Kinh doanh nhà hàng - cafe

Xu hướng kinh doanh quán cafe võng tại Sài Gòn những năm gần đây đang ngày càng phổ biến, tạo không gian gian yên tĩnh cho khách hàng có thể nghỉ ngơi, làm việc. Cùng POS365 khám quá 10 quán cafe võng đẹp, yên tĩnh tại Sài Gòn nhé!

Gợi ý Top 10 quán cafe võng đẹp, yên tĩnh tại Sài Gòn

I. Quán Cafe võng Hawaii Kìa - Quận 10

Một trong số quán cafe võng đẹp tại Quận 10 có tên là Hawaii Kìa, nghe cái tên thôi đã có cảm giác lạc vào thiên đường nhiệt đới Hawaii tại Việt Nam.

Điểm thu hút của quán là những bức tranh được phác thảo rất vui nhộn treo trên tường, kết hợp với thực đơn menu đồ uống đa dạng mang đậm chất Hawaii. Những món đồ uống nổi tiếng tại đây phải kể đến là Blue Hawaii, Nude Bomb, Hawaiian Iced Latte,...

Ngoài ra, trên lầu còn còn khu vực ngồi bệt được thiết kế với những chiếc giường nằm và gối ôm. Khách hàng đến đây vừa được thưởng thức đồ uống mà vừa được thư giãn, nghỉ ngơi.

Quán cafe võng Hawaii Kìa

Quán cafe võng Hawaii Kìa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 401, Đ. Sư Vạn Hạnh, Q. 10, TP. HCM  

  • Giờ mở cửa: Từ 08:30 đến 22:30

  • Giá tham khảo: Từ 35.000 - 50.000 đồng

II. Quán Cafe võng Mây Cafe - Quận 3

Nếu bạn ở Quận 3 thì không thể bỏ qua quán cafe võng Mây Cafe. Quán có không gian vô cùng riêng tư và yên tĩnh bởi quán ẩn mình trong hẻm nhỏ. Không gian bên trong quán được trang trí theo phong cách nước Pháp. 

Điểm đặc biệt ở đây là quán có không gian riêng dành cho một nhóm tập thể hay những đôi tình nhân. Mỗi tầng sẽ có những không gian nhất định: Tầng 1 dành cho những khách hàng có nhu cầu đến làm việc hoặc ngồi uống nước. Những ai có nhu cầu nghỉ trưa thì lên tầng 2. Đồ uống ở đây cũng rất đa dạng, giá thành hợp lý.

Quán Cafe võng Mây Cafe

Quán Cafe võng Mây Cafe

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 120/4A, Đ. Trần Quôc Thảo, P. 7, Q. 3, TP. HCM  

  • Giờ mở cửa: 07:00 đến 23:00

  • Giá tham khảo: Từ 30.000 - 55.000 đồng.

III. Quán Cafe võng Relax Garden Coffee - Quận Bình Thạnh

Quán võng Cafe Relax Garden Coffee khá nổi tiếng tại Quận Bình Thạnh bởi quán có view rất đẹp nhờ nằm sát bờ sông. Khách hàng đến đây sẽ có nhiều không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi hoặc trò chuyện với bạn bè.

Điểm đặc biệt và thu hút nhiều khách hàng ở đây là quán có nhiều kiểu “mùng” như: Mùng cho cặp đôi, mùng cho nhóm bạn,... 

Quán Cafe võng Relax Garden Coffee

Quán Cafe võng Relax Garden Coffee

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12AB, Đ. Thanh Đa, P. 27, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 07:00 đến 23:00

  • Giá tham khảo: Từ 22.000 - 50.000 đồng.

Tham khảo: Top 10 quán cafe ăn sáng siêu xịn bạn nên thử

IV. Quán Cafe võng Cafe Comma - Quận 7

Nằm trong danh sách quán cafe võng đẹp tại Quận 7 thì chắc chắn không thể thiếu Cafe Comma. Khách hàng chính tại đây là những người yêu sách, bởi quán có trên 2.000 cuốn sách đa dạng thể loại. 

Không gian quán vô cùng thoải mái, ấm cúng. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Tại đây còn có dịch vụ dạy làm bánh xà phòng handmade dành cho ai yêu thích làm đồ thủ công. Nghe thật thú vị đúng không nào!

Quán cafe The Comma

Quán cafe The Comma

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 653, Đ. Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 22:00

  • Giá tham khảo: Từ 25.000 vnđ - 70.000 đồng.

V. Café de Nam – Quận Tân Phú

Café de Nam - Cafe Võng có vị trí tại Quận Tân Phú. Quán có không gian mát mẻ, thực đơn đồ uống đa dạng với giá cả hợp lý nên rất được khách hàng ưng ý. Ngày càng được nhiều khách hàng biết đến, và lựa chọn là điểm nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần. 

Cafe De Nam - Cafe võng Tân Phú

Cafe De Nam - Cafe võng Tân Phú

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 Đường Phan Đình Phùng – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

  • Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000 đồng

  • Hotline: 091 283 09 39

VI. Quán Cafe võng Bosgaurus Coffee

Bosgaurus Coffee nổi bật với 2 tông màu đen - trắng làm chủ đạo, vừa mang nét sang trọng, vừa mang nét thanh lịch, đơn giản. Quán được thiết kế cửa kính nhìn view ra bên ngoài với nhiều cây xanh, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. 

Không gian bên trong quán được trang trí, thiết kế rất giống với văn phòng công sở rất phù hợp cho những ai có nhu cầu đến làm việc, học tập kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn. Giá đồ uống ở đây được đánh giá là khá cao so với các quán cafe khác nhưng so với chất lượng thì rất hợp lý.

Quán Bosgaurus Coffee

Quán Bosgaurus Coffee

 Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Saigon Pearl, Số 92, Đ. Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP. HCM 

  • Giờ mở cửa:  07:00 đến 21:00

  • Giá tham khảo: Từ 50.000 - 200.000 đồng.

VII. Quán Cafe võng Q Cafe & Studio

Q Cafe & Studio nằm tại Quận 3, Sài Gòn. Quán có không gian vô cùng lãng mạn, thoải mái và yên tĩnh để khách đến nghỉ ngơi, thư giãn, thả hồn mình vào tiếng đàn piano nhẹ nhàng, du dương. 

Ngoài ra, quán còn có không gian giường nằm rộng rãi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng như trò chuyện cùng bạn bè, đọc sách, học tập, thưởng thức nhâm nhi đồ uống. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, giá đồ uống hợp lý.

Quán cafe võng Q Cafe & Studio

Quán cafe võng Q Cafe & Studio

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 99B, Đ. Võ Thị Sáu, P. 6, Q. 3, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 21:00

  • Giá tham khảo: Từ 25.000 - 55.000 đồng.

Xem thêm: Kinh nghiệm mở quán cafe võng không phải ai cũng biết?

VIII. Quán Cafe võng iTune Coffee

iTune Coffee cũng nằm trong danh sách những quán cafe võng được nhiều khách hàng yêu thích tại Sài Gòn. Quán có không gian yên tĩnh, ấm áp rất thích hợp cho khách hàng đến nghỉ ngơi, thư giãn. Tại đây cũng có giường nằm, khách hàng có thể vào đây ngủ trưa. Menu đồ uống đa dạng, giá thành phù hợp. Nói chung đây được đánh giá là quán cafe võng không nên bỏ qua. 

Quán cafe iTune Coffee

Quán cafe iTune Coffee

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 573/10, Đ. Sư Vạn Hạnh, P. 13, Q. 10, TP. HCM 

  • Giờ mở cửa:  07:00 đến 22:00 

  • Giá tham khảo: Từ 30.000 - 45.000 đồng.

Bạn đã biết: Điểm mặt những quán cafe cóc đẹp bạn nên tới thử

IX. Quán Cafe võng Chidori Coffee in Bed - Quận 1

Được biết đến là một trong những quán cafe võng nổi tiếng tại Quận 1 thì Chidori được rất nhiều khách hàng yêu thích. Quán có thiết kế theo phong cách Nhật Bản phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự độc đáo, mới lạ.

Quán có thiết kế 3 tầng với 16 phòng nhỏ, còn có cả đèn tích hợp quạt mini dành cho những ai thích đọc sách hoặc làm việc.

Quán cafe Chidori Coffee in bed

Quán cafe Chidori Coffee in bed

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  134 Pasteur, Quận 1

                         796 Sư Vạn Hạnh, Quận 10

                         191 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1

  • Giá tham khảo: 35.000 - 55.000 đồng.

Tham khảo thêm: Top 9 quán cafe võng tại vũng tàu HOT NHẤT hiện nay

X. Quán Cafe võng D.O.M – Coffee Capsule

Quán cafe này cũng nằm trong quận Bình Thạnh, được thiết kế theo phong cách kén nhộng giống như mô hình homestay ở Nhật Bản. Điểm ấn tượng với nhiều khách hàng khi đến đây là mùi hương tinh dầu thơm mát phảng phất, kết hợp với ánh sáng tự nhiên dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thái cho khách hàng. 

Không gian quán mộc mạc bởi tông màu ấm áp của gỗ tự nhiên. Quán có 2 tầng riêng biệt: Tầng 1 bài trí đầy đủ bàn ghế phục vụ cho hoạt động ăn uống. Tầng 2 dành cho những khách hàng yêu thích tổ kén yên tĩnh, kín đáo và muốn nghỉ ngơi. Bên trong kén được trang bị đầy đủ các vật dụng như: Chăn, gối, gương, bàn,... để khách hàng vừa có thể làm việc, học tập và nghỉ ngơi.

Quán cafe võng D.O.M - Coffee Capsule

Quán cafe võng D.O.M - Coffee Capsule

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 213/23, Đ. Nguyễn Gia Trí, P. 25 , Q. Bình Thạnh, TP. HCM

  • Điện thoại: 0828 249 966

  • Fanpage: https://www.facebook.com/D.O.M.saigon/

  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 23:00

Trên đây là gợi ý Top 10 những quán cafe võng đẹp, yên tĩnh tại Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất. Hy vọng với những thông tin mà POS365 cung cấp sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ phù hợp nhất nhé!