Câu chuyện kinh doanh

Bạn đang tìm kiếm nguồn hàng đồ gia dụng mà chưa biết nhập hàng ở đâu? Chợ đầu mối đồ điện gia dụng là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn khi bắt đầu kinh doanh nhỏ lẻ. Dưới đây là top những địa chỉ chợ đầu mối gia dụng nổi tiếng nhất Hà Nội và Sài Gòn mà POS365 tổng hợp được. Tìm hiểu ngay!

Tổng hợp 12 chợ đầu mối đồ điện gia dụng giá rẻ Hà Nội và Sài Gòn

I. Chợ đầu mối đồ điện gia dụng nổi tiếng nhất Hà Nội 

Tham khảo ngay những địa chỉ chợ đầu mối đồ gia dụng tại Hà Nội lớn nhất hiện nay để có cho mình những sự lựa chọn phù hợp với tình hình thực tế và tài nhất nhé! 

1.1. Chợ Hàng Bè 

Chợ Hàng Bè là ngôi chợ toạ lạc ngay tại trung tâm phố cổ, nơi tập trung đông khách tấp nập từ sáng sớm tinh mơ đến đêm khuya. Bên cạnh đó chợ Hàng bè luôn là điểm đến thu hút khách du lịch ghé thăm. Và đây được coi là một trong những chợ đầu mối đồ gia dụng tại Hà Nội tập trung buôn bán nhiều mặt hàng đồ điện gia dụng. 

Đến đây bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cửa hàng bán đồ gia dụng, thoả sức lựa chọn và thương lượng mua bán. Nhìn chung, chất lượng hàng hoá tại chợ Hàng Bè khá tốt nên mức giá sẽ cao hơn so với những chợ đầu mối khác. Nếu lựa chọn nhập hàng tại đây thì bạn nên lưu ý lựa chọn những cửa hàng đại lý lớn, đảm bảo nguồn hàng cũng như có nhiều chính sách ưu đãi.  

Chợ Hàng Bè

Chợ Hàng Bè 

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Thiện Thuật, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 6h00 - 20h00

1.2. Chợ Hôm 

Là thiên đường mua sắm với quy mô rộng, hàng hoá được bày bán rất nhiều. Đến với chợ Hôm bạn sẽ được thoả sức đắm mình vào không gian rộng lớn với các loại hàng hoá tiwf quần áo, giày dép, cửa hàng ăn uống đến những sạp bán đồ gia dụng… Nếu bạn tìm nguồn sỉ tại chợ Hôm thì rất dễ dàng để lựa chọn và tìm kiếm vì tại đây được thiết kế các khu bán hàng riêng, hàng hoá được phân loại khá rõ ràng. 

Chợ Hôm là chợ đầu mối đồ điện gia dụng được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn để nhập hàng gia dụng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên tìm kiếm nhập sỉ ở đâu thì đây là lựa chọn đáng cân nhắc. 

chợ đầu mối đồ điện gia dụng

Chợ Hôm - Nhập sỉ đồ gia dụng 

Thông tin tiết về Chợ Hôm: 

  • Địa chỉ: 79 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 6h00 - 18h00

>> Xem thêm: Top 12 đồ điện gia dụng thông minh phổ biến nhất hiện nay

1.3. Chợ Thành Công

Nhắc đến chợ đầu mối đồ điện gia dụng thì không thể không nhắc đến chợ đầu mối Thành Công. Toạ lạc ở khu vực quận Ba Đình, ngôi chợ này chuyên bán các mặt hàng thức ăn và đồ gia dụng. Ngoài thực phẩm tươi ngon, giá cả phù hợp thì đây cũng là địa chỉ được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn ghé thăm để nhập sỉ những mặt hàng gia dụng. 

chợ đầu mối đồ gia dụng tại hà nội

Chợ Thành Công

Các mặt hàng đồ điện gia dụng được bày bán khá đa dạng, chất lượng tốt với mức giá khá ổn định. Và đây là một trong những địa điểm buôn bán đồ điện gia dụng phong phú nhất Hà Nội. 

Thông tin về chợ sỉ Thành Công: 

  • Địa chỉ: Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ hoạt động: Mở cả ngày 

1.4. Chợ đầu mối Bưởi 

Chợ Bưởi là một trong những phiên chợ cổ, toạ lạc ngay tại Thăng Long, khá dễ tìm kiếm. Đến đây, bạn vừa có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp cổ kính, nét riêu phong của xã hội cũ mà vừa có thể lựa chọn tìm kiếm những mặt hàng hoá được bày rất nhiều. 

Và đây cũng là một trong những địa chỉ nhập sỉ tại chợ đầu mối đồ gia dụng tại Hà Nội với đa dạng các loại mặt hàng gia dụng từ bình dân đến cao cấp để bạn lựa chọn. Đặc biệt, chợ Bưởi luôn thu hút nhiều khách hàng ghé thăm không chỉ bởi có đầy đủ các loại mặt hàng mà mức giá cả rất phải chăng cùng sự tư vấn nhiệt tình của các chủ cửa hàng đều rất vui vẻ và niềm nở. 

chợ đầu mối đồ gia dụng tại hà nội

Chợ đầu mối Bưởi

Chợ đầu mối nhập sỉ đồ gia dụng: 

  • Địa chỉ: Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 5h00 - 18h30

1.5. Chợ Hà Đông 

Đây là khu chợ đầu mối lớn nằm ở phía Đông Hà Nội với rất nhiều mặt hàng tiêu dùng và gia dụng. Chợ đầu mối đồ điện gia dụng Hà Đông là một trong các khu chợ đầu mối nổi tiếng ở miền Bắc mà bạn có thể cân nhắc ghé thăm để lựa chọn nhập sỉ. 

nguồn sỉ đồ điện gia dụng

Chợ Hà Đông

Tại đây, với rất nhiều đại lý hay cửa hàng chuyên phân phối sỉ đồ gia dụng cho các cửa hàng nhỏ lẻ kinh doanh. Do đó, khi ghé thăm chợ bạn sẽ được thoả sức tìm kiếm những mặt hàng với nhiều mức giá khác nhau, tuỳ thuộc vào chất lượng và số lượng nhập sỉ. Hơn nữa, những chủ cửa hàng ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của họ nữa nhé. 

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 6h30 - 18h00

1.6. Chợ Nhà Xanh 

Chợ Nhà Xanh có lẽ không còn xa lạ với nhiều bạn học sinh, sinh viên. Là khu chợ nổi tiếng nhất ở quận Cầu Giấy, chợ Nhà Xanh là nơi buôn bán rất nhiều mặt hàng quần áo, giày dép, đồ gia dụng phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, đây là một trong những khu chợ hiếm hoi mở cửa từ sáng sớm cho đến đêm muộn. 

Chợ Nhà Xanh

Chợ Nhà Xanh

Những mặt hàng được bày bán tại đây rất đa dạng nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những món đồ mà mình cần. Tuy nhiên, vì đây là khu chợ sinh viên nên khi lựa chọn những mặt hàng đồ gia dụng thì bạn cần lựa chọn kỹ càng để tránh mua phải những hàng kém chất lượng, hàng lỗi nhé. 

Thông tin chi tiết chợ Nhà Xanh:

  • Địa chỉ: Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 

  • Giờ hoạt động: 8h00 - 22h00

>> Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm kinh doanh đồ điện tử cho người mới bắt đầu

II. Chợ đầu mối đồ gia dụng lớn ở TP. Hồ Chí Minh

Bạn đang băn khoăn vì chưa biết nên lựa chọn chợ đầu mối đồ gia dụng TP.HCM nào để phù hợp với tình hình tài chính mà vẫn đảm bảo chất lượng thì những thông tin sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời! 

2.1. Chợ đầu mối Bình Điền 

Chợ đầu mối đồ điện gia dụng Bình Điền được coi là một trong những khu chợ có quy mô lớn nhất Sài Gòn. Với diện tích hơn 65ha, gồm 7 nhà lồng, 2 nhà kho và các bãi giữ xe cùng các công trình phụ được xây dựng kiên cố và khang trang. Tại đây, kinh doanh và buôn bán rất nhiều mặt hàng từ đồ gia dụng đến những mặt hàng dân sinh thông dụng lớn nhất cả nước. 

Chợ đầu mối Bình Điền

Chợ đầu mối Bình Điền

Cùng với đó là chất lượng khá đảm bảo và mức giá cả khá phải chăng tại chợ đầu mối Bình Điền. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhập sỉ đồ điện gia dụng thì chợ Bình Điền là lựa chọn đáng được cân nhắc. 

Thông tin chi tiết chợ Bình Điền: 

  • Địa chỉ: Quản Trọng Linh, Phường 7, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 20h00 - 6h00 hôm sau 

2.2. Chợ An Đông 

Là khu chợ toạ lạc ngay tại khu vực quận 5 và đây là một trong những khu chợ nổi tiếng là nơi chuyên bỏ sỉ các mặt hàng về quần áo lớn nhất cả nước cho đến hiện tại. Chợ đầu mối An Đông không chỉ là nơi nhập vải và quần áo với giá sỉ cho các nhà buôn mà đây còn là địa chỉ cung cấp hàng hoá gia dụng cho các vùng lân cận ở khu vực Sài Thành. 

các chợ đầu mối ở tphcm

Chợ nhập sỉ đồ điện gia dụng An Đông

Những mặt hàng gia dụng ở đây được bán với giá sỉ rất phải chăng, có nhiều mức giá phục vụ cho nhu cầu của người bán. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều chủ cửa hàng nhập sỉ thì nguồn sỉ đồ điện gia dụng ở đây không được phong phú bằng những khu chợ đầu mối khác. 

Thông tin chi tiết chợ đầu mối An Đông: 

  • Địa chỉ: 26 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 6h00 - 18h00 

2.3. Chợ Lớn 

Chợ Lớn hay còn được gọi là chợ Bình Tây, đây là khu chợ nổi tiếng kéo dài từ quận 5 sang quận 6. Đây là một trong các chợ đầu mối ở TP. HCM được xây dựng từ rất lâu đời và là nơi sinh sống và buôn bán của rất nhiều người Hoa. 

Chợ Bình tây cung cấp đa dạng các mặt hàng, đặc biệt là khu chợ đầu mối đồ điện gia dụng lớn nhất Sài Gòn. Đây được coi là địa chỉ cung cấp những mặt hàng đồ gia dụng giá sỉ đến các chủ buôn kinh doanh nhỏ lẻ ở TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. 

các chợ đầu mối ở tphcm

Chợ Lớn - Ngôi chợ có lịch sử lâu đời

Một vài lưu ý dành cho chủ kinh doanh khi nhập sỉ tại chợ Lớn đó là nên tìm hiểu và nghiên cứu kỹ nguồn hàng, lựa chọn địa chỉ lấy sỉ uy tín để tránh bị chặt chém. 

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ hoạt động: 2h00 - 22h00 

>> Tìm hiểu thêm: Cách kinh doanh điện máy ở nông thôn chỉ từ 250 triệu đồng

2.4. Chợ đầu mối Thủ Đức 

Là một trong ba ngôi chợ đầu mối lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Chợ Thủ Đức được xây dựng từ năm 2002 với quy mô 20ha, với hơn 1.500 sạp hàng cung cấp đa dạng các mặt hàng như nông sản, thời trang, hoa tươi, đồ gia dụng…. Đặc biệt, đây là chợ đầu mối đồ gia dụng TP. HCM được nhiều chủ kinh doanh nhỏ lẻ lựa chọn nhập sỉ nhiều nhất. 

chợ đầu mối đồ gia dụng tphcm

Chợ đầu mối Thử Đức

Giá cả đồ gia dụng tại đây được bán với mức giá khá rẻ và chất lượng tương đối ổn định. Nếu bạn có ý định nhập sỉ tại chợ đầu mối Thủ Đức thì nên tìm một vài mối sỉ lớn để nhập hàng với mức giá cả ưu đãi hơn nhé. 

Thông tin chi tiết chợ đầu mối Thủ Đức: 

  • Địa chỉ: 141 Quốc lộ 1A, Tam Binh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 19h00 - 11h30 hôm sau 

2.5. Chợ Bến Thành 

Chợ Bến Thành là khu chợ đầu mối đồ điện gia dụng nổi tiếng bậc nhất Sài Thành. 

Khu vực chợ nằm ngay quận 1 với quy mô 13ha, cung cấp đa dạng các mặt hàng. Ngoài những mặt hàng như vải vóc, quần áo, thực phẩm, hoa tươi thì đây cũng là một trong những địa chỉ cung cấp mặt hàng đồ điện gia dụng giá rẻ với đa dạng các loại mặt hàng từ bình dân đến cao cấp. 

chợ đầu mối đồ gia dụng tphcm

Chợ Bến Thành - Khu chợ đầu mối đồ điện gia dụng lớn nhất Sài Gòn

Khu chợ Bến Thành còn là nơi rất nổi tiếng, được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm nên mức giá cả ở đây khá đắt. Để nhập nguồn sỉ đồ điện gia dụng không bị chặt chém về giá cả thì bạn cần trả giá thấp hơn rất nhiều so với mức giá mà các chủ sạp đưa ra nhé. 

Thông tin chi tiết chợ Bến Thành: 

  • Địa chỉ: Lê Lợi, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh  

  • Giờ mở cửa: 4h00 - 19h00 

2.6. Chợ Hồ Thị Kỷ

Được thành lập từ năm 1987, khu chợ Hồ Thị Kỷ không chỉ cung cấp và bày bán các mặt hàng gia dụng mà đây còn là vựa cung cấp hoa tươi lớn cho TP. Hồ Chí MInh với rất nhiều các loại hoa và giống hoa khác nhau. 

Các mặt hàng đồ điện gia dụng như thiết bị nấu ăn, nhà bếp, bàn ghế… được bày bán rất nhiều. Tuy nhiên, khi đi chợ Hồ Thị Kỷ bạn nên trả giá nhé, đặc biệt với những khách lạ hay người xứ khác đến có thể bị chặt chém với mức giá khá đắt. 

chợ đầu mối đồ điện gia dụng

Chợ Hồ Thị Kỷ 

Thông tin về chợ Hồ Thị Kỷ: 

  • Địa chỉ: Hồ Thi Kỷ, Phường 1, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 15h00 - 23h00 

III. Những lưu ý khi nhập sỉ đồ gia dụng tại chợ đầu mối 

Khi có ý định kinh doanh hay nhập nguồn sỉ đồ điện gia dụng thì bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng những vấn đề sau đây. Nó không chỉ giúp việc kinh doanh của bạn khởi sắc hơn mà còn giúp cho việc kinh doanh được thuận lợi và thành công hơn. 

  • Tìm hiểu kỹ và lập kế hoạch kinh doanh kỹ càng 

  • Lựa chọn vị trí kinh doanh phù hợp

  • Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu 

  • Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh 

  • Chiến lược kinh doanh và kế hoạch truyền thông bài bản 

chợ đầu mối đồ điện gia dụng

Những lưu ý khi nhập sỉ đồ điện gia dụng tại chợ đầu mối

Để biết thêm thông tin chi tiết khi kinh doanh đồ gia dụng, tham khảo ngay tại đây nhé!

Hy vọng rằng với những thông tin về những địa chỉ chợ đầu mối đồ điện gia dụngPOS365 vừa gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có lựa chọn để tìm được những địa chỉ bán đồ gia dụng giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 1900 4515 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!