Câu chuyện kinh doanh

Đồ gia dụng là những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày bởi nhu cầu sử dụng thường xuyên. Kinh doanh đồ gia dụng là lựa chọn hàng đầu của những người có vốn kiến thức hoặc yêu thích các loại mặt hàng này. 

Bí quyết kinh doanh đồ gia dụng lãi siêu cao đơn giản

Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh đồ gia dụng nhưng chưa có ý tưởng thì bí quyết kinh doanh đồ gia dụng lãi siêu cao đơn giản trong bài viết dưới đây của POS365 sẽ giúp bạn tìm ra hướng khởi nghiệp để làm giàu.

I. Nghiên cứu thị trường kinh doanh đồ gia dụng

Phân khúc thiết bị và đồ dùng gia dụng lớn trên thị trường điện tử/điện lạnh đang tăng nhanh trong những năm gần đây (khoảng 3%/năm). Điều này được giải thích là do mức sống trung bình của người dân đã thay đổi và mong muốn thay thế các thiết bị gia dụng trong các hộ gia đình cũng vì thế mà tăng lên chóng mặt.

Do điều kiện tự nhiên và xã hội của Việt Nam, nhu cầu về các mặt hàng gia dụng là rất lớn do dân số trẻ. Đây là một trong những điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của kinh doanh đồ gia dụng. Trong đó, tiêu dùng đồ gia dụng cho độ tuổi từ 18-45 tuổi, chiếm 57-60% tổng chi tiêu toàn thị trường. Đồng thời, thu nhập của người dân ngày càng cao (hơn 2.000 USD/người/năm), kéo theo nhu cầu về chất lượng, số lượng và mẫu mã cũng thay đổi.

Nghiên cứu thị trường kinh doanh đồ gia dụng

Nghiên cứu thị trường kinh doanh đồ gia dụng

Ngoài ra, thị trường kinh doanh đồ gia dụng tại nông thôn đã chuyển từ sử dụng các mặt hàng tự làm sang sử dụng các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Theo một số thống kê, tỷ lệ mua các sản phẩm gia dụng phổ thông đã tăng 40% và các sản phẩm cao cấp là 38,5%. Điều này cho thấy người tiêu dùng nông thôn sẽ không còn trung thành với những sản phẩm bình dân, giá rẻ.

Với nhu cầu thị trường ngày càng tăng nhanh, việc mở một cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng là mảnh đất màu mỡ cho bạn, nhưng để kinh doanh thành công bạn cần hiểu thị trường, đánh giá hệ thống bán hàng có sẵn cho đối thủ cạnh tranh của bạn, xem xét sự đa dạng sản phẩm, hàng hóa và giá cả của họ.

II. Giấy phép kinh doanh cửa hàng đồ gia dụng

Để đăng ký giấy phép kinh doanh đồ gia dụng, bạn có thể bắt đầu với tư cách cá nhân, doanh nghiệp gia đình hoặc công ty. Trong kinh doanh đồ gia dụng, hình thức kinh doanh phù hợp nhất là hộ kinh doanh. Vậy kinh doanh cửa hàng đồ gia dụng theo hộ gia đình cần phải có những giấy phép gì ?

Giấy phép kinh doanh cửa hàng đồ gia dụng bao gồm những gì ?

Giấy phép kinh doanh cửa hàng đồ gia dụng bao gồm những gì ?

Theo khoản 1 Điều 66 Nghị định 78/2015/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp thì: “Hộ kinh doanh do một cá nhân hoặc một nhóm người gồm các cá nhân là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ, hoặc một hộ gia đình làm chủ, chỉ được đăng ký kinh doanh tại một địa điểm, sử dụng dưới mười lao động và chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình đối với hoạt động kinh doanh”.

2.1 Điều kiện đăng ký kinh doanh

  • Ngành, nghề kinh doanh không thuộc danh mục ngành, nghề cấm kinh doanh (Điều 6 Luật Đầu tư);

  • Tên hộ kinh doanh dự định đăng ký phù hợp quy định tại Điều 73 Nghị định 78/2015/NĐ-CP;

  • Nộp đủ lệ phí đăng ký theo quy định. (Theo Thông tư 176/2012/TT-BTC, lệ phí đăng ký kinh doanh cá thể hiện này là 100.000 đồng/lần)

2.2 Hồ sơ, trình tự, thủ tục đăng ký hộ kinh doanh đồ gia dụng

Cá nhân, nhóm người hoặc đại diện hộ gia đình thực hiện đăng ký kinh doanh tại Phòng phòng đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi công ty đặt trụ sở. Nội dung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bao gồm:

  • Tên cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng, địa chỉ địa điểm kinh doanh; số điện thoại, số fax, thư điện tử (nếu có).

  • Ngành, nghề kinh doanh.

  • Số vốn kinh doanh.

  • Số lao động.

  • Họ, tên, chữ ký, địa chỉ nơi cư trú, số và ngày cấp Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của các cá nhân thành lập hộ kinh doanh đối với hộ kinh doanh do nhóm cá nhân thành lập, của cá nhân đối với hộ kinh doanh do cá nhân thành lập hoặc đại diện hộ gia đình đối với trường hợp hộ kinh doanh do hộ gia đình thành lập.

  • Kèm theo Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh phải có bản sao hợp lệ Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của các cá nhân tham gia hộ kinh doanh hoặc người đại diện hộ gia đình và bản sao hợp lệ biên bản họp nhóm cá nhân về việc thành lập hộ kinh doanh đối với trường hợp hộ kinh doanh do một nhóm cá nhân thành lập.

III. Vị trí mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng

Kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng cho thấy, để kinh doanh thành công bạn cần phân tích và có cái nhìn tổng thể về thị trường cửa hàng đồ gia dụng tại địa phương. Hãy dành thời gian để lựa chọn tầm giá mà bạn có thể nhận được (hàng nhập khẩu đắt tiền hay giá tốt phù hợp với túi tiền của nhiều người)? Bạn muốn bán hàng online hay bán tại cửa hàng hay kết hợp? Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều tới vị trí kinh doanh cửa hàng đồ gia dụng.

Vị trí mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng

Vị trí mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng

Nhóm đối tượng tiêu biểu cho việc sử dụng và mua sắm đồ gia dụng là các hộ gia đình, công nhân, sinh viên qua đêm tại các khu nhà trọ, quán ăn, v.v. Hiện nay, để tiếp cận được đa số khách hàng mục tiêu, địa điểm mở cửa hàng thiết bị gia dụng nên ở những nơi có mật độ dân cư đông đúc, nơi có nhiều người qua lại. Ví dụ: ở các chợ, vùng nông thôn nơi có nhiều chỗ ở cho công nhân, học sinh, sinh viên, v.v.

IV. Kinh doanh đồ gia dụng cần bao nhiêu vốn?

Vốn là yếu tố cần thiết đầu tiên nếu bạn muốn khởi nghiệp, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng về vốn đầu tư, vốn dự phòng để phát triển ngành kinh doanh mà bạn lựa chọn. Trong kinh doanh đồ gia dụng cũng vậy, và “Kinh doanh đồ gia dụng cần bao nhiêu vốn?” cũng là câu hỏi được không ít người quan tâm.

4.1 Kinh doanh đồ gia dụng quy mô nhỏ

Đối với trường hợp mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng quy mô nhỏ, bạn chỉ cần số vốn khoảng 20-30 triệu là có thể nhập hàng về bán và cần lựa chọn những mặt hàng gia dụng nổi tiếng, thông dụng, đáp ứng nhu cầu mua bán của người tiêu dùng cao. Với càng nhiều vốn thì càng  nhập được nhiều  sản phẩm và càng có nhiều phân khúc khách hàng. Trong trường hợp cần thuê mặt bằng, bạn cần chuẩn bị thêm khoảng 15 triệu đồng tiền vốn để đặt cọc, trả tiền thuê và sửa cửa hàng.

Kinh doanh đồ gia dụng quy mô nhỏ

Kinh doanh đồ gia dụng quy mô nhỏ

4.2 Kinh doanh đồ gia dụng quy mô vừa

Với quy mô cừa hàng này, tất nhiên, nguồn vốn nhập hàng của bạn cần được chuẩn bị tốt hơn để đa dạng hóa sản phẩm nhằm phục vụ đúng và hiệu quả cho khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn thuê cửa hàng lớn hơn, địa điểm kinh doanh rẻ hơn, thuê thêm nhân viên để hỗ trợ công việc cũng như chi phí marketing giúp quảng bá doanh nghiệp với khách hàng. Do đó, tổng số vốn bạn cần chuẩn bị để kinh doanh loại hình này là khoảng 150 250 triệu đồng.

Kinh doanh đồ gia dụng quy mô vừa

Kinh doanh đồ gia dụng quy mô vừa

4.3 Kinh doanh đồ gia dụng quy mô vừa

Khi tiềm lực tài chính lớn, bạn có thể vừa kinh doanh với quy mô doanh nghiệp lớn, vừa được phân chia thành các phòng ban cụ thể để giúp doanh nghiệp/ công ty ngày càng phát triển. Tuy nhiên, để thành công ở quy mô này bạn cần có kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh và chuyên môn cụ thể, số vốn để kinh doanh đồ gia dụng lớn có thể lên đến hàng tỷ đồng.

Kinh doanh đồ gia dụng quy mô vừa

Kinh doanh đồ gia dụng quy mô vừa

V. Xu hướng mở cửa hàng đồ gia dụng

Xu hướng mở cửa hàng đồ gia dụng luôn phát triển mạnh trên thị trường Việt Nam, chủ yếu vì chúng là những mặt hàng thiết yếu mà các gia đình thường xuyên sử dụng hàng ngày, với nhiều sản phẩm đa dạng về chủng loại, xuất xứ ... mang đến lượng khách hàng rất lớn. Chính vì thế, nếu là một nhà đầu tư thông mình, khi kinh doanh đồ gia dụng, bạn cũng nên “chuyển mình” theo xu hướng mua hàng của người tiêu dùng. Vậy có những xu hướng cửa hàng đồ gia dụng nào đang thịnh hành hiện nay?

5.1. Kinh doanh đồ gia dụng thông minh

Thay vì mua  những mặt hàng đắt tiền như ti vi, tủ lạnh, máy gặt ..., người tiêu dùng đang chuyển sang mua sắm các mặt hàng thiết yếu cho gia đình. Đây là một xu hướng mua sắm mới của những người tiêu dùng trong thời đại kinh doanh và kinh tế khó khăn.

Kinh doanh đồ gia dụng thông minh

Kinh doanh đồ gia dụng thông minh

Thiết bị thông minh là những thiết bị gia dụng thông minh được sử dụng trong nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, ... những vật dụng cá nhân này sẽ giúp ích cho cuộc sống của bạn và gia đình trở nên dễ dàng hơn. Để đáp ứng xu hướng này, nhiều sản phẩm ra đời làm hài lòng đại đa số khách hàng. Các bà nội trợ vốn là những người khó tính nhất. 

Điều này cho thấy, thị trường kinh doanh đồ gia dụng đang rất rộng mở, khả năng tiêu thụ không ngừng tăng cao, đây có thể xem là hướng đi tiềm năng, là “đối thủ nặng ký” với các ý tưởng kinh doanh hiện nay.

5.2. Mở cửa hàng kinh doanh đồ nhựa gia dụng

Những đồ gia dụng làm bằng nhựa là vật dụng quen thuộc trong mọi gia đình, tuy có giá trị nhỏ nhưng không thể thiếu. Bắt đầu kinh doanh đồ gia dụng bằng nhựa trong nhà cũng là ngành mang nhiều tiềm năng. Các đồ dùng/ thiết bị bằng nhựa có trọng lượng nhẹ và dễ xếp chồng lên nhau, vì vậy  bạn không cần quá nhiều diện tích để chứa hàng. Chỉ cần một ki-ốt nhỏ hoặc diện tích hơn 10m2 là bạn đã sẵn sàng kinh doanh. 

Mở cửa hàng kinh doanh đồ nhựa gia dụng

Mở cửa hàng kinh doanh đồ nhựa gia dụng

Cũng giống như tất cả các mặt hàng khác, kinh doanh đồ gia dụng cũng cần có vị trí thích hợp để phát triển, gần khu tập thể hoặc bệnh viện thì càng tốt Với số vốn không quá nhiều, khoảng 10 triệu là đã có ngay một cửa hàng rồi. Thời gian bán hàng tốt nhất là từ tháng 8 đến tháng 9 cho đến cuối năm năm, vì vậy hãy sử dụng doanh số bán hàng và các chương trình khuyến mãi khác để khuyến khích khách hàng mua hàng. Với mức lợi nhuận khủng lên đến 40%, thật đáng cân nhắc khi mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng bằng nhựa phải không nào?

VI. Cửa hàng đồ gia dụng gồm những gì?

Cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng có rất nhiều loại hàng hóa cung cấp ra thị trường. Bạn không nhất thiết phải tiếp thị tất cả các sản phẩm gia dụng mà có thể lựa chọn những nhóm mặt hàng phổ biến trên thị trường, và phù hợp với khách hàng tiềm năng của mình. Nhìn chung, sản phẩm gia dụng được chia thành hai nhóm: sản phẩm phổ biến và sản phẩm thịnh hành. 

Với những mặt hàng phổ biến, bạn có thể chọn những sản phẩm mà mọi gia đình đều cần, vd: B. Đĩa, xoong nồi, nồi cơm điện, máy sấy, bàn là, máy trộn, động cơ điện ... 

Cửa hàng đồ gia dụng gồm những gì?

Cửa hàng đồ gia dụng gồm những gì?

Với các sản phẩm mang tính thịnh hành, bạn phải luôn cập nhật các sản phẩm hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Điều cần làm là luôn phải cập nhật xu hướng, thường xuyên theo dõi hoạt động phổ biến trên các trang mạng xã hội, trên TV, quảng cáo...để chuẩn bị và nhập hàng sớm nhất có thể. 

Ngoài các sản phẩm trên, bạn cũng có thể cung cấp các loại sản phẩm thông dụng, như các sản phẩm theo mùa, độ tuổi, giới tính, như túi giữ nhiệt, túi giữ nhiệt, túi treo, túi đựng giày, bình giữ nhiệt, hộp đựng cơm ...

VII. Nhập hàng đồ gia dụng ở đâu?

Bạn muốn bắt đầu kinh doanh đồ gia dụng nhưng lại không biết tìm nguồn hàng uy tín, chất lượng ở đâu? Dưới đây là một số nguồn sản phẩm thông dụng hiện nay mà bạn có thể nhập sỉ đồ gia dụng để kinh doanh.

7.1 Chợ đầu mối

Đây là địa điểm quen thuộc mà các chủ kinh doanh đồ gia dụng mới thường tìm đến do sản phẩm đa dạng, mẫu mã và giá cả cũng khá cạnh tranh. Trong đó có thể kể đến Chợ Móng Cái (Quảng Ninh), Chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), Chợ Bình Tây, Chợ Lớn, Chợ Kim Biên (TP.HCM).

Nhập đồ gia dụng tại các chợ đầu mối

Nhập đồ gia dụng tại các chợ đầu mối

7.2 Các cửa hàng lớn, đại lý phân phối của các hãng đồ gia dụng

Nguồn hàng này được đánh giá là chất lượng đảm bảo vì đến từ các nhà sản xuất thiết bị gia dụng nổi tiếng trong và ngoài nước. Tuy nhiên, vì mua qua môi giới nên giá cao hơn khi nhập từ chợ đầu mối. Bạn có thể lấy nó trực tiếp từ người bán buôn. Bên cạnh đó, bạn không thể chủ động về nguồn hàng cũng như giá cả vì bạn luôn phải dựa vào nguồn hàng của đại lý. Do đó, bạn cần phải xem qua nhiều sản phẩm khác nhau để đa dạng hóa sản phẩm cũng như có cơ sở so sánh chất lượng, giá cả để lựa chọn sao cho có lợi nhất.

Nhập đồ gia dụng tại các đại lý chính hãng

Nhập đồ gia dụng tại các đại lý chính hãng

7.3 Nhập hàng từ nước ngoài

Các mặt hàng gia dụng nhập khẩu chất lượng tốt vẫn là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng. Để đa dạng hóa nguồn gốc xuất xứ, các chủ cửa hàng cũng có thể trực tiếp tìm kiếm nguồn gốc sản phẩm và nhập các mặt hàng gia dụng từ các nước được ưa chuộng như: đồ gia dụng Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản ... Còn đồ gia dụng từ thị trường Châu Âu, Châu Mỹ thì phải nhập hàng đại lý, nhập chính ngạch từ các công ty này tại Việt Nam nên rẻ hơn so với việc tự tìm nguồn hàng trong nước.

VIII. Kế hoạch tiếp thị cho cửa hàng đồ gia dụng

Hiện nay, sự cạnh tranh giữa các cửa hàng kinh doanh sản phẩm gia dụng  rất cao. Do đó để có thể bán hàng có lãi, cần phải lập một kế hoạch marketing bài bản, tổ chức các chương trình khuyến mại, quà tặng, kết hợp bán hàng, giảm giá, freeship, ... nhằm hấp dẫn khách hàng.

8.1 Chú trọng vào hình ảnh sản phẩm, bố trí và trưng bày

Khi bán đồ gia dụng, điều quan trọng là phải chú ý đến hình ảnh của sản phẩm (đặc biệt là khi bán hàng trực tuyến) và cách bài trí, trưng bày trong cửa hàng, vì nó ảnh hưởng đến cảm nhận trực quan của người dùng, đồng thời ảnh hưởng đến việc mua hàng của người tiêu dùng.

Chú trọng vào hình ảnh sản phẩm, bố trí và trưng bày

Chú trọng vào hình ảnh sản phẩm, bố trí và trưng bày

8.2 Quản lý hàng gia dụng bằng phần mềm

Hầu hết tất cả các đồ gia dụng đều là những sản phẩm có giá trị và rất khác nhau, ví dụ cùng một chiếc ấm đun nước nhưng có hàng tấn nhãn hiệu khác nhau nên người phụ trách cần phải chú ý đến tình trạng  hàng hóa, số lượng, cách trưng bày và mức độ tồn kho: phần mềm quản lý kho có thể giúp bạn đơn giản hóa các bước và tránh sai sót.

Quản lý hàng gia dụng bằng phần mềm

Quản lý hàng gia dụng bằng phần mềm

8.3 Giải pháp tiếp thị kinh doanh đồ gia dụng

Điều cuối cùng bạn cần lưu ý khi tìm kiếm kinh nghiệm bán hàng gia dụng là  bạn và các chiến lược tiếp thị đã đặt ra phải luôn đem đến những lợi ích nhất định dành cho khách hàng. Đó chính là sự tiện lợi, thoải mái khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ có trong cửa hàng của bạn.

Bạn cần chọn thời điểm thích hợp để chạy các chương trình khuyến mãi trong năm. Thông thường, người dùng mua sắm đồ gia dụng rất nhiều vào quý cuối  năm, đó là thời điểm mọi người có nhu cầu mua sắm, thay đổi đồ gia dụng.

IX. Kinh nghiệm kinh doanh đồ gia dụng hiệu quả

Đồ gia dụng là mặt hàng rất quan trọng trong cuộc sống của con người, vì vậy chúng luôn là mặt hàng kinh doanh tiềm năng hiện nay và trong những năm về sau. Nhưng kinh doanh đồ gia dụng như thế nào để đạt được hiệu quả cao còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. 

9.1. Cách trưng bày cửa hàng đồ gia dụng thu hút

Trưng bày sản phẩm và thiết kế cửa hàng là bước đầu tiên  trước khi bắt đầu kinh doanh đồ gia dụng. Bạn cần có khu vực trưng bày sản phẩm khoa học, đẹp mắt để thu hút khách hàng đến với cửa hàng của mình. Mặt tiền là ấn tượng đầu tiên thu hút khách hàng khi họ bước qua cửa hàng của bạn. Phải có những ý tưởng sáng tạo để trang trí cửa hàng đồ gia dụng. Ví dụ, bạn có thể trưng bày các mặt hàng mới như một bộ nồi hoặc chảo bằng đá bên cạnh một chiếc giỏ với các loại rau nhiều màu sắc.

Cách trưng bày cửa hàng đồ gia dụng thu hút

Cách trưng bày cửa hàng đồ gia dụng thu hút

Khi khách hàng đã quyết định bước vào cửa hàng, không gian  trong cửa hàng cần hấp dẫn, tạo cảm giác thoải mái để giữ chân khách hàng lâu hơn và  tăng cơ hội bán hàng. Biển chỉ dẫn được treo trên trần nhà giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hơn. Bạn có thể bày những sản phẩm mới hoặc bán chạy nhất cùng với quầy thu ngân ở bên phải cửa hàng. Bên cạnh đó, hay phối màu giữa tường và sản phẩm, bố trí các ngăn kệ hay thiết kế bảng hiệu treo tường theo phong cách riêng tạo điểm nhấn.

9.2. Kết hợp bán hàng online đồ gia dụng

Thay vì mở  cửa hàng trực tiếp hay chỉ kinh doanh truyền thống thì kinh doanh đồ gia dụng thoe hình thức online hiện đang là mô hình được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ mới bắt đầu kinh doanh với quy mô vừa và nhỏ, chưa có kinh nghiệm và nguồn vốn hạn hẹp. Thị trường kinh doanh ở nước ta trong những năm gần đây  đã có  nhiều  thay đổi, điển hình là lĩnh vực thương mại điện tử, xuất khẩu, nhưng nó đã trở thành xu hướng mua hàng của đa số người tiêu dùng. Đặc biệt là trong hơn một năm trở lại gần đây, do ảnh hưởng từ dịch bệnh mọi người càng dần chuyển sang mua sắm online nhiều hơn. Tuy nhiên, kinh doanh đồ gia dụng online vẫn mang đến những tiềm năng phát triển cực lớn do không ảnh hưởng từ dịch bệnh.

Kết hợp bán hàng online đồ gia dụng

Kết hợp bán hàng online đồ gia dụng

9.3. Sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng đồ gia dụng POS365

Các cửa hàng đồ gia dụng mang một số lượng lớn hàng hóa và nhiều loại mặt hàng. Công việc quan lý cửa hàng cũng vì thế mà gặp rất nhiều khó khăn trong việc nhập, xuất, bán hàng, kiểm soát hàng tồn kho… để công việc trở nên dễ dàng hơn, phần mềm quản lý cửa hàng gia dụng POS365 là giải pháp hữu hiệu giúp bạn kinh doanh  hiệu quả. Đây cũng được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay.

Sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng đồ gia dụng POS365

Sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng đồ gia dụng POS365

Với phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị gia dụng POS365 bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong việc quản lý hàng hóa và kho nhờ các chức năng nổi bật sau:

  • Quản lý hàng hóa: Phần mềm quản lý cửa hàng đồ gia dụng POS365 giúp chủ cửa hàng quản lý đa dạng theo nhóm hàng, mã hàng, xuất xứ ... Không cần đến kho vẫn có thể biết được loại hàng, mã hàng còn hay bán hết theo yêu cầu của khách hàng.

  • Quản lý bán hàng: Thông qua phần mềm, chủ cửa hàng có thể kiểm tra các sản phẩm bán chạy nhất trong hệ thống, xem doanh thu của từng sản phẩm trong một khoảng thời gian nhất định, đồng thời kiểm tra tổng doanh thu của cửa hàng tại thời điểm đó. Nhiều nhân viên làm việc với phần mềm quản lý bán hàng để theo dõi doanh số của từng nhân viên và lượng giao dịch của từng chi nhánh.

  • Quản lý Online: Với POS365, phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại có thể dễ dàng quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi nhờ chức năng lưu trữ dữ liệu trực tuyến. Nếu cửa hàng gặp sự cố kết nối, bạn có thể sử dụng ngay cả khi không có internet. Phần mềm đồng bộ hóa mọi thông tin, dữ liệu ngay khi đường truyền ổn định hơn. 

Bạn có thể đăng ký tài khoản POS365 TẠI ĐÂY.

X. Tổng kết

Vừa rồi là tất cả những kinh nghiệm, kiến thức liên quan đến kinh doanh đồ gia dung. Hy vọng rằng, thông qua bài viết của chúng tôi, bạn đọc đã có được những bí quyết nhất định trước khi bước vào một trong những ngành kinh doanh đem lại lợi nhuận cao bậc nhất hiện nay. Nếu như thấy bài viết của POS365 là hữu ích, hãy đừng ngần ngại like và share nhé!