vào thời gian rảnh rỗi. 

  • Địa chỉ: 102 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 45.000 vnđ 

  • Giờ mở cửa: 7h – 10h

Tìm hiểu chi tiết: “Bỏ túi” top 20+ quán cafe bánh ngọt Hà Nội và Sài Gòn cực chất

14. Amor Coffee 

Amor Coffee là quán cà phê làm việc quận 10 xứng đáng để bạn trải nghiệm một lần. Nơi đây không chỉ là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ thích chụp ảnh sống ảo mà còn là địa điểm làm việc của rất nhiều người. Amor Coffee gây ấn tượng nhờ lối kiến trúc mang phong cách châu Âu với tông trắng nền nã. Không gian quán mở, bạn có thể chọn chỗ ngồi bên trong hoặc bên ngoài ban công có góc view rộng nhìn ra thành phố. 

Amor Coffee

Amor Coffee sở hữu không gian sang trọng

Ở đây rất được các vị khách ghé thăm nhờ pha chế đồ uống thơm ngon, nổi tiếng nhất là cà phê trứng thơm đậm, chút ngầy ngậy, béo béo của trứng. Nhân viên phục vụ ở đây cũng rất vui vẻ, nhiệt tình luôn có mặt mỗi khi bạn cần. Từ không gian tới dịch vụ đều được khách hàng đánh giá rất tốt. 

  • Địa chỉ: 29 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Các giờ: 07h30 – 22h30

Tìm hiểu thêm: Top 15+ quán cà phê đẹp nhất Sài Gòn tha hồ sống ảo

15. The Yum Cha Tearoom

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để làm việc mà lại có đồ uống ngon, đa dạng thì hãy đến với The Yum Cha Tearoom. Quán cà phê này có phục vụ nhiều đồ uống có hương vị trà, trong đó có vị trà của Hồ Nhật Nguyệt và đây là loại hồng trà được trồng phổ biến tại Đài Loan. Không gian quán được bài trí hiện đại và thay đổi theo mùa để phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 

The Yum Cha Tearoom

The Yum Cha Tearoom phục vụ đồ uống ngon

Bạn có thể đứng bất kỳ đâu trong quán cafe thì đều cho ra đời những bức ảnh đẹp. Sống ảo hay làm việc xong có thể thưởng thức những đồ uống khác siêu ngon, được bài trí rất đẹp mắt và đầy màu sắc như: trà trái cây, cà phê, smoothies, bánh ngọt,… 

  • Địa chỉ: 1st Floor, số 10 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, HCM. 

  • Giá đồ uống từ 29.000-59.000 VND

16. Shin coffee

Shin coffee là quán cà phê làm việc Sài Gòn tuyệt vời từ không gian cho tới đồ uống. Tất cả đều được chăm chút hết sức tỉ mỉ. Không gian yên tĩnh, ấm áp, nhẹ nhàng và cà phê ở đây rất là ngon. Chủ quán đã dành đến 20 năm để nghiên cứu các loại cafe và tìm ra loại cafe sở hữu hương vị đặc trưng. Bạn chỉ cần uống một lần là nhớ mãi. 

Shin coffee

Shin Coffee quán cà phê làm việc dễ thương

Dù bạn tới đây vào khoảng thời gian nào trong ngày, chỉ cần ngửi thấy hương cà phê lập tức cảm thấy phấn chấn, thư giãn. Dự là năng suất làm việc sẽ tăng lên rất nhiều nếu bạn đến đây thường xuyên. Nếu đang làm việc mà cảm thấy đói bụng thì đừng lo quán sẽ phục vụ bạn mì gói, trứng ốp la nữa đấy. 

  • Địa chỉ: 13 Nguyễn Thiệp 

  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 100.000VND 

  • Giờ mở cửa: 7h – 22h

Có rất nhiều quán cà phê làm việc Sài Gòn yên tĩnh, nằm ẩn mình giữa thành phố hoa lệ. Bạn có thể tham khảo bài viết và chọn một trong số các quán cafe chúng tôi giới thiệu để làm việc và học tập. Chắc chắn rằng năng suất làm việc của bạn sẽ hiệu quả gấp nhiều lần. 

Tìm hiểu thêm: Tổng hợp kinh nghiệm mở quán cafe nhỏ dành cho người ít vốn