Câu chuyện kinh doanh

Thị trường kinh doanh hàng xách tay Đức đang là xu hướng phát triển trong những năm gần đây. Bởi các sản phẩm nhập về từ Đức luôn được đánh giá có chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lý. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng này thì hãy tham khảo ngay Top các mặt hàng xách tay Đức bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Top các mặt hàng xách tay Đức bán chạy nhất trên thị trường

I. Lý do hàng xách tay Đức được người Việt ưa chuộng?

Đức là đất nước nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm chất lượng ở châu Âu nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của những mặt hàng được sản xuất tại Đức. Chính vì thế mà những mặt hàng xách tay từ nước Đức luôn bán rất chạy, sức mua tăng trưởng rất nhanh. Nếu bạn đang có ý định nhập hàng xách tay Đức bán chạy nhất về kinh doanh thì chắc chắn sẽ là thị trường tiềm năng để bạn thu về lợi nhuận cao.

Lý do hàng xách tay Đức được người Việt ưa chuộng

Lý do hàng xách tay Đức được người Việt ưa chuộng

II. Những mặt hàng xách tay Đức bán chạy tại Việt Nam

Người Đức luôn chú trọng đến sản phẩm có chất lượng tốt, vì thế mà những mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ từ Đức thường có độ bền cao và chất lượng đứng đầu thế giới. Cùng tìm hiểu những mặt hàng xách tay Đức bán chạy nhất tại Việt Nam nhé:

2.1. Mỹ phẩm

Khi nhắc đến mặt hàng xách tay Đức bán chạy nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng các dòng mỹ phẩm cao cấp. Quan niệm của người Đức thường hướng đến sự tinh tế, trang trọng. Do đó mà các thương hiệu mỹ phẩm sản xuất tại Đức ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. 

Nổi bật trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Đức là nước hoa, có nhiều mùi hương khác nhau dành riêng cho nam và nữ. Những thương hiệu nước hoa nổi tiếng từ Đức phải kể đến là: Hugo Boss, Bogner, Escada, Jin Sander,...

Ngoài ra, còn có các dòng sản phẩm khác như collagen hàng xách tay đức, mặt nạ balea hàng xách tay đức, vitamin e hàng xách tay đức, sữa tắm vanila, sữa tắm cá ngựa hàng xách tay đức,... Các dòng son, kem dưỡng chăm sóc da từ Đức như Artdeco, Sans Soucis, L'Oréal, Dr.Hauschka, Lavera,…

hàng xách tay đức bán chạy

Mỹ phẩm - Mặt hàng xách tay Đức bán chạy tại Việt Nam

2.2. Các mặt hàng đồ gia dụng

Những mặt hàng gia dụng Đức xách tay bán chạy trên thị trường Việt Nam là: Nồi chiên không dầu hàng xách tay Đức, bếp từ hàng xách tay của Đức, chảo, thớt,... Các sản phẩm này có độ bền rất cao. Bạn có thể tham khảo thêm một số thiết bị điện gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy đánh trứng, lò vi sóng,...

Các mặt hàng đồ gia dụng Đức bán chạy tại Việt Nam

Các mặt hàng đồ gia dụng Đức bán chạy tại Việt Nam

2.3. Các mặt hàng điện tử

Những mặt hàng điện tử Đức luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé! Bởi những người sinh sống tại Đức luôn tự hào về các sản phẩm do nước họ làm ra và họ chỉ tin tưởng sử dụng các sản phẩm này.

2.4. Sản phẩm thực phẩm chức năng

Các sản phẩm thực phẩm chức năng sản xuất tại Đức luôn được đánh giá cao về tiêu chí đảm bảo sức khỏe cho người dùng, đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng dành riêng cho người tập gym, người tăng cân, giảm cân cho đến các sản phẩm dành cho bà bầu, trẻ nhỏ hay người cao tuổi,... Nếu bạn biết cách sử dụng hợp lý thì có thể giúp cải thiện tinh thần trở nên tốt hơn cũng như gia tăng sức khỏe cho bản thân.

Sản phẩm thực phẩm chức năng

Sản phẩm thực phẩm chức năng

2.5. Đồ dùng dành cho mẹ và bé

Các mặt hàng chuyên sản xuất phục vụ dành riêng cho đối tượng mẹ bầu và em bé luôn được kiểm tra rất nghiêm ngặt, từ chất lượng sản phẩm, mức độ an toàn đối với người sử dụng. Do đó mà việc sử dụng hàng xách tay Đức cho bé và mẹ bầu được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Người dân sinh sống ở Đức chủ yếu sử dụng các mặt hàng do nước họ sản xuất với giá tốt mà không lo mua phải hàng kém chất lượng. Tất cả các mặt hàng mẹ và bé luôn được giám định và kiểm tra rất tỉ mỉ nhằm đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

2.6. Mặt hàng thời trang

Nếu bạn là một tín đồ yêu thời trang thì chắc chắn đều mong muốn được một lần sở hữu những món thời trang được sản xuất ở Đức như quần áo, giày dép, túi xách, mắt kiếng,... Các hàng thời trang nổi tiếng đình đám trên thế giới được nhiều người biết như Adidas, Puma,... Sản phẩm vô cùng chất lượng, mà trông rất sang trọng và sành điệu.

Mặt hàng thời trang Đức rất phổ biến trên thế giới

Mặt hàng thời trang Đức rất phổ biến trên thế giới

2.7. Rượu vang Đức

Đây là mặt hàng tiêu dùng bán chạy tại Đức, được cả thế giới công nhận với chất lượng tuyệt hảo. Nổi tiếng với những dòng rượu xa xỉ, có tuổi đời lên đến vài trăm năm, rượu vang Đức đã khiến nhiều tín đồ rượu vang say mê trong đó có Việt Nam.

rượu vang đức

Rượu vang - Mặt hàng tiêu dùng bán chạy tại Đức

>> Tham khảo thêm: Top những mặt hàng xách tay Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

III. Một số lưu ý khi nhập hàng xách tay Đức

Khi nhập hàng xách tay Đức, người mua hàng cần chú ý đến một số vấn đề sau đây để quá trình vận chuyển hàng hóa diễn ra suôn sẻ và không mất nhiều thời gian:

  • Check kỹ hóa đơn sản phẩm bao gồm chất lượng, chủng loại mặt hàng, số lượng, khối lượng sản phẩm để tránh tình trạng order sai sản phẩm;

  • Chú ý khi đóng gói hàng hóa: Các sản phẩm khi được chuyển về đều phải đóng gói trong các thùng carton. Bên trong thùng nên làm đầy bằng các lớp nilon hay giấy giảm xóc để tránh tình trạng va đập làm biến dạng hay đổ vỡ hàng hóa;

  • Trong quá trình vận chuyển nên theo sát đơn hàng bằng cách kiểm tra vận đơn của mình trên trang web của công ty nhận vận chuyển bằng mã tracking number;

  • Khi nhận hàng, bạn nên kiểm tra kỹ tình trạng hàng hóa xem có bị bẹp, méo hay bị biến dạng, đổ vỡ sản phẩm hay không rồi mới ký vào hóa đơn vận chuyển của công ty. 

Trên đây là Top các mặt hàng xách tay Đức bán chạy nhất trên thị trường để bạn tham khảo. Nếu các bạn là người đam mê mua sắm và kinh doanh hàng xách tay sản xuất từ Đức bán chạy tại Việt Nam thì hãy tận dụng tiềm năng của thị trường này nhé!

>> Bạn có đang quan tâm: Kinh nghiệm kinh doanh hàng xách tay Mỹ người mới cần biết