Câu chuyện kinh doanh

Cửa hàng tiện lợi GS25 vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2018 những đã tạo được cơn sốt tại thị trường Việt Nam. GS25 không còn xa lạ gì với những bạn trẻ yêu thích những dịch vụ nhanh, gọn, lẹ, đặc biệt là những người đam mê với đồ Hàn Quốc.

Cửa hàng tiện lợi GS25 - Thiên đường đồ Hàn Quốc tại Việt Nam

Phong cách Hàn ảnh hưởng rất nhiều tới lối sống cũng như sinh hoạt của nhiều bạn trẻ. Xu hướng kinh doanh đồ Hàn cũng bắt đầu và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ. 

Với chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 có lẽ là minh chứng nổi bật nhất cho sự thành công của việc kinh doanh đồ Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. GS25 có mặt ở hầu hết các con đường tại những thành phố lớn. Gây ấn tượng với khách hàng bởi những món ăn đa dạng, nhiều mặt hàng thiết yếu, có khi bàn ăn phục vụ khách sạch sẽ, cùng với đó là phục vụ khách hàng rất chu đáo.

1. Cửa hàng tiện lợi GS25 là gì?

GS25 là chuỗi cửa hàng mang thương hiệu Hàn Quốc, có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2018. Hiện nay, GS25 đã nhanh chóng mở rộng chuỗi cửa hàng tại các thành phố lớn như TP.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu...Với mục tiêu mang đến cho người Việt những trải nghiệm tốt nhất, tiện ochs nhất, GS25 đã chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Cửa hàng tiện lợi GS25 là gì?

Cửa hàng tiện lợi GS25 là gì?

Với hướng đi kinh doanh đồ “chuẩn Hàn”, GS25 luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, số lượng sản phẩm đa dạng, có kết hợp với kinh doanh đồ ăn nhanh phục vụ việc ăn uống sinh hoạt tại chỗ cho khách hàng. Cửa hàng tiện lợi GS25 tập trung kinh doanh thực phẩm sạch, các loại rau củ tươi, thực phẩm thiết yếu, các loại mỹ phẩm chính hãng hay những món đồ ăn nhanh chuẩn Hàn.

Tìm hiểu thêm: Cửa hàng tiện lợi là gì?

2. GS25 kinh doanh những mặt hàng gì?

2.1 Món topokki chuẩn Hàn

Khi bước chân vào GS25 bạn sẽ bị thu hút bởi quầy tokbokki mang hương vị Hàn Quốc cực kỳ thơm ngon, Nước sốt ở dây mang hương vị cay the, gây kích thích vị giác, đặc biệt đây là một trong những món ăn của Hàn Quốc được nhiều người rất yêu thích.

2.2 Các loại rau củ tươi

Khi bạn ghé qua GS25 thì bạn sẽ thấy không gian tại đây như một siêu thị thu nhỏ, với đầy đủ những loại thực phẩm, các loại rau củ tươi ngon được bày bán hàng ngày. Khi đến GS25 thì bạn có thể chuẩn bị bữa cơm gia đình với đầy đủ những loại thực phẩm mà bạn cần. Các loại rau củ tại đây cũng rất đa dạng, tươi ngon và đặc biệt là đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng cho bạn lựa chọn.

2.3 Đồ ăn chế biến sẵn

Là một thương hiệu kinh doanh đồ Hàn Quốc, chắc chắn sẽ không thể thiếu những món ăn nhanh, có sẵn phục vụ cuộc sống bận rộn của con người hiện nay. Với thực đơn hàng trăm món ăn cùng vì vậy mà quầy đồ ăn tại GS25 luôn đông khách khi tới giờ nghỉ trưa.

Khi chỉ tập trung vào những món đồ ăn nhanh phổ biến, GS25 cũng rất quan tâm tới chế độ dinh dưỡng cho khách hàng. Trong thực đơn được thêm rất nhiều món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cho khách hàng lựa chọn.

GS25 kinh doanh những mặt hàng gì?

GS25 kinh doanh những mặt hàng gì?

Khi vào GS25 thì bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những món cơm gà sốt Hàn Quốc, cơm chiên Dương Châu, chả cá viên, mì cay…

2.4 Thực phẩm khô

Với vô vàn những loại thực phẩm khô mà bạn có thể tìm thấy tại GS25 như các loại bánh, kẹo, snack, các loại đồ uống đóng chai... của nhiều thương hiệu trên thế giới. Không thể thiếu ở đây là các loại mì, đặc biệt là các loại mì Hàn Quốc. Nếu bạn là tín đồ của các loại mì Hàn Quốc thì cách chắc không thể bỏ qua  cửa hàng tiện lợi GS25, vì tại đây là thiên đường của các loại mì Hàn Quốc đặc trưng.

2.5 Các sản phẩm thiết yếu

Với mục tiêu hướng đến là các bạn học sinh, sinh viên, những người trẻ, nhân viên văn phòng. Vì vậy, cửa hàng tiện lợi GS25 cũng cung cấp đầy đủ những mặt hàng nhu yếu phẩm, phục vụ sinh hoạt cá nhân như bàn chải, khăn mặt…, cho đến những vận dụng như ô, áo mưa…

sản phẩm chính hàng Hàn Quốc

San phẩm chính hàng Hàn Quốc

Những loại sản phẩm thiết yếu này được thiết kế theo xu hướng của giới trẻ, đồng thời cũng đảm bảo được tính chất tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng.

2.6 Các loại mỹ phẩm

Xuất thân từ đất nước có lượng tiêu hóa mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Cửa hàng tiện lợi GS25 cũng cung cấp cho khách hàng đa dạng những loại mỹ phẩm chính hàng Hàn Quốc. Những loại mỹ phẩm cơ bản như bông tây trang, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem chống nắng...cũng được bày bán đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Với xu hướng nhanh chóng, tiện lợi trong cuộc sống hiện nay, mô hình kinh doanh Cửa hàng tiện lợi của GS25 có tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Cửa hàng tiện lợi GS25 cũng đã giành được nhiều lợi thế của mình trong ngành hàng bán lẻ tại thị trường Việt với hướng đi riêng của minh. Với những thông tin về mô hình kinh doanh cửa hàng tiện lợi GS25  trên, mong rằng POS365 đã mang đến cho bạn một gợi ý kinh doanh hiệu quả. Chúc bạn thành công!