Kinh doanh nhà hàng - cafe

Sau một chặng đường dài, bạn cần một không gian nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng thì việc ghé thăm những quán cafe võng Vũng Tàu là ý tưởng tuyệt vời. Sau đây, POS365 sẽ gợi ý top những quán cafe võng ở Vũng Tàu nổi bật nhất và đáng trải nghiệm nhất. Tham khảo ngay! 

Top 9 quán cafe võng Vũng Tàu nổi bật, đáng trải nghiệm nhất

1. Quán cafe võng Thiên Sứ 

Quán cafe võng Vũng Tàu Thiên Sứ có vị trí nằm ở Bãi Sau gần tượng thờ Chúa Giêsu. Là quán cafe võng Vũng Tàu nổi tiếng với mức giá rẻ, thu hút nhiều khách hàng đặc biệt nơi đây là điểm dừng chân cho những phượt thủ. 

Tại đây có menu đồ uống quen thuộc với đa dạng các loại nước giải khát cơ bản như cà phê, nước ngọt, nước suối,... với mức giá cả rất phải chăng. Đặc biệt, không gian của quán cafe võng Thiên Sứ rất sạch sẽ và được chăm chút từng góc nhỏ đem đến cảm giác thoải mái và an tâm khi dừng chân tại đây. 

cafe võng thiên sứ

Quán cafe võng Thiên Sứ ở Vũng Tàu

Thông tin tham khảo: 

  • Địa chỉ: số 4 Hạ Long, phường 2, TP. Vũng Tàu 

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00 

  • Giá tham khảo: 5.000đ - 40.000đ

2. Cafe Hoa Nắng - Quán cafe võng Vũng Tàu đẹp

Là một trong những quán cafe chòi Vũng Tàu nổi tiếng nhất nhì Thành Phố Vũng Tàu. 

Cafe Hoa Nắng là địa chỉ quen thuộc đối với nhiều phượt thủ, tọa lạc ngay trên trục đường chính của thành phố. Hoa Nắng là quán cafe có phong cách thiết kế chuẩn “cây nhà lá vườn” với nhiều loại bonsai và cây phong lan. Tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu và thoải mái cho khách hàng. 

cafe võng ở vũng tàu

Cafe Hoa Nắng - Quán cafe võng ở Vũng Tàu

Đặc biệt, tại quán cafe Hoa Nắng còn được xây dựng nhiều chòi mái lá để tạo không gian thoáng đãng và thoả sức ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên. Không những thế, tại đây còn thu hút khách hàng bởi âm thanh âm nhạc nhẹ nhàng, du dương khiến cho không gian quán cafe trở nên thoải mái và yên bình hơn. Đây chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn nên cân nhắc! 

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: Đường 3/2, thành phố Vũng Tàu 

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00 

  • Giá tham khảo: 15.000đ - 25.000đ 

>> Xem thêm: Ý tưởng thiết kế quán cafe võng độc đáo, hút khách nhất hiện nay

3. Cafe võng Thảo Nguyên 

Cafe Thảo Nguyên là quán cafe mô hình quán cafe sân vườn yên tĩnh rất phù hợp để nghỉ ngơi sau một chặng đường dài hay những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. 

Cũng như những quán cafe võng Vũng Tàu khác, cafe võng Thảo Nguyên được trang trí với nhiều cây xanh bonsai bắt mắt và thoáng mát. Đặc biệt, nơi đây còn thu hút nhiều khách hàng bởi sự thân thiện của chủ quan và sự phục vụ tận tình của nhân viên. 

Cafe võng Thảo Nguyên

Cafe võng Thảo Nguyên

Menu đồ uống cũng khá đa dạng, bao gồm các loại nước như cafe, sinh tố, soda với giá thành rất phải chăng. Nếu có dịp ghé Vũng Tàu, bạn nên đến cafe võng Thảo Nguyên để tận hưởng không gian thoáng đãng và sự thân thiện của người dân nơi đây nhé. 

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 548 đường Bình Giã, TP. Vũng Tàu 

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

  • Giá tham khảo: 12.000đ - 25.000đ

4. Quán cafe võng Cỏ May

Thêm một gợi ý quán cafe võng Vũng Tàu mà bạn có thể tham khảo, đó là quán cafe chòi Cỏ May. Mang trong mình một phong cách đơn giản và giản dị cùng những chiếc bàn ngăn nắp và những chiếc võng được mắc theo hàng thoáng mát. Khi ngả lưng bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành và làn gió biển thổi dịu êm. 

Cỏ May là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch cũng như dân địa phương. Tại đây, menu đồ uống khá đa dạng và quen thuộc, phù hợp với nhiều khách hàng với mức giá cả tầm trung. Khi ghé     quán, bạn sẽ cảm nhận được không gian tĩnh lặng, thư giãn cơ thể và chậm lại hoà theo nhịp gió biển

cafe võng vũng tàu

Quán cafe võng Cỏ May

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: Tổ 2, Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00 

  • Giá tham khảo: 5.000đ - 15.000đ

5. Cafe võng 214 Trần Phú

Cafe võng 214 Trần Phú: 

  • Địa chỉ: 214 đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu 

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00 

  • Giá tham khảo: 10.000đ - 25.000đ 

cafe võng ở vũng tàu

Cafe võng 214 Trần Phú 

Với chiếc view nhìn thẳng ra biển, quán cafe võng ở Vũng Tàu này là địa điểm thu hút nhiều khách hàng. Đặc biệt, quán cafe chỉ cách Bãi Dâu khoảng chừng hơn 200m, rất thuận tiện cho những ai đi theo cung đường phượt theo hướng Bãi Trước. 

Cafe võng 214 Trần Phú là địa điểm lôi cuốn khách hàng không chỉ bởi không gian thoáng mát, dễ chịu mà còn bởi mức chi phí rất “hời”. 

>> Tham khảo ngay: Kinh nghiệm mở quán cafe võng thành công từ A - Z

6. Cafe võng Anh Thư - Quán cafe võng chất lượng ở Vũng Tàu 

  • Địa chỉ: 772/A23 đường 30/4, Phường 11, TP. Vũng Tàu 

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00 

  • Giá tham khảo: 15.000đ - 100.000đ 

Quán cafe võng chất lượng ở Vũng Tàu

Quán cafe võng chất lượng ở Vũng Tàu

Cafe võng ở Vũng Tàu nổi tiếng với không gian yên tĩnh cho việc nghỉ ngơi và thư giãn. Tại đây, cung cấp nhiều thức uống giải khát phong phú và đa dạng, cùng với đó ở đây còn phục vụ nhiều món ăn nhanh hay những món ăn mặn như thịt kho trứng, cá kho tộ… với mức chi phí rất phải chăng và hợp lý. 

Không gian quán cafe võng Anh Thư được trang trí nhiều cây xanh, cùng nhiều chậu lan, hoa lá cây cảnh tạo nên một không gian xanh cho quán. Giúp khách hàng được hoà mình vào thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành và thoáng mát. 

7. Cafe võng 75 

Là một trong những quán cafe chòi Vũng Tàu hưởng trọn toàn vẹn không gian hướng ra biển. Với không gian thoáng mát với làn gió biển thoáng mát, cafe võng 75 trở thành điểm dừng chân của nhiều hành khách. 

Chủ quán rất thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình hướng dẫn khách những hướng đi dạo quanh phố biển. Thực đơn đồ uống ở đây khá quen thuộc với những loại nước uống cơ bản như cafe, nước ngọt, nước suối…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 75 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu 

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00 

  • Giá tham khảo: 15.000đ - 90.0000đ 

8. Quán cafe võng Tường Giang 

Điểm ấn tượng đầu tiên thu hút nhiều khách hàng đó là không gian quán khá rộng rãi và có khá nhiều võng để phục vụ những đoàn khách đông. Cùng với không gian được thiết kế và trang trí ấn tượng. Bàn ghế được kê ngăn nắp, những chiếc võng được bố trí hợp lý, tạo không gian để khách hàng tận hưởng bầu không khí trong lành và nghỉ ngơi. 

So với những quán cafe võng ở Vũng Tàu, quán cafe võng Tường Giang có mức giá nhỉnh hơn một chút nhưng bù lại, chất lượng đảm bảo cùng không gian luôn được dọn dẹp sạch sẽ và thơm mát. Cùng với sự nhiệt tình và thân thiện của cô chủ quán. Cafe võng Tường Giang là điểm đến đáng cân nhắc. 

cafe võng vũng tàu

Quán cafe võng Tường Giang

Thông tin tham khảo: 

  • Địa chỉ: 464 đường Ba Tháng Hai, phường 10, TP. Vũng Tàu 

  • Giờ mở cửa: 06h00 - 22h00 

  • Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ

>> Đọc thêm:  Top 99+ quán cafe võng đẹp, yên tĩnh tại Sài Gòn

9. Quán cafe võng 55 

  • Địa chỉ: 55 Chu Mạnh Trinh, phường 8, TP. Vũng Tàu 

  • Giờ mở cửa: 06h00 - 22h00 

  • Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000đ

Cafe võng 55 - Quán cafe võng nổi bật ở Vũng Tàu

Cafe võng 55 - Quán cafe võng nổi bật ở Vũng Tàu

Quán cafe võng 55 nằm trong hẻm nhỏ, có một không gian khá rộng và được thiết kế theo kiểu chòi lá, với nhiều cây xanh bao quanh khu vực quán. Đem đến một không gian xanh mát, bầu không khí thoải mái và dễ chịu. Đây được coi là quán cafe chòi Vũng Tàu thu hút nhiều khách du lịch nhất hiện nay. 

Bên cạnh đó, anh chị chủ quán rất đáng yêu và thân thiện. Tư vấn và hướng dẫn khách hàng rất nhiệt tình. 

Trên đây là những quán cafe võng Vũng Tàu nổi bật nhất mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Vũng Tàu. Đừng quên lưu lại địa chỉ của những quán cafe võng này hay chia sẻ cho bạn bè, người thân chuẩn bị ghé thăm thành phố biển hiền hoà và dễ thương này nhé.