Câu chuyện kinh doanh

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán cafe nhỏ đẹp yên tĩnh để thư giãn, đắm chìm trong không gian âm nhạc để giải stress sau những làm việc căng thẳng mệt mỏi? Đừng bỏ lỡ top 20+ quán cafe mà POS365 bật mí ngay dưới đây nhé! Chắc chắn không làm bạn thất vọng! 

TOP 20+ quán cafe nhỏ đẹp yên tĩnh được yêu thích nhất 2024

I. Top quán cafe nhỏ đẹp yên tĩnh nhất Hà Nội 

Cư xá cafe là một trong những quán cafe nhỏ đẹp ở Hà Nội mang phong cách xưa cũ thời bao cấp và ấn tượng. Cùng khám phá thêm tóp 12 địa chỉ quán cafe ở Hà Nội độc đáo ngay dưới đây! 

1.1. Xofa Cafe

Là một trong những quán cafe nhỏ đẹp đầu tiên được thiết kế theo phong cách cổ điển vô cùng giản dị và bình yên. Đến nay, Xofa Cafe vẫn luôn tạo sức hút thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

quán cafe nhỏ đẹp

Quán cà phê nhỏ đẹp ở Hà Nội

Đến Xofa Cafe, thực khách sẽ cảm nhận được một không gian trong lành với nhiều cây xanh ở khu vực bên ngoài quán. Bên trong quán được trang trí với nhiều kệ sách, sofa cực êm và đồ uống tại đây rất thơm ngon. Bạn có thể vừa nhâm nhi ly cafe, đọc sách vừa tận hưởng bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng.

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


1.2. Tiệm cafe Cải Cách

Không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ, tiệm cafe cải cách là điểm đến lý tưởng khi gặp gỡ, tụ tập bạn bè vào những ngày cuối tuần. Với phong cách thiết kế khá đặc biệt, vừa có những nét hoài cổ, kỷ niệm xưa vừa đem đến không gian tưới mới với gam màu vàng như ánh mặt trời cùng những bức tranh gợi nhớ về tuổi thơ. 

Tiệm cafe cải cách 

Đây được coi là quán cafe nhỏ đẹp ở Hà Nội được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Không gian tại tiệm cafe cải cách khá nhỏ nên khá phù hợp với học tập, làm việc hay hàn huyên tâm sự cùng bạn bè. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian đầy ắp kỷ niệm tuổi thơ thì đây là điểm đến lý tưởng và tuyệt vời nhất. 

Địa chỉ: Số 8 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. 

>> Xem thêm: Top 12 mô hình quán cafe nhỏ đẹp phổ biến nhất 2024

1.3. Aroi Dessert Cafe

Đây là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội được trang trí theo phong cách bụi bặm với phần tường không vôi ve kết hợp với những chậu hoa treo ở khung cửa sổ nhuộm màu cũ kỹ. Aroi Dessert Cafe chính là điểm đến lý tưởng để bạn có thể chiêm nghiệm về cuộc sống, hòa mình vào thiên nhiên yên bình. 

Nhắc đến những quán cafe nhỏ đẹp ở Hà Nội thì không thể bỏ qua Aroi Dessert Cafe. Đây là quán cafe được trang trí theo phong cách khá độc đáo và ấn tượng nhất hiện nay, với những phần tường không vôi ve kết hợp với những chậu hoa treo ở khung cửa sổ nhuộm màu cũ kỹ. 

 Aroi Dessert Cafe

Aroi Dessert Cafe chính là điểm dừng chân phù hợp với những ai yêu thích không gian yên tĩnh, thanh bình cùng với bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Đến đây bạn sẽ cảm thấy được thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. 

Địa chỉ: Số 9 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

1.4. The Hanoi Social Club

Là không gian quán cafe nhỏ đẹp, Hà Nội Social Club được thiết kế giống như ngôi biệt thự kiểu Pháp xa xưa trong con ngõ bình yên và yên tĩnh. Không gian quán mang phong cách hoài cổ, dễ dàng gây ấn tượng với những điểm nhấn bằng một số điểm nổi loạn như phong cách hippy. 

Hà Nội Social Club chính là không gian lý tưởng để bạn chìm đắm vào thế giới tĩnh lặng, thư thái và yên bình. Menu quán rất đa dạng, với hàng trăm loại đồ uống và các món ăn nhẹ. 

The Hanoi Social Club

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 6 Hội Vũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Điện thoại: 024 3938 2117 

1.5. 101 Cafe

101 Cafe nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Chí Thanh, với mặt tiền được phủ kín bởi những rặng tre bắt mắt và mát mẻ. Tại đây, không gian được trang trí một cách tỉ mỉ và cẩn thận, sử dụng nhiều đồ decor trang trí ấn tượng như những nắp chai bia, rượu, đĩa gốm… Xung quanh quán có nhiều cây xanh, tiểu cảnh thác nước nhỏ xinh ấn tượng. 

101 Cafe phù hợp với những nhóm bạn cần không gian trò chuyện, hay không gian ngoài trời với lối đi hẹp, thích hợp để ngồi tâm tình cùng nửa kia. Ngoài ra, quán còn cả những chiếc đàn guitar, piano, ukulele dành cho những thích đàn hát nữa đấy. 

quán cafe nhỏ xinh ở hà nội

Quán cà phê ở Hà Nội 101 Cafe

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 101 Ngách 17 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 0913 030 581

1.6. Hoa 10 giờ - Floral & Book Cafe 

Đúng như tên gọi, Hoa 10 giờ - Floral & Book Cafe là mô hình quán cafe mới lạ, kết hợp cafe và bán các loại hoa. Đây cũng được coi là quán cafe nhỏ xinh ở Hà Nội dành cho những ai yêu thích cỏ cây hoa lá.  

Hoa 10 giờ - Floral & Book Cafe

Hoa 10 giờ - Floral & Book Cafe bố trí không gian quán độc đáo, tầng 1 là không gian để trưng bày và bán các loại hoa nên khi đến đây, bạn sẽ ngửi thấy hương thơm thoang thoảng của hoa cùng với hương cafe nồng nàn tạo nên một không gian hoàn hảo cho những ngày cuối tuần thảnh thơi. 

Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

>> Khám phá ngay: 50+ mẫu decor quán cafe đẹp, mới nhất 2024

1.7. Rauta House Cafe  

Với phong cách trang trí quán theo kiểu vintage, Rauta House Cafe còn là địa chỉ thu hút nhiều người bởi từng ngóc ngách trong quán đều mang mùi thơm quyến rũ, dịu nhẹ, đem đến cảm giác dễ chịu, thư thái cho thực khách. 

Menu đồ uống tại Rauta House Cafe không quá đa dạng nhưng vẫn có những đồ uống đặc trưng và thông dụng như: cafe, trà, bánh…. đủ để bạn cùng bạn bè nhâm nhi và trò chuyện vào những dịp cuối tuần. 

Địa chỉ: Số 1 Ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

1.8. Nola Cafe 

Nola Cafe là điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn và nạp năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi hay cũng buổi “chém gió” cùng bạn bè. Không gian quán được trang trí một cách đơn giản, mộc mạc, gần gũi và mang đậm phong cách cổ xưa đem đến cảm giác dễ chịu và thư thái. 

Nola Cafe

Tại Nola Cafe có nhiều loại đồ uống, chiều lòng nhiều thực khách như những ly cafe phê thơm ngon, đặc trưng hay những tách trà chiều, ly nước ép thanh mát mang tâm tình của người pha chế.

Địa chỉ: 89 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

1.9. Cư xá cafe  

Cư xá cafe nổi bật với thiết kế không gian đặc trưng mang đậm phong cách của thời bao cấp xa xưa. Có những bức tường bong tróc, cầu thanh và những chiếc xe đạp cũ kĩ nhưng vô cùng thân quen. Bạn nên ghé quán vào thời điểm buổi sáng để tận hưởng trọn vẹn không gian ấm cúng tại  đây nhé. 

Cư xá cafe

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ vừa có thể nhâm nhi những ly cafe vừa có thể chụp ảnh với những chiếc áo dài thướt tha trong không gian nhẹ nhàng, cổ điển thì Cư xá cafe chính là điểm đến lý tưởng nhất. 

Địa chỉ: Tầng 2 A11 Khu TT Khương Thượng, Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội.

1.10. Cafe Cuối Ngõ

Cafe cuối ngõ là không gian tuyệt vời nhất dành cho những ai cần chốn bình yên, tránh xa khỏi khói bụi, ồn ào của thủ đô. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được không gian tách biệt với nhịp sống hối hả, tất bật, gác qua những món đồ công nghệ để hoà mình vào không gian tĩnh lặng, bình yên. 

Ấn tượng đầu tiên khi đến quán đó là chiếc cổng rêu xanh thân thuộc với những thế hệ 7X, 8X. Một nét đẹp mang hơi thở của thời gian, hay những đồ vật cũng được bố trí và trang trí một cách mộc mạc, giản dị nhất, giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn nét đẹp hoài cổ. 

quán cafe nhỏ đẹp

Cafe cuối ngõ

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 4 Ngách 78 Ngõ 68 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Hotline: 0968 593 389

>> Mở quán Cafe cần bao nhiêu vốn? 

1.11. Cà phê Lâm

Thêm một không gian mang đậm nét cổ kính và lâu đời nhất Hà Nội. Cà phê Lâm cũng là một trong những cái tên góp phần tạo nên danh sách những quán cafe nhỏ đẹp nhất Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. 

Không gian quán được bày trí một cách rất đơn sơ và giản dị, đặc trưng nổi bật là những chiếc bàn ghế, những chiếc cốc chén đều mang nguyên vẹn màu sắc của thời bao cấp. Đem đến những cảm giác hoài niệm dành cho những ai đã trải qua cuộc sống thời bao cấp đầy khó khăn và khổ cực. 

Cà phê Lâm chính là điểm đến dành cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh, bình lặng, thích hợp cho những ngày muốn trốn khỏi thành phố tấp nập, xô bồ. Tại đây, menu đồ uống rất đa dạng với các loại cà phê, cacao, sữa nóng, nước ép trái cây… 

Quán cafe Lâm

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 60 Nguyễn Hữu Huân, P. Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h30.

1.12. Đinh Cafe

Đinh Cafe là tiệm cà phê nổi tiếng với chiếc view quán cafe nhỏ đẹp nhìn thẳng ra lòng hồ. 

Không gian tại Đinh Cafe vừa phải, có chiếc ban công nhỏ bé được trang trí theo lối mộc mạc, cổ xưa tạo nên nét đẹp cổ kính, hài hoà và yên ả. Vì thế, mà tại đây rất đông khách ghé thăm đặc biệt vào những dịp cuối tuần. Nếu bạn muốn đến Đinh Cafe để cảm nhận không gian tĩnh lặng, yên bình thì nên đến vào thời điểm những ngày trong tuần để cảm nhận được trọn vẹn. 

Tiệm cafe Đinh

Đồ uống tại Đinh Cafe khá đa dạng, phục vụ cho nhu cầu của nhiều thực khách. Tuy nhiên, khi đến Đinh Cafe bạn không thể bỏ qua món cafe trứng và cacao trứng. Hãy thử và cảm nhận hương vị tại đây nhé. 

Thông tin chi tiết: 

  • Địa điểm: Tầng 2, số 13 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Điện thoại: 0359 026 626.

1.13. Bốt Cafe

Cũng giống như Cà phê Lâm hay Đinh Cafe, Bốt Cafe nằm trên con ngõ hẹp với phong cách decor theo thời bao cấp, với những bảng tên, tranh treo tường đến những chiếc bàn ghế mang đậm dấu ấn thời kỳ xa xưa. 

Vị trí nằm trong con ngõ vắng nên không gian ở đây rất yên tĩnh và dễ chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để tái tạo năng lượng cho bản thân thì đây là điểm đến mà bạn nên cân nhắc. 

Bốt Cafe: 

  • Địa chỉ: 18B Ngõ 18 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 0961 696 496


>>> Xem thêm: Top 20 quán cafe làm việc yên tĩnh được yêu thích nhất Hà Nội

II. Top quán cafe nhỏ đẹp HOT nhất Sài Thành 

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ những quán cafe nhỏ đẹp ở Sài Gòn yên tĩnh, mang phong cách đơn giản, mộc mạc và gần gũi. Hãy cùng khám phá nhé! 

2.1. Nhỏ Cafe

Địa chỉ quán: 115/30 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận

Được biết đến là một trong những quán cafe nhỏ đẹp ở Sài Gòn mang đậm chất Sài Thành của những năm tháng xa xưa. Không gian quán được trang trí với nhiều món đồ cũ kỹ từ nhiều thập niên trước như: tivi, đồng hồ, tranh ảnh hay những đồng tiền xu cũ kỹ… Đặc biệt tại quán luôn có không gian để thực hành được hoà mình cùng những bản nhạc cát sét du dương trước những năm 1975 vô cùng ấn tượng. 

quán cafe nhỏ đẹp ở sài gòn

Không gian quán Nhỏ Cafe 

>> Đọc thêm: Kinh nghiệm mở quán Cafe ăn sáng thu lợi nhuận gấp bội

2.2. Bagua House

Bagua House được các bạn trẻ yêu mến nhờ phong cách vintage xinh xắn. Có vị trí nằm nổi bật trên đường Lý Chính Thắng, Quận 3, tuy không gian khá nhỏ nhưng lại cực kỳ ấm cúng vẫn đảm bảo đủ sức chứa cho nhiều thực khách. 

Bên cạnh đó, âm thanh âm nhạc ở đây rất vừa phải, đảm bảo để bạn có thể tập trung đọc sách, học bài, làm việc hay trò chuyện với bạn bè. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những buổi hẹn hò cùng “người ấy” hay những cuộc gặp gỡ bạn bè sau nhiều ngày xa cách. 

Bagua House

Đồ uống tại Bagua House cũng rất phong phú và đa dạng. Cách trang trí đồ uống cực kỳ đẹp mắt, thích hợp cho những cô nàng đam mê “sống ảo” với những ly cafe hay những tách trà vô cùng thơm ngon. 

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 52/2 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, TP.HCM

  • Điện thoại: 0938119960

2.3. Dreamy Days

Dreamy Days là cái tên tiếp theo mà POS365 “highly recommend” trong danh sách những quán cafe nhỏ đẹp ở Sài Gòn

Đến với Dreamy Days bạn sẽ có hàng ngàn những bức ảnh “sống ảo” với muôn vàn góc chụp cực xịn sò khác nhau. Đó chính là một trong những lý do khiến Dreamy Days thu hút nhiều giới trẻ. 

Bên cạnh đó, Dreamy Days cũng là địa điểm khá lý tưởng mang lại sự bình yên, thoải mái cho mỗi cuộc gặp gỡ bè bạn hay “nửa kia”. 

2.4. Bâng Khuâng Cafe - Quán cafe nhỏ đẹp ở Sài Gòn

Địa chỉ quán Bâng khuâng cafe: Số 9 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Nhắc đến Bâng khuâng cafe thì hầu như giới trẻ sài thành ai cũng biết và cũng từng ghé qua. Được mệnh là quán cafe nhỏ đẹp nhất nhì Sài Gòn, với không gian được thiết kế mộc mạc, giản đơn nhưng cực kỳ cuốn hút. 

Bâng khuâng cafe

Không gian quán được cải tạo từ những căn hộ chung cư cũ nên nhưng chi tiết đều khá cổ kính, mang đậm nét hoài niệm. Đồ uống tại bâng khuâng cafe cũng rất phong phú và hấp dẫn, chiều lòng mọi thực khách kể cả những khách hàng khó tính nhất. 

2.5. Shibui Concept

Tọa lạc tại con đường Lê Lai quận 1, Shibui Concept là một quán cafe với thiết kế mang phong cách hơi hướng Nhật Bản. Khi đến đây, bạn sẽ thoả sức checkin trong không gian sống động, giống như đang ở xứ sở hoa anh đào vậy. 

Shibui Concept phù hợp với những bạn yêu thích không gian “sống ảo” và ưa thích đồ uống của xứ sở hoa anh đào này. Và đây cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, hẹn hò đầy ấm cúng. 

Shibui Concept Cafe

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 3, 176 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

  • Điện thoại: 0798272176

  • Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00.

2.6. She Cafe

Điều đặc biệt của những quán cafe ở Sài thành chắc có lẽ là đều được tận dụng từ những căn chung cư cũ. Chính vì vậy, mà ở những không gian nhỏ bé như thế, nhưng vẫn làm nên những “ kiệt tác tinh thần “ dành cho những người ghiền cafe. She cafe cũng là một trong những kiệt tác như vậy!

Tại She cafe sở hữu những ô cửa sổ rộng rãi, thoáng đãng thoả sức ngắm nhìn bầu trời. Cùng với đó những đồ vật trang trí quán cũng rất đơn sở và giản dị với những bức tranh mang đậm tính nghệ thuật như Marilyn Monroe, Angelina Jolie, Công nương Diana… 

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Tầng 1, 158D Pasteur, Quận 1, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30.

>> Xem ngay: Cách thiết kế quán cafe cực đẹp thu hút khách hàng

2.7. Nest by Aia cafe - Quán cafe sở hữu chiếc view đẹp nhất Sài Gòn

Là một trong những quán cafe nhỏ xinh ở TP. Hồ Chí Minh. Nest by Aia cafe là điểm đến để học tập, làm việc “chanh sả” với chiếc view thần thánh, có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Sài Gòn náo nhiệt, đông đúc. 

Nest by Aia cafe được trang trí theo phong cách sang trọng và hiện đại phù hợp với những ai yêu thích không gian lãng mạn, quý phái. Đồ uống tại đây rất độc đáo với nhiều loại đồ uống mới lạ và các loại bánh hấp dẫn.

những quán cafe nhỏ đẹp ở sài gòn

Nest by Aia cafe

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: Bitexco Financial Tower, tầng 2, 02 Hải Triều, Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

2.8. MockingBird Cafe

Một trong những quán cafe nhỏ đẹp sở hữu không gian độc đáo, lạ lẫm như vô tình bị lãng quên giữa thành phố đô thị nhộn nhịp, xô bồ. MockingBird Cafe mang một vẻ đẹp cũ kỹ, hoài niệm theo thời gian. 

Thực khách đến MockingBird Cafe đều là những người yêu thích không gian cũ kỹ xa xưa hay những khách hàng tò mò vì vẻ đẹp nơi đây. Nhưng tóm lại, dù đến vì mục đích gì thì những thực khách hàng đều bị MockingBird Cafe chinh phục. Nếu bạn chưa đến đây bao giờ, hãy thử ghé một lần để cảm nhận trọn vẹn không khí tại đây nhé. 

Tiệm MockingBird Cafe 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 14 Tôn Thất Đạm, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00. 

2.9. Okkio Caffe

Okkio Caffe là một trong những quán cafe nhỏ đẹp, yên tĩnh toạ lạc giữa trung tâm Quận 1. Quán Okkio Caffe phù hợp với những ai yêu thích sự cổ điển, lãng mạn và muốn tránh xa khỏi thành phố nhộn nhịp, đông đúc Sài Gòn. 

Quán được decor theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng mang thiên hướng hiện đại với gam màu chủ đạo tông trầm nâu ấm, cùng với thiết kế kiểu dáng lạ mắt giúp đem lại cảm giác vô cùng ấm cúng. 

Okkio Caffe

Menu của quán có nhiều lựa chọn cho bạn, có thể kể đến như cold brew, espresso hay các loại cà phê đặc trưng của Việt Nam, trà lạnh, nước ép trái cây, bánh ngọt... Đồ uống được làm từ những nguyên liệu tươi ngon. Đặc biệt nhất, quán có món cà phê trứng và cà phê dừa nhất định bạn nên thử khi ghé quán nhé. 

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ 1: 120 – 122 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM

  • Địa chỉ 2: 35 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP.HCM

  • Hotline: 0848 011 118

Bạn đang có ý định mở quán cafe nhỏ? Những bài học kinh doanh đắt giá dành cho bạn! 

<< Xem ngay>>

2.10. Gabi Cafe

Nếu bạn là fan của nhà văn Gào thì chắc chắn chẳng còn xa lạ với Gabi. Gabi cũng là một trong những quán cafe có không gian cực khiêm tốn, nhưng lại vô cùng “có phong cách", giống như chất riêng của nhà văn Gào vậy. 

Dù là quán cafe diện tích nhỏ hẹp, nhưng đây vẫn là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích nên hầu như quán lúc nào cũng đông đúc. Với tông màu chủ đạo là màu trắng - xanh lơ cùng những giỏ hoa, những tấm hình của những chú mèo đáng yêu đang trang trí khắp không gian quán tạo nên một không khí dễ thương và gần gũi. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 95 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

2.11. Sài Gòn 80s – Nhà mình cafe

Sài Gòn 80s nằm ẩn mình trong con ngõ nhỏ trên đường Lý Thường Kiệt. Tuy không gian có chút nhỏ hẹp nhưng vẫn thu hút nhiều bạn trẻ đến đây. Quán được decor theo phong cách Sài Gòn những năm 80 với những vật dụng xưa cũ như chiếc bàn may, đèn dầu, tivi, cát sét cũ… tạo nên cảm giác mộc mạc, chân chất và gẫn gũi. 

Đồng thời khi đến Sài Gòn 80s, thực khách sẽ cảm thấy yên ả, là nơi yên bình để thư giãn, thả lỏng cơ thể lẫn tâm hồn sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. 

quán cafe nhỏ xinh ở tphcm

Sài Gòn 80s - Nhà mình cafe

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 373/65/5 Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình, TP. HCM

  • Hotline: 090 958 45 95

>> Khám phá: Bí quyết tối ưu chi phí và tăng doanh thu quán cafe hiệu quả

Trên đây là top 25+ quán cafe nhỏ đẹp ở Hà Nội và Sài Gòn mà POS365 tổng hợp một cách chi tiết. Bạn hãy lưu lại địa chỉ cũng như chia sẻ cho người thân, bạn bè để cùng tham gia những buổi gặp gỡ vào những dịp cuối tuần để cùng nhau thoả sức “chém gió” nhé.