Câu chuyện kinh doanh

Có rất nhiều người thích hát, nhưng chỉ một số ít trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Karaoke là một nơi để bất cứ ai cũng có thể thỏa mãn sở thích ca hát của mình, đây cũng là nơi giảm căng thẳng sau ngày dài làm việc, nơi tụ tập bạn bè cùng nhau nói chuyện và gặp gỡ. Kinh doanh karaoke có lãi không là câu hỏi mà bất cứ ai trước khi thực hiện mô hình này cũng đều thắc mắc. 

Kinh nghiệm mở quán karaoke giúp bạn tự tin hơn và dễ dàng quản lý cũng như tăng nguồn doanh thu cho quán. 

Kinh doanh karaoke có lãi không, một số mẹo nhỏ để tăng doanh thu

Tại sao mọi người thích mô hình Karaoke?

Tăng cảm xúc tích cực: Đây là hoạt động giải trí để lại những kỷ niệm đẹp cho mọi người. Việc trao đổi, nói chuyện và hát cho nhau nghe cũng giúp mọi người được gần gũi nhau hơn. Giải tỏa những áp lực trong công việc và trong cuộc sống. 

Tự do, thoải mái thể hiện sự yêu thích với ca nhạc. Bạn có thể hát bất cứ bài nào, dù bạn có hát hay hoặc hát không hay. Thì điều mà quán karaoke mang lại chính là nơi bạn có thể thoải mái thể hiện những điều mình có. Không cần phải là một ca sĩ chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể thả mình với niềm yêu thích cùng với mọi người. 

Kinh doanh karaoke có lãi không?

Những niềm vui và cảm xúc tích cực được trải nghiệm từ những vị khách hàng là điều tuyệt vời. Tuy nhiên, mục tiêu chính của một doanh nghiệp là mang lại lợi nhuận cho chủ sở hữu của nó. 

Và mở quán karaoke là một khoản đầu tư đem lại lợi nhuận cũng như sự thành công. Vậy chắc chắn, câu hỏi kinh doanh Karaoke sẽ có lãi. Tuy nhiên, để nó thực sự thành công và đạt được hiệu quả cao nhất thì những quản lý, chủ sở hữu cần phải biết một số mẹo để thực hiện.


Tạo danh sách khách hàng thân quen

Những vị khách sau khi đã có trải nghiệm dịch vụ của bên bạn. Họ cảm thấy hài lòng và muốn đến trong những lần tiếp theo hoặc giới thiệu bạn bè. Một chiến lược mà bạn có thể giúp khách hàng mới trở thành khách hàng thân thiết chính là thực hiện những chiến dịch quảng cáo. Bạn có thể làm những chương trình khuyến mãi, ví dụ nếu khách hàng có ngày sinh nhật trong tháng, bạn có thể yêu cầu khách hàng xuất trình chứng minh thư, sau đó tặng họ thẻ giảm giá được áp dụng vào lần sau để khuyến khích khách hàng trở lại sử dụng dịch vụ của quán karaoke. 

Hoặc áp dụng chương trình tích điểm với mỗi lần khách hàng thanh toán. Phần mềm quản lý quán karaoke POS365 có thể thực hiện điều này vô cùng dễ dàng. Đó cũng chính là lý do mà hiện nay, phần mềm POS365 chiếm lĩnh trên thị trường và giúp giải quyết những khó khăn trong khâu quản lý của bất kỳ những mô hình kinh doanh nào. Nhờ vào doanh số hàng ngày trên POS365, bạn sẽ biết được kinh doanh karaoke có lãi không, so sánh với những số liệu khác để điều chỉnh hợp lý việc kinh doanh quán karaoke của mình.

Lượng khách ra vào trong ngày, số giờ mà họ sử dụng được thống kê vào phần mềm để giúp bạn có thể thanh toán được dễ dàng, chính xác hơn. POS365 giúp chủ cửa hàng lưu trữ hàng nghìn khách hàng trên bộ nhớ điện toán đám mây. Điều này giúp việc duy trì và tích điểm khách hàng được tiến hành trơn tru và mang tính bảo mật cao. 

Xem chi tiết phần mềm quản lý bán hàng POS365: https://www.pos365.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-3499.html


Tiền lãi quán karaoke đến từ đâu

Sau khi biết rằng kinh doanh karaoke có lãi không. Vậy nguồn lãi đó được lấy từ đâu. 

Thanh toán chi phí cho bài hát

Một số quán karaoke sẽ kết hợp với những nghệ sĩ hoặc ca sĩ để áp dụng cho những sự kiện được yêu cầu trước. Đây có thể là một cách để quán karaoke có thể thu về lãi cho mình.

Thanh toán chi phí cho giờ thuê phòng hát

Bạn có thể lên đơn giá đối với từng phòng, chia những loại phòng thành phòng nhỏ, phòng to với những mức giá khác nhau. Và chúng nên được viết rõ ràng để khách hàng có thể nắm bắt. Ngoài ra, kinh nghiệm mở quán karaoke chính là bạn có thể giảm chi phí giờ hát cho khách hàng. Ví dụ, khách hàng có thể hát trong khoảng 2 giờ 10 phút. Bạn có thể nói với khách hàng và giảm giá cho họ, chỉ tính tiền trong 2 giờ đồng hồ. Điều này sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng và họ sẽ thích ghé lại quán của bạn trong lần kế tiếp.

Thanh toán những đồ ăn, dịch vụ kèm theo khi hát

Trong khi hát, khách hàng có thể sử dụng thêm dịch vụ bên bạn, ví dụ như dùng thêm bia, rượu, hoa quả, đồ ăn …. Đây chính là nguồn thu đáng kể đối với những quán karaoke hiện nay. Thông thường, chủ cửa hàng sẽ tăng giá khoảng 3,4 lần so với giá thành đồ ăn từ bên ngoài. Một số dịch vụ nhân viên rót bia có thể là ý đồ của chủ cửa hàng để giúp tiêu thụ nhiều hơn những dịch vụ  đi kèm. 


Với những mẹo và kinh nghiệm mà chúng tôi đề cập. Các bạn có thể trả lời câu hỏi kinh doanh karaoke có lãi không, và biết cách thực hiện để có thể giúp cho doanh số đạt được hiệu quả nhất đúng không nào.