Câu chuyện kinh doanh

Mô hình kinh doanh cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam đang rất phát triển. Có rất nhiều thương hiệu trong nước cũng như nước ngoài đặt chân tới. Một trong những thương hiệu Việt thành công nhất phải kể đến “Ông lớn” Vinmart+.

Cửa hàng tiện lợi Vinmart+ thành công lớn tại thị trường bán lẻ

Cửa hàng tiện lợi Vinmart+ luôn biết cách lấy lòng khách hàng cũng như tạo sự tin tưởng cho người mua. Là một ông lớn trên thị trường bán lẻ, Vinmart+ có nhiều lợi thế về nguồn hàng cũng như lợi thế từ thương hiệu Vinmart. 

1. Cửa hàng tiện lợi Vinmart+ là gì?

Cửa hàng tiện lợi Vinmart+ thuộc công ty Cổ phần Dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce, hiện nay thuộc Masan Group. Với quy mô lớn cùng với độ nhận diện thương hiệu lớn trên cả nước. Cửa hàng tiện lợi Vinmart+ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bán lẻ và là địa chỉ tin cậy của nhiều gia đình Việt Nam. Với chất lượng đảm bảo, hàng hóa rõ nguồn gốc xuất xứ, bên cạnh đó hàng luôn tươi ngon và đa dạng.

Cửa hàng tiện lợi Vinmart+ cũng nhanh chóng mở rộng thị trường với hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc. Có cửa hàng tiện lợi Vinmart+ luôn được đặt tại vị trí đông dân cư, các tòa nhà lớn.

Cửa hàng tiện lợi Vinmart+ là gì?

Cửa hàng tiện lợi Vinmart+ là gì?

Cửa hàng tiện lợi Vinmart+ không những thu hút khách hàng bởi chất lượng sản phẩm mà còn là chất lượng phục vụ tốt, thường xuyên có chương trình ưu đãi cho khách hàng, đồng thời có hệ thống tích điểm điện tử nhanh chóng cho khách hàng cả trên app lẫn trên thẻ thành viên.

2. Cửa hàng tiện lợi Vinmart+ kinh doanh những gì?

2.1. Các loại thực phẩm sạch

Cửa hàng tiện lợi Vinmart+ luôn đảm bảo thực phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Các loại thực phẩm tại Vinmart+ có bao gồm:

  • Thực phẩm tươi sống: Với đa dạng những loại như thịt gà, thịt lợn, các loại cá, thịt bò… cung cấp đủ và đảm bảo chất lượng tươi cho người sử dụng. Các sản phẩm tươi sống luôn được cập nhật hàng ngày, đảm bảo độ tươi cũng như chất lượng của thực phẩm.

  • Các loại rau củ và trái cây: Là một siêu thị thu nhỏ, Vinmart+ cũng cung cấp đầy đủ, đa dạng những loại rau. Các loại sau này được đóng gói thành những phần riêng biệt, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Các loại trái cây cũng được cập nhật thường xuyên như chuối, bơ, bưởi, ổi…

2.2. Các thực phẩm đóng hộp

Những sản phẩm đóng hộp tại Vinmart+ rất đa dạng, cập nhật đủ những loại sản phẩm tại thị trường hiện nay. Các thực phẩm đóng hộp tại cửa hàng tiện lợi Vinmart+ bao gồm các thực phẩm từ thịt, cá… các loại thực phẩm đóng hộp bảo quản được lâu nên được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Cửa hàng tiện lợi Vinmart+ kinh doanh những gì?

Cửa hàng tiện lợi Vinmart+ kinh doanh những gì?

2.3. Đồ ăn vặt

Nhắc đến cửa hàng tiện lợi thì chắc hẳn nghĩ tới thiên đường đồ ăn vặt, tại Vinmart+ cũng vậy, với rất nhiều loại kẹo bánh, các loại snack, hạt...phù hợp với khẩu vị của người Việt, đặc biệt là những bạn trẻ.

2.4. Các loại đồ ăn khô

Các loại bún, miến, yến mạch cũng có đầy đủ, cho đến các loại mỳ cũng rất đa dạng từ nhiều thương hiệu. Các thực phẩm tại đây đều là từ các thương hiệu lớn, được nhiều người lựa chọn cho cuộc sống hàng ngày.

2.5 Các loại đồ uống

Cửa hàng tiện lợi Vinmart+ cũng cung cấp đủ những loại đồ uống, từ nước giải khát, nước ngọt từ nhiều thương hiệu, các loại nước tăng lực, các loại bia...cho đến các hãng sữa cũng có đầy đủ.

Đồ uống tại đây đa dạng từ những loại có cồn đến những loại đồ uống không cồn, không calo, đảm bảo sức khỏe cho con người.

Vinmart+ thành công lớn tại thị trường bán lẻ

Vinmart+ thành công lớn tại thị trường bán lẻ

2.6. Các loại đồ gia dụng

Các sản phẩm thiết yếu cho gia đình như các dụng cụ làm bếp, các loại chất tẩy rửa… cũng đều có sẵn. Bạn không cần phải đến các chợ hay các siêu thị lớn, chỉ cần ghé qua Vinmart+ là đã có được sản phẩm mà bạn mong muốn.

Trên đây là những thông tin cơ bản mà POS365 mang đến cho các bạn về mô hình kinh doanh cửa hàng tiện lợi Vinmart+. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh theo mô hình này thì có thể tham khảo các ông lớn trên thị trường như Vinmart+, mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm được định hướng kinh doanh cho mình. Chúc bạn thành công!