Câu chuyện kinh doanh

Kinh doanh đồ điện gia dụng hiện nay đang trở thành một trong những xu hướng kinh doanh tiềm năng và có nhiều cơ hội phát triển. Dưới đây là những bí quyết kinh doanh thành công có một không hai mà POS365 đã tổng hợp được. Tham khảo ngay! 

Cách kinh doanh đồ điện gia dụng chi tiết và thành công từ A - Z

I. Có nên kinh doanh đồ điện gia dụng không? 

Cùng với sự phát triển của công nghệ, các ngành điện tử đã và đang phát triển nhanh chóng với nhiều mẫu mã và đa dạng các loại hàng hoá, mang đến những tiện ích vượt trội, nâng cấp cho cuộc sống của người dân. 

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu tiêu dùng và chi tiêu ngày càng cao, đòi hỏi sự phát triển cũng như sự hỗ trợ của các thiết bị thông minh, giúp cho cuộc sống trở nên hiện đại và thoải mái hơn. 

Có nên kinh doanh đồ điện tử gia dụng?

Có nên kinh doanh đồ điện tử gia dụng? 

Vì vậy, kinh doanh đồ điện tử gia dụng hiện nay không phải là mô hình kinh doanh mới nhưng hứa hẹn sẽ đem đến những cơ hội và tiềm năng to lớn. Đặc biệt, trong bối cảnh bùng nổ của mạng xã hội. Người bán dễ dàng tiếp cận với nhiều kênh bán hàng khác nhau, giúp gia tăng lợi nhuận một cách nhanh chóng. 

II. Mở cửa hàng kinh doanh đồ điện gia dụng cần chuẩn bị gì? 

Để mở cửa hàng kinh doanh đồ điện gia dụng thì cần có kế hoạch chuẩn bị những điều cơ bản này. Không chỉ giúp bạn có sự chuẩn bị sẵn sàng, kỹ lưỡng mà còn giúp giảm thiểu những vấn đề rủi ro có thể xảy ra.  

2.1. Xác định mục tiêu kinh doanh 

Bước đầu tiên trước khi quyết định kinh doanh đồ điện tử gia dụng đó là cần xác định mục tiêu kinh doanh. Việc này sẽ giúp bạn hiểu lý do tại sao bạn muốn kinh doanh đồ điện cũng như từ những mục tiêu kinh doanh này mà có những kế hoạch chuẩn bị cho những vấn đề tiếp theo như: xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, xác định đối thủ cạnh tranh chính… 

Xác định mục tiêu kinh doanh

Xác định mục tiêu kinh doanh 

>> Đọc thêm: Bí quyết kinh doanh đồ gia dụng lãi siêu cao đơn giản

2.2. Chuẩn bị nguồn vốn 

Vốn là yếu tố quan trọng nhất để kinh doanh bất kỳ mặt hàng nào. Bạn cần tính toán, đo lường số vốn nhất định để chi trả cho những khoản chi như: thuê mặt bằng kinh doanh, mua sắm cơ sở vật chất, trang thiết bị, vốn nhập hàng, chi phí marketing, chi phí phát sinh… 

kinh doanh đồ điện gia dụng

Chuẩn bị nguồn vốn

Việc chuẩn bị nguồn vốn trước khi kinh doanh giúp nhà đầu tư có kế hoạch và hoạch định chính xác những khoản chi cần chi trả. Từ đó, đánh giá được hiệu suất cũng như khả năng thu hồi vốn, dự phòng cho những trường hợp phát sinh mà vẫn có sự kiểm soát. Thông thường, số vốn cần để mở cửa hàng kinh doanh đồ điện gia dụng sẽ dao động từ vài vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng. Tuỳ thuộc vào quy mô kinh doanh lớn hay nhỏ. 

2.3. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu 

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu trong bất kỳ mô hình kinh doanh nào là điều cần thiết và quan trọng. Những tệp khách hàng này là những khách hàng tiềm năng, đem đến những lợi ích về kinh tế lâu dài cho cửa hàng. Vì thế, bạn cần nghiên cứu và xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu khi kinh doanh đồ điện nước gia dụng

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Đối tượng khách hàng mục tiêu thường là những chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Vì vậy, những kế hoạch kinh doanh, những chiến lược tiếp thị, quảng bá sản phẩm cần phải phù hợp và dễ dàng tiếp cận với tệp khách hàng này. Chẳng hạn, khi giới thiệu những sản phẩm bạn nên đưa ra những tính năng hiện đại, thông minh giúp cho việc bếp núc được nhanh chóng và đơn giản. Như vậy, sẽ phù hợp, thu hút và dễ tiếp cận những khách hàng mục tiêu hơn.  

>> Tham khảo thêm: 17 cách tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả nhất

2.4. Chuẩn bị trang thiết bị cần thiết 

Một trong những cách kinh doanh đồ đồ điện gia dụng thành công đó là thiết lập kế hoạch chuẩn bị những trang thiết bị cần thiết phục vụ cho việc kinh doanh được diễn ra thuận lợi và trơn tru. Những trang thiết bị này có thể là: kệ trưng bày sản phẩm, kệ chứa sản phẩm trong kho, máy bán hàng, quầy tính tiền… Tuỳ thuộc vào quy mô cửa hàng mà bạn nên cân nhắc đến số lượng và sắp xếp chúng một cách hợp lý và đẹp mắt.  

2.5. Tìm nguồn cung cấp hàng hoá  

Tìm kiếm nguồn hàng cung cấp hàng hoá không phải là điều dễ dàng. Chủ cửa hàng cần có kế hoạch tìm kiếm và nghiên cứu những đơn vị cung cấp hàng hoá uy tín, chất lượng để đảm bảo nguồn chất lượng đầu vào. Bởi chất lượng chính là một trong những yếu tố quyết định đến sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng đối với cửa hàng của bạn. Vì vậy, cần có kế hoạch tìm đơn vị nhập sỉ hoặc nhập hàng từ chợ đầu mối là phương án khả thi, bạn có thể cân nhắc. 

kinh doanh đồ điện gia dụng cần bao nhiêu vốn

Tìm nguồn cung cấp hàng hóa

2.6. Chiến lược kinh doanh và truyền thông cửa hàng 

Những công việc mà chủ cửa hàng cần chuẩn bị khi kinh doanh đồ điện gia dụng đó là thiết lập những chiến lược kinh doanh và truyền thông cho cửa hàng để thu hút mọi người. Có thể là những chương trình khuyến mãi nhân ngày khai trương bằng cách giảm giá hay quà tặng để kích thích khách hàng mua sắm, trải nghiệm và dùng thử sản phẩm. 

Chiến lược kinh doanh và truyền thông cửa hàng

Chiến lược kinh doanh và truyền thông cửa hàng 

Việc trang bị thêm banner quảng cáo giới thiệu sản phẩm và chương trình ưu đãi nhân dịp lễ, tết cũng là ý tưởng hay ho mà bạn có thể cân nhắc.  

>> Tìm hiểu ngay: Các chiến lược Marketing cơ bản cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

III. Kinh doanh đồ điện gia dụng cần bao nhiêu vốn? 

Dưới đây là những chi phí cơ bản và cần thiết để bắt đầu kinh doanh đồ điện nước gia dụng, đặc biệt nếu bạn có ý định mở cửa hàng kinh doanh thì không nên bỏ lỡ nội dung hữu ích này. 

3.1. Chi phí thuê mặt bằng 

Tuỳ thuộc vào quy mô kinh doanh mà chi phí này sẽ khác nhau cũng như từng vị trí địa điểm. Với cửa hàng kinh doanh đồ điện nước gia dụng thông thường sẽ ở những vị trí khu dân cư đông đúc, nhiều người qua lại, gần khu vực chợ, trường học… Mức chi phí này sẽ dao động từ 10 - 20 triệu đồng, tuỳ thuộc vào khu vực và địa điểm. 

kinh doanh đồ điện gia dụng cần bao nhiêu vốn

Chi phí thuê mặt bằng kinh doanh

Vì vậy, bạn cần khoanh vùng địa điểm mở cửa hàng và tham khảo mức giá thuê mặt bằng. Sau đó, dự tính vào danh sách những khoản chi cần thiết hàng tháng và đo lường năng suất. Từ đó có những kế hoạch chuẩn bị tài chính tốt hơn, hiệu quả hơn. 

3.2. Chi phí thiết kế và trang trí cửa hàng 

Cửa hàng kinh doanh đồ điện tử gia dụng không cần phải thiết kế hay trang trí quá cầu kỳ. Một không gian đơn giản cùng cách sắp xếp khoa học, khách hàng dễ tìm kiếm sản phẩm là những yếu tố được ưu tiên hàng đầu khi mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng. Vì vậy, chủ cửa hàng không nên đầu tư quá nhiều vào việc thiết kế và trang trí cửa hàng. 

3.3. Chi phí mua trang thiết bị 

Những chi phí này là khoản chi cố định, chỉ cần đầu tư một lần. Những trang thiết bị cần thiết để kinh doanh đồ điện nước gia dụng bao gồm: kệ trưng bày sản phẩm, kệ bán sản phẩm, quầy tính tiền, các thiết bị làm sạch và bảo trì đồ điện tử, các kệ chứa sản phẩm trong kho…. 

Chi phí mua trang thiết bị

Chi phí mua trang thiết bị

Tóm lại, mức chi phí mua trang thiết bị sẽ dao động từ vài triệu đến vài chụ triệu đồng. Tuỳ thuộc vào quy mô kinh doanh lớn hay nhỏ mà mức chi phí này sẽ cao hay thấp. Để tiết kiệm chi phí này, bạn có thể lựa chọn mua những trang thiết bị thanh lý ở những cửa hàng kinh doanh khác. Nhưng cần lưu ý về chất lượng để đảm bảo không bị tốn thêm bất kỳ một khoản chi phí nào để sữa chữa hay bảo dưỡng. 

3.4. Chi phí nhập hàng 

Kinh doanh đồ điện gia dụng cần bao nhiêu vốn? Thêm một chi phí mà bạn không thể bỏ qua khi hoạch định danh sách những khoản chi để kinh doanh đồ gia dụng đó là chi phí nhập hàng. 

Chi phí nhập hàng hóa

Chi phí nhập hàng hóa 

Đây là khoản chi cần thiết và quan trọng trong bất kỳ hình thức kinh doanh nào. Nếu bạn lựa chọn mô hình kinh doanh đồ gia dụng online hay mở cửa hàng kinh doanh thì đây được coi là khoản chi cần thiết nhất. Cũng giống như những khoản chi khác, khoản chi phí nhập hàng sẽ phụ thuộc vào quy mô kinh doanh của cửa hàng, quy mô càng lớn thì chi phí nhập hàng càng nhiều. Do đó, bạn nên cân nhắc về quy mô kinh doanh để có những phương án kinh doanh phù hợp với tình hình kinh tế nhé.  

3.5. Chi phí thuê nhân viên 

Thêm một khoản chi cần thiết khi kinh doanh đồ điện gia dụng không thể không nhắc đến đó là chi phí thuê nhân viên. Đây là khoản chi cần thiết khi mở cửa hàng kinh doanh quy mô lớn. Nếu cửa hàng kinh doanh của bạn không quá lớn thì có thể không tốn chi phí này. Hay với hình thức kinh doanh online, cũng có thể không mất chi phí thuê nhân viên. 

Chi phí thuê nhân viên

Chi phí thuê nhân viên

Để tiết kiệm chi phí thuê nhân viên, bạn có thể lựa chọn thuê những bạn học sinh, sinh viên làm việc theo giờ. Thông thường, mức lương trả theo giờ sẽ dao động từ 17.000đ - 25.000đ, tuỳ thuộc vào tính chất công việc, khối lượng công việc mà sẽ có mức chi trả khác nhau. 

>> Đọc ngay: 99+ cách quản lý nhân viên bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp

3.6. Chi phí khác 

Ngoài những chi phí kể trên thì có thể sẽ có những khoản chi phí khác hay phát sinh mà chủ cửa hàng cần có kế hoạch dự phòng. Những khoản chi phí này có thể là chi phí bản trì, chi phí mua mới do do hỏng hóc trang thiết bị… 

Do đó, để chủ động về tài chính cũng như có những phương án giải quyết kịp thời khi không may có những vấn đề phát sinh xảy ra, chủ cửa hàng nên dự phòng một khoản cho chi phí này. Chi phí dự phòng này không nhất thiết phải lớn, có thể khoảng 3.000.000đ - 5.000.000đ, phụ thuộc vào tình hình tài chính mà khoản chi này có thể nhiều hoặc ít hơn 

IV. Kinh nghiệm kinh doanh đồ điện gia dụng thành công 

Sử dụng nhiều hình thức kinh doanh là một trong những kinh nghiệm kinh doanh đồ điện nước gia dụng hiệu quả dành cho chủ cửa hàng. Cùng tham khảo thêm những bí kíp kinh doanh thành công khác ngay dưới đây nhé! Chắc chắn sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn khởi sắc hơn đấy. 

4.1. Nghiên cứu kỹ thị trường và đối thủ cạnh tranh 

Lời khuyên đầu tiên khi kinh doanh đồ điện nước gia dụnthành công được nhiều chủ cửa hàng bật mí đó là nghiên cứu kỹ thị trường và đối thủ cạnh tranh. 

Việc nghiên cứu kỹ thị trường sẽ giúp bạn nhận định một cách chính xác về nhu cầu thị trường và xu hướng thị trường. Nhờ vậy, sẽ nắm rõ được tình hình của thị trường để có kế hoạch nhập hàng và kế hoạch kinh doanh theo xu hướng thị trường, nhằm gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mục tiêu và đạt doanh thu một cách nhanh chóng. 

kinh doanh đồ điện nước gia dụng

Nghiên cứu kỹ thị trường và đối thủ cạnh tranh 

Bên cạnh đó, việc xác định và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh cũng là điều cần thiết mà bạn không nên bỏ qua. Xác định đối thủ cạnh tranh chính là cách để chủ kinh doanh biết đâu là những điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ và của mình để đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp. Nhằm mục đích thu hút khách hàng và gia tăng lợi nhuận. 

Có thể khảo sát bằng cách trực tiếp ghé thăm cửa hàng của đối thủ cạnh tranh, đóng vai trò là người mua hàng để quan sát vì sao cửa hàng đối thủ lại đông khách, tại sao họ giữ chân khách hàng. Cùng với đó là chất lượng hàng hoá, chính sách bảo hành và cách chăm sóc khách hàng như thế nào… Nếu làm được những điều này, bạn sẽ có cho mình những chiến lược kinh doanh, dựa trên những điểm yếu của đối thủ. 

>> Đừng bỏ lỡ: Cách phân tích đối thủ cạnh tranh hiệu quả trong 7 bước

4.2. Lựa chọn địa điểm kinh doanh 

Địa điểm luôn đóng một vai trò trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào và kinh doanh đồ điện gia dụng cũng vậy. 

cách kinh doanh đồ điện gia dụng

Lựa chọn địa điểm kinh doanh

Chủ cửa hàng nên tìm những địa điểm dân cư đông đúc, nhiều người qua lại và không nhất thiết phải có không gian quá rộng, nhưng cần đảm bảo có đủ diện tích để bố trí, trưng bày hàng hoá. Và thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn và mua sắm. 

Không nên chọn cửa hàng ở những vị trí khuất tầm nhìn, không có nơi đỗ xe cho khách hàng. Sẽ dẫn đến tình trạng bất tiện, khách hàng cảm thấy không thoải mái để lựa chọn ghé thăm cửa hàng của bạn. 

4.3. Chọn nguồn hàng uy tín và chất lượng 

Chủ kinh doanh có thể nhập hàng ở các chợ đầu mối. Ưu điểm của những chợ đầu mối chuyên cung cấp các mặt hàng đồ điện gia dụng là đa dạng mẫu mã, nhiều mặt hàng, giá tốt nhưng chất lượng chưa được đảm bảo, vì có nhiều nguồn hàng trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường bị trà trộn.

Do đó, nếu quyết định nhập hàng tại chợ đầu mối thì bạn cần tìm hiểu kỹ và cần có kiếm thức cũng như sự am hiểu nhất định về những mặt hàng điện gia dụng này. 

Chọn nguồn hàng uy tín và chất lượng

Chọn nguồn hàng uy tín và chất lượng

Lấy hàng từ nhà phân phối lớn được xem là lựa chọn đúng đắn dành cho các chủ kinh doanh. Chất lượng hàng hoá tại đây sẽ được đảm bảo, hơn nữa sẽ có những chính sách bảo hành và chăm sóc đơn vị phân phối. Hoặc bạn có thể nhập hàng từ những đại lý kinh doanh đồ điện gia dụng lớn, chất lượng hàng hoá được đảm bảo và có nhiều chính sách ưu đãi dành cho đơn vị phân phối. 

Tuỳ thuộc vào mục đích và quy mô kinh doanh mà bạn nên cân nhắc lựa chọn cho cửa hàng của mình những cách nhập hàng phù hợp nhất nhé. 

4.4. Tận dụng nhiều hình thức kinh doanh 

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ, nhu cầu mua sắm online của con người ngày càng tăng cao. Do đó, bạn không nên bỏ qua hình thức kinh doanh này. Kinh doanh đồ điện tử gia dụng online không những tiết kiệm chi phí đầu tư, mà vẫn đảm bảo có nguồn doanh thu “khủng” mỗi tháng. 

  • Hình thức kinh doanh online: Phù hợp với những người ít vốn hoặc chưa tìm được mặt bằng kinh doanh ưng ý thì kinh doanh online là lựa chọn an toàn nhất. Phạm vi khách hàng cũng lớn hơn và tiếp cận dễ dàng hơn. Hơn nữa, không phải tốn quá nhiều chi phí đầu tư. Tuy nhiên, với hình thức kinh doanh online này bạn cần phải có kiến thức kinh doanh để thu hút và xây dựng niềm tin với khách hàng. 

cách kinh doanh đồ điện gia dụng

Tận dụng nhiều hình thức kinh doanh 

  • Kinh doanh offline: Hình thức kinh doanh này sẽ uy tín hơn so với hình thức kinh doanh online, khách hàng tự tay lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên, chi phí đầu tư và mức độ rủi ro cũng cao hơn nếu bạn không đủ vốn quay vòng. Vì vậy, bạn cần có kế hoạch chuẩn bị tài chính vững vàng.

Thực tế hiện nay, các chủ cửa hàng thường két hợp cả hai hình thức bán hàng để tận dụng tối đa những ưu thế, nhằm tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng và gia tăng lợi nhuận một cách dễ dàng. 

>> Xem thêm: Hướng dẫn kinh doanh online cho người mới bắt đầu từ A đến Z

4.5. Thiết lập chiến lược quảng cáo, tiếp thị 

Hiện tại, sự cạnh tranh giữa các cửa hàng kinh doanh đồ điện gia dụng rất cao. Do đó, để kinh doanh thành công bạn cần xây dựng những chiến lược kinh doanh và kế hoạch marketing bài bản, tổ chức chương trình khuyến mãi, tặng quà, bán hàng theo combo, miễn phí vận chuyển… để thu hút và giữ chân khách hàng. 

Kinh doanh đồ điện gia dụng

Thiết lập chiến lược quảng cáo và tiếp thị

Ngoài ra, chủ cửa hàng có thể tận dụng kênh bán online để bán hàng cũng như quản bá thương hiệu như: website, mạng xã hội, trang thương mại trực tuyến… Hãy thường xuyên đăng ảnh, cập nhật bài viết về sản phẩm trên các kênh, kết hợp với chạy quảng cáo tiếp thị, tiếp cận khách hàng mục tiêu trên kênh online. 

Tuy nhiên, nếu bạn không phải là người có quá nhiều hiểu biết cũng như kinh nghiệm trong việc quản lý và thiết lập những chiến lược marketing thì cách tốt nhất, nên lựa chọn thuê đơn vị Agency để nhận được sự tư vấn và thiết lập những chiến lược marketing bài bản và hiệu quả nhất. 

4.6. Quản lý hoạt động kinh doanh bằng phần mềm quản lý 

Kinh doanh đồ điện gia dụng là một trong những lĩnh vực kinh doanh có nhiều mặt hàng, với mức giá cả từ bình dân đến cao cấp. Do đó, để quản lý chúng một cách hiệu quả, người quản lý cần nắm rõ tình trạng hàng hoá, số lượng, hàng trưng bày và hàng lưu kho…. 

Tuy nhiên, với số lượng quá lớn như vậy khiến việc kiểm kê và theo dõi trở nên khó khăn và không hiệu quả. Vì vậy, để giải quyết vấn đề này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những phần mềm quản lý bán hàng để đơn hoá quy trình bán hàng cũng như kiểm soát hàng hoá và hàng tồn kho một cách dễ dàng và chính xác. 

Phần mềm quản lý bán hàng POS365

Phần mềm quản lý bán hàng POS365

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 tự hào là phần mềm quản lý hàng đầu Việt Nam, với hơn 9000 khách hàng thân thiết. Đặc biệt, đây là phần mềm đầu tiên ứng dụng công nghệ điện toán đám mây trong quản lý bán hàng. Mọi dữ liệu được lưu trữ một cách an toàn mà không lo bị rò rỉ thông tin. 

Phần mềm POS365 còn giúp chủ cửa hàng kiểm soát hàng hoá bán ra, hàng hoá tồn kho một cách chi tiết và chính xác. Cũng như việc quản lý nhân viên, quản lý thông tin khách hàng được dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Hơn nữa, phần mềm còn kết hợp với máy in tem, máy in mã vạch giúp quy trình bán hàng trở nên đơn giản và chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, chi phí cực kỳ tiết kiệm với bản miễn phí và phiên bản trả phí. 

Hãy đăng ký trải nghiệm dùng thử phần mềm miễn phí ngay hôm nay nhé: 

V. Những nguyên tắc kinh doanh đồ điện gia dụng bạn nên biết 

Một vài nguyên tắc khi kinh doanh đồ điện nước gia dụng mà bạn nên biết và nắm rõ trước khi quyết định kinh doanh để đạt hiệu quả cũng như đem lại nguồn lợi nhuận “khổng lồ’ mỗi tháng. 

Nguyên tắc 1: Quan tâm đến nhu cầu và yêu cầu khách hàng 

Là những điều kiện tiên quyết giúp chủ kinh doanh đưa ra những quyết định về những yếu tố đi kèm như lựa chọn địa điểm kinh doanh, quy mô và cách thức tiếp cận khách hàng mục tiêu. Điều này không chỉ giúp bạn có những định hướng cho kế hoạch kinh doanh mà còn có những chiến lược tiếp thị, truyền thông một cách đúng đắn. 

Nguyên tắc 2: Đa dạng hóa sản phẩm 

Đa dạng sản phẩm có nghĩa là những mặt hàng kinh doanh là những sản phẩm thuộc nhiều hãng với mức giá cả từ bình dân đến cao cấp để khách hàng thoải mái lựa chọn, phù hợp với nhiều người. Nếu làm tốt điều này thì việc tiếp cận khách hàng mục tiêu sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Nguyên tắc kinh doanh đồ điện tử gia dụng

Nguyên tắc kinh doanh đồ điện tử gia dụng

Nguyên tắc 3: Trang bị kiến thức và am hiểu nhất định khi kinh doanh đồ điện tử gia dụng 

Là người tư vấn chính cho khách hàng cũng như đào tạo cho nhân viên về sản phẩm thì bạn phải hiểu rõ về những sản phẩm mà mình kinh doanh. Việc am hiểu về những sản phẩm không chỉ giúp bạn đưa ra những tư vấn chính xác cho khách hàng mà còn có những chính sách khuyến mãi, tặng kèm, bán combo phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. 

Trên đây là những kinh nghiệm quý giá kinh doanh đồ điện gia dụngPOS365 muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có thêm cho mình những bài học để việc kinh doanh của bạn được khởi sắc và thành công. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 1900 451để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé! Chúc bạn kinh doanh thành công!