Kinh doanh nhà hàng - cafe

Bảng gỗ menu quán Cafe là vật trang trí tiện nghi mang phong cách châu Âu được nhiều chủ kinh doanh ưa thích. Bên cạnh menu chọn món thông thường, tấm bảng này sẽ giúp quán dễ dàng thay đổi trang trí nội dung thực đơn từng ngày. Ngoài ra khách hàng có thể nắm bắt được các chương trình khuyến mãi hay các món ưa thích ngay từ cửa vào.

Top 6 Bảng gỗ menu quán Cafe độc đáo, siêu bền siêu đẹp

Dưới đây là những tấm bảng gỗ menu cực xịn để tô điểm thêm cho quán cà phê mà POS365 giới thiệu. Hãy tham khảo và lựa chọn thiết kế phù hợp nhất cho phong cách của quán.

I. Bảng menu đen khung gỗ

Bảng menu đen khung gỗ thường được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ tổng hợp. Nó sở hữu thiết kế theo phong cách châu Âu mang tới sự điểm tô giúp quán của bạn sang trọng hơn. Bạn có thể treo bảng trên tường để gia tăng sự chú ý và giúp khách hàng nắm bắt thực đơn của quán nhanh hơn.

Bảng menu đen khung gỗ

Bảng menu đen khung gỗ

Thông thường bề mặt của chúng được làm bằng Melamine giúp bạn dễ dàng viết và xóa. Bạn có thể sử dụng phấn hoặc bút dạ quang để trang trí nội dung trên bảng để tăng phần thu hút khách hàng.

II. Bảng gỗ menu quán Cafe đen chân gấp

Bảng gỗ menu đen chân gấp sở hữu mặt bảng làm bằng vật liệu chịu nhiệt 3 lớp được ép Melamine dễ viết, dễ xóa. Khung bảng được là bằng gỗ sồi tự nhiên, bên ngoài được phủ lớp vecni bóng giúp sản phẩm toát lên vẻ sang trọng, đẹp mắt. 

Bảng gỗ menu quán Cafe đen chân gấp

Bảng gỗ menu quán Cafe đen chân gấp

Bề mặt bảng được ép Melamine thế nên cực kỳ bắt nét chữ và nổi bật dễ nhìn, việc lau chùi cũng đơn giản giúp bạn nhanh chóng thay đổi thiết kế. Các sản phẩm của cửa hàng hay các chương trình khuyến mãi được sẽ được truyền tải một cách sắc nét. Khách hàng thoải mái quan sát và lựa chọn thực đơn theo sở thích của mình.

Bảng gỗ menu chân gấp sở hữu thiết kế đẹp mắt, màu sắc tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian. Bạn có thể sử dụng không chỉ cho quán cà phê mà còn cho cả nhà hàng, quán ăn có diện tích nhỏ hẹp đến sang trọng với diện tích lớn.

III. Bảng gỗ menu quán cà phê 2 mặt

Bảng gỗ menu 2 mặt phù hợp với hầu hết các mô hình nhà hàng, khách sạn, cửa hàng kinh doanh, quán cà phê… Mọi thông điệp quảng cáo sẽ được thiết kế tiện lợi, dễ dàng thay đổi thiết kế nhanh chóng. Chủ cửa hàng thoải sử dụng sự sáng tạo để thu hút khách hàng một cách độc đáo.

Bảng gỗ menu quán cà phê 2 mặt

Bảng gỗ menu quán cà phê 2 mặt

Bề mặt của bảng gỗ được ép melamine màu đen, bám mực tốt dễ dàng thiết kế, vẽ trang trang trí trên bề mặt bảng. Khung gỗ tự nhiên được trang trí theo phong cách Châu Âu. Với thiết kế 2 mặt, chủ quán có thể thu hút sự chú ý của khách hàng từ 2 phía.

Chiếc bảng này cực kỳ thuận tiện trong việc di dời bằng cách gập lại. Bạn có thể sử dụng một bên là hình ảnh một bên là nội dung thực đơn.

IV. Bảng gỗ đèn LED dạ quang

Bảng gỗ menu quán Cafe đèn LED dạ quang có thiết kế cấu trúc đơn giản gồm: Một tấm kính cường lực dẫn sáng, dây led chạy xung quanh viền bảng và bút dạ quang. Khi bạn dùng bút dạ quang chuyên dụng để viết, các đèn bên trong sẽ chiếu sáng và có thể tùy chọn đổi màu theo bảng điều khiển.

Bảng gỗ đèn LED dạ quang

Bảng gỗ đèn LED dạ quang

Khác với những loại bảng gỗ truyền thống, bảng led mang đến sự tươi mới, sinh động nổi bật cả ban ngày lên buổi tối. Bạn sẽ phải sử dụng loại bút chuyên dụng để vẽ và tạo nội dung. 

Nhược điểm của loại bảng này đó là sử dụng điện để hoạt động. Thế nên bạn phải để ý đi dây an toàn để tránh khách hàng vướng phải và chúng trở nên bình thường nếu như quán mất điện. 

V. Bảng menu gỗ để bàn

Bảng menu gỗ này thường được đặt ngay trên mỗi bàn để giúp khách hàng thuận tiện order hoặc tại quầy thu ngân. Sử dụng bút viết bảng đa năng để tăng phần ấn tượng cho khách hàng.

Bảng menu gỗ để bàn

Bảng menu gỗ để bàn

Bề mặt được làm bằng melamine dễ viết, dễ xóa giúp bạn thay đổi thiết kế một cách linh hoạt. Chỉ cần một chiếc giẻ ẩm mọi thứ trên bảng sẽ được lau sạch không để lại vết phấn như bảng viết bình thường. 

Tham khảo thêm: Cách xây dựng menu quán cafe thu hút khách hàng

VI. Bảng menu quán cafe khắc chữ

Bảng menu quán Cafe khắc chữ được làm bằng chất liệu gỗ sồi, gỗ thông hoặc các loại gỗ công nghiệp như gỗ ghép, gỗ ép,.... Một số quán cà phê sang trọng còn sử dụng các loại gỗ cao cấp như gỗ hương, gỗ mụn,... Tất cả được phủ bóng, sơn màu hay giữ nguyên bề mặt gốc tùy thuộc vào sở thích của chủ quán. 

Bảng menu quán cafe khắc chữ

Bảng menu quán cafe khắc chữ

Các mẫu menu này có đặc điểm là được thiết kế cố định chứ không thể thay đổi như những chiếc menu gỗ phía trên. Thông thường chúng là một tấm gỗ được khắc 2 mặt bằng công nghệ laser hiện đại.

Tổng kết

Trên đây là những mẫu bảng gỗ menu quán Cafe siêu đẹp, phù hợp với mọi mô hình phong cách khác nhau. Đây là một gợi ý không thể thiếu nếu như bạn muốn tạo điểm nhấn cho quán của mình. Hãy tham khảo và đưa ra lựa chọn tương đồng với sở thích của mình nhất. Chúc các bạn thành công!