Câu chuyện kinh doanh

Hàng Nhật rất được người Việt ưa chuộng bởi từ lâu các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản đều rất an toàn và trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt mới đến tay của người tiêu dùng. Nếu bạn có ý định kinh doanh hàng xách tay Nhật Bản cần phải nắm bắt những mặt hàng xách tay Nhật được ưa chuộng hiện nay. Tham khảo bài viết này để nắm bắt thông tin.  

Những mặt hàng xách tay Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Mỹ phẩm Nhật Bản 

Từ lâu mỹ phẩm Nhật Bản đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng ở nhiều quốc gia. Ngành mỹ phẩm của Nhật Bản đã phát triển từ rất lâu và có nhiều thương hiệu nổi tiếng đó là: SK II, Ohui, Shiseido, Biore,.. Hầu hết các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên và phù hợp với mọi loại da, an toàn cho da. 

Shiseido là một trong những những mặt hàng xách tay Nhật được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ thị trường châu Á mà các thị trường khác trên thế giới đánh giá rất cao các dòng sản phẩm của thương hiệu này. Một số dòng sản phẩm bạn có thể tham khảo đó là: nước tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem chống nắng, mặt nạ,… thích hợp với các loại da. 

Bên cạnh thương hiệu này còn có dòng Kose là mỹ phẩm hàng Nhật xách tay cũng lọt top các mặt hàng bán chạy tại Việt Nam. Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó chính là sự mới mẻ, dẫn đầu xu hướng làm đẹp hiện nay và tạo nên hottrend. 

Xem thêm: Mua hàng xách tay Nhật ở đâu uy tín, giá phải chăng?

2. Quần áo Nhật Bản – Một trong những mặt hàng xách tay Nhật được ưa chuộng

Thời trang Nhật dẫn đầu xu hướng thời trang châu Á và các sản phẩm thời trang của Nhật Bản rất được chú ý. Trong các thiết kế thời trang của Nhật chủ yếu là kiểu dáng đơn giản, chú trọng vào chất liệu và thường có màu sắc tươi sáng.

Các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản đó là: Uniqlo, Adidas, Nike,… Người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng thời trang Nhật là vì họ chú trọng vào chất liệu vải, kiểu dáng đơn giản, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

những mặt hàng xách tay nhật được ưa chuộng

Quần áo Nhật Bản được nhiều người tìm kiếm

Dòng uniqlo rất được người tiêu dùng Việt Nam chuộng và thương hiệu này có mặt ở khắp các trung tâm thương mại. Áo chống nắng là một trong những mặt hàng được tìm kiếm nhiều bởi nó có khả năng chống lại tia cực tím, chất vải thun lạnh cao cấp nên khi mặc dưới trời nắng không bị nóng, không bị bắt nắng. Áo được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, kiểu dáng đa dạng, cho phép khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Dòng áo chống nắng này còn mang tới sự dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Có thể di chuyển dưới thời tiết nắng nóng trong nhiều giờ đồng hồ. Áo có trọng lượng nhẹ nên có thể gấp gọn và mang đi khắp mọi nơi. 

3. Collagen Nhật Bản 

Collagen Nhật Bản là một trong những mặt hàng được săn đón nhất ở Việt Nam. Các dòng sản phẩm bạn có thể tham khảo: Collagen 82X, Super Collagen Q10, Meiji Amino Collagen… Các dòng sản phẩm có rất nhiều ưu điểm, chống oxy hoá, có khả năng cải thiện và phục hồi làn da bị lão hoá, chống thâm nám, xoá mờ nếp nhăn,… 

Nói về sản xuất collagen thì Nhật Bản là một trong những quốc gia đi đầu. Mặt hàng này được săn đón tại thị trường Việt Nam đã có không ít đối tượng lợi dụng sản xuất hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang. Đó cũng là lý do nhiều người lựa chọn mua hàng Nhật xách tay để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Đọc thêm: Cách bán hàng xách tay Nhật lãi cao không phải ai cũng biết

4. Mặt hàng bánh kẹo Nhật

Các mặt hàng Nhật được người tiêu dùng yêu thích rất nhiều, trong đó không thể không kể tới hàng bánh kẹo. Bánh kẹo Nhật Bản đa dạng về chủng loại, mùi vị cho tới hình thức. Không những vậy, chất lượng sản phẩm thì không phải bàn tới. Trẻ em hay người lớn đều có thể thưởng thức vừa an toàn lại có đầy đủ các chất dinh dưỡng. 

Những chiếc bánh ngon có thể kể tới đó là: bánh que pocky, bánh kẹo vị matcha, bánh quy socola matcha,… Mỗi loại bánh kể trên sở hữu hương vị thơm ngon, mỗi loại là một hương vị, cách thức thiết kế cho tới màu sắc.  Có những sản phẩm bánh kẹo đã mang thương hiệu Nhật vươn xa và hầu như chỉ có nguồn gốc từ Nhật Bản đó là bánh mochi, bánh nama chocolate, bánh banana cake,… 

5. Hàng điện tử Nhật Bản

Nhật Bản là quốc gia đi đầu về khoa học công nghệ nên cũng không quá ngạc nhiên khi các dòng sản phẩm của quốc gia này được lựa chọn. Sản phẩm có độ bền cao nhờ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các mặt hàng tỉ mỉ, sáng tạo. Giá các sản phẩm phải chăng, chất lượng tốt, độ an toàn cao và tiết kiệm điện. 

Hàng điện tử Nhật Bản

Mặt hàng điện tử Nhật Bản có độ bền cao

Các mặt hàng đồ gia dụng như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy ảnh, iphone 12 pro max hàng xách tay Nhật … được người Việt săn đón rất nhiều. Những cái tên như: Hitachi, Sony, Panasonic,… lả thương hiệu nổi tiếng và chúng ta có thể bắt gặp ở hầu hết các gia đình Việt Nam. Mỗi sản phẩm đều có nhiều tính năng, độ bền cao và ít khi xảy ra hư hỏng, giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng người Việt. 

Không thể bỏ lỡ: Top những mặt hàng xách tay Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

6. Sữa, đồ chơi trẻ em

Cũng giống với những mặt hàng xách tay Nhật được ưa chuộng kể trên thì các mặt hàng đồ chơi an toàn và không gây hại tới sức khoẻ của các bé. Đồ chơi của các thương hiệu Nhật chú trọng việc phát triển IQ. Nhờ đó mà người mua hàng cũng thích thú trước các mặt hàng này và cho con chơi hàng ngày cảm thấy an tâm hơn. 

Bên cạnh đồ chơi thì các mặt hàng sữa được người Việt tìm kiếm rất nhiều. Hiện nay chỉ có 6 thương hiệu sữa tại Nhật có giấy phép đủ tiêu chuẩn sản xuất sữa công thức cho trẻ đó là: Glico, Meiji, Morinaga, Snowbaby, BeanStalk. Người mua hàng cần nắm bắt thông tin này để tránh mua phải hàng nhả, hàng nhái, kém chất lượng. 

7. Mặt hàng Bỉm trẻ em

Bỉm Nhật cũng trở thành mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất, đặc biệt là đối với các ông bố bà mẹ sắp sửa sinh em bé hoặc đang có con nhỏ. Sản phẩm bỉm do Nhật sản xuất có chất lượng tốt, an toàn cho làn da mỏng manh của bé, phòng tránh nguy cơ bị các bệnh da liễu và trải qua quá trình kiểm duyệt hết sức nghiêm ngặt mới đến được tay của người tiêu dùng. 

Mặt hàng Bỉm trẻ em

Mặt hàng bỉm trẻ em được ưa chuộng

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu bỉm nổi tiếng của Nhật đó là: Moony, Merries, pampers,… Các dòng bỉm này rất mềm mại, không gây kích ứng cho da, khả năng thấm hút tốt, chống tràn, chống hăm tương đối hiệu quả. 

8. Thực phẩm chức năng DHC

Thương hiệu DHC là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản bởi các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe uy tín. Các dòng vitamin uống của DHC được người Việt Nam mua rất nhiều. Một số sản phẩm nổi bật bạn có thể tham khảo đó là: DHC viên uống rau củ quả, DHC viên uống vitamin E, viên uống trắng da DHC,…. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc những mặt hàng xách tay Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn nên tìm những đơn vị chuyên cung cấp hàng xách tay Nhật uy tín, có thương hiệu trên thị trường để mua được hàng chất lượng. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ cho những bạn đọc khác cùng biết tới bạn nhé. 

Top các mặt hàng xách tay Đức bán chạy nhất trên thị trường: https://www.pos365.vn/hang-xach-tay-duc-ban-chay-nhat-6915.html