Câu chuyện kinh doanh

Kinh doanh tiệm giặt là là mô hình được ưa chuộng ở khu vực thành phố có đông dân cư. Hiện nay, đã có không ít chủ kinh doanh sử dụng phần mềm quản lý tiệm giặt để quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn. Trong bài viết này của POS365, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc 8 phần mềm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 8 phần mềm quản lý tiệm giặt được ưa chuộng nhất 2024

 1. Phần mềm quản lý giặt ủi Uviwash

Phần mềm quản lý tiệm giặt được nhiều chủ kinh doanh tin tưởng sử dụng đó là Uviwash. Phần mềm có giao diện thân thiện, dễ dàng trong việc sử dụng dù là người mới chưa từng biết đến phần mềm trước đó. Bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút tiềm hiểu các thao tác đã có thể làm quen nhanh chóng. 

Một số tính năng nổi bật của phần mềm Uviwash

phần mềm quản lý tiệm giặt

Phần mềm Uviwash

  • Tính năng tiếp nhận đơn hàng giặt ủi và ghi chú lại tình trạng đơn hàng ở các trạng thái đó là: chưa giặt, giặt xong và đã giao khách. 

  • Cung cấp tính năng danh mục bảng giá dịch vụ giặt ủi theo nhiều hình thức đó là: đơn vị tính, định mức trọng lượng, theo kg,…

  • Thống kê doanh thu giặt ủi theo nhiều hình thức như: theo ngày, tháng, năm,… theo số lượng khách hàng và theo nhân viên. Cách thống kê này giúp chủ kinh doanh dễ dàng thống kê các khoản doanh thu. 

  • Tính năng phần quyền theo chức năng làm việc của từng nhân viên. Mọi thao tác đều có lịch sử ghi lại giúp chủ tiệm giặt dễ dàng theo dõi nhân viên thực hiện các công việc. 

2. POS365 – phần mềm quản lý tiệm giặt được tin dùng 

Từ nay các chủ tiệm giặt đã có thể kinh doanh tiệm giặt là chuyên nghiệp hơn nhờ phần mềm quản lý bán hàng của POS365. Đây là giải pháp cực kỳ hữu hiệu cho chủ kinh doanh đang loay hoay tìm kiếm công cụ hỗ trợ hoạt động quản lý cửa hàng giặt là. 

2.1 Kết nối với thiết bị bán hàng

Phần mềm quản lý có kết nối với nhiều thiết bị hiện đại như: máy in hoá đơn, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền,… Kết nối đồng bộ với các thiết bị giúp người dùng thao tác nhanh chóng, góp phần đẩy nhanh quá trình bán hàng, mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

2.2 Tính tiền nhanh chóng và chuẩn xác

Giờ đây bạn sẽ không cần phải lo lắng xảy ra sai sót mỗi khi tiến hành thanh toán với khách hàng bởi đã có phần mềm POS365 giúp bạn tính toán một cách nhanh chóng, tính toán kèm khuyến mãi chuẩn xác. Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp tính năng theo dõi doanh thu thông qua các hình thức thanh toán.

2.3 Thanh toán không cần tiền mặt

Khách hàng khi thực hiện thanh toán có thể sử dụng bất kỳ hình thức nào như: thẻ ngân hàng, mobile banking, thẻ tín dụng, ví điện tử, mã QR code,… Mọi giao dịch thanh toán đều được theo dõi kỹ lưỡng hỗ trợ báo cáo doanh thu theo ngày, tháng, năm. 

phần mềm quản lý bán hàng pos365

POS365 - Phần mềm quản lý bán hàng đáng tin cậy

2.4 Tương thích với nhiều thiết bị

Chủ kinh doanh có thể sử dụng điện thoại, máy tính bảng, laptop,… để truy cập vào phần mềm và theo dõi mọi hoạt động từ nhân viên, khách hàng, tới doanh thu của cửa hàng. Mọi dữ liệu đều được lưu trữ an toàn trên nền tảng điện toán đám mây nên không phải lo lắng vấn đề rò rỉ hay đánh mất thông tin. 

2.5 Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Duy trì lòng trung thành của khách hàng thông qua tính năng tích điểm tạo chương trình khuyến mãi. Phần mềm có hỗ trợ tạo các chương trình khuyến mãi, tặng voucher để kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ của tiệm giặt là. 

2.6 Quản lý hàng hoá 

Quản lý hàng hóa tránh thất thoát thông qua tính năng quản lý hàng hoá. Bạn có thể quản lý đồ dùng, sản phẩm phục vụ công việc giặt ủi đó là: nước giặt, nước xả vải, nước tẩy,… Quản lý đầy đủ và rất chi tiết nên bạn hoàn toàn có thể an tâm. 

2.7 Báo cáo doanh số

Doanh số bán hàng được thống kê rất chi tiết và đầy đủ theo ngày, tuần, tháng, năm. Sử dụng phần mềm giúp việc tính toán trở nên nhanh gọn, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho chủ kinh doanh và giảm thiểu tối đa sai sót như lúc ghi chép bằng sổ sách. 

>> Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm bán hàng POS365 TẠI ĐÂY: 

3. PosApp – phần mềm quản lý giặt là

Phần mềm quản lý tiệm giặt chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó chính là PosApp. Phần mềm này sở hữu nhiều tính năng tối ưu dành cho cửa hàng giặt là của bạn. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm này:

  • Phần mềm cung cấp tính năng thông minh phân loại sản phẩm giặt đó là: giặt thảm, giặt quần jean, áo sơ mi,… Phân loại các dịch vụ giặt đó là: giặt sấy, tự giặt, giặt khô, giặt không sấy,… 

  • Tính năng quản lý các thao tác giữ đồ, nhận đồ, trả đồ,… giúp cho chủ kinh doanh dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng nhanh chóng. Điều này giúp giảm thiểu tối đa việc trả nhầm đồ cho khách hàng.

phần mềm quản lý tiệm giặt là

Phần mềm quản lý giặt là PosApp

  • Tính năng in phiếu nhận đồ, phiếu tạm tính và hoá đơn thanh toán cho khách hàng. 

  • Chủ kinh doanh dễ dàng theo dõi báo cáo bán hàng đầy đủ và chi tiết trên nhiều thiết bị như: máy tính, điện thoại di động,…. 

  • Theo dõi hoạt động kinh doanh của cửa hàng mọi lúc, mọi nơi mà không cần di chuyển tới cửa hàng. 

  • Lưu trữ mọi thông tin của khách hàng như: họ tên, số điện thoại,…. Và tạo các chương trình khuyến mãi nhằm duy trì khách hàng trung thành. 

4. Phần mềm quản lý giặt ủi TORY SOFT

Trong thời đại công nghệ phát triển cho phép người dùng sử dụng phần mềm thông minh để hỗ trợ công việc kinh doanh của mình. Một trong những phần mềm quản lý tiệm giặt là được đánh giá cao là TORY SOFT.

Tính năng của phần mềm TORY SOFT

  • Phần mềm đảm bảo an toàn cho mọi dữ liệu nhờ tính bảo mật cao. 

  • Báo cáo thống kê chuyên sâu doanh thu, hoá đơn, công nợ,… 

phần mềm quản lý cửa hàng giặt ủi

TORY SOFT là phần mềm được người dùng đánh giá cao

  • Quản lý sản phẩm cụ thể, đầy đủ thông qua mã vạch, size, màu,…. 

  • Quản lý thông tin và lưu trữ thông tin khách hàng đầy đủ, chi tiết giúp việc tìm kiếm diễn ra nhanh chóng. 

  • Quản lý mọi hoạt động của tiệm giặt từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh giặt ủi thành công từ A đến Z

5. Bota – Phần mềm quản lý cửa hàng giặt là

Phần mềm quản lý cửa hàng giặt ủi tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là Bota. Phần mềm Bota là giải pháp quản lý rất hiệu quả mà người dùng nên sử dụng để quản lý tiệm giặt của mình. 

Một số tính năng của phần mềm Bota đó là:

  • Phần mềm sở hữu giao diện đơn giản giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Thao tác tạo đơn và thanh toán cho khách hàng vô cùng nhanh chóng với thời gian chưa tới 10 giây. 

  • Phần mềm tương thích với nhiều thiết bị hiện đại như: máy in hoá đơn, máy quét mã vạch,… 

Bota – Phần mềm quản lý cửa hàng giặt là

Bota là phần mềm sở hữu nhiều tính năng ưu việt

  • Theo dõi báo cáo chi tiết tình hình kinh doanh dễ dàng. 

  • Quản lý thông tin khách hàng đầy đủ, chi tiết và phần mềm còn hỗ trợ tạo các chương trình khuyến mãi kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ của tiệm giặt. 

  • Tính năng phân quyền và kiểm soát công việc của nhân viên. 

6. TPOS – Phần mềm quản lý dịch vụ giặt sấy

Đối với những tiệm giặt ủi có quy mô vừa và nhỏ không có số lượng khách hàng quá đông nhưng khi ghi chép thông tin giao dịch, thông tin khách hàng bằng sổ sách không thể tránh khỏi sai sót. Chưa dừng lại ở đó thao tác thủ công khiến cho chủ kinh doanh mất nhiều thời gian trong việc kiểm soát hoạt động doanh thu và công việc quản lý kém hiệu quả. Giải pháp dành cho các chủ kinh doanh tiệm giặt là đó là phần mềm quản lý tiệm giặt sấy TPOS. 

Những tính năng của phần mềm TPOS để bạn tham khảo:

TPOS – Phần mềm quản lý dịch vụ giặt sấy

TPOS giúp kiểm soát doanh thu hiệu quả

  • Kiểm soát doanh thu của cửa hàng giặt là, đưa ra đánh giá, thống kê giúp chủ kinh doanh biết được hoạt động kinh doanh có thực sự hiệu quả hay không. 

  • Quản lý mọi thông tin của khách hàng và thiết lập các chương trình quảng bá thương hiệu phù hợp. 

  • Tính năng thông minh lên kịch bản chăm sóc khách hàng, giúp duy trì khách hàng trung thành.

  • Thông qua những giao dịch của khách hàng được lưu trữ từ trước từ đó phần mềm tiến hành phân tích và thấu hiểu hành vi của khách hàng. Nhờ đó, chủ tiệm giặt là sẽ biết cách chăm sóc khách hàng làm sao cho hiệu quả và giữ chân họ trung thành với thương hiệu của mình. 

7. Phần mềm quản lý tiệm giặt là AZUS.VN 

Phần mềm quản lý tiệm giặt là AZUS.VN giúp hoạt động quản lý của các chủ kinh doanh trở nên chuyên nghiệp, tối ưu và hiệu quả hơn bao giờ hết. 

Một số tính năng của phần mềm AZUS.VN có thể bạn chưa biết:

  •  Phần mềm cung cấp tính năng quản lý đơn hàng chi tiết, cụ thể giúp chủ kinh doanh dễ dàng kiểm soát tình trạng đơn hàng. 

  • Hỗ trợ bán hàng, in phiếu hẹn trả hàng, in bill thanh toán nhanh chóng và chuẩn xác. 

phần mềm quản lý cửa hàng giặt là

 AZUS.VN - Giải pháp quản lý tiệm giặt

  • Quản lý công việc của nhân viên theo ca sát, cụ thể. 

  • Báo cáo bán hàng, hoá đơn được gửi hoàn toàn tự động tới địa chỉ email hết sức tiện lợi. 

  • Tính năng quản lý doanh thu bán hàng theo ngày, tháng, theo quý, năm,… đầy đủ và cực kỳ chi tiết. 

8. Phần mềm quản lý cửa hàng giặt là MISA eShop

MISA eShop được nhiều người dùng biết tới là phần mềm quản lý tiệm giặt chuyên nghiệp, cung cấp nhiều tính năng thông minh như báo cáo doanh thu, quản lý thông tin khách hàng,… đầy đủ và chi tiết. 

Dưới đây là một vài tính năng của phần mềm MISA eShop:

Phần mềm quản lý cửa hàng giặt là MISA eShop

Phần mềm MISA eShop

  • Thay vì thao tác các hoạt động một cách thủ công bằng sổ sách thì giờ đây bạn có thể sử dụng MISA eShop để quản lý đội ngũ nhân viên hiệu quả và phần mềm còn hỗ trợ tính lương cho nhân viên chuẩn xác, hết sức nhanh chóng.

  • Quản lý thông tin khách hàng gồm: họ tên, số điện thoại, lịch sử giao dịch,….hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. 

  • Tính năng hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức như: thanh toán bằng thẻ ngân hàng, thanh toán tiền mặt, thẻ visa,…. Mang tới sự tiện lợi và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

  • Quản lý tình trạng công nợ và doanh thu cụ thể, rõ ràng và rất chi tiết. 

  • Theo dõi mọi hoạt động của cửa hàng giặt là mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại, máy tính bảng,… 

  • Những dữ liệu, thông tin báo cáo của cửa hàng đều dựa trên thời gian thực. 

Mong rằng những thông tin về phần mềm quản lý tiệm giặt là được chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp cho các chủ kinh doanh sẽ tìm ra giải pháp quản lý cửa hàng giặt là hiệu quả và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này.