Tin tức POS365

Trang trí không gian quán cafe trở nên độc đáo, ấn tượng hơn sẽ thu hút được nhiều khách hàng mới cũng như giữ chân được khách hàng cũ. Nếu bạn biết cách kết hợp hệ thống đèn với không gian sẽ làm cho quán cafe trở nên nổi bật hơn. Tham khảo ngay 20+ mẫu đèn trang trí quán cafe đẹp, thu hút khách năm 2022 mà POS365 tổng hợp dưới đây nhé!

Top 20+ mẫu đèn trang trí quán cafe đẹp, thu hút khách

I. Các mẫu đèn trang trí quán cafe ngoài trời

Một số mẫu đèn trang trí quán cafe ngoài trời đang được sử dụng phổ biến và được rất nhiều chủ quán lựa chọn. Bỏ túi ngay những mẫu đèn dưới đây nhé!

1. Mẫu đèn LED trang trí quán cafe

Các mẫu đèn LED đã quá thông dụng hiện nay bởi chúng có khả năng tiết kiệm điện năng rất tối ưu, giúp chủ quán tiết kiệm được một khoản chi phí. Trong kinh doanh thì việc cắt giảm được những chi phí xung quanh là điều mà bất kỳ chủ quán nào cũng muốn. Vì vậy, chắc chắn đây sẽ là mẫu đèn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua đúng không nào.

mẫu đèn trang trí quán cafe

Mẫu đèn LED trang trí quán cafe

2. Mẫu đèn pha LED

Sử dụng các mẫu đèn pha LED góp phần làm cho không gian quán cafe của bạn trở nên sống động và nổi bật hơn bao giờ hết. Đèn có màu sắc phong phú và đa dạng nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được tông màu phù hợp với màu sắc chủ đạo của quán. Bên cạnh đó, chúng còn cung cấp đầy đủ ánh sáng nhưng không gây khó chịu cho mắt.

mẫu đèn pha led trang trí quán cafe

Mẫu đèn pha LED

3. Dây đèn ngoài trời

Cách để làm nổi bật cho không gian quán cafe là trang trí các loại dây đèn ngoài trời đa dạng kích thước, mẫu mã và màu sắc khác nhau, đặc biệt là những quán cafe ngoài trời có không gian rộng lớn. 

Bạn có thể sử dụng chúng để tạo thành dải sáng đẹp mắt, hoặc treo lên phần mái che, thiết kế tạo hình thành nhiều hình thù khác nhau nhằm mang đến vẻ đẹp độc đáo, khác biệt hơn so với những quán cafe khác.

đèn dây trang trí quán cafe

Dây đèn trang trí ngoài trời

4. Đèn trụ cổng quán cafe

Đèn trụ cổng quán cafe được xem là hệ thống chiếu sáng chính cho không gian bên ngoài quán. Mẫu đèn này thường được chia làm nhiều loại nhỏ như đèn trụ cổng, đèn trụ tường, đèn trụ đứng sân vườn. Kiểu dáng đèn có thiết kế sang trọng, nhưng cũng không kém phần tinh tế giúp cung cấp ánh sáng cho cả không gian quán. Bên cạnh đó là sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm nên mẫu đèn trụ càng ngày càng phổ biến trên thị trường.

đèn trang trí trụ công quán cafe

Đèn trụ cổng quán cafe

5. Đèn nháy trang trí

Nếu bạn đang muốn trang trí cho quán cafe của mình trông bắt mắt hơn thì đừng bỏ qua mẫu đèn nháy. Hiện nay, trên thị trường bán rất nhiều các loại đèn nháy đa dạng về kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Tương ứng với mỗi loại đèn bạn có thể trang trí theo những phong cách khác nhau sao cho phù hợp với không gian quán của mình nhất.

đèn nháy trang trí quán cafe

Đèn nháy trang trí

6. Đèn rọi quán cafe 

Trong thời gian gần đây, các mẫu đèn rọi đang rất được ưa chuộng dùng để trang trí quán cafe. Đèn có cấu tạo đặc biệt, các chủ quán thường tận dụng những mảng tường hay những mái che xung quanh để lắp đặt đèn với độ hắt sáng rất độc đáo và nổi bật.

đèn rọi trang trí quán cafe

Mẫu đèn rọi

7. Đèn gắn tường

Mẫu đèn gắn tường được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, tối giản. Đèn có thể ứng dụng cho nhiều không gian đa dạng từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại rất phù hợp cho những ai đang có nhu cầu trang trí quán cafe.

Với thiết kế không quá cầu kỳ, không có nhiều họa tiết rườm rà nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, tinh tế làm nổi bật các góc khuất, giúp hoàn thiện vẻ đẹp kiến trúc không gian.

đèn gắn tường trang trí quán cafe

Mẫu đèn gắn tường

Tham khảo thêm: Bí kíp trang trí quán cafe độc đáo, check in mọi góc cực đẹp

II. Các mẫu đèn trang trí trong nhà

Yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của quán cafe không chỉ nằm ở không gian độc đáo, ấn tượng mà còn nằm ở việc biết cách sử dụng và trang trí các loại đèn. Bài trí đèn càng nổi bật thì càng thu hútđược sự chú ý của khách hàng. Tham khảo các mẫu đèn trang trí trong nhà đang rất HOT trong năm 2022 này nhé!

1. Mẫu đèn trần

Quán cafe của bạn có thiết kế trần bê tông thì mẫu đèn trần chính là lựa chọn phù hợp để làm nổi bật không gian quán của bạn. Sử dụng mẫu đèn này vừa giúp chủ quán không cần mất thêm diện tích bố trí đèn mà vẫn đảm bảo không gian quán đẹp mắt và sang trọng hơn. 

mẫu đèn trần trang trí quán cafe

Mẫu đèn trần trang trí quán cafe

2. Mẫu đèn chùm

Nhắc đến các mẫu đèn trang trí quán cafe thì chắc chắn không thể thiếu mẫu đèn chùm, chúng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo một không gian lung linh, quý phái và vô cùng sang trọng. Đây là một trong số những loại đèn trang trí quán cafe dành cho những ai muốn theo đuổi phong cách thiết kế hoài cổ nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng.

Loại đèn này giúp lan tỏa ánh sáng khắp không gian quán nên sẽ đặt ở vị trí trung tâm. Đèn có cấu tạo khá to nên bạn phải sắp xếp mọi thứ trong quán phải chặt chẽ và hài hòa nhất. Sự sang trọng, quý phái mà đèn chùm mang lại thì chủ quán có thể mở rộng thiết kế thêm phòng trà, quán pub,... để thu hút được nhiều đối tượng khách hàng.

3. Mẫu đèn tròn

Các mẫu đèn tròn thường có thiết kế kiểu dáng đơn giản, kết hợp với ánh sáng vàng vừa đủ sẽ làm nổi lên phong cách quán cafe của bạn. Về kiểu dáng của đèn nên lựa chọn những mẫu phù hợp với không gian quán cũng như phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn đang hướng đến. 

đèn tròn trang trí quán cafe

Mẫu đèn tròn

4. Mẫu đèn vàng

Mẫu đèn vàng được đánh giá là vật dụng trang trí không thể thiếu trong việc trang trí không gian quán cafe hiện từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại. Cuộc sống ngày càng phát triển thì đời sống tinh thần ngày càng nâng lên, đặc biệt là thẩm mỹ và cái đẹp. Bởi vậy mà những không gian giải trí như quán cafe phải luôn được chú trọng nhằm đáp ứng được thị hiếu của khách hàng. 

đèn vàng trang trí quán cafe

Mẫu đèn vàng

5. Các mẫu đèn thả trang trí quán cafe

Trên thị trường hiện nay bán rất đa dạng các mẫu đèn thả trang trí quán cafe có kiểu dáng, phong cách riêng biệt phù hợp với từng không gian từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại. Tham khảo một số mẫu đèn thả trang trí quán cafe phù hợp nhất với quán của mình nhé!

5.1. Mẫu đèn thả trang trí quán cafe cổ điển

Những quán cafe mang phong cách cổ điển thường lựa chọn sử dụng ánh đèn màu vàng ấm áp. Vì vậy mà những mẫu đèn thả trần có ánh sáng vàng trầm sẽ mang đến vẻ đẹp hoài cổ cho không gian. Các mẫu đèn này thường có họa tiết cầu kỳ, nhiều chi tiết. Dưới đây là một số không gian với các mẫu đèn mang đậm kiểu dáng, hoài niệm để bạn tham khảo:

đèn thả cổ điển trang trí quán cafe

Mẫu đèn thả trang trí quán cafe cổ điển

5.2. Mẫu đèn thả phong cách hiện đại

Các mẫu đèn thả trang trí quán cafe mang phong cách hiện đại thường có thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Dựa vào tông màu chủ đạo của quán mà bạn có thể lựa chọn được màu ánh sáng phù hợp với phong cách và nhu cầu sử dụng của mình. Về kiểu dáng đèn bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có hình dáng khác biệt như hình pha lê, hình quả trám,...

đèn thả trang trí hiện đại cho quán cafe

Mẫu đèn thả phong cách hiện đại

5.3. Đèn thả chùm nến

Nến là vật dụng quen thuộc giúp con người tĩnh tâm, nâng cao sự tập trung và tạo cảm giác thoải mái, thư giãn trong cuộc sống. Lấy cảm hứng từ nến mà sản phẩm đèn chùm thả nến đã được nhiều chủ quán cafe sử dụng để trang trí cho cửa hàng thêm ấn tượng và có phong cách riêng biệt. 

đèn trùm dạng nến trang trí quán cafe

Mẫu đèn thả chùm nến

Hình ảnh những chiếc đèn thả chùm nến vừa mang phong cách đồng quê vừa tạo được điểm nhấn riêng thu hút nhiều khách hàng đến nghỉ ngơi, thư giãn. Đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho những quán cafe mang phong cách yên tĩnh, rời xa sự ồn ào, sầm uất của thành phố.

5.4. Đèn thả trần hình xoắn ốc

Để làm cho không gian quán cafe trở nên độc đáo, ấn tượng hơn thì bạn có thể lựa chọn mẫu đèn thả trần hình xoắn ốc. Lấy ý tưởng sáng tạo biến thanh sắt cùng những chiếc bóng đèn LED đơn sơ thành kiệt tác nghệ thuật ánh sáng được phân bố hợp lý, lan tỏa đều khắp những vị trí không gian nhất định trong quán. Hãy làm đẹp cho không gian quán của mình bằng mẫu đèn thú vị này nhé!

đèn xoắn ốc

Mẫu đèn thả trần hình xoắn ốc

5.5. Đèn cây trang trí quán cafe lãng mạn

Đèn cây cũng là mẫu đèn trang trí quán cafe rất được ưa chuộng hiện nay, mang lại hiệu quả thẩm mỹ khá cao. Chúng được sử dụng nhiều trong các quán cafe sách hoặc những không gian lãng mạn. Kích thước, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng từ đơn giản cho đến cầu kỳ giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý với nhu cầu của mình.

đèn cây

Mẫu đèn cây

Kết luận:

Với những tính năng nổi bật mà các mẫu đèn trang trí quán cafe mang lại thì đây quả là một món đồ cần thiết cả về công năng và thẩm mỹ. Hy vọng nội dung mà POS365 chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đèn ưng ý làm cho không gian quán trở nên độc đáo và thu hút được nhiều khách hàng.

Tham khảo thêm: 50+ mẫu decor quán cafe đẹp, mới nhất 2022