Tin tức POS365

Hiện nay có nhiều hình thức karaoke giải trí mới mẻ với những phòng hát karaoke mini cùng không gian riêng tư và hệ thống âm thanh đảm bảo, thu hút nhiều bạn trẻ. Cùng POS365 điểm danh những buồng hát karaoke mini hay nhất, xịn sò nhất ở Hà Nội ngay dưới đây nhé. 

Top 10+ phòng hát karaoke mini xịn sò, giá rẻ nhất Hà Nội

1. Phòng hát karaoke box ở Hà Nội 

Trong những năm gần đây, karaoke box trở thành xu hướng mới mẻ trong làng karaoke giá ở Hà Nội. Nhưng không thể phủ nhận sức mạnh của mô hình này, đáp ứng được tiêu chí về giá cả, chất lượng và không gian riêng dành cho những người đam mê ca hát. 

phòng hát karaoke mini ở hà nội

Phòng hát karaoke box ở Hà Nội

Thực chất, karaoke box cơ bản là phòng hát karaoke mini. Ở đó được trang bị đầy đủ những thiết bị thiết yếu như một phòng hát karaoke như: hệ thống cách âm, amply, loa, micro. Bên cạnh đó, còn có những chiếc màn hình hiển thị cảm ứng có kết nối internet để người dùng lựa chọn bài hát một cách dễ dàng. Hệ thống loa đài, chất lượng âm thanh đảm bảo, bạn hoàn toàn có thể “quẩy” cùng bạn bè một cách thoải mái. 

2. Karaoke box Royal City 

Là địa điểm vui chơi giải trí quen thuộc với nhiều bạn trẻ tại Hà Nội, thành phố dưới lòng đất Royal City là điểm đến của nhiều bạn trẻ với nhiều trò chơi mang tính giải trí cao, giúp xua tan những năng lượng tiêu cực, tái tạo năng lượng tích cực sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. 

karaoke box ở hà nội

Karaoke box ở Royal City

Nhắc đến karaoke box ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến karaoke box ở Royal City. Buồng hát karaoke mini này là một căn phòng nhỏ với đầy đủ các thiết bị phục vụ cho nhu cầu ca hát. Mỗi phòng karaoke box phù hợp từ 2 - 3 người, thích hợp cho những đôi bạn trẻ hay những nhóm bạn yêu thích âm nhạc và mong muốn được thể hiện khả năng ca hát của bản thân. 

>> Đọc thêm: Top 99+ quán Karaoke Hà Nội xịn sò đáng tới nhất hiện nay

3. Karaoke box Aeon Mall 

Thêm một địa chỉ có buồng hát karaoke mini mà POS365 muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là phòng karaoke box ở Aeon Mall Hà Đông và Aeon Mall Long Biên. 

Cũng giống như karaoke box ở Royal City, phòng hát karaoke mini ở Aeon Mall cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu giải trí ca hát của nhiều người. Với hệ thống cách âm tuyệt vời, bạn hoàn toàn thoải mái thể hiện giọng ca đầy sức hút của bản thân. Bên cạnh đó, tại đây bạn còn có thể quay lại khoảnh khắc cùng bạn bè hay người thân để làm kỷ niệm. 

karaoke box ở hà nội

Karaoke box Aeon Mall

Buồng hát mini này là một trong những hình thức karaoke giá rẻ ở Hà Nội, chỉ với 5000đ/ xu, mua trực tiếp lại quầy bán xe trong khu vui chơi là bạn có thể tham gia phòng hát karaoke. 

4. Phòng hát karaoke mini Blue Eyes

Karaoke Blue Eyes được biết đến là không gian có lối kiến trúc độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với không gian của những quán karaoke thông thường. Tại karaoke Blue Eyes có phòng hát karaoke mini phù hợp từ 2 - 5 người, có địa chỉ tại 183 Vũ Thạnh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. 

phòng hát karaoke mini ở hà nội

Phòng hát karaoke mini Blue Eyes

Được đánh giá cao về chất lượng âm thanh và ánh sáng, karaoke Blue Eyes sử dụng dàn âm thanh chuyên nghiệp mang đến chất lượng âm thanh cao, loại bỏ tạp âm đem đến những giây phút thư giãn và thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại quán rất chuyên nghiệp, chu đáo khiến khách hàng hài lòng và mong muốn quay lại quán nhiều lần. 

5. Karaoke 69 Khương Trung Mới

Quán karaoke 69 là một trong những điểm đến không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích âm nhạc, đam mê ca hát. 

Sở hữu một không gian hiện đại và cao cấp, cùng hệ thống âm thanh được đầu tư chất lượng và sống động giúp giọng hát của bạn hay và chân thực nhất. Ngoài ra, menu đồ uống tại quán cũng khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm lý tưởng để tụ tập vui chơi, giải trí cùng bạn bè thì karaoke 69 chính là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. 

buồng hát karaoke

Karaoke 69 Khương Trung Mới

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 69 Khương Trung mới, Quận Thanh Xuân, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 24h00

  • Giá tham khảo: 100.000đ - 500.000đ

>> Xem thêm: Tổng hợp các thiết bị karaoke cần có khi kinh doanh quán karaoke

6. Quán karaoke Lion King

Toạ lạc địa địa chỉ số 109 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, phòng hát karaoke mini Lion King là địa chỉ thư giãn quen thuộc thu hút nhiều bạn trẻ yêu thích sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. 

Karaoke Lion King sở hữu 14 phòng hát được thiết kế với nhiều phong cách và diện tích khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Ở đây cũng có buồng hát karaoke mini dành cho 2 người với hệ thống thiết bị đầy đủ gồm tivi màn hình cỡ lớn, dàn âm thanh chất lượng cao, ánh sáng bố trí một cách hài hoà và phù hợp. 

buồng hát karaoke mini ở hà nội

Quán cafe Lion King

Tại Lion King hệ thống cách âm cũng được đầu tư chuyên nghiệp, hạn chế tối đa tạp âm. Ngoài ra, danh sách những bài hát karaoke thường xuyên được cập nhật với nhiều thể loại khác nhau. 

7. Phòng hát karaoke mini Dương Cầm 

Thêm một địa chỉ có buồng hát karaoke mini nổi bật, không thể bỏ qua dành cho những tín đồ ca hát đó là quán hát karaoke Dương Cầm. Tại đây, bạn sẽ có giây phút giải trí và thoải mái với những âm thanh cực kỳ sống động và chân thực. Bạn được tha hồ thể hiện giọng ca cũng như có thể thử sức với nhiều thể loại khác nhau. 

Karaoke Dương Cầm có những buồng hát karaoke phù hợp với những nhóm bạn từ 2 người trở lên với không gian riêng tư với mức chi phí vô cùng phải chăng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục nhanh cực kỳ nhanh. Karaoke Dương Cầm đảm bảo sẽ khiến thực khách hàng lòng khi ghé đến đây. 

buồng hát karaoke

Phòng hát karaoke mini Dương Cầm

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: Số 8 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00 

  • Giá tham khảo: 80.000đ - 300.000đ

8. Quán karaoke 5 sao 

Khi đến karaoke 5 sao, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thư giãn và thoải mái với sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên ở đây. Karaoke 5 sao cũng là một trong những phòng hát karaoke mini thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, với không gian hiện đại và sang trọng cùng mức chi phí rất phải chăng. 

Hệ thống âm thanh tại karaoke 5 sao được đầu tư vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại, đem đến một không gian sống động và giúp bạn hoá thân thành những ca sĩ chuyên nghiệp với giọng hát cực kỳ lôi cuốn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 148 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00 

  • Giá tham khảo: 200.000đ - 400.000đ 

>> Tham khảo ngay: Top 9 loa karaoke có màn hình đáng mua nhất hiện nay 

9. Karaoke Xuân Thu 

Nhắc đến phòng hát karaoke mini ở Hà Nội thì không thể bỏ qua phòng hát karaoke Xuân Thu. Là địa điểm giải trí, xả stress sau những giờ làm học tập và làm việc căng thẳng tlý tưởng mà bạn không nên bỏ qua, với mức chi phí cực kỳ hợp lý. 

Phòng hát tại Xuân Thu phù hợp cho những nhóm đối tượng từ ít đến nhiều, với sức chứa lên đến 30 người/ phòng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại quán còn hỗ trợ trang trí phòng miễn phí cho khách đặt phòng hát để tổ chức tiệc, các buổi liên hoan, sinh nhật… vô cùng ấm áp và tinh tế. 

Phòng hát karaoke mini

Quán karaoke Xuân Thu

Karaoke Xuân Thu: 

  • Địa chỉ: 17 Nguyên Khiết, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h30 

  • Giá tham khảo: 150.000đ - 500.000đ

10. Karaoke Suối Nhạc 

Karaoke Suối Nhạc là một trong những quán có phòng hát karaoke mini được nhiều người biết đến tại Hà Nội. Tại Suối Nhạc, hệ thống dàn âm thanh và ánh sáng được đầu tư tỉ mỉ, hiện đại và chuyên nghiệp cùng với mức giá cực mềm. 

Đặc biệt, tại karaoke Suối Nhạc còn có hệ thống phòng cháy chữa cháy và cầu thang bộ thoát hiểm an toàn và rộng rãi. Đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn quán karaoke khu vực Thanh Xuân nào thì karaoke Suối Nhạc là lựa chọn đáng cân nhắc. 

phòng hát karaoke mini ở hà nội

Karaoke Suối Nhạc

Thông tin karaoke Suối Nhạc: 

  • Địa chỉ: 61 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h59 

  • Giá tham khảo: 150.000đ - 330.000đ 

>> Tìm hiểu thêm: Top 15+ loa karaoke cầm tay hay nhất, đáng mua nhất hiện nay  

11. Phòng hát karaoke Gia Hân 

Phòng hát karaoke mini ở Hà Nội, quán karaoke Gia Hân sở hữu không gian không quá lộng lẫy, xoa hoa nhưng đem đến cảm giác vô cùng tinh tế và ấm cúng cho khách hàng. Với những khách hàng yêu thích sự giản đơn, không quá cầu kỳ thì đây là điểm đến không thể bỏ lỡ. 

Sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng đãng với 2 tầng lầu phục vụ nhiều nhu cầu cho khách hàng. Hơn nữa, tại karaoke Gia Hân còn được trang bị hệ thống cách âm hoàn toàn và chất lượng, dàn âm thanh chất lượng sống động và mạnh mẽ cùng hệ thống đèn rực rỡ nhưng không chói mắt cho khách hàng, đem đến một không gian thoải mái để thể hiện đam mê ca hát. 

Phòng hát karaoke mini

Phòng hát karaoke Gia Hân

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 42, đường ven Hồ Tây, Thuỵ Khuê, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h30 

  • Giá tham khảo: 180.000đ/ giờ 

Như vậy POS365 đã bật mí top những phòng hát karaoke mini hay nhất, giá sinh viên nhất Hà Nội dành cho những ai đam mê ca hát mong muốn tìm không gian riêng tư và thoải mái. Đừng quên lưu lại địa chỉ những quán karaoke này nhé, cũng đừng ngần ngại chia sẻ bài viết này đến người thân, bạn bè để cùng lựa chọn những địa điểm giải trí cuối tuần, xua tan những căng thẳng và mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi nhé. 

>> Bạn đang có ý định kinh doanh quán karaoke? Bí quyết giúp bạn thành công